Giáp Tuất 1994 hợp mệnh gì, hợp màu gì, hợp hướng nào?

1994 hợp mệnh gì - giáp tuất

Từ xa xưa, yêu tố tâm linh và phong thủy đã được ông bà ta áp dụng vào việc cưới hỏi, xây dựng nhà cửa. Mục đích của việc xem phong thủy để xem có hợp hay không, từ đó mang lại may mắn cho bản thân. Yếu tố tâm linh phong thủy vẫn ứng dụng tới ngày nay. Để biết được sinh năm 1994 hợp mệnh gì, tính cách thế nào thì mời bạn đọc qua bài viết Hay Độc Lạ tổng hợp dưới này nhé!

1. Tử vi người sinh năm 1994

1.1. Sinh năm 1994 tuổi gì?

1994 hợp mệnh gì, tuổi gì? Những người sinh năm 1994 là sinh năm Giáp Tuất. Tính theo lịch dương, năm 1994 được tính từ ngày 10/02/1994 đến ngày 30/01/1995. Tính theo lịch âm, tuổi được tính từ ngày 01/01/1994 đến ngày 30/12/1994.

Thiên can: Giáp

  • Tương hợp: Kỷ
  • Tương sinh: Mậu, Canh

Địa chi: Tuất

  • Tam hợp: Dần, Ngọ, Tuất
  • Tứ hành xung: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi

1994 hợp mệnh gì - tuổi giáp tuất

Những người sinh năm 1994 là sinh năm Giáp Tuất.

Xét về chuyên sâu, theo ngũ hành tương sinh tương khắc thì sinh năm Giáp Tuất có can Giáp thuộc hành Thổ, chi Tuất thuộc hành Mộc. Thổ khắc Mộc, vì vậy những người sinh vào năm này thường chịu nhiều khó khăn, vất vả. Họ phải trải qua nhiều thử thách mới tìm được sự tiến triển trong công việc và cuộc sống.

Vì những khó khăn, vất vả đã giúp người tuổi Giáp Tuất có ý chí cao, kiên cường. Họ luôn cố gắng, phấn đấu để vượt qua những khó khăn đó. Chính vì thế, họ rất cứng cỏi, chín chắn, được mọi người coi trọng và đánh giá cao.

>>Xem thêm: Nhâm Tý 1972 hợp mệnh gì, nên xây nhà hướng nào tốt?

1.2. Sinh năm 1994 mệnh gì?

Dựa trên thuyết ngũ hành, mỗi người đều có một bản mệnh riêng. Biết được mệnh gì sẽ giúp bạn lý giải được tai ương, trắc trở trong cuộc sống. Ngoài ra, hiểu được vận mệnh của mình sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn, thêm thuận lợi hơn trong công việc, cuộc sống.

1994 hợp mệnh gì? Những người sinh năm 1994 thuộc mệnh Hỏa, trong nạp âm là Sơn Đầu Hỏa (tức là lửa trên đỉnh núi). Sơn Đầu Hỏa được ví là khí lửa của mặt trời. Bản chất của mệnh này là ngọn lửa rực sáng trên đỉnh núi, tỏa sáng mọi vật. Vì vậy, tính cách người tuổi giáp Tuất rất nhiệt huyết, sống hết mình vì đam mê công việc.

1994 hợp mệnh gì - Sơn Đầu Hỏa

Những người sinh năm 1994 thuộc mệnh Hỏa (Sơn Đầu Hỏa).

Mặt khác, ưu điểm của mệnh Sơn Đầu Hỏa là tính độc lập. Vì vậy, những người thuộc mệnh này thường thích làm việc độc lập và luôn hoàn thành mọi thứ trước thời hạn. Tuy nhiên, họ cần biết cách dung hòa tính cách này lại. Bởi họ có thể phải ôm đồm quá nhiều công việc. Ngoài ra, họ cũng khó nóng nảy và thiếu kiên định.

