Mậu Thìn 1988 hợp mệnh gì, màu gì và vận mệnh tài lộc

1988 hợp mệnh gì - mậu thìn

Muốn biết Mậu Thìn 1988 hợp mệnh gì thì cần phải dựa vào nhiều yếu tố khác nhau để xác định. Theo phong thủy, ngũ hành âm dương, mỗi người đều có một mệnh riêng. Việc xác định được bản mệnh giúp chúng ta biết được tính cách, vận mệnh để thu hút may mắn hay tránh né rủi ro. Để biết chi tiết hơn về năm sinh 1988, mời bạn theo dõi bài viết được Hay Độc Lạ tổng hợp nhé!

1. Tử vi chi tiết cho người sinh năm 1988

1.1. Sinh năm 1988 tuổi gì?

Dựa vào Thiên can, Địa chi mới xác định được sinh năm 1988 tuổi gì, 1988 hợp mệnh gì. Thiên can gồm 10 can tương ứng Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý. Địa chi tương ứng với 12 con giáp là Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Mỗi năm sinh đều có Can Chi khác nhau.

Sinh năm 1988 hợp màu gì, tuổi gì? Theo Thiên can, Địa chi vừa mới nêu trên, sinh năm 1988 thuộc can Mậu, chi Thìn. Do đó, sinh năm 1988 được gọi là tuổi Mậu Thìn. Tính theo lịch vạn niên (dương lịch), sinh năm 1988 được tính từ ngày 17/02/1988 đến 05/02/1989. Tính theo lịch âm, tuổi được tính từ ngày 01/01/1988 đến 30/12/1988.

1988 hợp mệnh gì

Sinh năm 1988 được gọi là tuổi Mậu Thìn.

Thiên can: Mậu

  • Tương hợp: Qúy
  • Tương sinh: Nhâm, Giáp

Địa chi: Thìn

  • Tam hợp: Thân, Tý, Thìn
  • Tứ hành xung: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi.

1.2. Mậu Thìn 1988 mệnh gì?

Theo phong thủy và quan niệm ngày xưa cho biết, mỗi người đều có mệnh riêng. Mọi sự may mắn hay khó khăn đều liên quan đến mệnh. Do đó, trong phong thủy, chủ nghĩa duy tâm, vận mệnh là yếu tố quan trọng và được quan tâm hàng đầu.

Mỗi mệnh đều có đặc điểm khác nhau. Được biết, trong ngũ hành có 5 mệnh ảnh hưởng đến vạn vật trong vũ trụ là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Vậy những người sinh năm 1988 hợp mệnh gì?

sinh năm 1988 mệnh Đại Lâm Mộc

Người sinh năm 1998 thuộc mệnh Mộc (Đại Lâm Mộc).

Người sinh năm 1998 thuộc mệnh Mộc, trong nạp âm có nghĩa là Đại Lâm Mộc (gỗ rừng già). Ý nghĩa của mệnh Đại Lâm Mộc là cây lớn giữa rừng, tán cây rộng, đứng sừng sững. Vì vậy, người sinh năm 1988 có tính cách nhân hậu, sống ôn hòa. Bên cạnh đó, họ luôn quan tâm, che chở bảo vệ mọi người.

>>Xem thêm: Sinh năm 1965 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nào tốt?

1.3. Sinh năm 1988 là năm con gì?

Những người sinh năm 1988 là tuổi Mậu Thìn, con Rồng. Đặc điểm của con Rồng là uy dũng và quyền lực. Vì thế, những người tuổi Mậu Thìn có tính cách thông minh, nhanh nhạy, tuy nhiên hơi nóng nảy.

tuổi thìn 1988 thích rong chơi và sự hoàn mỹ

Những người sinh năm 1988 là tuổi con Rồng.

Bên cạnh đó, tuổi Mậu Thìn thuộc mệnh Đại Lâm Mộc. Do đó, con Rồng này thích rong chơi, hưởng lạc. Họ thích sự hoàn mỹ nên thường khó tính và không vừa lòng với mọi thứ xung quanh. Nhưng họ cũng là người có tính cách hiền lành, vui vẻ và quan tâm đến mọi người xung quanh.

