Nhâm Tuất 1982 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu sắc con số hợp?

1982 hợp mệnh gì - nhâm tuất

Phong thủy là nét văn hóa, tín ngưỡng đã có từ rất lâu ở các nước phương Đông. Trong đó cho biết mỗi người sinh ra đều có một bản mệnh riêng, có ảnh hưởng đến cuộc đời và tiền vận. Vậy sinh năm 1982 hợp mệnh gì, tuổi gì, cuộc đời ra sao thì cùng Hay Độc Lạ tìm hiểu ngay bài viết dưới này nhé!

1. Tử vi người sinh năm 1982

1.1. Sinh năm 1982 tuổi gì?

1982 hợp mệnh gì, tuổi gì? Sinh năm 1982 là tuổi Nhâm Tuất. Tính theo dương lịch, tuổi 1982 được tính từ ngày 25/01/1982 đến ngày 12/02/1983. Còn tính theo âm lịch, tuổi Nhâm Tuất được tính từ ngày 01/01/1982 đến ngày 30/12/1982.

Trong tử vi, Thiên Can và Địa Chi là hai yếu tố quan trọng trong việc dự đoán số mệnh, tuổi của một người. Vì vậy, sinh năm 1982 có Can Chi như sau:

Thiên can: Nhâm

  • Tương hợp: Đinh
  • Tương sinh: Bính, Mậu

Địa chi: Tuất

  • Tam hợp: Dần, Ngọ, Tuất
  • Tứ hành xung: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi

1982 hợp mệnh gì - tuổi nhâm tuất

Sinh năm 1982 là tuổi Nhâm Tuất.

Theo lý thuyết Can Chi, tuổi Nhâm Tuất 1982 có Can thuộc hành Thủy, Chi thuộc hành Thổ. Trong ngũ hành tương sinh tương khắc thì Thủy và Thổ khắc nhau. Do đó, người tuổi Nhâm Tuất thường gặp rủi ro, khó khăn và kém thuận lợi trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu họ biết cố gắng, nỗ lực và phấn đầu thì những khó khăn đó đều được giải quyết nhanh chóng.

1.2. Sinh năm 1982 là năm con gì?

1982 mệnh gì hợp màu gì, tuổi con gì? Sinh năm 1982 tuổi Nhâm Tuất, cầm tinh con Chó. Những người tuổi Tuất có tính thẳng thắn, trung thực và thông minh. Họ luôn quan tâm đến người khác, có tinh thần cộng đồng cao. Vì vậy, tuổi Tuất được mọi người quý trọng nhiều.

1982 tuổi con gì - con chó

Sinh năm 1982 cầm tinh con Chó.

>> Xem thêm: Sinh 1963 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nhà nào tốt?

1.3. Sinh năm 1982 mệnh gì?

Theo lý thuyết ngũ hành, mỗi người có một mệnh riêng. Trong đó có 5 mệnh là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ có mối liên hệ chặt chẽ với nhau. Dựa trên lý thuyết ngũ hành sẽ biết được sinh năm 1982 là mệnh gì.

Sinh năm 1982 hợp mệnh gì? Theo đó, sinh năm 1982 thuộc mệnh Thủy, có nạp âm là Đại Hải Thủy, có nghĩa là dòng nước chảy mạnh trong lòng đại dương lớn. Đây chính là nạp âm lớn nhất trong mệnh Thủy.

sinh năm 1982 mệnh gì - Đại Hải Thủy

Sinh năm 1982 thuộc mệnh Thủy (Đại Hải Thủy).

Người mang mệnh Đại Hải Thủy là người khá mạnh mẽ, dám đương đầu với mọi khó khăn và thử thách. Ngoài ra, họ có bản tính lương thiện, luôn đặt lợi ích chung lên trên.

1.4. Sinh năm 1982 cung gì?

Để biết sinh năm 1982 hợp mệnh gì, thuộc cung gì thì cần phải dựa vào thuyết bát trạch và giới tính của mỗi người. Do đó, nam và nữ sinh năm 1982 sẽ có cung mệnh riêng biệt. Cụ thể:

  • Nam mạng 1982: có cung Ly, thuộc hành Hỏa. Người thuộc cung này thường rất thông minh và bản lĩnh. Họ có tư duy tốt, nhạy bén và cực kỳ sáng tạp. Tuy nhiên, nhược điểm của họ là dễ nóng nảy và mất bình tĩnh.
  • Nữ mạng 1982: có cung Càn, thuộc hành Kim. Người thuộc cung này có tính cách khá điềm tĩnh và nghiêm túc trong mọi việc. Họ là người sống lý trí, rạch ròi và sống tình nghĩa, có trách nhiệm với mọi người. Vì vậy, nữ mạng 1982 được mọi người quý mến và coi trọng.

nhâm tuất 1982 hợp mệnh gì - cung mệnh

Dựa vào thuyết bát trạch và giới tính của mỗi người để xác định cung mệnh.