1.3. Sinh năm 1994 là năm con gì?

1994 mệnh gì hợp màu gì, tuổi con gì? Dựa vào cách tính tuổi âm lịch, sinh năm 1994 là năm Giáp Tuất, tức là năm con Chó. Đây là linh vật đứng thứ 11 trong 12 con giáp, sau con gà. Người tuổi Tuất được đánh giá là người sống tình cảm, thông minh và hiểu chuyện. Bên cạnh đó, họ là người khá thẳng thắn, bộc trực, có trách nhiệm và quan tâm người khác. Vì thế, họ được mọi người xung quanh yêu quý.

1994 hợp mệnh gì - con chó

Dựa vào cách tính tuổi âm lịch, sinh năm 1994 là năm con Chó.

1.4. Sinh năm 1994 cung gì?

1994 hợp mệnh gì? Dựa vào quy luật ngũ hành được biết, mỗi giới tính khác nhau sẽ có cung mệnh khác nhau. Do đó, nam và nữ sinh năm 1994 thuộc hai cung riêng biệt. Cụ thể:

  • Nam sinh năm 1994: cung Càn, thuộc hành Hỏa. Những người thuộc cung này có tính cách thật thà, nhân hậu. Họ được xem là người có thiên mệnh, lo những việc lớn lao, có tư duy và trí tuệ thông minh.
  • Nữ sinh năm 1994: cung Ly, thuộc hành Hỏa. Nữ thuộc cung Ly thường có tài năng thiên phú. Họ có một màu sắc riêng cho mình là sự sáng suốt và trí tuệ thông minh. Chính vì ưu điểm này mà nữ cung Ly nhận được sự ngưỡng mộ từ mọi người xung quanh.

1994 hợp mệnh gì - cung mệnh

Mỗi giới tính khác nhau sẽ có cung mệnh khác nhau.

>>Xem thêm: Quý Sửu 1973 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu sắc hướng nhà tốt

2. Tổng quan về tuổi Giáp Tuất 1994

2.1. Tính cách Giáp Tuất 1994

Tính cách của Giáp Tuất 1994 còn được gọi là An thân chi cẩu (tức là nhanh mồm, nhanh miệng). Họ có khả năng ứng biến tốt, có mưu trí và khả năng lãnh đạo. Những người sinh năm 1994 luôn đề cao chính trực, lòng chính nghĩa. Họ thích sự công bằng, ghét mạnh hiếp yếu, luon quan tâm và chia sẻ với người khác. Vì tính cách này mà họ có nhiều bạn bè và được mọi người coi trọng.

Bên cạnh ưu thì nhược điểm của những người tuổi Giáp Tuất là nóng nảy, thẳng tính. Đôi khi, họ nghiêm trọng hóa vấn đề và thích tự mình giải quyết nên họ khá đơn độc trong những chuyện thế này.

Tính cách nữ Giáp Tuất 1994

1994 hợp mệnh gì, tính cách nữ 1994? Nữ Giáp Tuất có bản mệnh là Sơn Đầu Hỏa, có tính cách rất mạnh mẽ, nhiệt huyết. Bởi vì mang mệnh Hỏa nên họ rất bộc trực, thẳng thắn. Họ có thể bày tỏ quan điểm của mình mà không sợ bị người khác dèm pha.

1994 hợp mệnh gì - Tính cách nữ Giáp Tuất 1994

Nữ sinh năm 1994 có tính cách rất mạnh mẽ, nhiệt huyết.

Với sự thông minh và trí tuệ, nữ sinh năm 1994 có con đường sự nghiệp nổi bật hơn những năm sinh khác. Tuy nhiên, nếu họ thiếu kiên định, mất tập trung thì dễ bị mông lung, đi lạc hướng.

Tính tình nhanh nhẹn và yêu thương giúp đỡ mọi người nên nữ Giáp Tuất rất được lòng người khác. Họ có rất nhiều bạn bè, nhưng thực sự thân thiết, đồng cam cộng khổ thì rất ít.