1.4. Sinh năm 1988 thuộc cung gì?

Để xác định sinh năm 1988 thuộc cung gì thì cần dựa vào yếu tố bát quái ngũ hành âm được và giới tính. Tuy sinh ra cùng năm, cùng mệnh nhưng giới tính khác nhau sẽ có cung mệnh khác nhau. Vậy sinh năm 1988 hợp mệnh gì, cung gì? Cụ thể:

  • Nam 1988: cung Ly, thuộc hành Hỏa. Những người thuộc cung này có tính cách kiên nhẫn, sống tình nghĩa và luôn quan tâm đến mọi người. Họ khá nhanh nhạy và thông minh nên đôi khi kiêu ngạo và thích chạy theo danh vọng.
  • Nữ 1988: cung Đoài, thuộc hành Kim. Những người thuộc cung Đoài có tính cách dịu dàng, sống nội tâm khép kín. Tuy nhiên bên ngoài họ rất mạnh mẽ và cứng cỏi. Ngoài ra, họ rất thông minh và khéo léo, giàu lòng yêu thương.

cung mệnh của Mậu Thìn 1988

Nam và nữ 1988 có cung mệnh khác nhau.

>>Xem thêm: Người sinh năm 1966 hợp mệnh gì? Tuổi hợp kinh doanh, kết hôn

2. Tổng quan về tuổi Mậu Thìn 1988

2.1. Tính cách Mậu Thìn 1988

Tuổi Mậu Thìn hợp màu gì, 1988 hợp mệnh gì, tính cách thế nào? Những người sinh năm 1988 được đánh giá thông minh, tài giỏi và nhanh nhẹn. Họ có danh vọng, ý chí lớn nên sự nghiệp thường đạt thành công sớm. Họ thích sự hoàn mỹ, có lòng tự trọng cao nên đôi khi kiêu ngạo và khó tính. Tuy nhiên, họ rất chú tâm vào mọi việc, quan tâm và yêu thương giúp đỡ những ai gặp khó khăn nên thường được quý trọng.

Bởi vì sự thông minh của bản thân, họ thường có cái tôi lớn, luôn giữ quan điểm của mình nên đôi khi đánh mất điểm trong mắt người khác. Nếu họ biết cách kiềm chế cảm xúc thì họ sẽ đạt được nhiều thành công trong công việc, cuộc sống. Hơn hết, đực nhiều người khác thương yêu, quý mến.

Tính cách nữ Mậu Thìn 1988

Nữ 1988 mệnh gì hợp màu gì, tính cách gì? Nữ 1988 mang mệnh Đại Lâm Mộc có tính cách thẳng thắn, chính trực. Họ là người có ý chí cao, không nản khi gặp khó khăn và thử thách. Bên cạnh đó, họ rất dịu dàng, ân cần và chăm sóc mọi người xung quanh. Vì thế, nữ 1988 được nhiều người kính trọng và yêu thương.

Tính cách nữ Mậu Thìn 1988

Nữ 1988 có tính cách thẳng thắn, chính trực.

Bên cạnh ưu điểm thì cũng có khuyết điểm, nữ Mậu Thìn 1988 đôi khi nóng nảy và kiêu ngạo nhưng họ cực kỳ lý trí. Đôi khi, họ rất sôi nổi và năng động, dễ hòa nhập với môi trường mới.

Tính cách nam Mậu Thìn 1988

1988 hợp mệnh gì, tính cách nam? Nam Mậu Thìn mang trong người mệnh cây gỗ giữa rừng lớn nên phần nào cũng biết được tính cách của họ. Họ là những người mạnh mẽ, ý chí cao và sống rất kiên định. Với cây cổ thụ có tán lá rộng cũng cho thấy nam 1988 thường quan tâm, che chở và giúp đỡ người khác.

1988 hợp mệnh gì - Tính cách nam Mậu Thìn 1988

Nam 1988 có tính cách mạnh mẽ, ý chí cao và sống rất kiên định.

Bên cạnh đó, họ thông minh nhưng đôi khi tự cao tự đại và muốn người khác làm theo ý mình. Đôi khi họ khó tính và thể hiện bản thân quá mức. Nếu họ biết kiềm chế thì mọi việc sẽ êm đềm và tốt đẹp hơn.

>>Xem thêm: Đinh Mùi 1967 hợp mệnh gì tuổi gì chọn nhà hướng nào tốt?

