Đinh Mão 1987 hợp mệnh gì, tuổi gì, xây nhà hướng nào

sinh năm 1987 hợp mệnh gì

Từ xưa, nhiều người luôn quan tâm đến vận mệnh của mình. Có lẽ vì thế nên nhiều phương thức bói toán ra đời. Xem tử vi là một trong số những cách phổ biến giải mã tương lai. Với năm 1987, có thể luận giải 1987 hợp mệnh gì, tuổi gì, hướng nhà tốt. Để biết cụ thể hơn, mời các bạn cùng Hay Độc Lạ theo dõi bài viết sau đây. 

TỔNG QUAN VỀ TỬ VI NĂM SINH 1987  

Muốn biết 1987 hợp mệnh gì, ta cần dựa vào một số thông tin cơ bản. Bao gồm năm Can Chi cũng như cung mệnh. Tất cả những điều này sẽ được giải đáp ngay trong phần này. Mời các bạn cùng theo dõi. 

1987 là tuổi gì? 

Đáp án của 1987 hợp mệnh gì, là tuổi gì nằm trong lý thuyết về Can Chi. Đây là cách gọi một cách ngắn gọn của Thiên Can – Địa Chi, gồm 10 Can cùng 12 Chi. Kết hợp 2 yếu tố này với nhau cho ra tên gọi của giờ, ngày, tháng, năm. Tổng cộng có 60 cặp Can Chi, bắt đầu từ Giáp Tý. Một chu kỳ Can Chi kéo dài trong 60 năm rồi trở về cặp đầu tiên và tiếp tục như thế. 

sinh năm 1987 hợp mệnh gì

Xét theo Can Chi, năm 1987 là năm Đinh Mão

Áp dụng cách tính Can Chi để xác định 1987 tuổi gì. Số cuối năm là 7 ứng với Can Đinh, hành Hỏa. Chi ứng với năm là Mão, hành Mộc. Từ đó suy ra năm 1987 là năm Đinh Mão. Xét theo Ngũ hành, mối quan hệ giữa Mộc và Hỏa thuộc về tương hợp. Can và Chi hòa hợp với nhau nên người tuổi này thường gặp may mắn. Trong mọi việc luôn có quý nhân phù trợ.

>> Xem thêm: Bính Dần 1986 hợp mệnh gì, màu gì, hướng xây nhà phù hợp

Đinh Mão 1987 mệnh gì?

Biết được mệnh của Đinh Mão 87 có thể suy ra 1987 hợp mệnh gì. Để giải đáp điều này, lý thuyết về Ngũ hành sẽ cho câu trả lời chính xác nhất. 

Đây là hệ thống gồm 5 yếu tố: Thủy – Hỏa – Thổ – Mộc – Kim. Người xưa quan niệm đây là những vật chất cơ bản hình thành nên vạn vật trên vũ trụ. Đồng thời, mỗi năm sinh ứng với một hành và nó quyết định lớn đến tính cách cũng như vận mệnh của mỗi người. 

1987 hợp mệnh gì - lư trung hỏa

Sinh năm Đinh Mão 87 là mệnh Hỏa, nạp âm Lư Trung Hỏa (lửa trong lò)

Những người sinh năm Đinh Mão 1987 thuộc mệnh Hỏa (lửa). Tuy nhiên, ngọn lửa không chỉ mang một hình dáng nhất định. Thay vào đó, nó còn biểu hiện dưới các hình dạng, tính chất không giống nhau. Vì vậy nên hành Hỏa còn có 6 nạp âm khác. Với tuổi Mão 1987, nạp âm của họ là Lư Trung Hỏa, chỉ ngọn lửa trong lò. 

Thông thường, ngọn lửa trong lò không phải là lửa lớn. Nhưng đừng vì thế mà xem thường nó. Tuy nhỏ nhưng lại luôn âm ỉ, khó mà dập tắt. Vì thế, sức nóng của nó khiến nhiều người phải e ngại. Những ai mang nạp âm này phần nhiều luôn nuôi dưỡng ý chí tiến thủ mạnh mẽ. Khó khăn, gian nan cũng khó mà dập tắt ngọn lửa nhiệt huyết đang sôi sục trong họ. 

Năm Đinh Mão 1987 là năm con gì?

Theo Can Chi, năm 1987 là năm Đinh Mão. Trong đó, Chi Mão ứng với con mèo trong 12 con giáp. Thế nhưng, chỉ riêng Việt Nam mới gọi năm Mão bằng linh vật này. Ở một số quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mão lại ứng với con thỏ. 