>> Xem thêm: Sinh năm 1965 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nào tốt?

2. Tổng quan về tuổi Nhâm Tuất 1982

2.1. Tính cách Nhâm Tuất 1982

Những người sinh năm 1982 hợp mệnh gì, tính cách thế nào? Những người sinh năm 1982 mệnh Thủy thường có tính cách hòa đồng, vui vẻ. Họ là người nhìn xa trông rộng, biết cách giao tiếp và xử lý khéo léo. Ngoài ra, họ rất nhiệt tình, phóng khoáng nhưng đôi lúc thu mình lại, bí hiểm và khó đoán.

Nam, nữ 1982 còn có tính cách mạnh mẽ, dễ dàng thích thích nghi với cuộc sống mới. Vì thế, trong công việc và cuộc sống, họ dễ dàng vượt qua.

Tính cách nữ Nhâm Tuất 1982

Nữ Nhâm Tuất 1982 mang trong mình mệnh Đại Hải Thủy, có khi êm đềm, có khi dữ dội nên không thể nhìn thấu. Tính cách của nữ Nhâm Tuất cũng giống như bản mệnh của chính mình, rất khó đoán.

Tính cách nữ Nhâm Tuất 1982

Tính cách của nữ Nhâm Tuất vui vẻ, hòa đồng.

Tuy nhiên, họ là người rất nhiệt tình, hào sảng nhưng đôi lúc cùng trầm lặng. Bên cạnh đó, nữ Nhâm Tuất còn là người có tấm lòng độ lượng, khoan dung, quan tâm giúp đỡ mọi người. Với tính cách dễ thích nghi và mạnh mẽ, họ dễ dàng hòa nhập vào môi trường mới. Khi tiếp xúc và làm quen với họ thì thấy rất thú vị.

Tính cách nam Nhâm Tuất 1982

Tuổi Nhâm Tuất 1980 hợp màu gì, tính cách nam Nhâm Tuất? Cũng giống như nữ Nhâm Tuất, tính cách nam 1982 mạnh mẽ, quyết đoán. Họ là người có tính cách rộng lượng, giàu lòng vị tha. Bên cạnh đó, họ có ý chí cao, luôn sáng tạo và nỗ lực trong mọi việc.

1982 hợp mệnh gì - Tính cách nam Nhâm Tuất 1982

Tính cách nam 1982 mạnh mẽ, quyết đoán.

Ngoài ra, họ có lối tư duy tốt, nhiều năng lượng nên dễ dàng đạt được thành công. Họ cũng khá giống với nữ Nhâm Tuất là khá vui vẻ, hoạt bát nhưng đôi khi trầm tư, khó đoán.

2.2. Nhâm Tuất 1982 hợp với tuổi nào?

Tìm tuổi hợp là yếu tố quan trọng để công việc và cuộc sống gặp nhiều may mắn hơn. Chuyện tình duyên thì cả hai hòa hợp, xây dựng hôn nhân hạnh phúc. Còn về chuyện kinh doanh thì dễ dàng phát triển và thành công. Vì thế, tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp mệnh gì, cần tìm người bạn đồng hành để cùng nhau.

tuổi hợp với nhâm tuất 1982

Tuổi hợp là yếu tố quan trọng để công việc và cuộc sống gặp nhiều may mắn hơn.

  • Xét theo tương hợp Can Chi: Nhâm Tuất 1982 hợp với Can Đinh
  • Xét theo nhị hợp: 1982 có Chi Tuất hợp với những người có Chi Mão
  • Xét theo tam hợp: Tuổi Nhâm Tuất hợp với Tuất, Dần, Ngọ.

Sinh năm Nhâm Tuất 1982 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Theo phong thủy, khi hợp tác làm ăn kinh doanh, bạn cũng cần nên xem tuổi 1982 hợp mệnh gì, có hợp nhau hay không. Bởi xem tuổi hợp sẽ đem lại nhiều may mắn và cơ hội thăng tiến, phát triển công việc. Ngược lại, tuổi khắc sẽ gặp nhiều rủi ro và xui xẻo. Vì vậy, những người sinh năm 1982 cần nên xem tuổi hợp làm ăn để thành công và may mắn hơn.

