Canh Thìn 2000 hợp mệnh gì, màu gì hướng nhà phù hợp

2000 hợp mệnh gì - canh thìn

Sinh năm 2000 hợp mệnh gì, cung gì và hợp tuổi nào,… là câu hỏi có lượt tìm kiếm cao hiện nay. Để biết được mệnh gì cần phải dựa vào nhiều yếu tốt như ngũ hành, tương sinh khắc. Theo phong thủy, bản thân biết được cung mệnh sẽ mang lại nhiều may mắn và tránh né được vận xui sắp tới. Giúp bạn hiểu hơn về tử vi cung mệnh năm sinh 2000, bạn đọc qua bài viết được Hay Độc Lạ tổng hợp dưới này nhé!

1. Tử vi người sinh năm 2000

1.1. Sinh năm 2000 tuổi gì?

2000 hợp mệnh gì, tuổi gì? Để biết sinh năm 2000 là tuổi gì cần dựa vào các yếu tố như Thiên can, Địa chi. Do đó, những người sinh năm 2000 có Thiên can là Canh, Địa chi là Thìn. Vì vậy, tuổi của những người sinh năm 2000 là tuổi Canh Thìn.

Theo lịch vạn niên, tuổi Canh Thìn được tính từ ngày 05/02/2000 đến ngày 23/01/2001. Tính theo lịch âm, tuổi được tính từ này 01/01/2000 đến ngày 30/12/2000.

2000 hợp mệnh gì - tuổi canh thìn

Những người sinh năm 2000 là tuổi Canh Thìn.

Trong đó:

Thiên can: Canh

  • Tương hợp: Ất
  • Tương hình: Giáp, Bính

Địa chi: Thìn

  • Tam hợp: Thân, Tý, Thìn
  • Tứ hành xung: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi

Tuổi Canh Thìn hợp màu gì? Cụ thể hơn, sinh năm 200 có can Canh thuộc hành Kim. Chi Thìn thuộc hành Thổ. Theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc, Thổ sinh Kim. Do đó, hai bản mệnh này có mối quan hệ tương sinh với nhau, tương trợ lẫn nhau. Vì vậy, những người sinh năm 2000 sẽ gặp được nhiều may mắn, thành công trong công việc lẫn cuộc sống. Đặc biệt, họ luôn có quý nhân phù trợ những lúc khó khăn.

Bên cạnh đó, họ cũng là những người rất thông minh, lanh lợi, luôn quan tâm giúp đỡ người khác. Họ luôn mạnh mẽ, kiên cường, vì vậy những khó khăn hay trở ngại, họ đều dễ dàng vượt qua.

>>Xem thêm: 1998 hợp mệnh gì, tuổi gì? Vận mệnh cuộc đời của Mậu Dần

1.2. Sinh năm 2000 mệnh gì?

Theo phong thủy, cuộc sống hay công việc gặp nhiều thuận lợi, may mắn hay khó khăn thì đều phụ thuộc vào bản mệnh. Trong ngũ hành, có 5 mệnh là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Những mệnh này có liên kết với nhau, tạo ra vạn vật ở vũ trụ. Đặc biệt, các mệnh có tác động đến quy luật tương sinh tương khắc. Vậy sinh năm 2000 hợp mệnh gì?

2000 hợp mệnh gì - mệnh Kim

Sinh năm 2000 thuộc mệnh Kim.

Vì vậy, mỗi người sinh ra ở mỗi năm khác nhau đều có bản mệnh khác nhau. Do đó, sinh năm 2000 thuộc mệnh Kim, nạp âm là Bạch Lạp Kim, tức là vàng trong nến. Trong tất cả nạp âm của mệnh Kim, Bạch Lạp Kim là kim loại được nung chảy, loại bỏ hết tạp chất và trở thành kim loại thuần khiết nhất.

Sinh năm 2000 mang mệnh Bạch Lạp Kim có tính cách hiền dịu, nhẹ nhàng và luôn mang đến niềm vui cho mọi người. Ngoài ra, họ cũng rất mạnh mẽ, cứng cỏi, chính trực và ngay thẳng. Họ còn quan tâm, giúp đỡ người khác. Chính vì thế, họ luôn nhận được sự yêu thương từ mọi người xung quanh.