1987 là năm Đinh Mão

1987 hợp mệnh gì? Đinh Mão là năm con mèo, hay Vọng Nguyệt Chi Mão (mèo ngắm trăng)

Không chỉ riêng tại Việt Nam, mèo còn là một trong những vật nuôi được yêu thích trên thế giới. Đặc tính của chúng gắn liền với sự điềm tĩnh, nhẹ nhàng và linh hoạt. Tương tự như thế, trong 12 con giáp, con vật này đại diện cho khả năng quan sát, bình tĩnh, khôn khéo. 

Bên cạnh đó, trong tâm thức dân gian, người cầm tinh con mèo sở hữu thế mạnh về giao tiếp. Cộng thêm sự nhanh nhạy nên họ dễ dàng đạt được thành công trên nhiều phương diện. Với năm 1987, tuổi Mão năm này được gọi là Vọng Nguyệt Chi Mão (mèo ngắm trăng). 

>> Xem thêm: Sinh năm Ất Sửu 1985 hợp mệnh gì màu gì hướng nhà phù hợp

Nam và nữ sinh năm 1987 cung gì?

1987 hợp mệnh gì, thuộc cung nào? Kết hợp hai yếu tố gồm Bát quái và giới tính để biết cung mệnh của người sinh năm 1987. Cụ thể như sau: 

  • Nam 1987: cung Tốn hành Mộc thuộc Đông tứ mệnh. Quẻ Tốn chỉ gió, sự thuận chiều và tươi tốt. Mang đặc tính của hành Mộc, người cung này khá ôn hòa, độ lượng, biết cách đối nhân xử thế. Thế nhưng, điểm chưa tốt của họ là tính khí thất thường, nhạy cảm, dễ xúc động. 

  • Nữ 1987: cung Khôn hành Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Quẻ Khôn tượng trưng cho mây và nhà kho. Khôn còn mang ý nghĩa của sự chứa đựng như mặt đất. Vì vậy, người cung này đa phần bao dung, rộng lượng. Trong cuộc sống, họ luôn gặp nhiều may mắn, được người khác giúp đỡ. Dù có tài năng thiên bẩm nhưng bởi không tham đắm danh vọng nên ít người thành công lớn. 

sinh năm 1987 mệnh gì

Cung mệnh của người sinh năm 1987: nam cung Tốn, nữ cung Khôn

GIẢI MÃ TỪNG KHÍA CẠNH CỦA TUỔI ĐINH MÃO 1987

Từ những thông tin về mệnh, năm sinh, bát quái, chúng ta đi vào luận giải chi tiết hơn về 1987 hợp mệnh gì.

Tính cách nữ Đinh Mão 1987

Mệnh Lư Trung Hỏa ảnh hưởng nhiều đến tính cách của nữ Đinh Mão 1987. Tựa như ngọn lửa luôn âm ỉ trong lò, những người này vô cùng nhiệt huyết, gan dạ. Không khó khăn nào có thể khiến họ trở nên gục ngã. 

Với ý chí kiên cường, nàng tuổi Mão 1987 nhất định sẽ biến thất bại thành bàn đạp đến thành công. Cộng thêm sự khéo léo, họ dễ dàng đạt được nhiều mục tiêu lớn lao trong cuộc sống. 

tính cách nữ 1987 hợp mệnh gì

Tính cách kiên cường, mạnh mẽ của nữ 1987 hợp mệnh gì

Mạnh mẽ là thế, cô gái Đinh Mão 1987 vẫn là người dịu dàng và mềm mỏng. Tính cách nhân hậu khiến họ chiếm được cảm tình của mọi người xung quanh. Đặc biệt, nàng tuổi Mão 87 luôn mong ước tìm được một người bạn đồng hành ăn ý. Như vậy, họ sẽ có thêm một chỗ dựa vững chắc, cùng nhau chia sẻ buồn vui trong đời. 

>> Xem thêm: Mậu Thìn 1988 hợp mệnh gì, màu gì và vận mệnh tài lộc

Tính cách nam Đinh Mão 1987

Tính cách nam 1987 hợp mệnh gì? Cũng như nữ, nam Đinh Mão 87 luôn nuôi dưỡng ngọn lửa đam mê, ý chí lớn lao trong mình. Ngọn lửa ấy có thể không bùng lên mạnh mẽ nhưng cực kỳ bền bỉ, khó mà dập tắt. 