Tính cách nam Giáp Tuất 1994

Vốn thuộc mệnh Hỏa nên nam giáp Tuất có tính cách khá nóng nảy nhưng cũng rất dễ nguôi. Tuy khó nóng tính, ăn nói bộc trực nhưng không để bụng. Bên cạnh đó, họ có tính cách khá khép kín, nội tâm phức tạp và ít chia sẻ với người khác. Những điều họ suy nghĩ thường để trong lòng.

1994 hợp mệnh gì - Tính cách nam Giáp Tuất 1994

Nam sinh năm 1994 có tính cách khá nóng nảy.

Tuy nhiên, nam 1994 là người rất quan tâm đến người khác. Họ luôn giúp đỡ ai đó khi gặp khó khăn, nhiệt huyết và chân thành. Bởi tính cách này nên nam 1994 được mọi người xung quanh yêu quý.

>>Xem thêm: Giáp Dần 1974 hợp mệnh gì, màu sắc, hướng nhà phù hợp

2.2. Giáp Tuất 1994 hợp với tuổi nào?

1994 hợp mệnh gì, cách xem tuổi hợp? Theo phong thủy, xem tuổi hợp để làm ăn, kinh doanh sẽ giúp mọi việc trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn. Nếu hợp tác với những người có tính cách xung đột thường gây ra nhiều chuyện, trắc trở và khó khăn. Còn trong chuyện tình cảm, hợp tuổi sẽ mang đến hạnh phúc, xây dựng mối quan hệ dài lâu.

1994 hợp mệnh gì - tuổi hợp

Xem tuổi hợp để làm ăn, kinh doanh sẽ giúp mọi việc trở nên suôn sẻ.

  • Xét theo tương hợp Can Chi: sinh năm Giáp Tuất hợp với can Kỷ
  • Xét theo Nhị hợp: Tuổi Tuất hợp với những tuổi Mão
  • Xét theo Tam hợp: tuổi Tuất hợp với Dần, Tuất, tạo thành bộ ba thu hút may mắn và tài lộc.

Sinh năm Giáp Tuất 1994 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Để công việc ngày càng phát triển, sự nghiệp mở rộng, sinh năm 1994 tuổi Giáp Tuất nên hợp tác làm ăn với những tuổi Canh Dần, Quý Sửu, Kỷ Hợi, Mậu Tuất. Bên cạnh đó, gặp nhiều cơ hội thăng tiến, có thể hợp tác kinh doanh với các tuổi Tân Hợi, Nhâm Dần, Canh Tuất, Quý Dậu,…

1994 hợp mệnh gì - hợp tác

Để công việc ngày càng phát triển nên hợp tác làm ăn hợp tuổi.

Ngoài ra, nếu hợp tác với những tuổi Đinh Mão, Mậu Ngọ, Giáp Tuất, Kỷ Sửu,… thì công việc được ổn định, thuận lợi, hai bên hợp tác lâu dài. Vì vậy, khi kinh doanh, bạn nên cân nhắc vấn đề hợp tuổi để tránh gặp vận xui, khó khăn.

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1994

1994 hợp mệnh gì, hợp tuổi nào kết hôn? Theo quan niệm ông bà ta ngày xưa, sinh con kết hôn nên lựa chọn tuổi hợp để gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Để tìm tuổi hợp kết hôn phải dựa vào Can Chi, cung mệnh, niên mệnh,…

  • Nam sinh năm 1994: hợp tuổi kết hôn với 1991 Tân Mùi, 1996 Bính Tý, 1998 Kỷ Mão và 2005 Ất Dậu. Những tuổi này khi kết hợp với Giáp Tuất 1994 sẽ mang lại hạnh phúc, hôn nhân êm ấm viên mãn.
  • Nữ sinh năm 1994: hợp tuổi kết hôn với các tuổi 1990 Canh Ngọ, 1989 Kỷ Tỵ và 1987 Đinh Mão. Đây là những tuổi kết hôn sẽ mang lại cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, hòa hợp và thu hút nhiều may mắn.

