Bính Dần 1986 hợp mệnh gì, màu gì, hướng xây nhà phù hợp

1986 hợp mệnh gì - bính dần

Để xác định được 1986 hợp mệnh gì cần phải dựa vào quy luật ngũ hành âm dương, tương sinh tương khắc và dựa vào bát trạch. Theo phong thủy, vận mệnh của mỗi người sẽ ứng dụng trong việc tìm tuổi hợp kết hôn, kinh doanh hay xây nhà,… Vì vậy, để hiểu hơn về vận mệnh 1986, bạn tham khảo bài viết Hay Độc Lạ tổng hợp dưới này nhé!

1. Tử vi chi tiết người sinh năm 1986

1.1. Sinh năm 1986 tuổi gì?

Mỗi năm sinh sẽ có tuổi khác nhau, dựa vào Thiên can – Địa chi giúp xác định tuổi của từng năm sinh. Theo ngũ hành âm dương, Thiên can có 10 loại là Bính, Canh, Tân, Kỷ, Ất, Đinh, Giáp, Quý, Nhâm, Mậu. Địa chi là 12 con giáp tương ứng là Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. 

Sinh năm 6 hợp màu gì, tuổi gì? Vậy dựa vào đó, người sinh năm 1986 là tuổi Bính Dần. Theo lịch vạn niên (lịch dương), tuổi 1986 được tính từ ngày 09/02/1986 đến ngày 28/01/1987. Tính theo lịch âm, tuổi được tính từ ngày 01/01/1986 đến ngày 30/12/1986.

1986 hợp mệnh gì - tuổi bính dần

Những người sinh năm 1986 là tuổi Bính Dần.

Thiên Can: Bính

  • Tương hợp: Tân
  • Tương sinh: Canh, Nhân

Địa chi: Dần

  • Tam hợp: Dần, Ngọ
  • Tứ hành xung: Dần, Thân, Tỵ, Hợi

Những người sinh năm 1986 tuổi Bính Dần là người có tính cách mạnh mẽ, ý chí cao. Bên cạnh đó, họ cũng là người khá lạc quan và yêu đời. Đây cũng là những tính cách tuổi Bính Dần được nhiều người yêu quý.

1.2. Sinh năm 1986 là năm con gì?

1986 hợp mệnh gì, tuổi con gì? Sinh năm 1986 là tuổi Bính Dần, cầm tinh con Hổ. Đây là linh vật đứng thứ 3 trong 12 con giáp. Hổ được biết là loài động vật hung dữ, chúa tể của muôn loài. Những người tuổi Dần có tính cách rất mạnh mẽ, không chịu khuất phục hay dễ dàng từ bỏ ước mơ.

sinh năm 1986 mệnh gì? Lư Trung Hỏa

Sinh năm 1986 cầm tinh con Hổ.

>>Xem thêm: 1964 hợp mệnh gì? Tử vi chi tiết cho người sinh năm Giáp Thìn

1.3. Sinh năm 1986 mệnh gì?

1986 hợp mệnh gì? Tuổi Bính Dần 1986 mang mệnh Hỏa, có nạp âm là Lư Trung Hỏa (tức là lửa trong lò). Những người tuổi này có sức chịu đựng cao, bền bỉ. Bản chất của Lư Trung Hỏa là lửa được rèn luyện ở trong lò với nhiệt độ cao. Ngọn lửa tuy cháy âm ỉ nhưng lại có sức sống vô cùng mạnh mẽ. Với hình ảnh này cũng nói lên một phần tính cách của người sinh năm 1986.

sinh năm 1986 tuổi con gì

Tuổi Bính Dần 1986 mang mệnh Hỏa (Lư Trung Hỏa). 

Xét chuyên sâu về mệnh, dựa theo quy luật tương sinh tương khắc. Tuổi Bính Dần 1986 mang mệnh Hỏa, tương sinh với mệnh Thổ và Mộc, tương khắc bởi mệnh Kim và Thủy.

1.4. Sinh năm 1986 cung gì?

Cung mệnh còn có tên gọi là cung phi, bản mệnh thường được ứng dụng trong tử vi, xem phong thủy. Cung mệnh còn được xem là bát trạch của mỗi người. Vì vậy, việc xem cung mệnh có liên quan đến cuộc đời con người như vận mệnh, sự nghiệp, tình duyên, xây nhà,…

Xác định được cung mệnh của mỗi người là dựa vào giới tính, tính chất ngũ hành và quát quái. Vậy tuổi Bính Dần 1986 hợp màu gì, là cung gì?