Trong cuộc đời, họ thường đối mặt với nhiều thử thách. Nhưng thay vì chùn bước, những người này sẽ xem như đây là cơ hội để rèn luyện bản thân. Cũng nhờ vậy nên mỗi ngày họ đều thay đổi theo chiều hướng tích cực. Nếu cứ nỗ lực như thế, nhất định có ngày gặt hái được thành công. 

tính cách nam 1987 hợp mệnh gì

Nam Đinh Mão luôn ấp ủ ý chí lớn lao, khát vọng mạnh mẽ 

Nam mệnh Lư Trung Hỏa thông minh, nhạy bén, giỏi tính toán. Nhưng từ sâu trong thâm tâm, họ vẫn khát khao có một chỗ dựa tinh thần vững chắc. Nhờ đó tiếp thêm động lực và giúp họ phát triển hơn nữa. Tuy nhiên, người nam Đinh Mão có tính cách khá thất thường. Hiếm có ai nắm bắt được họ đang vui hay buồn như thế nào.  

Tuổi Mão 1987 hợp tuổi nào? 

1987 hợp mệnh gì, tuổi nào? Dựa theo Can Chi có thể mang đến câu trả lời chính xác. Như đã chia sẻ, năm 1987 là năm Đinh Mão. Xét theo Chi, Đinh hợp với Giáp và Ất. Nhưng ai có năm sinh thuộc 2 Can này thì khả năng hợp tuổi với Đinh Mão 87 rất cao. 

Còn về Chi, người ta thường nhắc đến 2 mối quan hệ gồm Nhị hợp cùng Tam hợp. Trong đó, Nhị hợp gồm 2 con giáp (một Chi âm và một Chi dương) đối xứng nhau. Chúng tạo nên mối quan hệ được xem như “âm hợp”. Điều này nghĩa là hai bên không trực tiếp hỗ trợ nhau mà có quý nhân âm thần giúp đỡ. Những ai sinh năm 1987 thuộc bộ Nhị hợp Mão – Tuất. 

Tuổi hợp với Đinh Mão 1987

Tuổi Mão thuộc bộ Tam hợp Mộc cục Hợi – Mão – Mùi

Đồng thời, 12 con giáp còn được phân thành 4 nhóm. Mỗi nhóm gồm 3 con giáp sở hữu những điểm tương đồng, liên quan. Như vậy gọi là Tam hợp. So với Nhị hợp, đây được xem như một dạng “minh hợp”, tức sự hài hòa gần như tuyệt đối. Tuổi Mão nằm trong nhóm Tam hợp Mộc cục Hợi – Mão – Mùi. Qua đó, kết luận tuổi hợp với Mão gồm Hợi, Mùi và Tuất. 

>> Xem thêm: 1984 hợp mệnh gì, màu gì và vận mệnh tiền tài phù hợp

Đinh Mão 1987 hợp xây nhà hướng nào may mắn?

Bên cạnh 1987 hợp mệnh gì, vấn đề chọn hướng xây nhà cũng quan trọng không kém. Bởi hướng nhà tốt được quan niệm rằng sẽ mang đến cát lành, bình an cho gia chủ. Ngược lại, dựng nhà ở những nơi không tốt thường thu hút điềm chẳng lành, kém may mắn. Không riêng gì tuổi Đinh Mão 87, bất cứ ai trước khi cất nhà đều xem phong thủy chọn hướng nhà tốt. 

Để xác định điều này, cung mệnh Bát quái là một trong những yếu tố quyết định. Theo đó, hướng nhà hợp với nam và nữ 1987 gồm: 

  • Nam 1987: Bắc (Sinh Khí), Nam (Thiên Y), Đông (Diên Niên), Đông Nam (Phục Vị). 

  • Nữ 1987: Tây (Thiên Y), Tây Bắc (Diên Niên), Tây Nam (Phục Vụ), Đông Bắc (Sinh Khí). 

Hướng nhà phù hợp với người sinh năm 1987

Hướng nhà tốt dành cho tuổi Đinh Mão 1987 hợp mệnh gì

Ngoài ra, những hướng nhà không tốt mà bản mệnh nên tránh gồm có: 

  • Nam 1987: Tây (Lục Sát), Tây Bắc (Họa Hại), Tây Nam (Ngũ Quỷ), Đông Bắc (Tuyệt Mệnh). 