1994 hợp mệnh gì - kết hôn

Kết hôn nên lựa chọn tuổi hợp để gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

Vậy sinh năm 1994 kỵ tuổi nào?

Tuổi Giáp Tuất 1994 hợp màu gì, tuổi kỵ là tuổi nào? Bên cạnh tìm tuổi hợp thì bạn cũng cần lưu ý những tuổi đại kỵ. Theo phong thủy, không hợp tuổi sẽ gây ra nhiều khó khăn, xung đột, mâu thuẫn. Từ đó, công việc kinh doanh có thể đi xuống, vợ chồng con cái bất hòa. Vì vậy, sinh năm 1994 cần lưu ý vấn đề này.

  • Dựa theo lục xung: Thìn xung Tuất. Do đó những người sinh năm 1994 không hợp làm ăn, kết hôn với những tuổi Bính Thìn, Canh Thìn, Mậu Thìn, Giáp Thìn và Nhâm Thìn.
  • Dựa theo lục hại: Dậu hại Tuất. Do đó, tuổi Tuất 1994 nên tránh những tuổi Tân Dậu, Ất Dậu, Kỷ Dậu, Quý Dậu và Đinh Dậu để không gặp trắc trở hay xui xẻo. 

>>Xem thêm: Ất Mão 1975 hợp mệnh gì, tuổi gì, chọn nhà hướng nào tốt?

2.3. Giáp Tuất 1994 hợp hướng nào?

1994 hợp màu gì, hợp hướng nào? Việc xem hướng nhà để xây dựng đã có từ lâu đời. Việc xác định hướng nhà hợp tuổi mệnh là yếu tố vô cùng quan trọng. Bởi vì hướng nhà có thể ảnh hưởng đến vận mệnh gia chủ và cuộc sống gia đình.

Nếu chọn hướng nhà tốt sẽ giúp gia chủ có cuộc sống gia đình hòa thuận, thịnh vượng, làm ăn phát đạt. Ngược lại, hướng xấu sẽ mang đến những tai ương, vận xui gây khó khăn cho gia đình. Vậy 1994 hợp mệnh gì, hướng nhà nào tốt? 

Hướng tốt cho tuổi Giáp Tuất

  • Hướng nhà hợp cho gia chủ nam 1994: hướng Tây (Sinh Khí), Tây Nam (Diên Niên), Đông Bắc (Thiên Y) và Tây Bắc (Phục Vị). 
  • Hướng nhà hợp cho gia chủ nữ 1994: hướng Đông (Sinh Khí), Đông Nam (Thiên Y), Nam (Phục Vị) và hướng Bắc (Diên Niên). 

Cụ thể hơn:

  • Hướng Sinh Khí: Thu hút tài lộc, mang đến cuộc sống ấm no, sung túc cho gia chủ.
  • Hướng Diên Niên: gia đình hòa thuận, hạnh phúc, tăng thêm vượng khí
  • Hướng Đông Bắc: mang đến sức khỏe tốt cho gia chủ, làm ăn phát đạt
  • Hướng Tây Bắc: có quý nhân phù trợ khi gặp khó khăn, công việc được diễn ra suôn sẻ, mọi việc đều thuận lợi.

1994 hợp mệnh gì - hướng nhà

Chọn hướng nhà tốt sẽ giúp gia chủ có cuộc sống gia đình hòa thuận, thịnh vượng.

Hướng kỵ tuổi Giáp Tuất

  • Nam sinh năm 1994: gia chủ cần tránh những hướng Đông (Ngũ Quỷ), Đông Nam (Họa Hại), Nam (Tuyệt Mạng) và hướng Bắc (Lục sát).
  • Nữ sinh năm 1994: gia chủ nữ cần tránh những hướng Tây Nam (Lục Sát), Tây (Ngũ Quỷ), Tây Bắc (Tuyệt Mạng) và hướng Đông Bắc (Họa Hại).