Tuổi nào hợp tác với 1982

Tuổi hợp sẽ đem lại nhiều may mắn và cơ hội thăng tiến.

  • Nam Nhâm Tuất: hợp với các tuổi Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ và Ất Hợi
  • Nữ Nhâm Tuất: hợp với các tuổi Nhâm Tuất, Bính Thìn và Mậu Dần

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1982

Sinh năm 1982 hợp màu gì, nên kết hôn với tuổi nào? Hôn nhân là vấn đề quan trọng của mỗi đời người. Theo ông bà ta ngày xưa và cho đến nay, trước khi cưới xin phải xem tuổi và vận mệnh của mỗi người. Việc xem tuổi hợp để cả hai có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, gặp nhiều may mắn. Vì vậy, người sinh năm 1982 nên kết hôn với các tuổi các tuổi Đinh Sửu, Kỷ Mão, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Tân Mão và Quý Dậu. Và kỵ với các tuổi Giáp Tý, Ất Sửu, Canh Ngọ, Bính Tý, Đinh Sửu và Mậu Ngọ.

1982 hợp mệnh gì để kết hôn

Tuổi hợp mang lại cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, gặp nhiều may mắn.

>>Xem thêm: Đinh Mùi 1967 hợp mệnh gì tuổi gì chọn nhà hướng nào tốt?

2.3. Nhâm Tuất 1982 hợp hướng nào?

Theo phong thủy, xem gia chủ 1982 hợp mệnh gì, hợp hướng nào khi xây nhà là vô cùng quan trọng. Bởi nó có ảnh hưởng đến vận may gia đình, tài lộc và sự may mắn. Nếu chọn hướng xấu, không hợp tuổi với gia chủ thì cần nên tránh để không rước vận xui vào nhà, gây ảnh hưởng đến gia đình.

  • Đối với nam Nhâm Tuất 1982, nên chọn hướng xây nhà là hướng Bắc, Nam, Đông Nam và Đông. Kỵ với các hướng Tây Bắc, Đông Bắc, hướng Tây và Tây Nam.
  • Đối với nữ Nhâm Tuất 1982 hợp với các hướng Tây Bắc, Đông Bắc, hướng Tây và Tây Nam. Và cần nên tránh các hướng Bắc, Nam, Đông Nam và Đông.

hướng nhà phù hợp với người sinh năm 1982

Hướng nhà có ảnh hưởng đến vận may gia đình, tài lộc và sự may mắn.

Hướng kỵ là những hướng mang âm khí, làm cho gia chủ gặp nhiều khó khăn, rủi ro cả về tài chính và sức khỏe. Vì vậy, sinh năm 1982 cần lưu ý nhé!

2.4. Nhâm Tuất 1982 hợp và kỵ màu gì?

Lựa chọn màu sắc hợp tuổi mang nhiều may mắn, thuận lợi cho gia chủ. Tuổi 1982 hợp màu gì? Sinh năm 1982 thuộc mệnh Thủy, tương sinh với mệnh Kim. Vì thế những màu sắc đại diện của mệnh Kim tương hợp với tuổi 1982 là màu trắng, xám và ghi. Những màu này sẽ mang đến cho gia chủ sự may mắn, giúp đường sự nghiệp thuận lợi và tránh những xui xẻo có thể xảy ra.

Bên cạnh đó, những màu sắc bản mệnh của tuổi là màu xanh dương và đen. Với màu xanh dương tạo cảm giác tin tưởng, tượng trưng cho sự thông minh và mạnh mẽ. Vì vậy, gam màu này phù hợp nhất với người tuổi Nhâm Tuất. Còn màu đen thể hiện quyền lực, giàu sang cho người sở hữu.

màu sắc hợp với người 1982

Màu sắc hợp tuổi mang nhiều may mắn, thuận lợi cho gia chủ.

Màu kỵ của tuổi Nhâm Tuất là màu nào? Theo quy luật tương sinh tương khắc, sinh năm 1982 thuộc hành Thủy tương sinh với mệnh Mộc. Tuy nhiên, nước nhiều có thể làm chết cây nên màu đại diện mệnh Mộc cần nên hạn chế, đó là màu xanh lá cây.