Cung mệnh của bính dần 1986

Xác định được cung mệnh của mỗi người là dựa vào giới tính, bát quái.

  • Nam Bính Dần: cung Khôn, thuộc hành Thổ. Những người thuộc cung này có tính chủ động, họ không chịu đứng yên một chỗ để chờ “thời”
  • Nữ Bính Dần: cung Khảm, thuộc hành Thủy. Những người cung này khá yêu đời và lạc quan. Không chỉ thế, họ thích sự thử thách, sự trải nghiệm.

>>Xem thêm: Sinh năm 1965 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nào tốt?

2. Tổng quan về tuổi Bính Dần 1986

2.1. Tính cách Bính Dần 1986

Bính Dần hợp màu gì, tính cách chung? Những người sinh năm 1986 có tính cách rất mạnh mẽ, ý chí cao và đầy nhiệt huyết. Tuy nhiên, họ khá nóng nảy và không kiểm soát được cảm xúc. Bên cạnh đó, họ còn khá bảo thủ và hấp tấp. Vì vậy, họ khó có thể đưa ra những quyết định sáng suốt.

Thuộc mạng Lư Trung Hỏa, ngọn lửa cháy mãnh liệt. Vì vậy, trong cuộc sống của họ gặp khá nhiều khó khăn, nhưng với ý chí cao họ dễ dàng vượt qua.

Tính cách nữ Bính Dần 1986

1986 hợp mệnh gì, tính cách nữ Bính Dần? Nữ sinh năm 1986 có tính cách khá mạnh mẽ, cá tính và lém lỉnh. Bên trong họ luôn có “ngọn lửa bùng cháy”, vì vậy họ không dễ ăn hiếp. Bên cạnh đó, họ còn có tính cách cứng cỏi, không chịu khuất phục trước những chông gai, khó khăn.

Tính cách nữ Bính Dần 1986

Nữ sinh năm 1986 có tính cách khá mạnh mẽ, cá tính.

Ngoài ra, họ là người giàu tình cảm, luôn quan tâm đến mọi người xung quanh Tuy mạnh mẽ nhưng bên trong nữ Bính Dần lại dễ mềm lòng trước những lời nói ngọt ngào.

Tính cách nam Bính Dần 1986

Nam Bính Dần 1986 có tính cách nhiệt huyết và nhiều năng lượng. Với mệnh Hỏa Lư Trung, nam 1986 có ý chí cao, mọi khó khăn và thử thách đều cố gắng vượt qua. Bên cạnh đó, họ có trách nhiệm cao, luôn nỗ lực hoàn thành tốt các công việc và mục tiêu mà mình đề ra. Vì vậy, trong công việc, nam Bính Dần được mọi người coi trọng nhiều.

1986 hợp mệnh gì - Tính cách nam Bính Dần 1986

Nam Bính Dần 1986 có tính cách nhiệt huyết, trách nhiệm cao.

2.2. Bính Dần 1986 hợp với tuổi nào?

1986 hợp mệnh gì, xác định tuổi hợp như thế nào? Xác định tuổi hợp sẽ giúp bạn tăng vận khí, thu hút nhiều điều tốt lành và may mắn. Theo Can Chi, những người sinh năm 1986 hợp với các tuổi là tuổi Quý Dậu, Canh Ngọ, Giáp Tý, Đinh Mão, Quý Dậu, Quý Hợi và Ất Hợi.

tuổi hợp với người sinh năm 1986

Xác định tuổi hợp sẽ giúp bạn tăng vận khí, thu hút nhiều may mắn.