1.3. Sinh năm 2000 là năm con gì?

2000 hợp màu gì, tuổi gì? Những người sinh năm 2000 có tuổi Canh Thìn, cầm tinh con Rồng. Đây là một trong những linh vật quyền lực nhất trong 12 con giáp. Rồng thể hiện sự mạnh mẽ, cứng rắn, thích tự do. Người tuổi Rồng là những người tài giỏi, biết vượt qua mọi khó khăn thử thách. Vì thế, công việc và cuộc sống của họ trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

sinh năm 2000 mạng gì

Những người sinh năm 2000 cầm tinh con Rồng.

1.4. Sinh năm 2000 cung gì?

2000 hợp mệnh gì, cung gì? Để xác định được cung mệnh của năm sinh 2000, cần dựa vào thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc, bát quái và giới tính của người đó. Chính vì vậy, nam và nữ sinh năm 2000 sẽ có cung mệnh khác nhau.

nam sinh 2000 mệnh gì

Nam và nữ sinh năm 2000 sẽ có cung mệnh khác nhau.

  • Nam sinh năm 2000: cung Ly, thuộc hành Hỏa. Nam thuộc cung này có tính cách tự lập, ý chí kiên cường. Họ luôn cố gắng, phấn đấu vượt qua những khó khăn, thử thách. Ngoài ra, nam 2000 có tinh thần trách nhiệm cao, hoàn thành mọi việc một cách hoàn hảo nhất.
  • Nữ sinh năm 2000: cung Càn, thuộc hành Kim. Nữ thuộc cung Càn có tính cách khá mạnh mẽ, cứng rắn và sống có trách nhiệm. Họ là người sống rất tử tế, giúp đỡ và quan tâm đến người khác. Vì vậy, họ luôn được bạn bè và mọi người xung quanh yêu quý và kính trọng.

>>Xem thêm: Giáp Tuất 1994 hợp mệnh gì, hợp màu gì, hợp hướng nào?

2. Tổng quan về tuổi Canh Thìn 2000

2.1. Tính cách Canh Thìn 2000

2000 mệnh gì hợp màu gì, tính cách thế nào? Sinh năm 2000 mang mệnh Kim, tuổi Canh Thìn. Được biết, tuổi Canh Thìn là tuổi con Rồng có quyền lực nhất, đại điện cho vương quyền và tính cách độc lập.

Tính cách của họ cũng giống một phần tính cách của những tuổi Thìn khác. Nhưng tuổi 2000 có sự nóng vội, mạnh mẽ và quyết đoán hơn. Họ nhanh nhẹn, không thích đi theo xu hướng. Mặc dù còn trẻ nhưng họ có những suy nghĩ chín chắn và trưởng thành. Họ luôn cố gắng, theo đuổi những ước mơ và quyết thực hiện cho bằng được.

Tính cách nữ Canh Thìn 2000

2000 hợp mệnh gì, tính cách nữ Canh Thìn? Nữ tuổi Canh Thìn có tính cách vui vẻ, hòa đồng. Họ là người khá mạnh mẽ và lạc quan trong mọi hoàn cảnh. Bên trong họ luôn có năng lượng tích cực. Vì thế, ai tiếp xúc với họ đều cảm thấy rất thoải mái. Ngoài ra, nữ sinh năm 2000 còn có tính độc lập, có chính kiến riêng. Họ luôn xác định được mục tiêu và cố gắng nỗ lực không ngừng.

nữ Canh Thìn 2000 tính tình

Nữ tuổi Canh Thìn có tính cách vui vẻ, hòa đồng.

Tính cách nam Canh Thìn 2000

Nam sinh năm 2000 có ý chí cao. Họ luôn cố gắng, phấn đấu để đạt được những gì họ muốn. Họ luôn cố gắng hết sức và không nặng vấn đề lợi ích hay vật chất.

2000 hợp mệnh gì - nam

Nam sinh năm 2000 có tính cách hoạt bát.

Mang trong mình bản mệnh Kim, nên nam Canh Thìn có tính cách hơi cứng đầu, đôi khi cố chấp. Nhưng bù lại, họ là người khá nhanh nhẹn, hoạt bát và năng động. Thêm vào đó, họ có khi hài hước, sáng tạo. Vì vậy, họ thường được mọi người xung quanh yêu quý.

>>Xem thêm: Nhâm Thân 1992 hợp mệnh gì, màu sắc hợp, hướng nhà tốt?

2.2. Canh Thìn 2000 hợp với tuổi nào?

Việc xem năm 2000 hợp tuổi nào rất quan trọng. Trong phong thủy, tuổi hợp nhau mang lại nhiều may mắn, tài lộc và cùng nhau phát triển.