Ngoài ra, Thủy khắc Thổ nên màu đại diện của mệnh Thổ là màu vàng sẫm, nâu không hợp với mệnh Thủy. Vì vậy, gia chủ cần nên tránh và không sử dụng những gam màu nay trong cuộc sống.

>>Xem thêm: Kỷ Dậu 1969 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, nhà hướng nào tốt?

2.5. Tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp với số nào?

1982 hợp mệnh gì, con số hợp? Con số may mắn sẽ tương hợp với mệnh của mỗi người. Theo đó, sinh năm 1982 thuộc mệnh Thủy sẽ tương hợp với con số cùng bản mệnh là 0, 1. Ngoài ra, Thủy tương sinh với Kim nên con số may mắn đem lại là 6, 7.

Con số may mắn của người sinh năm 1982

Con số may mắn sẽ tương hợp với mệnh của mỗi người.

Bên cạnh số hợp thì cũng có con số không hợp. Vì Thổ khắc Thủy nên những con số 2,5,8 tuổi Nhâm Tuất cần tránh để không mang lại xui xẻo cho bản thân.

2.6. Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Nhâm Tuất 1982

Vật phẩm phong thủy cũng đem lại sự may mắn, thu hút tài lộc cho gia chủ. Vì vậy sinh năm 1982 hợp mệnh gì, hợp với những vật phẩm phong thủy sau đây:

  • Cây phong thủy: Người tuổi Nhâm Tuất nên lựa chọn những cây có màu sắc hành Thủy, Kim như cây Kim Tiền, Kim Ngân, Lưỡi Hổ,… Các cây này sẽ mang lại sự may mắn và tài lộc cho gia chủ.
  • Tranh phong thủy, linh vật phong thủy: gia chủ nên lựa chọn những vật mang hành Kim, hành Thủy như mèo, chó, hổ,… Chất liệu của những vật phong thủy nên làm bằng gỗ, kim khí hay thủy tinh. Bên cạnh đó, gia chủ hạn chế sử dụng những đồ vật có góc cạnh.
  • Các đồ vật phong thủy: Để đem may mắn lại cho tuổi Nhâm Tuất 1982, bạn nên chọn những bức tượng hình con chó, hổ, tỳ hưu mạ vàng. Ngoài ra có thể treo những bức tranh cá chép, ngựa để thu hút tài lộc.

1982 hợp mệnh gì - kim tiền

Cây Kim Tiền – Vật phẩm phong thủy của tuổi Nhâm Tuất 1982.

>>Xem thêm: Tân Hợi 1971 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, nhà hướng nào?

2.7. Vận mệnh Nhâm Tuất 1982

Vận mệnh của nam Nhâm Tuất 1982

Cuộc đời nam Nhâm Tuất 1982 hợp mệnh gì? Họ đã trải qua nhiều thăng trầm và trắc trở. Họ kiếm tiền giỏi nhưng không có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Tuy nhiên, họ có quý nhân phù trợ nên về sau công việc, sự nghiệp ổn định hơn.

Về đường tình duyên, Nhâm Tuất trải qua nhiều lần thay đổi, có khó khăn, có may mắn, hạnh phúc. Cụ thể:

  • Sinh vào tháng 8, 12 âm lịch: đường tình duyên lận đận, trải qua 3 lần thay đổi lương duyên mới tìm được hạnh phúc.
  • Sinh vào tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 âm lịch: đường tình duyên cũng nhiều lần gặp khó khăn, trải qua 2 lần thay đổi mới có cuộc sống hôn nhân viên mãn.
  • Sinh vào tháng 6, 7, 11 âm lịch: đường tình duyên hạnh phúc, thuận lợi nhất. Họ không gặp khó khăn hay trắc trở, tìm được ý trung nhân và có cuộc sống êm đềm, hạnh phúc.

Về gia đạo và sự nghiệp, tuổi Nhâm Tuất có gia đạo không mấy êm ấm bởi nhiều sự cố xảy ra. Nếu họ biết nhìn nhận và khéo léo xử lý thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Còn công danh sự nghiệp chỉ ở mức khá, họ gặp nhiều trở ngại. Tuy nhiên có quý nhân trợ giúp nên về sau họ được thành công.

Vận mệnh Nhâm Tuất 1982

Vận mệnh cuộc đời của tuổi Nhâm Tuất 1982.