Cụ thể hơn:

  • Hướng Ngũ Quỷ: gặp rủi ro về tiền bạc, gia đình lục đục, gặp nhiều khó khăn. Hướng Họa Hại: gia đình gặp nhiều khó khăn, rủi ro trong công việc và cuộc sống
  • Hướng Tuyệt Mạng: sức khỏe suy yếu, không giữ được tài sản, tiêu hao nhiều.
  • Hướng Lục Sát: quan hệ tình cảm gia đình rạn nứt, xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn

>>Xem thêm: Bính Thìn 1976 hợp mệnh gì, màu sắc và con số may mắn

2.4. Giáp Tuất 1994 hợp màu gì?

Xác định được màu hợp tuổi là yếu tố quan trọng. Bởi chọn màu hợp mệnh sẽ mang đến nhiều điều may mắn, thu hút năng lượng tích cực cho gia chủ. Bên cạnh đó, còn mang nhiều tài lộc.

1994 hợp mệnh gì, Giáp Tuất hợp màu gì? Sinh năm 1994 thuộc mệnh Hỏa, hợp với mệnh Mộc. Vì vậy, những màu sắc đại diện của mệnh Mộc sẽ hợp với tuổi 1994. Bên cạnh đó, Hỏa khắc Thủy, nên người sinh năm 1994 hạn chế tiếp xúc những màu thuộc mệnh Thủy.

1994 hợp mệnh gì - màu sắc

Chọn màu hợp mệnh sẽ mang đến nhiều điều may mắn.

Màu sắc hợp

  • Màu mệnh Hỏa: đỏ, hồng, cam, tím
  • Màu mệnh Mộc: xanh lá cây

Màu sắc kỵ: Màu mệnh Thủy là xanh dương, đen

Gia chủ giáp Tuất có thể ứng dụng màu sắc hợp trong việc lựa chọn màu sắc cho xe cộ, quần áo, xây nhà sơn tường,… Để có thể đem lại nhiều may mắn và điều tốt lành cho gia chủ.

2.5. Tuổi Giáp Tuất 1994 hợp với số nào?

Bên cạnh lựa chọn màu sắc hợp tuổi, gia chủ sinh năm 1994 cũng cần quan tâm đến các con số may mắn của tuổi. Khi xác định được son số hợp sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

1994 hợp mệnh gì, con số may mắn? Dựa vào quy luật tương sinh tương khắc, tuổi 1994 mạng Hỏa nên hợp với những con số 3, 4 và 9. Bên cạnh đó, gia chủ cũng cần tránh những con số mệnh Thủy là 6, và, vì Hỏa khắc Thủy nên sẽ đem lại vận xui cho gia chủ.

1994 hợp mệnh gì - con số

Xác định được son số hợp sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Những con số hợp mệnh, gia chủ có thể ứng dụng vào việc lựa chọn số điện thoại, tài khoản ngân hàng. Ngoài ra, có thể ứng dụng trong việc xem ngày kết hôn, ngày xây nhà,… Những con số này sẽ giúp gia chủ may mắn, thuận lợi trên con đường kinh doanh và cuộc sống hàng ngày.

>> Xem thêm: Tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp mệnh gì, màu gì, hướng nhà nào tốt?

2.6. Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Giáp Tuất 1994

Để lựa chọn được vật phẩm hộ mệnh cần dựa theo ngũ hành tương sinh tương khắc. Ngoài ra cũng cần xem xét đến yếu tố màu sắc, con số,… có hợp mệnh với gia chủ hay không. Vậy gia chủ 1994 hợp mệnh gì, cách chọn vật phẩm phong thủy? 

  • Cây phong thủy: Đối với tuổi giáp Tuất 1994, gia chủ nên chọn những cây có màu sắc mệnh Hỏa, Mộc. Trong đó có các loại cây như cây Kim Ngân, Kim Tiền, lưỡi hổ,… Những loại cây này sẽ mang lại may mắn, thu hút tài lộc cho gia chủ.