Trong chuyện tình duyên, hợp tuổi sẽ mang lại hạnh phúc cho cả hai. Không chỉ thế, tuổi hợp còn mang lại nhiều may mắn trong sự nghiệp và làm ăn cho hai vợ chồng. Từ đó, gia đình ấm êm, con cái ngoan ngoãn. Vậy sinh năm 2000 hợp mệnh gì, hợp tuổi nào?

Canh Thìn 2000 hợp tuổi nào

Tuổi hợp nhau mang lại nhiều may mắn, tài lộc và cùng nhau phát triển.

Bên cạnh đó, tuổi hợp trong công việc giúp cả hai thăng tiến, công việc diễn ra suôn sẻ và gặp nhiều may mắn. Vì thế, tuổi hợp là yếu tố rất quan trọng.

  • Xét theo tương hợp Can Chi: tuổi Canh Thìn 2000 sẽ hợp tuổi với những người có can Ất.
  • Xét theo Nhị hợp: tuổi Thìn sẽ ăn ý và may mắn khi kết hợp với những người tuổi Dậu.
  • Xét theo Tam hợp: bộ ba Thân, Tý, Thìn là bộ ba hoàn hảo để kết hợp với nhau, tạo ra nhiều may mắn và thu hút tài lộc cho nhau.

Sinh năm Canh Thìn 2000 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Tuổi hợp màu gì, hợp tác tuổi nào? Như đề cập ở trên, hợp tác kinh doanh với những người hợp tuổi sẽ mang lại nhiều thuận lợi trong công việc. Ngược lại, nếu tuổi không hợp sẽ có thể gặp nhiều khó khăn, trở ngại hay những điều xui xẻo xảy ra.

Tuổi phùi hợp để hợp tác với Canh Thìn 2000

Hợp tác kinh doanh với những người hợp tuổi sẽ mang lại nhiều thuận lợi.

  • Nữ Canh Thìn: hợp tuổi kinh doanh với tuổi Kỷ Sửu, Bính Tuất, Canh Thìn.
  • Nam Canh Thìn: hợp tuổi kinh doanh với những người tuổi Bính Tuất, Kỷ Sửu, Ất Sửu và Canh Thìn

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 2000

Theo quan niệm ông bà ta ngày xưa, việc xem tuổi để dựng vợ gả chồng là điều tất yếu. Việc xem hợp tuổi xem hai bên có hợp hay không, từ đó mang đến cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, con cái hòa thuận. Vì vậy, việc xem tuổi hợp kết hôn là điều quan trọng.

2000 hợp mệnh gì - kết hôn

Hợp tuổi mang đến cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

  • Nữ Canh Thìn: hợp tuổi kết hôn với người tuổi Kỷ Sửu, Canh Thìn, Bính Tuất.
  • Nam Canh Thìn: hợp tuổi kết hôn với người tuổi Đinh Sửu, Kỷ Sửu, Canh Thìn và Bính Tuất.

>>Xem thêm: Mậu Thìn 1988 hợp mệnh gì, màu gì và vận mệnh tài lộc

2.3. Canh Thìn 2000 hợp hướng nào?

Trong phong thủy, việc xem hướng hợp hay kỵ với tuổi gia chủ là điều quan trọng. Việc xem hướng hợp tuổi, hợp bản mệnh sẽ giúp gia đình hòa thuận, ấm êm, con đường làm ăn kinh doanh gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Vậy 2000 hợp mệnh gì, hợp hướng nào?

Hướng hợp cho gia chủ nam Canh Thìn

  • Hướng Bắc: mang lại nhiều tài lộc, may mắn, gia đình hòa thuận, con cái chăm chỉ và mọi công việc đều thuận lợi.
  • Hướng Nam: giúp gia chủ vượt qua mọi khó khăn, đường công danh sự nghiệp thuận lợi, may mắn và làm ăn phát đạt.
  • Hướng Đông: thu hút tài lộc, may mắn đến nhà, gia đình yên vui và hạnh phúc.
  • Hướng Đông Nam: mang đến nhiều may mắn cho gia chủ, thu hút vận khí tốt và sức khỏe dồi dào cho gia chủ.

Sinh năm 2000 hợp màu gì, hướng kỵ là hướng nào? Bên cạnh đó, gia chủ nam Canh Thìn cần tránh các hướng kỵ tuổi là hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc và hướng Đông Bắc. Những hướng này sẽ mang đến nhiều vận xui, tai họa và thị phi cho gia chủ.

hướng nhà phù hợp cho người sinh năm 2000

Trong phong thủy, việc xem hướng hợp hay kỵ với tuổi gia chủ là điều quan trọng.

