Bính Tý 1996 hợp mệnh gì, hợp tuổi nào, tính tình ra sao?

1996 hợp mệnh gì - Bính Tý

Theo phong thủy, việc xem hợp mệnh gì, tuổi gì,… sẽ giúp bạn biết được vận mệnh cuộc đời, tính cách của mình. Từ đó, bạn có thể hiểu hơn về bản thân của mình để điều hướng hay cải thiện phát triển hơn. Để biết chi tiết về năm sinh 1996 hợp mệnh gì, bạn cùng Hay Độc Lạ tham khảo ngay bài viết dưới này nhé!

1. Tử vi người sinh năm 1996

1.1. Sinh năm 1996 tuổi gì?

Sinh năm 1996 hợp mệnh gì, tuổi gì? Để biết được sinh năm 1996 tuổi gì thì cần dựa vào Thiên can, Địa chi. Theo dương lịch, tuổi 1996 được tính từ ngày 19/02/1996 đến ngày 06/02/1997. Tính theo lịch âm, tuổi được tính từ ngày 01/01/1996 đến ngày 30/12/1996.

Thiên can: Bính

  • Tương hợp: Tân
  • Tương sinh: Canh, Nhâm

Địa chi:

  • Tam hợp: Thân, Tý, Thìn
  • Tứ hành xung: Tý, Ngọ, Mão, Mậu

1996 hợp mệnh gì

Những người sinh năm 1996 là tuổi Bính Tý.

Xét chuyên sâu hơn, sinh năm 1996 có can Bính thuộc hành Hỏa, chi Tý thuộc hành Thủy. Theo quy luật ngũ hành tương sinh khắc thì Hỏa khắc Thủy. Do đó, cuộc đời 1996 gặp nhiều khó khăn, vất vả và nhiều thử thách. Nhưng nếu họ biết cách cố gắng, phấn đấu thì chắc chắn sẽ vượt qua. Bên cạnh đó, những lúc khó khăn, tuổi Bính Tý thường có quý nhân phù trợ.

1.2. Sinh năm 1996 mệnh gì?

Trong ngũ hành âm dương, mỗi người sinh ra đều có một mệnh riêng và đi theo suốt cuộc đời. Vậy sinh năm 1996 hợp mệnh gì? Những người sinh năm 1996 có mệnh Thủy, nạp âm là Giản Hạ Thủy. Đây là hình ảnh những giọt nước ít ỏi ngấm xuống lòng đất, còn được gọi là mạch nước ngầm. Theo quy luật tương sinh tương khắc, mệnh Thủy tương sinh với mệnh Kim, tương khắc với mệnh Thổ.

  • Kim sinh Thủy: Kim loại ở nhiệt độ cao sẽ nung chảy thành chất lỏng.
  • Thổ khắc Thủy: Dòng nước có thể bị ngăn cản bởi đất đai.

1996 hợp mệnh gì - Giản Hạ Thủy

Những người sinh năm 1996 có mệnh Thủy, nạp âm là Giản Hạ Thủy.

Mệnh Giản Hạ Thủy là nước ngầm, nước dưới khe. Mạch nước có lúc êm ả, có lúc dữ dội, tuy không đủ lớn để tạo thành biển nhưng sức mạnh dòng chảy là không hề nhỏ, Vì vậy, những người sinh năm 1996 thuộc mệnh này thường có tính cách khó đoán, không biết khi nào mạnh, khi nào yếu.

>>Xem thêm: 1978 hợp mệnh gì, tuổi gì? Tử vi chi tiết về tuổi Mậu Ngọ

1.3. Sinh năm 1996 là năm con gì?

Những người có năm sinh 1996 hợp mệnh gì, tuổi con gì? Sinh năm 1966 thuộc tuổi Bính Tý, cầm tinh con chuột. Đây là con vật được xếp đầu tiên trong bảng 12 con giáp. Vì vậy, những người tuổi Tý thường rất thông minh, sáng tạo và có khả năng lãnh đạo tốt. Bên cạnh đó, họ tháo vát, nhanh nhẹn và quan tâm giúp đỡ người khác.

1996 tuổi con gì - con chuột

Sinh năm 1966 thuộc tuổi Bính Tý, cầm tinh con chuột.

1.4. Sinh năm 1996 cung gì?

Để biết được bản thân thuộc mệnh gì cần dựa vào ngũ hành âm dương. Tuy nhiên để biết được sinh năm 1996 thuộc cung nào thì cần dựa vào bát và giới tính của người đó.