1994 hợp mệnh gì - kim ngân

Cây Kim Ngân mang đến may mắn cho người sở hữu.

  • Tranh phong thủy: Gia chủ có thể chọn những bức tranh phong thủy, linh vật mang hành Mộc, Hỏa như tranh cá chép, tượng con lợn, tượng chuột, rắn,… Gia chủ cần quan tâm đến chất liệu của vật phẩm. Chất liệu những vật phong thủy nên chọn bằng đất, gỗ, tránh chọn những vật có góc cạnh.

2.7. Vận mệnh của nam Giáp Tuất 1994

Tuổi Tuất 1994 hợp màu gì, vận mệnh thế nào? Nam Giáp Tuất là người có tính cách chăm chỉ, thật thành. Họ nhìn xa trông rộng, tinh tế, được mọi người tín nhiệm cao trong công việc. Dù thông minh, nhạy bén nhưng tuổi trẻ họ ít có cơ hội để phát triển. Ngược lại, họ khá khó khăn, vất vả mới xây dựng được con đường sự nghiệp cho riêng mình. Chỉ sau khi lập gia đình, cuộc sống và công việc của họ mới dần ổn định hơn.

1994 hợp mệnh gì - vận mệnh nam

Nam Giáp Tuất có vận mệnh nhiều thăng trầm.

1994 hợp mệnh gì, tình duyên nam 1994? Về chuyện tình duyên, nam 1994 ít rung động khi lần đầu gặp gỡ. Họ luôn dành thời gian để tìm hiểu để xây dựng mối quan hệ dài lâu. Khi yêu, nam Giáp Tuất là người chung tình, lãng mạn. Tuy nhiên, mỗi tháng sinh của nam Giáp Tuất đều có đường tình duyên khác nhau. Cụ thể:

  • Sinh vào tháng 2, 3, 9 âm lịch: họ phải trải qua nhiều lần thay đổi mới tìm được tình yêu đích thực. Dù có khó khăn hay trải qua nhiều lần thất bại, những nam Giáp Tuất vẫn tin tưởng vào tình yêu và tìm được nửa kia của mình.
  • Sinh vào tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 âm lịch: Tình yêu không phải là mục đích quan trọng của nam Giáp Tuất sinh vào các tháng này. Họ ít khi dành thời gian cho mối quan hệ yêu đương. Vì vậy, đường tình duyên của họ thường đến muộn hơn so với các tháng sinh khác.
  • Sinh vào tháng 1, 5 và 12 âm lịch: Nam Giáp Tuất sinh vào tháng này có được tình duyên sớm, xây dựng gia đình hạnh phúc, con cái hòa thuận, ngoan ngoãn.

Về gia đạo và sự nghiệp, nam 1994 thường dành thời gian cho bạn bè nhiều hơn gia đình. Chính vì thế, gia đình có khi xảy ra mâu thuẫn, xích mích. Họ cần biết cách điều chỉnh, nhìn nhận để giữ sự hòa hợp với các mối quan hệ trong gia đình. Còn đường công danh sự nghiệp sau khoảng 30 tuổi mới ổn định. Vì thế, những khoảng thời gian trước họ nên tập trung xây dựng để phát triển.

>>Xem thêm: 1978 hợp mệnh gì, tuổi gì? Tử vi chi tiết về tuổi Mậu Ngọ

2.8. Vận mệnh của nữ Giáp Tuất 1994

1994 hợp mệnh gì, vận mệnh cuộc đời? Nữ tuổi 1994 có cuộc sống tốt đẹp lẫn về tình duyên và sự nghiệp. Trong công việc, họ gặp nhiều thuận lợi, may mắn, cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Nhìn chung, vận mệnh nữ Giáp Tuất đa phần tốt đẹp, đôi khi cũng gặp khó khăn nhưng không đáng kể.

1994 hợp mệnh gì - vận mệnh nữ

Nữ tuổi 1994 có cuộc sống tốt đẹp lẫn về tình duyên và sự nghiệp.