Hướng hợp cho gia chủ nữ Canh Thìn

  • Hướng Tây: thu hút nhiều tài lộc, may mắn đến nhà, mọi công việc đều hanh thông và gặp nhiều thuận lợi. Tuy nhiên, gia chủ cần quan tâm đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình nhiều hơn.
  • Hướng Tây Bắc: công việc kinh doanh mang nhiều vẻ vang, phát triển tốt. Mối quan hệ được rộng mở, được mọi người yêu quý.
  • Hướng Tây Nam: mang đến sự hạnh phúc, ấm no cho gia đình, các thành viên đều ngoan ngoãn và sức khỏe dồi dào.
  • Hướng Đông Bắc: thu hút nhiều tiền tài, công danh sự nghiệp gặp nhiều may mắn, vận khí tốt vào nhà.

Ngoài ra, gia chủ nữ Canh Thìn cần lưu ý các hướng kỵ tuổi là hướng Nam, Đông, Bắc và hướng Đông Nam. Gia chủ cần nên tránh bởi vì có thể mang lại những chuyện không hay, vận xui xảy ra.

2.4. Canh Thìn 2000 hợp và kỵ màu gì?

Trong yếu tố phong thủy, màu sắc cực kỳ quan trọng đối với mỗi người. Màu sắc hợp tuổi sẽ mang lại may mắn, nhiều thuận lợi trong mọi việc. Ngược lại, những màu kỵ sẽ mang đến nhiều tai họa hay những điều không may xảy ra.

Để biết được màu sắc hợp tuổi thì cần dựa vào quy luật tương sinh tương khắc của ngũ hành. Sinh năm 2000 thuộc mệnh Kim, Thổ sinh Kim nên những màu đại diện mệnh Thổ hợp với mệnh Kim. Bên cạnh đó, màu bản mệnh cũng là màu hợp của tuổi. Vậy sinh năm 2000 hợp mệnh gì, hợp màu gì?

  • Màu mệnh Kim: trắng, xám, bạc, ánh kim.
  • Màu mệnh Thổ: vàng, nâu đất.

Màu hợp với người Canh Thin 2k

Màu sắc hợp tuổi sẽ mang lại may mắn.

Bạn có thể ứng dụng màu sắc vào trong việc lựa chọn quần áo để có thể thu hút nhiều năng lượng, mang đến may mắn. Bên cạnh đó, bạn có thể ứng dụng vào việc chọn màu xe hợp màu bản mệnh để thuận lợi hơn trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, màu sắc hợp còn mang đến nhiều may mắn trong công việc kinh doanh của bạn.

Ngược lại, sinh năm 2000 mệnh Kim, khắc mệnh Hỏa. Do đó, những màu sắc rực rỡ có thể thu hút những điều không may đến với bạn. Bạn cũng cần lưu ý đến màu của mệnh Thủy, tuy là Kim sinh Thủy, hai mệnh tương sinh với nhau nhưng nước nhiều quá có thể làm hư hại đến kim loại. Vì vậy, bạn cần lưu ý đến những màu sắc đại kỵ này.

  • Màu mệnh Hỏa: đỏ, cam, hồng, tím
  • Màu mệnh Thủy: xanh dương, đen

>>Xem thêm: Bính Dần 1986 hợp mệnh gì, màu gì, hướng xây nhà phù hợp

2.5. Tuổi Canh Thìn 2000 hợp với số nào?

Mỗi người đều có một bản mệnh riêng và tương ứng với những con số may mắn riêng biệt. Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh Kim hợp với những số: 0, 2, 5, 8, 6 và 7.

Con số may mắn của người sinh năm 2000

Mỗi người đều có một bản mệnh riêng và tương ứng với những con số may mắn khác nhau.

Bạn có thể ứng dụng những con số may mắn việc lựa chọn số tài khoản để có thể thu hút nhiều tiền tài. Bên cạnh đó, giúp con đường kinh doanh của bạn được hanh thông và gặp nhiều thuận lợi hơn. Ngoài ra, bạn có thể ứng dụng trong việc chọn số điện thoại cá nhân. Số đẹp có thể tạo dựng được mối quan hệ tốt, kết giao được nhiều bạn bè.

