Nhâm Thân 1992 hợp mệnh gì, màu sắc hợp, hướng nhà tốt?

1992 hợp mệnh gì - Nhâm Thân

Nhiều người không khỏi băn khoăn sinh năm 1992 hợp mệnh gì, tuổi gì, sự nghiệp ra sao. Theo phong thủy, biết được vận mệnh của bản thân sẽ giúp bạn định hướng được tính cách, con người của bạn. Từ đó, bạn sẽ biết được những điều may và điều xui để hưởng hay tránh né. Nếu bạn muốn biết rõ về cuộc đời 1992 thì cùng Hay Độc Lạ tham khảo bài viết dưới này nhé!

1. Khái quát tử vi người sinh năm 1992

1.1. Sinh năm 1992 mang tuổi gì?

1992 hợp mệnh gì, tuổi gì? Khi xác định tuổi của một người cần dựa vào hai yếu tố chính là Thiên can và Địa chi. Những người sinh năm 1992 có can Nhâm, chi Thân, vì vậy những người sinh vào năm nay có tuổi là Nhâm Thân (còn có tên gọi khác là Thanh Tú Chi hầu).

Tính theo lịch vạn niên (hay dương lịch), tuổi Nhâm Thân 1992 được tính từ ngày 04/02/1992 đến ngày 22/01/1993. Tính theo lịch âm, tuổi được tính từ ngày 01/01/1992 đến ngày 30/12/1992.

1992 hợp mệnh gì

Những người sinh vào năm 1992 có tuổi là Nhâm Thân.

Thiên can: Nhâm

  • Tương hợp: Đinh
  • Tương sinh: Bính, Mậu

Địa chi: Thân

  • Tam hợp: Thân, Tý, Thìn
  • Tứ hành xung: Dần, Thân, Tỵ, Hợi

Xét về chuyên sâu, can Nhâm thuộc hành Thủy, chi Thân thuộc hành Kim. Trong đó, Kim sinh Thủy. Vì vậy, những người tuổi Nhâm Thân 1992 gặp nhiều may mắn, cơ hội phát triển, thu hút tài lộc. Không chỉ thế, tuổi này còn có quý nhân phù trợ nên mọi việc đều suôn sẻ, thuận lợi.

>>Xem thêm: Đinh Mùi 1967 hợp mệnh gì tuổi gì chọn nhà hướng nào tốt?

1.2. Sinh năm 1992 thuộc mệnh gì?

Sinh năm 1992 hợp mệnh gì? Những người sinh năm 1992 thuộc mệnh Kim, trong nạp âm là Kiếm Phong Kim (tức là vàng mũi kiếm).

Mệnh Kiếm Phong Kim có nghĩa là vàng được tôi luyện trong lửa vàng, trải qua nhiều quá trình nung chảy. Từ đó, vàng sở hữu được độ cứng rắn, sắc bén hơn những loại kim loại khác. Tuy nhiên vàng này cũng rất dễ gãy nếu không cẩn thận.

1992 hợp mệnh gì - Kiếm Phong Kim

Những người sinh năm 1992 thuộc mệnh Kim (Kiếm Phong Kim).

Qua điều này cũng cho thấy, những người sinh năm 1992 có tính cách khá mạnh mẽ, kiên cường và quyết đoán. Tuy nhiên, họ lại dễ bị gục ngã trước những cám dỗ hay lời ngon ngọt.

Ở mặt khác, dựa theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc, người sinh năm 1992 mệnh Kim tương sinh với mệnh Thủy, khắc Mộc và Hỏa. Hỏa khắc Kim, lửa sẽ làm kim loại nung chảy nhưng đối với mệnh Kiếm Phong Kim thì ngược lại. Lửa càng lớn mạnh thì làm thanh kiếm trở nên cứng hơn, sắc bén hơn và vàng thanh kiếm sáng rực rỡ, lung linh hơn.