  • Nữ 1987: Bắc (Tuyệt Mệnh), Nam (Lục Sát), Đông (Họa Hại), Đông Nam (Ngũ Quỷ). 

Màu sắc may mắn với tuổi Đinh Mão 1987 hợp mệnh gì

Màu sắc hợp mệnh được lý giải dựa trên thuyết Ngũ hành tương sinh. Theo đó, Đinh Mão 1987 thuộc mệnh Hỏa. Trong thuyết tương sinh, Mộc sinh ra Hỏa. Lý giải cho điều này, người xưa quan sát thấy rằng cây gỗ (Mộc) dùng để tạo ra lửa (Hỏa). Nhờ yếu tố Mộc mà Hỏa càng thêm vượng và bùng cháy rực rỡ. 

Màu sắc phù hợp với Đinh Mão 1987

Màu sắc may mắn của tuổi Mão 1987: hồng, đỏ, cam (mệnh Hỏa), xanh lá (mệnh Mộc)

Vì thế nên Mộc và Hỏa hợp nhau. Từ đó, màu sắc của mệnh Mộc cũng mang đến may mắn cho người mệnh Hỏa. Như vậy, người sinh năm 1987 hợp với màu đỏ, cam, hồng của mệnh Hỏa. Đồng thời, họ cũng hợp với màu xanh lá, xanh non, xanh chuối của mệnh Mộc. 

Thông qua đó, bản mệnh có thể chọn màu xe, quần áo, đồ vật mang màu sắc đại diện của mình. Chúng sẽ giúp bạn đón nhận nguồn năng lượng tích cực, gia tăng sự may mắn. 

>> Xem thêm: Quý Hợi 1983 hợp mệnh gì, tuổi gì, nên kết hôn tuổi nào?

Màu kỵ của tuổi Đinh Mão 1987 là màu gì? 

Trái với màu hợp, quy luật Ngũ hành tương khắc cho chúng ta biết màu kỵ tuổi Mão 1987. 1987 hợp mệnh gì? Đinh Mão mệnh Hỏa hợp với Mộc. Ngược lại, Thủy chính là mệnh khắc với Hỏa. 

Đây là điều hoàn toàn có thể hiểu được. Ông bà có câu “như nước với lửa” để chỉ những người thường mâu thuẫn, cãi vã. Trên thực tế, nước (Thủy) khiến ngọn lửa (Hỏa) yếu đi và tắt hẳn. Từ điều này nên suy ra Thủy khắc với Hỏa. 

sinh năm 1987 kỵ màu gì

Sinh năm 1987 không hợp với màu xanh dương của hành Thủy

Ngoài ra, theo quy luật tương sinh, Hỏa sinh ra Thổ. Tuy có hợp nhau, nhưng nếu Thổ phát triển quá mạnh sẽ làm Hỏa yếu đi. Dù không khắc chế nhau, người mệnh Hỏa vẫn nên giữ thế cân bằng với Thổ. 

Nói tóm lại, tuổi Đinh Mão 1987 kỵ màu của hành Thủy và Thổ. Bản mệnh nên hạn chế sử dụng các màu sắc như xanh dương (hành Thủy), vàng, nâu (hành Thổ). 

Đinh Mão 87 nên hợp tác làm ăn với tuổi nào hợp? 

1987 hợp mệnh gì, hợp tuổi nào trong kinh doanh? Trong công việc, bên cạnh tài năng và sự chăm chỉ, một chút may mắn cũng rất cần thiết. Trong đó, người đồng hành hợp hay không ảnh hưởng không nhỏ đến thành công của mỗi người. Do đó, khi thực hiện bất cứ việc gì, người ta đều luôn xem tuổi, xem mệnh. Đương nhiên Đinh Mão 1987 cũng không ngoại lệ. 

Nên làm ăn với tuổi nào

Tuổi nào hợp tác làm ăn với Đinh Mão 1987 mang lại thành công lớn? 

Có rất nhiều yếu tố quyết định đến độ hợp tuổi khi làm ăn. Bao gồm Can Chi, cung mệnh, Ngũ hành,… Tổng hợp những điều đó, dưới đây là một số năm sinh hợp làm ăn với Đinh Mão 87. Cụ thể: 

  • Nam 1987: 1968, 1972, 1991, 1994, 1995. 

  • Nữ 1987: 1968, 1973, 1977,  1991, 1994. 

Tuổi Mão 1987 hợp kết hôn với tuổi nào? 