2.2. Mậu Thìn 1988 hợp với tuổi nào?

Căn cứ vào thuyết ngũ hành, tương sinh tương khắc có thể biết được những tuổi nào sẽ hợp với tuổi 1988. Việc biết được tuổi hợp sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Về chuyện làm ăn kinh doanh, việc hợp tuổi sẽ mang lại thuận lợi, thành công. Trong chuyện tình cảm sẽ mang lại hạnh phúc, gia đình êm ấm, hòa thuận. Bên cạnh đó, tuổi không hợp sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở cho cả hai. Vậy sinh năm 1988 hợp mệnh gì, hợp tuổi nào? Cụ thể:

  • Theo Can – Chi tương hợp: Tuổi Mậu Thìn hợp với người có chi Qúy.
  • Theo nhị hợp: Tuổi Thìn hợp với những người tuổi Dậu
  • Theo tam hợp: hợp với bộ ba Tý, Thìn, Thân.

tuổi hợp với Mậu Thìn 1988

Việc biết được tuổi hợp sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn.

Sinh năm Mậu Thìn 1988 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Theo phong thủy và ngũ hành, những người sinh năm 1988 nên kết hợp với những người có tuổi hợp với mình sẽ giúp công việc hanh thông, mọi việc như ý. Bên cạnh đó, thu hút tài lộc và may mắn cho việc làm ăn của cả hai.

  • Nam 1988: hợp làm ăn với tuổi Quý Dậu, Kỷ Tỵ, Đinh Sửu, Ất Hợi.
  • Nữ 1988: hợp làm ăn, kinh doanh với những tuổi Kỷ Tỵ, Quý Dậu và Ất Hợi.

1988 hợp mệnh gì hợp tác với ai tốt

Người có tuổi hợp sẽ giúp công việc hanh thông, mọi việc như ý.

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1988

Việc kết hôn là chuyện quan trọng của một đời người. Vì vậy, bạn cần phải cân nhắc kỹ trước khi đưa ra sự lựa chọn và quyết định. Theo phong thủy, kết hôn với người hợp tuổi mình sẽ mang lại hạnh phúc, cuộc sống hôn nhân êm ấm và mang lại nhiều may mắn. Vậy sinh năm 1988 hợp mệnh gì, chọn tuổi nào hợp kết hôn?

1988 hợp mệnh gì để kết hôn

Kết hôn với người hợp tuổi mình sẽ mang lại hạnh phúc.

  • Nam 1988: hợp tuổi kết hôn với Quý Dậu, Kỷ Tỵ, Ất Hợi, Đinh Mão, Đinh Sửu và Ất Sửu. Những tuổi này sẽ mang đến hôn nhân hạnh phúc, tốt đẹp và thu hút tài lộc cho vợ chồng. Bên cạnh đó, tuổi kỵ không hợp là Tân Mùi, Quý Mùi.
  • Nữ 1988: Hợp tuổi kết hôn với Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Đinh Mão và Ất Sửu. Những tuổi này kết hợp với Mậu Thìn sẽ mang lại hạnh phúc, hòa thuận và may mắn cho cả hai. Tuổi kỵ không hợp với nữ 1988 là Tân Mùi, Quý Mùi.

>>Xem thêm: Kỷ Dậu 1969 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nhà?

2.3. Mậu Thìn 1988 hợp hướng nào?

1988 hợp mệnh gì? Dựa vào cung mệnh của gia chủ sẽ xác định hướng tốt khi xây nhà. Việc xác định được hướng tốt sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, công việc làm ăn được diễn ra thuận lợi và thu hút tài lộc.

Cung mệnh của nam và nữ 1988 khác nhau. Vì vậy, hướng tốt cho cả hai cũng khác nhau. Cụ thể:

Hướng nhà cho gia chủ nam 1988

  • Hướng Nam: được gọi là hướng sinh khí, mang lại điều tốt đẹp, thuận lợi cho gia chủ. Bên cạnh đó, cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc, con cháu hòa thuận.
  • Hướng Đông Nam: xây nhà hướng này giúp gia chủ làm ăn phát đạt, mang lại thành tích cao trong học tập và sự thăng tiến trong công việc.
  • Hướng Bắc: mang lại sức khỏe tốt cho gia chủ, xua đuổi vận xui và đón vận khí tốt vào nhà.
  • Hướng Đông: có quý nhân phù trợ, mọi việc đều thuận lợi, gia chủ gặp nhiều cơ hội may mắn.

hướng nhà phù hợp với người sinh năm 88

Việc xác định được hướng tốt sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn.