  • Nam sinh năm 1996: cung Tốn, thuộc hành Mộc, Đông tứ mệnh. Người thuộc cung Tốn thường có tấm lòng độ lượng, bao dung. Họ giỏi giao tiếp, thích khám phá và ham học hỏi. Tuy nhiên, tính tình của họ hay thất thường, rất khó đoán.
  • Nữ sinh năm 1996: cung Khôn, thuộc hành Mộc, Tây tứ mệnh. Những người thuộc cung này có tính cách khiêm tốn, nhường nhịn. Họ có tính quan sát kỹ, nhìn xa trông rộng trước khi đưa ra quyết định.

cung mệnh của Bính Tý 1966

Nam và nữ tuổi Bính Tý có cung mệnh khác nhau.

Việc biết được bản thân thuộc cung mệnh nào sẽ giúp bạn lựa chọn hướng trong việc xây nhà. Bên cạnh đó, cung mệnh cũng có thể xem tuổi hợp làm ăn, kết hôn,… để từ đó mang lại may mắn cho bản thân.

>> Xem thêm: Kỷ Mùi 1979 hợp mệnh gì, màu gì, xây nhà hướng nào tốt?

2. Tổng quan về tuổi Bính Tý 1996

2.1. Tính cách Bính Tý 1996

Tính cách nữ Bính Tý 1996

1996 hợp mệnh gì, tính cách nữ 1996 ra sao? Nữ sinh năm 1996 mang mệnh Giản Hạ Thủy có tính cách ôn nhu, điềm đạm. Họ chững chạc so hơn tuổi, chịu khó và biết cách quản lý tài chính. Bên cạnh đó, họ hơi khó đoán bởi có lúc nhiệt tình, có lúc trầm lắng.

Tính cách nữ Bính Tý 1996

Nữ tuổi Bính Tý có tính cách ôn nhu, điềm đạm.

Nữ Bính Tý 1996 có chừng mực, thông minh, khéo ăn nói. Bởi tính cách này, họ thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Tuy con đường sự nghiệp còn hơi vất vả nhưng biết cố gắng thì sẽ đạt thành công lớn.

Tính cách nam Bính Tý 1996

Tuổi Bính Tý hợp màu gì, tính cách nam 1996? Nam Bính Tý có tính cách trầm lặng, họ cần cù chăm chỉ và đa tài. Họ luôn quan sát kỹ, quan tâm đến mọi người nên được nhiều người quý mến. Bên cạnh đó, họ có tính cẩn thận, biết lập kế hoạch trước khi làm một việc gì đó.

1996 hợp mệnh gì - Tính cách nam Bính Tý 1996

Nam sinh năm 1996 có tính cách trầm lặng, tình cảm.

Nhìn chung, tính cách nam Bính Tý khá chín chắn, trưởng thành, có năng lực lãnh đạo. Tuy nhiên, họ là người sống khép kín, ít chia sẻ với người khác. Đây cũng là tính cách khó hiểu nhất của nam Bính Tý.

>> Xem thêm: Tử vi Canh Thân 1980 hợp mệnh gì, xây nhà hướng nào tốt?

2.2. Bính Tý 1996 hợp với tuổi nào?

Theo phong thủy, tuổi hợp nhau sẽ giúp đỡ và tương trợ để mang đến thuận lợi trong công việc, cuộc sống. Khi hợp tác làm ăn, kinh doanh, tuổi hợp sẽ làm công việc cả hai thăng tiến, ăn ý, cùng nhau phát triển. Còn trong chuyện tình cảm, tuổi hợp sẽ mang đến hạnh phúc, mối tình đẹp cho cả hai. Vậy sinh năm 1996 hợp mệnh gì, hợp tuổi nào? 

1996 hợp với tuổi nào

Tuổi hợp nhau sẽ giúp đỡ và tương trợ để mang đến thuận lợi, may mắn.

  • Xét theo tương hợp Can Chi: Tuổi Bính Tý 1996 hợp với người có can Tân
  • Xét theo Nhị hợp: tuổi Tý hợp với tuổi Sửu
  • Xét theo Tam hợp: tuổi Tý kết hợp với Thân, Thìn tạo thành bộ ba hoàn hảo để mang lại may mắn, thịnh vượng.

2.3. Sinh năm Bính Tý 1996 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Dựa vào thuyết hành, thiên can, địa chỉ mới biết được tuổi Tý 1996 hợp màu gì, hợp tuổi nào để làm ăn, kinh doanh. Tìm tuổi hợp nhau sẽ giúp cả hai đồng thuận, ăn ý, công việc được thuận lợi, tiến triển hơn.

Bính Tý 1996 nên hợp tác làm ăn với ai

Tuổi hợp nhau sẽ giúp cả hai đồng thuận, ăn ý trong công việc kinh doanh.