Cũng như kinh doanh, việc chọn tuổi kết hôn cũng quan trọng không kém. Những người hợp tuổi kết hôn có thể dễ dàng hòa hợp cũng như thấu hiểu nhau. Nhờ vậy mà cuộc sống vợ chồng càng gắn bó, êm đềm và hạnh phúc. Những tuổi hợp kết hôn với Đinh Mão 1987 gồm: 

Đinh mão 1987 nên kết hôn ở tuổi nào

1987 hợp mệnh gì, kết hôn với tuổi nào? 

>> Xem thêm: Nhâm Tuất 1982 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu sắc con số hợp?

  • Tuổi hợp hôn nhân lẫn tài lộc: Nhâm Thân, Mậu Thìn, Bính Dần, Giáp Tuất. 

  • Tuổi hợp hôn nhân: Ất Hợi, Ất Sửu, Kỷ Tỵ, Tân Mùi. 

  • Tuổi kết hôn dễ xảy ra mâu thuẫn: Kỷ Mão, Đinh Mão, Quý Dậu. 

  • Độ tuổi không nên kết hôn với nam: 18, 24, 28, 36, 40. 

  • Độ tuổi không nên kết hôn với nữ: 19, 20, 26, 31, 32, 38, 43. 

Con số may mắn với tuổi Mão 1987

1987 hợp mệnh gì, số nào? Tương tự như màu sắc may mắn, người ta áp dụng Ngũ hành tương sinh để tìm con số hợp mệnh. Đinh Mão 1987 mệnh Hỏa, tương sinh với Mộc. Do đó, những con số mang đến may mắn cho bản mệnh gồm: 

  • Số mệnh Hỏa: 9

  • Số mệnh tương sinh Mộc: 3, 4 

Con số may mắn của Đinh Mão 1987

Con số may mắn của tuổi Đinh Mão 87: 1, 2, 3, 4, 5, 8, 9

Ngoài ra, nếu xét theo Can Chi, tuổi Đinh Mão 1987 còn hợp với các số: 

  • Nam mạng: 1, 3, 4

  • Nữ mạng: 2, 5, 8, 9

Lựa chọn vật phẩm may mắn của tuổi Đinh Mão 1987

Để tăng thêm may mắn, bản mệnh có thể lựa chọn một vài sản phẩm phong thủy. Không chỉ trang trí nhà cửa, nó còn giúp bạn thu hút năng lượng tích cực. Đồng thời ngăn chặn những điều xui rủi, không may mắn. Với tuổi 1987 hợp mệnh gì, có một vài gợi ý về đồ phong thủy sau đây: 

1987 hợp mệnh gì - cây hồng môn

Cây hồng môn hợp mệnh với Đinh Mão 1987

  • Đá phong thủy: thạch anh hồng, ruby, Garnet ngọc hồng lựu,… 

  • Cây phong thủy: lan hồ điệp, hồng môn, phú quý, đuôi công tím, lan quân tử, tùng bồng lai,… 

  • Tượng linh vật: tượng mèo là đại diện cho năm sinh, hoặc tượng dê, heo hợp tuổi. 

Dự đoán vận mệnh của nam Đinh Mão 1987

Theo tử vi, vận mệnh nam Đinh Mão 1987 khá thuận lợi. Ban đầu, con đường công danh sự nghiệp không ổn định. Nhưng bản mệnh được quý nhân phù trợ. Đồng thời, nam 1987 rất chăm chỉ, thông minh và chịu khó. Bởi vậy họ sẽ dễ dàng vượt qua mọi khó khăn.

nam đinh mão 1987 hợp mệnh gì

Nam Đinh Mão 1987 hợp mệnh gì? 

>> Xem thêm: Tân Dậu 1981 hợp mệnh gì, kết hôn với tuổi nào là hợp

Tuy nhiên, bản mệnh có điểm chưa tốt là chủ quan, nóng vội. Cùng với đó, nam tuổi Mão 87 nên cố gắng mở rộng mối quan hệ hợp tác làm ăn. Bạn cần học cách hòa hợp với mọi người, thay vì cố gắng hoàn thành công việc một mình. Những năm 24, 26, 30, 34 và 38 là các cột mốc xảy ra nhiều biến động. Hãy cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói cũng như hành động của mình nhé. 