Hướng nhà cho gia chủ nữ 1988

  • Hướng Nam: giúp công việc gia chủ làm ăn phát triển, thuận lợi, con cháu hiếu thuận và thu hút nhiều tài lộc.
  • Hướng Đông Nam: giúp sự nghiệp gia chủ phát triển, mang lại vận khí tốt giúp thành viên trong gia đình đạt được nhiều thành công.
  • Hướng Bắc: mang đến nhiều điều phúc lành, bình can cho gia chủ, xua đuổi nhiều vận xui và mang lại sức khỏe tốt.
  • Hướng Đông: giúp gia chủ làm ăn tiến tới, gia đình hòa thuận, tài lộc và vận may thu hút nhiều.

Gia chủ tuổi Mậu Thìn xây nhà năm nào đẹp?

Người xưa có câu “lấy vợ xem tuổi đàn bà, xây nhà xem tuổi đàn ông”. Vì vậy, khi chọn ngày, chọn năm xây nhà nên xem tuổi gia chủ nam 1988 hợp mệnh gì? Bên cạnh đó, khi xem phải xem tuổi âm lịch của gia chủ có bị phạm tam tai, kim lâu hay điều xấu cần tránh né gì không.

Năm xây nhà thích hợp cho gia chủ mậu thìn

Lựa chọn năm xây nhà đẹp.

Dựa vào ngũ hành âm dương, tương sinh tương khắc và phong thủy được biết, các năm đẹp để gia chủ Mậu Thìn 1988 xây nhà là năm 2027 (Đinh Mùi). Bên cạnh đó, các năm không hợp để xây nhà là 2023, 2024, 2025 (phạm Tam tai).

>>Xem thêm: 1970 hợp mệnh gì, màu sắc, hướng nào? Tử vi Canh Tuất chi tiết

2.4. Mậu Thìn 1988 hợp và kỵ màu gì?

Theo phong thủy, màu sắc cũng ảnh hưởng đến vận mệnh, tính cách và công việc làm ăn của gia chủ 1988. Để biết được tuổi Thìn 1988 hợp màu gì cần dựa vào ngũ hành tương sinh tương khắc.

1988 hợp mệnh gì? Theo đó, những người sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn thuộc mệnh Mộc. Do đó, Mộc hợp Thủy (Thủy sinh Mộc), nước trong lành giúp cây cối phát triển, tạo nên một khu vườn xanh mát, mang lại nhiều vận khí tốt cho gia chủ.

  • Màu sắc mệnh Mộc: xanh lá cây
  • Màu sắc mệnh Thủy: xanh dương và đen

màu sắc kỵ với người sinh năm 1988

Màu sắc cũng ảnh hưởng đến vận mệnh, tính cách,… của bạn.

Để đem lại may mắn, gia chủ có thể ứng dụng màu sắc hợp tuổi vào việc chọn màu xe, màu sơn nhà, quần áo, phụ kiện… Kết hợp những màu sắc này không chỉ đem lại may mắn mà còn thu hút tiền tài và vận khí tốt lành cho gia chủ.

Vậy Mậu Thìn 1988 kỵ màu gì? Bên cạnh màu hợp thì cũng có màu khắc. Theo quy luật ngũ hành, mệnh Kim khắc mệnh Mộc, Mộc khắc Thổ. Vì vậy, gia chủ 1988 cần nên tránh những màu sắc của hai mệnh này. Bởi khi kết hợp màu hai mệnh này sẽ mang lại những điều không hay cho gia chủ: xui xẻo, khó khăn, trắc trở,..

  • Màu sắc mệnh Kim: trắng, xám, bạc và ghi
  • Màu sắc mệnh Thổ: vàng, nâu

2.5. Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp với số nào?

Mậu Thìn hợp màu gì, con số may mắn ảnh hưởng gì? Theo phong thủy, con số may mắn hợp tuổi sẽ mang đến cho gia chủ những điều tốt lành, may mắn và thuận lợi trong cuộc sống. Để biết được con số hợp với cung mệnh cần dựa vào cửu tinh để xem xét. Bên cạnh đó, tìm con số phù hợp còn dựa vào quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc. Các số từ 1 đến 9 sẽ ứng với mỗi cung mệnh khác nhau.