Sinh năm Bính Dần 1986 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Theo phong thủy, tuổi Dần 1986 hợp màu gì, hợp tác làm ăn tuổi nào? Khi hợp tác làm ăn kinh doanh cũng cần xem vấn đề về tuổi tác. Nếu hợp tuổi thì công việc, sự nghiệp cả hai sẽ phát triển thuận lợi và phát đạt. Ngược lại, tuổi khắc có thể mang đến nhiều vận xui, công việc trì trệ, bất bại. Vậy sinh năm 1986 hợp tuổi làm ăn, kinh doanh sau:

  • Nam 1986: hợp với các tuổi Quý Dậu, Canh Ngọ, Đinh Mão và Giáp Tý. Những tuổi này sẽ mang lại phú quý, thu hút tiền tài cho gia chủ
  • Nữ 1986: hợp với các tuổi Đinh Mão, Quý Dậu và Canh Ngọ. Những tuổi này sẽ giúp gia chủ “thuận buồm xuôi gió”, công việc làm ăn phát triển.

1986 hợp mệnh gì hợp tác với những ai hợp

Hợp tuổi thì công việc, sự nghiệp cả hai sẽ phát triển thuận lợi.

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1986

1. Đối với nam Bính Dần 1986

Nam 1986 hợp mệnh gì, kết hôn với những tuổi nào? Nam tuổi 1986 hợp với tuổi kết hôn là Đinh Mão, Quý Hợi, Ất Hợi, Giáp Tý, Quý Dậu, Canh Ngọ. Tuổi hợp kết hôn mang lại cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, con cháu hiếu thảo.

Tuổi kỵ: Nam Bính Dần không hợp với những tuổi là Kỷ Tỵ, Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi, Tân Mùi, Ất Sửu, Kỷ Mùi. Bởi những tuổi đại kỵ sẽ không mang lại hạnh phúc mà còn gây nhiều khó khăn, trắc trở cho cả hai.

1986 hợp mệnh gì để kết hôn

Tuổi hợp kết hôn mang lại cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

2. Đối với nữ 1986

Tuổi 1986 hợp màu gì, hợp tuổi kết hôn? Nữ 1986 hợp tuổi kết hôn với các tuổi Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu, Ất Hợi, Giáp Tý, Quý Hợi. Kết hôn với những tuổi này mang lại hạnh phúc, may mắn và gia đình êm ấm. Bên cạnh đó, họ còn gặp nhiều vận may trong cuộc sống. Những tuổi trên khi kết hợp sẽ rất đẹp lẫn về tiền tài và hạnh phúc.

Tuổi kỵ: Nữ Bính Dần không hợp tuổi kết hôn với những tuổi là Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi, Ất Sửu và Kỷ Mùi. Nếu kết hợp sẽ có nhiều khó khăn, xui xẻo và không thuận lợi. Bên cạnh đó, không hợp tuổi còn xảy ra nhiều vấn đề ảnh hưởng đến cả hai.

>>Xem thêm: Người sinh năm 1966 hợp mệnh gì? Tuổi hợp kinh doanh, kết hôn

2.3. Bính Dần 1986 hợp hướng nào?

Theo phong thủy, việc xem xây nhà hướng nào là điều rất quan trọng. Bởi xây hướng nhà tốt sẽ mang lại vận khí, tài lộc cho gia chủ. Công việc làm ăn được diễn ra thuận lợi, gia đình êm ấm, hòa thuận. Nếu chọn hướng nhà xấu, gia chủ có thể gặp nhiều khó khăn lẫn về gia đình, con cái và sự nghiệp. Vì vậy, trước khi xây nhà, gia chủ 1986 hợp mệnh gì, cần xem tuổi hợp hướng nào.

Hướng hợp với nam 1986

  • Hướng Tây Bắc: Hướng cửa chính nên thiết kế theo hướng này, cửa chính sẽ mang lại may mắn cho gia chủ, gia đình hạnh phúc và yêu thương nhau.
  • Hướng Đông Bắc: Phù hợp cho việc thiết kế hướng bàn làm việc. Hướng này sẽ giúp công việc hanh thông, thuận lợi và phát triển.
  • Hướng Tây: hướng phù hợp để đặt phòng ngủ. Hướng này sẽ giúp gia chủ có một sức khỏe tốt, tràn đầy năng lượng.
  • Hướng Tây Nam: hướng phù hợp cho phòng bếp. Hướng này sẽ giúp ổn định gia đình, các thành viên luôn hòa thuận và chia sẻ lẫn nhau.

Bên cạnh đó, gia chủ nam 1986 nên tránh xây nhà với những hướng như Bắc, Đông Nam, Đông và nam. Những hướng này sẽ mang đến nhiều điều không tốt lành cho gia chủ.

hướng nhà phù hợp với bính dần 1986

Việc xem xây nhà hướng nào là điều rất quan trọng.