1.3. Sinh năm 1992 là năm con gì?

Tuổi 1992 hợp màu gì, tuổi con gì? Sinh năm 1992 là năm Nhâm Thân, tức là năm con Khỉ. Trong 12 con giáp, Khỉ là con giáp đứng thứ 9. Khỉ được đánh giá là loài động vật nhanh nhẹn, thông minh. Vì vậy, những người tuổi Thân nổi bật với tính cách mưu trí, thông minh, khéo léo. Đặc biệt là rất linh hoạt và giỏi giao tiếp.

1992 tuổi con gì- con khỉ

Sinh năm 1992 là năm Nhâm Thân, tức là năm con Khỉ.

1.4. Sinh năm 1992 thuộc cung gì?

Theo quy luật ngũ hành, xác định cung mệnh của mỗi năm sinh sẽ phụ thuộc vào yếu tố bát quái và giới tính. Do đó, những người có cung năm sinh, nhưng nam và nữ sẽ có cung mệnh khác biệt. Vậy sinh năm 1992 hợp mệnh gì, thuộc cung nào? 

cung mệnh của người sinh năm 1992

Cung mệnh của nam và nữ 1992 là khác nhau.

  • Nam sinh năm 1992: cung Cấn, thuộc hành Thổ. Những người thuộc cung Cấn thường rất thông minh, nhạy bén, quyết đoán. Vì vậy, trong công việc họ luôn giữ vững quan điểm, đưa ra quyết định đúng đắn. Ngoài ra, họ cũng thường xuyên giúp đỡ mọi người xung quanh.
  • Nữ sinh năm 1992: cung Đoài, thuộc hành Kim. Nữ thuộc cung này có tính cách khá mạnh mẽ, cứng cỏi nhưng đôi khi cũng yếu đuối, mềm mỏng. Họ là người có chính kiến riêng nhưng cũng theo ý kiến người khác nếu đúng. Bên cạnh đó, họ rất độ lượng nên được lòng mọi người xung quanh.

>>Xem thêm: Kỷ Dậu 1969 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nhà?

2. Tổng quan chi tiết về tuổi Nhâm Thân 1992

2.1. Tính cách của tuổi Nhâm Thân 1992

1992 hợp mệnh gì, tính cách chung tuổi Nhâm Thân? Những người sinh năm 1992 có tính cách khéo léo, giỏi giao tiếp, thận trọng và thông minh. Họ thích quan tâm và hay giúp đỡ mọi người. Bên cạnh đó, họ là người khá kiên định, có chính kiến riêng nhưng không làm khó chịu mọi người xung quanh. Họ luôn lắng nghe ý kiến từ người khác. Cũng chính vì tính cách này nên họ được lòng mọi người rất nhiều.

Bởi vì họ khá thông minh, đôi khi có tính ganh đua và hiếu thắng. Họ có tính hay so sánh mình với người khác. Đây cũng vừa là nhược, là ưu điểm để họ cố gắng phấn đấu mỗi ngày. Tuy nhiên, nếu hình thành tính cách này lâu ngày sẽ biến thành đố kỵ, ganh ghét. Do đó, người tuổi Nhâm Thân cần lưu ý vấn đề này.

Tính cách nữ Nhâm Thân 1992

Thuộc mệnh Kiếm Phong Kim, nữ Nhâm Thân 1992 có tính cách mạnh mẽ, năng động. Họ không phải thuộc tuýp thảo mai, nịnh bợ. Họ là người có chính kiến riêng, luôn thể hiện quan điểm một cách rõ ràng nhưng không cố chấp. Bên cạnh đó, họ là người thông minh, có tư duy, giỏi giao tiếp.

Tính cách nữ Nhâm Thân 1992

Nữ Nhâm Thân có tính cách mạnh mẽ, năng động.

Bên cạnh ưu điểm, nhược điểm của nữ Nhâm Thân là không biết cách kiểm soát cảm xúc. Đôi khi họ quá hiếu thắng, có cái tôi cao nên thường có sự xích mích. Họ là người thích làm việc cá nhân tốt hơn khi làm việc nhóm, không thích sự gò bó hay ràng buộc.