Con số may mắn của Mậu Thìn 1988

Con số may mắn hợp tuổi sẽ mang đến cho gia chủ những điều tốt lành.

1988 hợp mệnh gì, con số may mắn nào? Những người sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn thuộc mệnh Mộc sẽ hợp với những con số mệnh Thủy (Thủy sinh Mộc). Do đó, những con số đại diện mệnh Thủy là 1, 4, 6, 7 sẽ hợp với Mậu Thìn 1988. Và những con số bản mệnh Mộc là 3 và 4.

Tóm lại, con số hợp với người tuổi Mậu Thìn 1988 là 1, 3, 4, 6 và 7. Gia chủ có thể ứng dụng những con số này trong việc lựa chọn ngày kết hôn, làm ăn kinh doanh hoặc xây nhà,… để đem lại may mắn và thuận lợi.

>>Xem thêm: Tân Hợi 1971 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, nhà hướng nào?

2.6. Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Mậu Thìn 1988

Trong phong thủy, vật phẩm hộ mệnh sẽ mang lại cho gia chủ nhiều tài lộc, may mắn. Bên cạnh đó, vật phẩm hợp tuổi sẽ giúp gia chủ bỏ những vận khí xui xẻo. Gia chủ có thể lựa chọn những loại đá phong thủy như Đá Sapphire màu xanh, Đá Hổ Phách, Đá Thạch Anh Đen, Đá Aquamarine,… Các loại đá này có thể làm vật trang trí hoặc gia chủ chọn vòng đeo tay, dây chuyền có đính những loại đá này.

Vật phẩm hợp phong thủy với mậu thìn 88

Vật phẩm hộ mệnh sẽ mang lại cho gia chủ nhiều tài lộc.

Ngoài ra, chọn vật phẩm hộ mệnh hợp tuổi còn dựa vào gia chủ 1988 hợp mệnh gì. Với gia chủ sinh năm 1988 mệnh Mộc nên chọn lựa những loại cây cảnh phong thủy, có màu sắc đặc trưng như xanh lá cây, xanh dương, đen. Những cây hợp mệnh sẽ giúp gia chủ nhiều may mắn, công việc và cuộc sống có nhiều thuận lợi. Gia chủ có thể chọn những cây như Kim Tiền, Phát Tài, Trường Sinh, Trầu Bà Xanh,…

2.7. Vận mệnh Mậu Thìn 1988

Vận mệnh của nữ Mậu Thìn 1988

1988 hợp mệnh gì, vận mệnh nữ Mậu Thìn? Cuộc sống khi còn trẻ của nữ Mậu Thìn gặp nhiều khó khăn, vất vả. Họ gặp nhiều trở ngại trong sự nghiệp. Đến tuổi trung niên thì họ mới cải thiện và công việc có sự tiến triển. Về sau, họ mới có cuộc sống an nhàn, hạnh phúc.

Trong công việc và sự nghiệp sắp tới, nữ Mậu Thìn bị áp lực công việc, gặp khó khăn. Nếu họ cố gắng, nỗ lực thì mọi việc đều dễ dàng vượt qua. Bên cạnh đó, tài chính của nữ Mậu Thân bị hạn chế, do đó họ cần lập kế hoạch và chi tiêu hợp lý.

Vận mệnh của nữ Mậu Thìn 1988

Vận mệnh cuộc đời của nữ Mậu Thìn.

Về tình duyên, họ cũng gặp nhiều khó khăn trên đường tình duyên. Cụ thể:

  • Sinh vào tháng 3, 7, 12 âm lịch: có cuộc sống hôn nhân vất vả, không mấy hạnh phúc. Nếu họ biết cách nhìn nhận, thông cảm và sẻ chia thì mới nhận được hạnh phúc trọn vẹn.
  • Sinh vào tháng 4, 5, 8, 11 âm lịch: cuộc sống hôn nhân êm đềm nhưng cũng hay dính nhiều thị phi, tai tiếng. Vì vậy, nữ Mậu Thìn sau khi kết hôn có giữ khoảng cách với các mối quan hệ xung quanh để không bị ảnh hưởng đến gia đình.
  • Sinh vào tháng 1, 2, 6, 9 và 10 âm lịch: có hôn nhân hạnh phúc, viên mãn

Vận mệnh của nam Mậu Thìn 1988

Nam Mậu Thìn 1988 là những người thông minh, nhanh trí và ham học hỏi. Họ luôn chủ động trong mọi việc vì thế giúp họ hiểu biết sâu sắc trong mọi việc. Vậy nam 1988 hợp mệnh gì, vận mệnh thế nào?