2.6. Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Canh Thìn 2000

2000 hợp mệnh gì, vật phẩm hộ mệnh là gì? Vật phẩm phong thủy mang lại nhiều vận may cho người sở hữu. Không chỉ vậy, còn thu hút nhiều năng lượng tích cực, vận khí tốt vào nhà. Để biết được vật phẩm phong thủy phù hợp cần dựa vào mệnh của gia chủ. Vì vậy, gia chủ sinh năm 2000 tuổi Canh Thìn mang mệnh Kim hợp với vật phẩm mệnh Thổ, tránh vật phẩm mệnh Mộc và Hỏa.

vật phẩm may mắn của Canh Thìn 2000

Đá Thạch Anh tóc vàng mang lại nhiều vận may cho người sở hữu.

  • Tỳ hưu: thu hút nhiều tiền tài, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong mọi việc.
  • Ngựa vàng kim: mang đến tài lộc, thu hút vượng khí tốt cho gia chủ.
  • Đá Thạch Anh tóc vàng: thu hút nhiều năng lượng tích cực, mọi chuyện hanh thông, gặp nhiều may mắn.
  • Cây tài lộc: thu hút tinh thần năng lượng thoải mái, vui tươi, mang lại nhiều may mắn và mọi chuyện suôn sẻ.
  • Chuông gió: tạo ra âm thanh nhẹ nhàng, mang đến cảm giác hạnh phúc cho người sở hữu.

>>Xem thêm: Sinh năm Ất Sửu 1985 hợp mệnh gì? Tuổi hợp làm ăn, kết hôn?

2.7. Vận mệnh của nam Canh Thìn 2000

2000 hợp mệnh gì, vận mệnh cuộc đời ra sao? Cuộc đời nam Canh Thìn 2000 gặp nhiều thuận lợi và khá suôn sẻ. Họ ít gặp khó khăn, hầu như mọi chuyện đều “thuận buồm xuôi gió". Nhìn chung, cuộc đời nam Canh Thìn đạt nhiều may mắn trong công việc lẫn tình cảm. Nếu họ biết cố gắng, nhìn nhận vấn đề thì cuộc đời sẽ tốt đẹp hơn.

Về tình duyên, tùy theo mỗi tháng sinh của tuổi 2000 mà đường tình duyên của mỗi người khác nhau. Cụ thể:

  • Sinh vào tháng 5, 6, 9 âm lịch: Những người này phải trải qua nhiều lần thay đổi mới tìm được bến bờ hạnh phúc đời mình.
  • Sinh vào tháng 1, 2, 7, 10, 11, 12 âm lịch: Đường tình duyên cũng khá lận đận, họ cũng phải trải qua nhiều khó khăn mới tìm được ý trung nhân. Cuộc sống sau hôn nhân hạnh phúc, chú ý về sức khỏe và tiền tài.
  • Sinh vào tháng 3, 4, và 8 âm lịch: Những người sinh vào tháng này gặp nhiều may mắn trong tình cảm. Họ khá thuận lợi trong tình duyên. Khi kết hôn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, con cái vui vẻ và ngoan ngoãn.

2000 hợp mệnh gì - vận mệnh

Cuộc đời nam Canh Thìn 2000 gặp nhiều thuận lợi và khá suôn sẻ.

Về gia đạo và sự nghiệp, nam Canh Thìn 2000 có gia đạo hạnh phúc và yên vui. Nhờ gia đình mà đường công danh sự nghiệp của họ thành công vang dội. Tuy có nhiều thuận lợi nhưng nam Canh Thìn cũng gặp khó khăn và không đáng kể.

Họ cần thận trọng và tận dụng năng lực bản thân để có con đường sự nghiệp thành công hơn nữa. Bên cạnh đó, nam Canh Thìn nên có chính kiến và không nên đặt niềm tin quá lớn vào người khác. Bởi có thể gặp trở ngại trong sự nghiệp.

>>Xem thêm: 1984 hợp mệnh gì, màu gì và vận mệnh tiền tài phù hợp

2.8. Vận mệnh của nữ Canh Thìn 2000

Nữ tuổi Canh Thìn 2000 nhận được sự yêu thương từ ba mẹ. Cuộc sống hạnh phúc, gặp nhiều may mắn. Bên cạnh đó, nữ Canh Thìn có tài lộc, tình duyên tốt đẹp. Sự nghiệp rực rỡ ở độ tuổi 30. Nhìn chung, mọi việc trong cuộc sống của nữ Canh Thìn đều tốt đẹp, hưởng nhiều tài lộc. Vậy sinh năm 2000 hợp mệnh gì, tình duyên thế nào?