Tính cách nam Nhâm Thân 1992

1992 hợp mệnh gì, tính cánh thế nào? Nam Nhâm Thân 1992 có tính cách khá mạnh mẽ, nhanh nhẹn và thông minh. Họ không ngại khó khổ, thức thách, luôn tìm cách giải quyết vấn đề nhanh chóng. Vì vậy, những vấn đề đó họ đều vượt qua dễ dàng.

1992 hợp mệnh gì - Tính cách nam Nhâm Thân 1992

Nam sinh năm 1992 có tính cách khá mạnh mẽ, nhanh nhẹn.

Nam Nhâm Dần có ý chí cáo, cần cù và ham học hỏi. Họ cũng có quan điểm sống, chính kiến cá nhân, vì vậy những thử thách không ngăn được ý chí của họ.

Người thuộc tuổi này cứng rắn, kiệm lời, đôi khi bị hiểu lầm là khó tính và lạnh lùng. Tuy nhiên, họ có cái tôi khá cao, hiếu thắng. Vì vậy, để có được nhiều cơ hội thăng tiến họ cần khắc phục tính cách đó.

>>Xem thêm: 1970 hợp mệnh gì, màu sắc, hướng nào? Tử vi Canh Tuất chi tiết

2.2. Nhâm Thân 1992 hợp với tuổi nào?

Trong phong thủy, xem tuổi hợp nhau đề mang đến nhiều may mắn, thịnh vượng và thuận lợi trong công việc lẫn cuộc sống. Để biết được sinh năm 1992 hợp mệnh gì, hợp tuổi nào thì cần dựa vào ngũ hành, can chi, tương sinh tương khắc.

Tuổi hợp với Nhâm Thân 1992

Xem tuổi hợp nhau đề mang đến nhiều may mắn.

Về công việc, hợp tác với những người hợp tuổi sẽ giúp công việc phát triển, thuận buồm xuôi gió. Về tình duyên sẽ có mái ấm hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn. Và ngược lại, nếu hai tuổi khắc nhau có thể gặp nhiều vận xui, khó khăn và trắc trở hơn.

  • Xét theo tương hợp Can Chi: Tuổi Nhâm Thân hợp với những người có can Đinh.
  • Xét theo Nhị hợp: Tuổi Thân hợp với tuổi Tỵ
  • Xét theo Tam hợp: bộ ba hoàn hảo Thân, Tý, Thìn sẽ mang đến cho gia chủ nhiều tài lộc, vận khí tốt.

Sinh năm Nhâm Thân 1992 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Trong làm ăn, kinh doanh cũng vậy, để biết được sinh năm 1992 hợp tuổi nào thì cần dựa vào ngũ hành Can Chi, cung phí. Vậy 1992 hợp mệnh gì, nên kết hợp tuổi nào? 

Gia chủ nam và nữ 1992 đều hợp tuổi kinh doanh với những tuổi Giáp Tuất và Mậu Dần. Thêm vào đó, những người cùng tuổi Thân cũng rất hợp với nhau để làm ăn phát triển. Với những tuổi này, trong công việc của cả hai sẽ gặp nhiều may mắn, thành công.

1992 hợp mệnh gì để hợp tác trong công việc

Tuổi hợp thì trong công việc của cả hai sẽ gặp nhiều may mắn, thành công.

Bên cạnh đó, tuổi Nhâm Thân 1992 cần lưu ý những tuổi đại kỵ. Những người tuổi kỵ nhau sẽ mang đến nhiều vận xui, có thể gây ra xung đột hay tranh chấp, công việc gặp khó khăn. Vì vậy, những người sinh năm 1992 nên tránh hợp tác với những tuổi sau: Ất Hợi, Bính Tý, Đinh Hợi, Canh Ngọ, Mậu Tý, Giáp Tý và Nhâm Ngọ.