Về đường sự nghiệp, nam Mậu Thìn có nhiều cơ hội phát triển. Họ biết cách nắm bắt cơ hội nên thuận lợi, may mắn. Tuy nhiên, họ cũng gặp khó khăn và áp lực công việc. Nếu biết cách lập kế hoạch và thời gian biểu thì họ sẽ thành công vang dội hơn nữa.

Về tài chính, nam Mậu Thìn cần cẩn trọng trong việc quản lý tài chính, đầu tư. Bạn nên biết cách đầu tư để hạn chế rủi ro và tránh rơi tình trạng khó khăn trong tương lai.

1988 hợp mệnh gì - Vận mệnh của nam Mậu Thìn 1988

Vận mệnh nam Mậu Thìn cũng gặp nhiều khó khăn nhưng có thể vượt qua.

Nhìn chung, cuộc sống nam 1988 gặp nhiều gian nan, sóng gió. Nhưng với ý chí cao, họ xây dựng được cuộc sống ổn định. Khi về sau, cuộc sống của họ sung sướng, an nhàn và hạnh phúc.

Còn về tình duyên, họ cũng trải qua nhiều trắc trở mới tìm được hạnh phúc thật sự. Cụ thể:

  • Sinh vào tháng 5, 7, 11 âm lịch: nam Mậu Thìn thường yêu cầu cao trong tình yêu nên nhận nhiều tổn thương. Họ phải trải qua nhiều lần thay đổi mới có được hôn nhân hạnh phúc và tình yêu bền đẹp.
  • Sinh vào tháng 1, 3, 4, 6, 8, 12 âm lịch: họ cần biết cách tiết chế cảm xúc để giữ mối quan hệ tình cảm dài lâu. Bên cạnh đó, nam 1988 cần học cách lắng nghe, thông cảm và chia sẻ với đối phương.
  • Sinh vào tháng 2, 9, 10 âm lịch: có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, êm ấm, tình cảm vợ chồng khăng khít và yêu thương nhau.

>>Xem thêm: Nhâm Tý 1972 hợp mệnh gì, nên xây nhà hướng nào tốt?

2.8. Năm tam tai của Mậu Thìn 1988

1988 hợp mệnh gì, tam tai là gì? Tam tai là hạn xảy ra trong 3 năm liên tiếp. Những tuổi tam hợp đều phải trải qua hạn tam tai giống nhau. Trong đó, năm thứ 2 là năm nặng nhất.

Năm tam tai và điều cần lưu ý của Mậu Thìn 1988

Hạn tam tai của tuổi Mậu Thìn 1988.

Khi vào hạn tam tai, gia chủ sẽ gặp nhiều khó khăn, xui xẻo. Vì vậy, trong những năm nay gia chủ cần hạn chế làm những việc lớn như kết hôn, kinh doanh,… Theo cách tính Tam tai, gia chủ sinh năm 1988 tuổi Mậu Thân sẽ có hạn tam tai rơi vào những năm Dần, Mão và Thìn. Cụ thể:

  • Năm 2022 (Nhâm Dần), 2023 (Quý Mão) và 2024 (Giáp Thìn)
  • Năm 2034 (Giáp Dần), 2035 (Ất Mão) và 2036 (Bính Thìn)
  • Năm 2046 (Bính Dần) và 2047 (Đinh Mão), 2048 (Mậu Thìn)
  • Năm 2058 (Mậu Dần), 2059 (Kỷ Mão) và 2060 (Canh Thìn)
  • Năm 2070 (Canh Dần), 2071 (Tân Mão) và 2072 (Nhâm Thìn)

>>Xem thêm: Quý Sửu 1973 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu sắc hướng nhà tốt

Bài viết trên đã lý giải cụ thể cho năm sinh 1988 hợp mệnh gì, tuổi gì và vận mệnh cuộc đời. Với những thông tin đó sẽ giúp bạn hiểu được một phần tử vi của 1988. Điều bạn cần làm là hướng đến điều tích cực và tin vào bản thân mình. Theo dõi Hay Độc Lạ để biết được những năm sinh, mệnh khác nhé!

Comments

comments

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*