Về đường tình duyên, nữ Canh Thìn cũng có những đường tình duyên khác nhau dựa vào tháng sinh âm lịch của mỗi người. Cụ thể:

  • Sinh vào tháng 1, 6 âm lịch: Những người sinh vào tháng này gặp nhiều trở ngại, tình cảm, rạn nứt. Họ phải trải qua nhiều mối tình mới tìm được hạnh phúc riêng mình. Sau khi kết hôn, họ mới có cuộc sống hạnh phúc, nhiều niềm vui.
  • Sinh vào tháng 2, 5, 8, 9, 10 và 11 âm lịch: Nữ sinh vào tháng này có tính cách mạnh mẽ, trong tình cảm họ luôn rạch ròi, không dành quá nhiều tình cảm vào một người. Vì thế, tình duyên của họ cũng khá lận đận, trải qua nhiều thay đổi mới tìm được tâm đầu ý hợp.
  • Sinh vào tháng 3, 4, 7, và 12 âm lịch: Họ là những người khá may mắn trong tình duyên, có cuộc tình tốt đẹp. Sau kết hôn, tình cảm vợ chồng gắn bó, gia đình hạnh phúc và con cái hòa thuận.

Vận mệnh nữ Canh Thìn 2000

Cuộc sống nữ sinh năm 2000 hạnh phúc, gặp nhiều may mắn.

Về gia đạo và sự nghiệp, nữ Canh Thìn có gia đạo hạnh phúc, nhiều niềm vui. Họ nhận được sự quan tâm, yêu thương từ cha mẹ và người thân. Trong cuộc sống, họ thư thái và không lo nghĩ nhiều. Sau khi kết hôn, họ cũng gặp may mắn, gia đình êm ấm. Còn về sự nghiệp, tuy có lúc họ gặp khó khăn nhưng đều vượt qua dễ dàng. Sự nghiệp họ vững chắc và phát triển nhất vào năm 30 tuổi.

2.9. Năm tam tai của Canh Thìn 2000

2000 hợp mệnh gì, tam tai là gì? Hạn tam tai là một trong những vận hạn của cuộc đời mỗi người. Cứ 12 năm sẽ gặp năm hạn tam tai và diễn ra liên tiếp trong vòng 3 năm. Khi đến hạn tam tai sẽ gặp những khó khăn, bất trắc về tiền tài, sức khỏe và công việc. Vì vậy, bạn nên lưu ý để không mang vận xui vào người.

Năm tam tai Canh Thìn và những điều cần lưu ý

Hạn tam tai là một trong những vận hạn của cuộc đời mỗi người.

Các năm hạn tam tai của tuổi Canh Thìn 2000:

  • Năm 2022 (Nhâm Dần), năm 2023 (Quý Mão), 2024 (Giáp Thìn)
  • Năm 2034 (Giáp Dần), 2035 (Ất Mão), năm 2036 (Bính Thìn)
  • Năm 2046 (Bính Dần), năm 2047 (Đinh Mão), 2048 (Mậu Thìn)
  • Năm 2058 (Mậu Dần), 2059 (Kỷ Mão), năm 2060 (Canh Thìn)
  • Năm 2070 (Canh Dần), năm 2071 (Tân Mão), 2072 (Nhâm Thìn)
  • Năm 2082 (Nhâm Dần), năm 2083 (Quý Mão), 2084 (Giáp Thìn)

Khi đến hạn tam tai, bạn cần tránh làm những công việc lớn như xây nhà, kinh doanh hay kết hôn. Bên cạnh đó, những công việc đang thực hiện không được bỏ ngang vì có thể ảnh hưởng đến sau này. Để giải hạn tam tai, bạn có thể cầu cúng, sử dụng vật phẩm phong thủy để giảm thiểu khó khăn, xui xẻo.

>>Xem thêm: Nhâm Tuất 1982 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu sắc con số hợp?

Những thông tin về sinh năm 2000 hợp mệnh gì đã giải thích chi tiết ở nội dung trên. Qua bài viết này, việc xem phong thủy, cung mệnh có ảnh hưởng đến đời người. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là một phần nhỏ để mang đến sự may mắn hay tránh né xui xẻo. Điều quan trọng là niềm tin và sự tích cực từ bạn. Theo dõi Hay Độc Lạ để biết được nhiều tử vi của năm sinh khác nữa nhé!

Comments

comments

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*