Tuổi hợp kết hôn cho người sinh năm 1992

Tuổi Thân 1992 hợp màu gì, hợp tuổi kết hôn? Việc kết hôn là một việc quan trọng cả một đời người. Ngoài tình yêu dành cho nhau, bạn cũng nên xem xét về vấn đề tuổi tác. Trong phong thủy, hai tuổi hợp kết hôn sẽ có hôn nhân hạnh phúc, êm đềm và gặp nhiều may mắn.

1992 hợp mệnh gì để kết hôn

Hai tuổi hợp kết hôn sẽ có hôn nhân hạnh phúc, êm đềm.

  • Nam tuổi Nhâm Thân 1992: tuổi hợp kết hôn là Nhâm Thân (1992), Canh Thìn (1998) và Giáp Tuất (1994). Kết đôi với các tuổi này sẽ đem lại sự hòa hợp, yêu thương và gia đình êm ấm, hạnh phúc viên mãn.
  • Nữ tuổi Nhâm Thân 1992: tuổi hợp kết hôn là Nhâm Thân (1992), Canh Thìn (1998) và Giáp Tuất (1994). Các tuổi này tốt để kết hôn. Khi kết hôn, công việc cả hai làm ăn phát đạt, gia đình hòa thuận và hạnh phúc.

>>Xem thêm: Tân Hợi 1971 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, nhà hướng nào?

2.3. Nhâm Thân 1992 hợp hướng nào?

Theo phong thủy, hướng nhà tốt sẽ giúp gia chủ tăng vận khí, thu hút năng lượng cho ngôi nhà. Nếu xây nhà hợp tuổi, đúng hướng sẽ mang lại tài lộc, may mắn. Ngược lại, nếu xây nhà hướng xấu thì sẽ gặp vận xui, ảnh hưởng đến tiền tài tài, sự nghiệp và sức khỏe của gia chủ. Vì vậy, gia chủ sinh năm 1992 hợp mệnh gì, cần thận trọng vấn đề này trong việc xây dựng nhà cửa.

Hướng nhà tốt cho nam 1992

  • Hướng Tây Bắc: hướng này là sự giao hoà của thiên thời và địa lợi, nam Nhâm Thân được che chở, phù hộ. Vì vậy, xây nhà hướng này sẽ giúp gia chủ luôn gặp may mắn và phúc lộc.
  • Hướng Đông Bắc: xây nhà hướng này giúp gia chủ luôn nhận được sự hỗ trợ của mọi người xung quanh. Đồng thời, công việc làm ăn của gia chủ phát đạt, có cơ hội tăng tiến.
  • Hướng Tây: là hướng mang đến sự ổn định, cuộc sống gia chủ hạnh phúc, sung túc và an khang thịnh vượng.
  • Hướng Tây Nam: hướng mang đến phúc lộc cho gia chủ. Khi xây nhà hướng này, gia chủ được quý nhân phù trợ, gia đình hòa thuận, con cái hiếu thảo, chăm ngoan.

Hướng nhà hợp với người sinh năm 1992

Hướng nhà tốt sẽ giúp gia chủ tăng vận khí, thu hút năng lượng.

Hướng nhà tốt cho nữ 1992

  • Hướng Tây Bắc: mang đến phúc lộc cho nữ gia chủ. Đồng thời, hướng này mang lại sự thuận lợi và may mắn trong công việc, gia đình ấm no, hạnh phúc.
  • Hướng Đông Bắc: gia chủ xây nhà hướng này sẽ mang đến sự ổn định trong gia đình lẫn công việc. Mọi việc diễn ra như ý, sống an nhiên, hạnh phúc bên con cái.
  • Hướng Tây: xây nhà hướng này gia chủ có quý nhân phù trợ, đem lại sự bền vững, may mắn và thành công trong công việc.
  • Hướng Tây Nam: xây nhà hướng này được sự phù hộ của trời đất, mang lại nhiều may mắn, vận khí tốt cho gia chủ.