Vận mệnh của nữ Nhâm Tuất 1982

Sinh năm hợp màu gì, vận mệnh ra sao? Nữ tuổi Nhâm Tuất có cuộc sống vui vẻ, an nhàn và hạnh phúc. Lúc còn trẻ, công việc và sự nghiệp gặp nhiều khó khăn, cuộc sống trắc trở, không được như ý. Nhưng sự cố gắng, nỗ lực của bản thân đã giúp họ có được vị trí vững chắc trong xã hội. Bên cạnh đó, sau khi kết hôn, họ có hôn nhân hạnh phúc và nhận được nhiều tài lộc.

Về đường tình duyên, nữ Nhâm Tuất sinh vào các tháng (âm lịch) đều có đường tình duyên khác nhau. Cụ thể:

  • Sinh vào tháng 4, 9, 12 âm lịch: Sau khi kết hôn, nữ Nhâm Tuất có cuộc sống hạnh phúc, tốt đẹp. Nhưng về sau, có khoảng thời gian có nhiều thị phi, tai tiếng. Vì thế, để có một cuộc sống hôn nhân êm ấm, nữ Nhâm Tuất có chú ý đến các mối quan hệ xung quanh.
  • Sinh vào tháng 2, 5, 8, 10 âm lịch: Sau khi kết hôn, nữ Nhâm Tuất có hôn nhân tốt đẹp nhưng bị vướng vào chuyện tiền bạc, gây ảnh hưởng đến gia đình. Vì vậy, nữ Nhâm Tuất cần chú ý về vấn đề tài chính.
  • Sinh vào tháng 1, 3, 6, 7 và 11 âm lịch: cuộc sống hôn nhân của nữ Nhâm Tuất vào các tháng sinh này vô cùng tốt đẹp. Họ không cần phải lo lắng hay gặp khó khăn gì trong cuộc sống.

Về gia đạo và sự nghiệp, nữ Nhâm Tuất 1982 hợp mệnh gì, gia đạo ra sao? Nữ Nhâm Tuất có gia đạo yên vui, hạnh phúc. Tuy có lúc xảy ra cãi vã, tranh chấp nhưng đều giải quyết nhanh chóng, không gây ảnh hưởng gì cả. Còn công danh sự nghiệp của nữ Nhâm Tuất 1982 gặp nhiều trắc trở. Nhưng ở độ tuổi trung niên được quý nhân phù trợ nên gặp nhiều may mắn và tài lộc.

>>Xem thêm: Quý Sửu 1973 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu sắc hướng nhà tốt

2.8. Năm tam tai của Nhâm Tuất 1982

1982 hợp mệnh gì, tam tai là gì? Theo các chuyên gia tử vi, xác định năm hạn tam tai cần dựa vào mệnh của mỗi người. Tùy theo độ tuổi sẽ có năm hạn tam tai khác nhau, dựa trên vòng tràng sinh mệnh cục. Nếu trên vòng này có các vị trí rơi vào Bệnh – Tử – Mộ thì gặp năm tam tai.

Năm tam tai và những điều cần tránh của Nhâm Tuất 1982

Hạn tam tai của Nhâm Tuất 1982.

Vậy tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp Hỏa cũ, trên vòng tràng sinh có Bệnh – Tử – Mộ gặp năm tam tai là Thân, Dậu, Tuất. Từ năm 2020 về sau, tuổi Nhâm Tuất 1982 cần chú ý đến các năm hạn tam tai như sau:

  • Năm 2028 (Mậu Thân), 2029 (Kỷ Dậu), 2030 (Canh Tuất)
  • Năm 2040 (Canh Thân), 2041 (Tân Dậu), 2042 (Nhâm Tuất)
  • Năm 2052 (Nhâm Thân), 2053 (Quý Dậu), 2054 (Giáp Tuất)
  • Năm 2064 (Giáp Thân), 2065 (Ất Dậu), 2066 (Bính Tuất)
  • Năm 2076 (Bính Thân), 2077 (Đinh Dậu), 2078 (Mậu Tuất)

>>Xem thêm: Ất Mão 1975 hợp mệnh gì, tuổi gì, chọn nhà hướng nào tốt?

Bài viết này đã trả lời chi tiết về sinh năm 1982 hợp mệnh gì, tuổi gì, hướng nào tốt. Hy vọng qua những thông tin đó sẽ giúp bạn hiểu được về vận mệnh cuộc đời của mỗi năm sinh. Xác định được hết những thông tin về tuổi của bản thân sẽ giúp bạn thu hút nhiều năng lượng, may mắn. Theo dõi Hay Độc Lạ để biết thêm về những năm sinh tiếp theo nhé!

Comments

comments

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*