Hướng hợp với nữ 1986

  • Hướng Đông Nam: hướng thích hợp để bố trí nơi làm việc, phòng khách, giúp mang đến vận khí tốt, tài lộc và may mắn cho gia chủ.
  • Hướng Nam: hướng phù hợp thiết kế cửa chính ra vào. Vì mở cửa sẽ đón nhiều vận may vào nhà, giúp các thành viên trong gia đình vui vẻ và hòa thuận.
  • Hướng Đông: hướng thích hợp cho việc thiết kế hướng phòng ngủ, giúp gia chủ phát triển khỏe mạnh, có năng lượng tích cực mỗi ngày.
  • Hướng Bắc: hướng phù hợp cho việc thiết kế phòng làm việc, giúp công việc suôn sẻ, phát triển và thăng tiến.

2.4. Bính Dần 1986 hợp và kỵ màu gì?

Trong phong thủy, màu sắc có vai trò quan trọng trong việc thu hút tài lộc, may mắn cho gia chủ. Việc lựa chọn màu sắc có thể ứng dụng trong việc lựa chọn màu sơn nhà, chọn màu quần áo, xe cộ,… Vậy gia chủ sinh năm 1986 hợp mệnh gì, hợp màu nào?

Dựa vào ngũ hành tương sinh tương khắc, sinh năm 1986 mệnh Hỏa. Trong đó, Mộc tương sinh Hỏa nên màu đại diện mệnh Mộc sẽ hợp với tuổi 1986. Bên cạnh đó, màu bản mệnh Hỏa cũng hợp với gia chủ.

màu sắc kỵ với người sinh năm 86

Màu sắc có vai trò quan trọng trong việc thu hút tài lộc, may mắn.

Ngoài ra, màu mệnh Thủy sẽ khắc Hỏa bởi nước dập tắt lửa. Bên cạnh đó, gia chủ mệnh Hỏa không hợp với mệnh Thổ, bởi vì lửa sẽ đốt cháy cây thành tro bụi. Vì vậy, những người sinh năm 1986 sẽ hợp và kỵ những màu sau đây:

Màu hợp:

  • Màu mệnh Hỏa: đỏ, cam, hồng, tím
  • Màu mệnh Mộc: xanh lá cây

Màu kỵ:

  • Màu mệnh Thủy: xanh dương, đen
  • Màu mệnh Thổ: vàng, nâu đất.

>>Xem thêm: Đinh Mùi 1967 hợp mệnh gì tuổi gì chọn nhà hướng nào tốt?

2.5. Tuổi Bính Dần 1986 hợp với số nào?

Việc tìm số hợp tuổi 1986 hợp mệnh gì ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp phát triển, thu hút nhiều tài lộc. Con số hợp tuổi sẽ được xét theo nhiều phương diện. Cụ thể:

  • Theo số sinh: Đây là những con số may mắn được xác định theo ngày, tháng, năm, sinh. Số sinh được tính bằng cách lấy các con số trong ngày, tháng, năm sinh cộng lại và chia cho 9. Số sinh là số dư của phép tính.
  • Theo bản mệnh: Nữ 1986 thuộc cung Khảm, hợp với số 1. Nam 1986 thuộc cung Khôn hợp với số 0, 2, 5, 8.
  • Theo hành mệnh: Con số hợp với năm sinh dương lịch, gia chủ 1986 thuộc mệnh Hỏa hợp với số 9. Bên cạnh đó, gia chủ hợp mệnh Mộc là số 3 và 4. Ngoài ra, mệnh Hỏa không hợp với mệnh Kim nên gia chủ cần tránh những số 1, 6 và 7.

con số may mắn của người sinh năm 1986

Ứng dụng con số may mắn vào cuộc sống hàng ngày sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn.

2.6. Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Bính Dần 1986

Vật phẩm hộ mệnh là món đồ phong thủy mang theo bên mình hoặc trang trí trong nhà để thu hút may mắn và tài lộc cho gia chủ. Mỗi vật phong thủy đều mang một ý nghĩa khác nhau. Nếu chọn được vật phẩm phong thủy hợp tuổi 1986 hợp mệnh gì sẽ giúp gia chủ làm ăn thuận lợi, tiền tài và phát đạt.