Về hôn nhân và gia đình, thời còn trẻ, đa phần trải qua nhiều lần đổ vỡ tình cảm. Điều này có thể khiến họ đau khổ, chán nản một thời gian dài. Thế nhưng sau đó, họ sẽ trở nên vững vàng, chín chắn hơn. Cuộc sống thêm phần khởi sắc sau khi lập gia đình. Dù công việc bận rộn, họ vẫn luôn dành thời gian cho những người thân yêu. 

Dự đoán vận mệnh của nữ Đinh Mão 1987

Vận mệnh nữ Đinh Mão 1987 hợp mệnh gì? Thời còn trẻ, bản mệnh nữ thường gặp nhiều chuyện không như ý. Thế nhưng, họ không cho phép bản thân gục ngã hay đầu hàng nghịch cảnh. Với ý chí kiên định, các nàng tuổi Mão 87 nhất định sẽ giải quyết tốt mọi khó khăn trong công việc, cuộc sống. 

nữ đinh mão 1987 hợp mệnh gì

Nữ Đinh Mão 1987 ban đầu khó khăn, về sau sự nghiệp càng phát triển

Đặc biệt, phụ nữ tuổi Đinh Mão 1987 rất giỏi về khoản kinh doanh, buôn bán. Đa số những người theo đuổi công việc này đều phát triển thuận lợi. Nhìn chung, sự nghiệp của họ thường thăng tiến sau năm 30 tuổi. Tuy nhiên, hãy chú ý độ tuổi 20, 23, 27 và 40. Bởi đây là những năm khá vất vả, đối mặt với nhiều chuyện không may. 

Đường tình duyên của nữ tuổi Mão vô cùng thuận lợi. Cuộc sống càng thêm rực rỡ sau khi kết hôn. Nửa kia của bạn là một người rất chu đáo, ân cần và luôn quan tâm đến bạn. Không chỉ hôn nhân ổn định, tài lộc cũng vượng phát, dồi dào. Nhìn chung, càng về tuổi trung niên, cuộc sống càng ổn định, an nhàn và thoải mái. 

>> Xem thêm: Tử vi Canh Thân 1980 hợp mệnh gì, xây nhà hướng nào tốt?

Năm tam tai của Đinh Mão 1987 là những năm nào? 

Ngoài 1987 hợp mệnh gì, bạn cũng đừng bỏ qua hạn Tam tai. Đây là vận hạn cứ 12 năm xảy ra một lần và kéo dài trong 3 năm liên tiếp. Vào thời gian này, nhiều chuyện xui rủi, tai ương kéo đến không ngừng. 

Mặt khác, Tam tai còn được hiểu gồm 3 tai họa Hỏa tai – Phong tai – Thủy tai. Theo quan niệm của Phật giáo, nguồn gốc của chúng bắt nguồn từ 3 nghiệp Tham – Sân – Si. Trong quá khứ, chúng ta đã gây ra những gì thì sau này sẽ nhận lại quả tương tự. Cũng vì thế không có cách nào để tránh khỏi Tam tai. 

Năm tam tai của 1987

Năm Tam tai của Đinh Mão 1987: Tỵ – Ngọ – Mùi

Tam tai không xảy ra với một tuổi cố định nào. Để tính hạn, người ta dựa vào con giáp. Theo đó, những con giáp thuộc nhóm Tam hợp sẽ chịu Tam tai cùng lúc. Bởi thế nên mới có câu Tam hợp hóa Tam tai. Tuổi Đinh Mão 1987 gặp Tam tai vào các năm Tỵ, Ngọ, Mùi. 

Vào các năm Tam tai, bản mệnh sẽ đối mặt với nhiều trở ngại. Chẳng hạn như tâm tính thất thường, tình cảm trục trặc, dễ đau ốm, gặp rắc rối,… Ông bà ta khuyên trong thời gian này, nên hạn chế tiến hành các việc trọng đại. Bao gồm khởi sự làm ăn, đầu tư kinh doanh, dựng vợ gả chồng,… 

>> Xem thêm: Kỷ Mùi 1979 hợp mệnh gì, màu gì, xây nhà hướng nào tốt?

Bài viết vừa rồi đã giải đáp 1987 hợp mệnh gì. Những luận giải trên đây đều dựa vào Âm Dương, Ngũ hành, Bát quái,… Đây là những kiến thức được người xưa tổng hợp và vẫn còn lưu truyền đến ngày nay. Bạn có thể dựa một phần vào đó để chuẩn bị cho tương lai của mình. Và đừng quên theo dõi Hay Độc Lạ để luôn cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn về Tử vi nhé. 

Comments

comments

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*