Do đó, tuổi Bính Tý sẽ hợp với những người có can là Tân, Canh, Nhâm. Hợp với những người có chi là Tý, Thân, Thìn. Cụ thể:

  • Nam 1996: hợp tuổi làm ăn với tuổi Nhâm Ngọ, Tân Tỵ và Ất Dậu. Khi làm việc chung với những tuổi này sẽ mang lại nhiều tài lộc, công việc được diễn ra thuận lợi, suôn sẻ.
  • Nữ 1996: hợp tuổi làm ăn với những tuổi Bính Tý, Nhâm Ngọ, Tân Tỵ. Khi hợp tác với những tuổi này sẽ mang lại kết quả tốt, thu hút nhiều may mắn, tài lộc.

>>Xem thêm: Tân Dậu 1981 hợp mệnh gì, kết hôn với tuổi nào là hợp

2.4. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1996

Việc tìm bạn đời hợp tuổi để kết hôn là điều vô cùng quan trọng. Bởi đây là người sẽ gắn bó, cùng nhau xây dựng hạnh phúc lâu dài. Dựa vào cung mệnh, nam và nữ Bính Tý 1996 hợp mệnh gì, hợp với các tuổi nào. Cụ thể:

  • Nam 1996: hợp tuổi kết hôn với Bính Tý, Nhâm Ngọ, Tân Tỵ và Ất Dậu. Khi kết hôn với những người tuổi này, nam Bính Tý có cuộc sống gia đình nhiều niềm vui và hạnh phúc. Bên cạnh đó, sau hôn nhân danh và sự nghiệp. Nếu cố gắng trong làm ăn kinh doanh, Bính Tý có thể đạt được cuộc sống giàu có.
  • Nữ 1996: hợp tuổi kết hôn với Bính Tý, Tân Tỵ, Ất Dậu, Ất Hợi, Nhâm Ngọ, Quý Dậu. Khi kết hôn với những người tuổi này, có gia đình hạnh phúc, tình yêu hôn nhân đẹp. Bên canh đó, con cái hòa thuận, chăm chỉ và ngoan ngoãn.

1996 hợp mệnh gì để kết hôn

Kết hôn với người hợp tuổi sẽ mang lại hạnh phúc và hòa thuận.

Ngoài ra, nam và nữ Bính Tý cũng cần lưu ý đến tuổi kỵ. Việc không hợp tuổi có thể làm công việc, tình duyên cả hai gặp khó khăn, trắc trở. Bên cạnh đó có thể xảy ra nhiều mâu thuẫn và xung đột. Vì vậy, tuổi Bính Tý không hợp với những tuổi Đinh Sửu, Tân Mùi, Quý Mùi, Kỷ Mão.

2.5. Bính Tý 1996 hợp hướng nào?

Tuổi Bính Tý 1996 hợp màu gì, hợp hướng nào? Theo phong thủy, xem hướng nhà tốt giúp cho gia chủ gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống, công việc. Không chỉ về tiền tài mà còn sức khỏe dồi dào, tăng thêm vượng khí. Do đó, tuổi Bính Tý 1996 nên chọn xây nhà tốt. Cụ thể:

Gia chủ nam Bính Tý

  • Hướng Bắc (Sinh Khí): Đây là hướng mang nhiều vượng khí, thuận lợi cho công việc và cuộc sống gia chủ. Vì vậy, hướng này phù hợp để phát triển sự nghiệp.
  • Hướng Đông (Diên Niên): Đây là hướng tốt, mang đến sự ổn định, may mắn trong nhiều năm cho gia chủ. Hướng này mang đến gia đình êm ấm, hạnh phúc và sức khỏe tốt.
  • Hướng Nam (Thiên Y): mang một sức khỏe dồi dào, trường thọ cho gia chủ. Con cái được học hành, thành công.
  • Hướng Đông Nam (Phục Vị): có quý nhân phù trợ giúp gia chủ có tinh thần thoải mái, mang đến nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc sự nghiệp.

hướng nhà hợp với Bính Tý 1996

Xem hướng nhà tốt giúp cho gia chủ gặp nhiều thuận lợi.

Gia chủ nữ Bính Tý

  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên): hướng nhà này giúp gia chủ tuổi Bính Tý thuận hòa, yêu thương và thành viên gia đình gắn kết nhau.
  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): mang lại tài lộc, phú quý trong kinh doanh, công việc phát triển, thăng tiến vượt bậc.
  • Hướng Tây (Thiên Y): giúp gia chủ có một sức khỏe tốt, bình an và thịnh vượng.
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): cuộc sống gia đình hạnh phúc, yên ổn, thành công trên con đường sự nghiệp.

>>Xem thêm: Nhâm Tuất 1982 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu sắc con số hợp?

2.6. Bính Tý 1996 hợp màu gì?

Màu sắc cũng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống và công việc của gia chủ Bính Tý 1996. Màu sắc hợp mang lại sự may mắn, thu hút nhiều điều tốt lành, năng lượng tích cực.