>>Xem thêm: Nhâm Tý 1972 hợp mệnh gì, nên xây nhà hướng nào tốt?

2.4. Nhâm Thân 1992 hợp màu gì?

Trong phong thủy, màu sắc là yếu tố quan trọng. Ứng dụng màu sắc hợp tuổi sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thu hút tài lộc. Chính vì thế, gia chủ sinh năm 1992 nên lựa chọn màu sắc hợp tuổi với bản mệnh để đem lại nhiều vận may cho bản thân.

Sinh năm 1992 hợp màu gì? Dựa vào quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc, sinh năm 1992 thuộc mệnh Kim, hợp với mệnh Thổ. Do đó, màu đại diện mệnh Thổ hợp với người sinh năm 92. Bên cạnh đó, còn có màu bản mệnh Kim.

  • Màu mệnh Kim: trắng, xám, bạc và ghi
  • Màu mệnh Thổ: vàng, nâu đất

Gia chủ có thể chọn những màu sắc này làm tone màu chủ đạo trong việc lựa chọn quần áo, xe cộ, vật dụng, trang sức,… Những đồ vật có màu sắc hợp mệnh sẽ giúp gia chủ thu hút vận khí tốt, năng lượng tích cực. Không chỉ thế, công việc và cuộc sống gặp nhiều thuận lợi và may mắn.

1992 hợp mệnh gì - màu sắc

Màu sắc hợp tuổi sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn.

Màu kỵ của tuổi Nhâm Thân

1992 hợp mệnh gì, khắc kỵ màu nào? Ngoài ra, mệnh Kim sinh Thủy, nhưng khi gần Kim thì Thủy sẽ hút hết năng lượng. Còn Hỏa khắc Kim, lửa sẽ nung chảy kim loại. Do đó, gia chủ sinh năm 1992 nên tránh những màu sắc này.

Tuy nhiên, gia chủ có mệnh Kiếm Phong Kim. Hỏa không làm nung chảy được kim loại này mà còn giúp rực rỡ, cứng cỏi và sắc bén hơn. Do đó, gia chủ biết cách dung hòa và kết hợp các tone màu ấm của mệnh Hỏa sẽ mang lại nhiều điều tốt lành, may mắn. Từ đó, giúp công việc, sự nghiệp của gia chủ 1992 ngày càng phát triển và thu hút tài lộc.

  • Màu mệnh Thủy: xanh dương, đen
  • Màu mệnh Hỏa: đỏ, hồng, cam, tím

>>Xem thêm: Quý Sửu 1973 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu sắc hướng nhà tốt

2.5. Tuổi Nhâm Thân 1992 hợp với số nào?

1992 hợp màu gì, hợp số nào? Mỗi cung mệnh đều có những con số tương ứng. Những con số may mắn sẽ đem lại cho gia chủ tài lộc, vượng khí tốt. Để xác định được sinh năm 1992 hợp với con số nào thì dựa vào ngũ hành tương sinh tương khắc.

Trong đó, người sinh năm 1992 thuộc mệnh Kim, hợp với những con số mệnh thổ. Bên cạnh đó, hợp với những con số thuộc bản mệnh.

  • Con số mệnh Thổ: 0, 2, 5 và 8
  • Con số mệnh Kim: 6, 7

Con số may mắn của Nhâm Thân 1992

Những con số may mắn sẽ đem lại cho gia chủ tài lộc.

Gia chủ có thể ứng dụng những con số may mắn vào trong việc lựa chọn ngày kết hôn, xây nhà, làm ăn kinh doanh. Việc xác định được số hợp tuổi sẽ mang đến nhiều điều may mắn cho gia chủ. Bên cạnh đó, gia chủ cũng cần tránh những con số không may mắn để không “rước họa vào thân” nhé!