  • Tỳ hưu: bạn có thể chọn Tỳ Hưu Thiên Lộc hoặc Tỳ Hưu Tịch Tà. Vật phẩm tỳ hưu này sẽ giúp bạn xua đuổi xui xẻo, nhận về nhiều may mắn và tài lộc.
  • Đá đào hoa: Bạn nên đeo các loại vòng có chứa loại đá này. Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn những loại màu hợp với mệnh là đỏ, hồng, tím và xanh lá cây.

1986 hợp mệnh gì - vật phẩm hợp phong thủy

Vật phẩm phong thủy để thu hút may mắn và tài lộc cho gia chủ.

  • Tượng hổ: Đây là linh vật hợp với gia chủ tuổi Dần, giúp gia chủ có năng lượng tích cực, tiền bạc dồi dào và gặp nhiều may mắn.
  • Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng: Bạn nên lựa chọn hững bức tranh này bởi hợp với mệnh của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn tranh màu đỏ cũng hợp với bản mệnh của bạn.
  • Linh khuyển: Vật phẩm này được mạ vàng giúp giảm vận khí xấu cho gia chủ.

>>Xem thêm: Kỷ Dậu 1969 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nhà?

2.7. Vận mệnh của Bính Dần 1986

Vận mệnh của nam Bính Dần 1986

Về cuộc sống, nam tuổi Bính Dần có tinh thần luôn vui tươi và lạc quan, yêu đời. Tuy họ phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng với ý chó cao họ có thể dễ dàng vượt qua. Trong công việc, họ luôn giữ chữ tín và có trách nhiệm cao. Vì vậy, họ luôn hoàn thành tốt những công việc được giao.

Bên cạnh đó, nam tuổi Bính Dần có trái tim ấm áp, luôn yêu thương và quan tâm tới mọi người xung quanh. Vì thế, họ được rất nhiều người yêu quý và coi trọng. Tuy nhiên, đôi khi họ khá nóng tính và thẳng thắn, coi trọng hóa vấn đề nên thường mắc nhiều sai lầm. Nhìn chung, vận mệnh của nam Bính Dần cũng có lúc thăng trầm, khó khăn và thuận lợi, may mắn.

Vận mệnh của nam Bính Dần 1986

Vận mệnh cuộc đời của nam Bính Dần 1986.

Về đường tình duyên, họ là người có trái tim đa cảm. Họ sẵn sàng hy sinh mọi thứ vì người mình yêu. Vì thế, họ thường nhận nhiều tổn thương. Trong cuộc đời nam Bính Dậu phải trải qua nhiều lần thay đổi trong chuyện tình cảm. Cụ thể:

  • Sinh tháng 2, 3, 9 âm lịch: gặp nhiều khó khăn trong tình yêu, họ phải trải qua nhiều lần thay đổi mới tìm được hạnh phúc.
  • Sinh tháng 4, 6, 7, 8, 10, 11 âm lịch: trải qua nhiều mối quan hệ, nam Bính Dần mới tìm được người phù hợp. Vì vậy, họ cần quan tâm nhiều đối phương để xây dựng hạnh phúc lâu dài.
  • Sinh tháng 1, 5, 12 âm lịch: đường tình duyên thuận lợi, được nhiều người theo đuổi. Vì vậy, nam Bính Dần sinh tháng này có cuộc sống hôn nhân, tình yêu đẹp.

Về gia đạo và sự nghiệp, nam Bính Dần 1986 phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả. Họ cố gắng và phấn đấu rất nhiều lần nhưng không nhận được kết quả tốt. Công danh sự nghiệp thăng trầm. Từ năm 38 tuổi trở đi, nam Bính Dần mới có sự nghiệp ổn định, suôn sẻ và thuận lợi.

Vận mệnh của nữ Bính Dần 1986

Về cuộc sống, nữ tuổi Bính Dần 1986 hợp mệnh gì, như thế nào? Nữ Bính Dần đã trải qua nhiều khó khăn và vất vả. Cuộc sống gia đình không mấy êm ấm, hạnh phúc. Trên con đường sự nghiệp, họ phải cố gắng nhiều mới có được thành tựu và phát triển. Vào khoảng độ tuổi trung niên, họ mới cải thiện được về tinh thần, vật chất. Nói chung, nữ Bính Dần phải cố gắng rất nhiều mới có cuộc sống thoải mái và hạnh phúc.