Về đường tình duyên, các tháng sinh vào năm Giáp Tuất khác nhau sẽ có đường tình duyên khác nhau. Có người sẽ viên mãn hạnh phúc, có người phải trải qua nhiều lần trắc trở mới tìm được hạnh phúc thực sự. Cụ thể:

  • Sinh vào tháng 3, 6, 8 và 10 âm lịch: nữ sinh vào các tháng nay trải qua nhiều khó khăn mới tìm được người hợp ý. Khi yêu họ xây dựng chuyện tình đẹp nhưng nhanh chóng tan vỡ. Sau khi kết hôn, họ mới có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và đầy niềm vui.
  • Sinh vào tháng 2, 4, 7, 9 và 11 âm lịch: Họ là người chủ động trong tình yêu. Đây cũng chính là nguyên nhân làm cuộc tình của họ gặp nhiều trở ngại và khó khăn. Do đó, họ cần kiểm soát cảm xúc cá nhân mới có thể tìm được hạnh phúc riêng mình.
  • Sinh vào tháng 1, 5 và 12 âm lịch: nữ 1994 sinh vào tháng này là những người dịu dàng, tâm lý. Vì thế, đối phương hạnh phúc khi ở bên cạnh họ. Hầu hết những người sinh vào tháng này có tình duyên may mắn, gia đình hạnh phúc, êm ấm vẹn toàn.

Về gia đạo và sự nghiệp, cuộc sống gia đình nữ sinh năm 1994 có nhiều niềm vui, hạnh phúc. Tuy đôi lúc có xảy ra bất hòa nhưng các thành viên đều giải quyết nhanh chóng. Còn về sự nghiệp, ban đầu họ gặp nhiều khó khăn, có chút vất vả nhưng không đáng kể. Sau khoảng 30 tuổi, họ gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

2.9. Năm tam tai của Giáp Tuất 1994

Tam tai là tai họa xảy ra liên tiếp trong 3 năm. Trong những năm này, những tuổi bị dính hạn sẽ gặp nhiều khó khăn lẫn về cuộc sống và công việc. Ngoài ra, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, bệnh tật.

1994 hợp mệnh gì, cách tính tam tai? Theo cách tính tuổi tam tai, những người sinh năm 1994 sẽ có các năm tam tai vào 3 năm liên tiếp là Thân, Dậu, Tuất. Trong những năm này, gia chủ 1994 nên hạn chế làm những việc lớn như xây nhà, kết hôn,… Bên cạnh đó, gia chủ cũng không nên bỏ ngang những việc đang thực hiện vì có thể ảnh hưởng sau này.

1994 hợp mệnh gì - tam tai

Hạn tam tai của tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994.

Các năm tam tai của Giáp Tuất 1994:

  • Năm 2028 (Mậu Thân), năm 2029 (Kỷ Dậu) và 2030 (Canh Tuất)
  • Năm 2040 (Canh Thân), năm 2041 (Tân Dậu), 2042 (Giáp Tuất)
  • Năm 2052 (Nhâm Thân), năm 2053 (Quý Dậu) và 2054 (Giáp Tuất)
  • Năm 2064 (Giáp Thân), năm 2065 (Ất Dậu), 2066 (Bính Tuất)
  • Năm 2076 (Bính Thân), năm 2077 (Đinh Dậu) và 2078 (Mậu Tuất)

>>Xem thêm: Kỷ Mùi 1979 hợp mệnh gì, màu gì, xây nhà hướng nào tốt?

Bài viết trên đã lý giải chi tiết về năm sinh 1994 hợp mệnh gì, hợp màu sắc nào,… Hy vọng với những thông tin đó sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bản mệnh tuổi này. Tuy nhiên, đây chỉ là yếu tố phong thủy, góp một phần vào sự may mắn cho bản thân. Còn lại là bạn nên tin vào chính mình. Theo dõi Hay Độc Lạ để biết thêm các tử vi năm khác nhé!

Comments

comments

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*