2.6. Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Nhâm Thân 1992

Vật phẩm phong thủy sẽ ứng với mỗi mệnh, mỗi tuổi khác nhau. Để thu hút sự may mắn, hóa giải điều xui xẻo, gia chủ sinh năm 1992 hợp mệnh gì, có thể lựa chọn những vật phẩm hộ mệnh hợp với bản mệnh mình. Cụ thể:

  • Cây phong thủy: Gia chủ mệnh Kim hợp với mệnh Thổ. Vì vậy, gia chủ nên chọn các cây như lưỡi hổ có viền vàng, cây thiết mộc lan, cây trầu bà đế vương vàng,… Bên cạnh đó, gia chủ có thể lựa chọn những cây thuộc mệnh Kim như phong lan trắng, cây kim cửu ly hương, cây lan chỉ,…

Vật phẩm hợp phong thủy với nhâm thân 92

Cây trầu bà đế vương vàng mang đến phong thủy tốt lành.

  • Đá phong thủy: gia chủ nên lựa chọn những loại đá có màu sắc hợp bản mệnh như mắt hổ, đá thạch anh tóc vàng, thạch anh trắng, mã não trắng,… Với đá mắt hổ vàng mang đến tiền tài, may mắn trong sự nghiệp gia chủ. Với hổ phách, thu hút năng lượng tích cực, giúp tinh thần gia chủ thoải mái hơn.

>>Xem thêm: Ất Mão 1975 hợp mệnh gì, tuổi gì, chọn nhà hướng nào tốt?

2.7. Vận mệnh của nam Nhâm Thân 1992

Nhâm Thân hợp màu gì, vận đời của nam 1992? Nam Nhâm Thân là những người có tinh thần trách nhiệm, độc lập. Khi còn trẻ, họ rất chăm chỉ, cần cù và luôn cố gắng hết mình. Tuy nhiên, họ đôi lúc gặp khó khăn nhưng với ý chí cao, họ dễ dàng vượt qua,

Họ được đánh giá là người ngay thẳng, sống chân thật và giàu lòng yêu thương. Vì vậy, mọi người xung quanh luôn quý trọng và kính mến họ.

1992 hợp mệnh gì - Vận mệnh của nam

Vận mệnh cuộc đời của nam sinh năm 1992.

Bởi vì họ tập trung quá nhiều vào sự nghiệp nên tình duyên đến muộn hơn. Họ ít rung động cho lần đầu gặp gỡ. Khi yêu, họ là người khá chung thủy, quan tâm và chăm sóc đối phương. Tuy nhiên, đường tình duyên của nam 1992 cũng phải trải qua nhiều lần mới tìm được hạnh phúc. Cụ thể:

  • Sinh vào tháng 5, 6, 9 âm lịch: Họ phải trải qua nhiều mối tình mới tìm được người mình yêu. Khi kết hôn, họ luôn dành thời gian cho gia đình và con cái.
  • Sinh vào tháng 1, 2, 7, 10, 11, 12 âm lịch: Họ có tình duyên sớm nhưng không hòa hợp. Để có mối quan hệ dài lâu, họ cần nhìn nhận, chia sẻ với đối phương.
  • Sinh vào tháng 3, 4, 8 âm lịch: Những người sinh vào tháng này có tình duyên tốt đẹp. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, êm ấm.

Về gia đạo và sự nghiệp, nam Nhâm Thân được lòng mọi người bởi tính cách hoạt bát, nhiệt tình. Đường công danh sự nghiệp nam Nhâm Thân gặp nhiều thuận lợi và may mắn. Còn về gia đạo, họ không mấy hạnh phúc, đôi khi xảy ra mâu thuẫn. Vì vậy, họ cần ứng xử khéo léo để dung hòa và gắn kết tình cảm gia đình.