1986 hợp mệnh gì - Vận mệnh của nữ Bính Dần 1986

Vận mệnh của nữ Bính Dần phải cố gắng rất nhiều mới có cuộc sống thoải mái và hạnh phúc.

Về đường tình duyên, nữ Bính Dần cũng phải trải qua nhiều lần thay đổi mới tìm được hạnh phúc thực sự. Cụ thể:

  • Sinh vào tháng 3, 6, 8 và 10 âm lịch: gặp nhiều những khó khăn, thử thách mới tìm được hạnh phúc. Sau kết hôn, họ còn gặp khó khăn về tinh thần và tài chính. Nếu cố gắng thì cuộc sống hôn nhân mới được cải thiện.
  • Sinh vào tháng 2, 4, 7, 9 và 11 âm lịch: sau khi kết hôn có cuộc sống hôn nhân gặp không ít khó khăn, đôi lúc mệt mỏi và chán nản. Nếu họ biết nhìn nhận, thông cảm cho nhau thì có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, tốt đẹp.
  • Sinh tháng 1, 5 và 12 âm lịch: có đường tình duyên đẹp, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, con cái hòa thuận, hiếu thảo.

Về gia đạo và sự nghiệp, họ nhận được nhiều tình yêu thương từ gia đình, bạn bè và người thân. Sau khi kết hôn, họ có cuộc sống hạnh phúc đôi khi thăng trầm. Vào độ tuổi trung niên, họ có nhiều niềm vui, gia đình êm ấm, hòa thuận. Còn đường công danh sự nghiệp có nhiều khó khăn nhưng về sau gặp nhiều may mắn, thuận lợi phát triển.

>>Xem thêm: Tân Hợi 1971 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, nhà hướng nào?

2.8. Năm tam tai của Bính Dần 1986

1986 hợp mệnh gì? Dựa theo quy luật ngũ hành, bát quái, cách tính tuổi tam tai cho người tuổi Dần sẽ rơi vào 3 năm liên tiếp. Các năm tam tai là Thân, Dậu, Tuất. Do đó, người tuổi Bính Dần 1986 cần nên lưu ý những năm hạn tam tai như sau:

  • Năm 2028 (Mậu Thân), 2029 (Kỷ Dậu) và 2030 (Canh Tuất)
  • Năm 2040 (Canh Thân), 2041 (Tân Dậu), 2042 (Nhâm Tuất)
  • Năm 2052 (Nhâm Thân) và 2053 (Quý Dậu), 2054 (Giáp Tuất)
  • Năm 2064 (Giáp Thân), 2065 (Ất Dậu), 2066 (Bính Tuất)
  • Năm 2076 (Bính Thân), 2077 (Đinh Dậu và 2078 (Mậu Tuất)

Năm tam tai của Bính Dần 1986

Tuổi tam tai cho người tuổi Dần sẽ rơi vào 3 năm liên tiếp.

Những năm tam tai này đến, người tuổi Dần sẽ gặp nhiều khó khăn, xui xẻo. Bạn có thể thay đổi tính cách nóng nảy hơn, có thể bị thương tích, làm ăn, tiệc bạc gặp thất bại.

Vì vậy trong những năm tam tai, bạn không nên bắt đầu những việc lớn như xây nhà, kết hôn, làm ăn kinh doanh. Bên cạnh đó, những công việc đang thực hiện không được bỏ ngang vì sau này khó làm lại được. Bạn có thể hóa giải hạn tam tai để bớt gặp vận xui bằng cách cúng bái, đeo vật phẩm phong thủy,…

>>Xem thêm: Quý Sửu 1973 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu sắc hướng nhà tốt

Bính Dần 1986 hợp mệnh gì, tuổi nào tốt,… đã giải đáp chi tiết ở bài viết trên. Với những thông tin đó chỉ mang tính chất tham khảo. Điều bạn cần làm là sống tích cực, cố gắng và phấn đấu để đạt được những điều mình muốn. Theo dõi Hay Độc Lạ để biết nhiều thông tin của những năm sinh khác nữa nhé!

Comments

comments

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*