2.8. Vận mệnh của nữ Nhâm Thân 1992

1992 hợp mệnh gì, vận mệnh nữ Nhâm Thân? Cuộc sống của nữ Nhâm Thân trải qua nhiều khó khăn, vất vả, không ổn định. Sau khi kết hôn, cuộc sống của họ mới được cải thiện và tươi sáng. Còn chuyện làm ăn, sau tuổi trung niên mới có sự tiến triển, nhiều may mắn.

1992 hợp mệnh gì - Vận mệnh của nữ

Nữ 1992 nhiều khó khăn, vất vả, sau này mới ổn định.

Về chuyện tình duyên, nữ Nhâm Thân cũng gặp nhiều trắc trở mới tìm được sự hạnh phúc cho riêng mình. Cụ thể:

  • Sinh vào tháng 1, 7 âm lịch: Nữ Nhâm Thân không quá may mắn, tình duyên trắc trở, vướng nhiều điều. Sau khi kết hôn, họ bị khó khăn về mặt tài chính. Vì vậy, để có cuộc sống tốt đẹp, vợ chồng cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.
  • Sinh vào tháng 2, 5, 9, 10 và 11 âm lịch: Cuộc sống hôn nhân có nhiều niềm vui nhưng cũng có khó khăn, trắc trở. Sau khi kết hôn, họ vướng vào nhiều thị phi với các mối quan hệ khác. Do đó, cả hai nên kiểm soát những mối quan hệ xung quanh để không ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.
  • Sinh vào tháng 3, 4, 6, 8 và 12 âm lịch: Sinh vào các tháng này đều có tình duyên tốt đẹp. Họ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, êm ấm bên con cái

Về gia đạo và sự nghiệp, nữ Nhâm Thân nhận được nhiều may mắn, tài lộc sau khi kết hôn. Con đường sự nghiệp của nữ Nhâm Thân thành công khá sớm, có quý nhân phù trợ nên ít gặp rủi ro. Về sau, sự nghiệp càng vững chắc.

>>Xem thêm: Tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp mệnh gì, màu gì, hướng nhà nào tốt?

2.9. Năm tam tai của Nhâm Thân 1992

Mỗi năm sinh đều gặp hạn tam tai. Cứ 12 năm thì sẽ gặp một lần và xảy ra liên tiếp trong vòng 3 năm. Những người tam hợp thì sẽ bị tam tai giống nhau.

Đến hạn tam tai, người tuổi Nhâm Thân sẽ bị ảnh hưởng lẫn về công việc và cuộc sống. Đặc biệt là ảnh hưởng đến đường tài lộc và sự nghiệp của gia chủ. Do đó, những năm tam tai, gia chủ cần tránh những việc lớn nhưng làm ăn buôn bán, kết hôn, xây nhà cửa,…

Năm tam tai và điều nên tránh cho Nhâm Thân 1992

Hạn tam tai của năm sinh 1992 Nhâm Thân.

Các năm tam tai của Nhâm Thân 1992:

  • Năm 2022 (Nhâm Dần), năm 2023 (Quý Mão) và 2024 (Giáp Thìn)
  • Năm 2034 (Giáp Dần), 2035 (Ất Mão), năm 2036 (Bính Thìn)
  • Năm 2046 (Bính Dần), 2047 (Đinh Mão) và năm 2048 (Mậu Thìn)
  • Năm 2058 (Mậu Dần), năm 2059 (Kỷ Mão), 2060 (Canh Thìn)
  • Năm 2070 (Canh Dần), năm 2071 (Tân Mão) và 2072 (Nhâm Thìn)

1992 hợp mệnh gì, thuộc cung nào, tính cách ra sao,… đã giải đáp đầy đủ ở bài viết trên. Qua đó cũng cho thấy rằng, yếu tố phong thủy tâm linh có ảnh hưởng đến một phần cuộc sống, công việc của mỗi người. Tuy nhiên, điều bạn cần làm là tin vào khả năng của mình và hướng đến cuộc sống tích cực. Để biết thêm tử vi những năm sinh khác, theo dõi Hay Độc Lạ nhé!

Comments

comments

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*