Để xác định được Bính Tý sinh năm 1996 hợp mệnh gì, Bính Tý hợp màu gì cần dựa trên quy luật ngũ hành, tương sinh tương khắc. Do đó, sinh năm 1996 thuộc mệnh Thủy hợp với mệnh Kim. Cụ thể:

  • Màu bản mệnh Thủy: xanh dương, đen
  • Màu mệnh Kim: trắng, bạc, xám, ghi

1996 hợp mệnh gì màu sắc gì

Màu sắc hợp mang lại sự may mắn, thu hút nhiều điều tốt lành.

Màu kỵ của tuổi Bính Tý

Ngoài việc biết được màu hợp đem lại may mắn, gia chủ 1996 cần biết các màu kỵ để tránh gặp vận xui. Theo quy luật tương sinh, tương khắc, Bính Tý mệnh Thủy sẽ khắc với mệnh Hỏa và Thổ.

  • Màu mệnh Hỏa: đỏ, hồng, cam và tím
  • Màu mệnh Thổ: vàng, nâu đất

2.7. Tuổi Bính Tý 1996 hợp với số nào?

Ngoài tìm màu sắc hợp, con số may mắn cũng đem lại nhiều điều tốt cho gia chủ Bính Tý 1996. Để biết được con số hợp tuổi cần dựa trên thuyết tương sinh tương khắc của ngũ hành và sinh năm 1996 hợp mệnh gì.

Con số may mắn của người sinh năm 1996

Con số hợp tuổi mệnh mang đến cho gia chủ nhiều may mắn, tài lộc.

Bính Tý thuộc mệnh Thủy, Kim sinh Thủy. Do đó, con số hợp mệnh Kim cũng tương hợp với mệnh Thủy. Bên cạnh đó, con số bản mệnh Thủy cũng tương hợp. Vì vậy, con số may mắn của Bính Tý 1996 là số 1, 6 và 7.

2.8. Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Bính Tý 1996

Vật phẩm phong thủy được xem là vật hộ mệnh giúp gia chủ gặp nhiều may mắn. Bên cạnh đó, vật phẩm hợp tuổi còn thu hút tài lộc, mang đến năng lượng tích cực, tinh thần thoải mái cho gia chủ. Vì vậy, những người tuổi 1996 hợp màu gì, mệnh gì? Tuổi Bính Tý 1996 có mệnh Thủy sẽ hợp với những vật phẩm dưới đây:

  • Đá quý phong thủy: Người tuổi Bính Tý 1996 nên sử dụng một số loại trang sức có đính đá hợp màu mệnh là xanh dương, đen, trắng, bạc. Ngoài ra, gia chủ có thể chọn vòng tay đá Aquamarine, vòng tay thạch anh tóc đen,… để thu hút vận may và mang nhiều phúc lộc.

1996 hợp mệnh gì vật phẩm hợp phong thủy

Đá phong thủy giúp gia chủ gặp nhiều may mắn.

  • Tỳ Hưu: mang ý nghĩa cho tài lộc, sự giàu sang phú quý. Ngoài ra, Tỳ Hưu giúp gia chủ 1996 thuận lợi trong công việc kinh doanh. Bên cạnh đó, tỳ hưu có thể xua đuổi vận xui, tà khí cho gia chủ.
  • Cây phong thủy: đem lại năng lượng tích cực, không gian sống trong lành. Bên cạnh đó còn mang nhiều tài lộc, may mắn và thành công trong công việc. gia chủ 1996 có thể chọn những loại cây như: cây Nhất Mạt Hương, cây ngũ gia bì, cây trúc phát tài,…

>>Xem thêm: 1984 hợp mệnh gì, màu gì và vận mệnh tiền tài phù hợp

2.9. Vận mệnh của nam Bính Tý 1996

Nam Bính Tý 1996 tính cách hơi hướng ngoại, thích khám phá. Trong cuộc sống, họ có nhiều sự thay đổi, trải qua nhiều khó khăn mới dần ổn định. Họ chú trọng vào sự nghiệp hơn tình cảm.

1996 hợp mệnh gì, vận mệnh nam Bính Tý? Trong công việc, họ gặp khá nhiều khó khăn nhưng họ không nản chí. Với sự ý chí cao, cố gắng phấn đấu nên mọi chuyện dễ dàng vượt qua. Bước qua tuổi 28, công việc của họ mới thuận lợi phát triển. Tuy nhiên, trong tình duyên, họ khá may mắn và nhiều tình yêu đẹp.

1996 hợp mệnh gì - vận mệnh nam

Trong cuộc sống, vận mệnh nam Bính Tý có nhiều sự thay đổi.

Về đường tình duyên, mỗi tháng sinh âm lịch của năm Bính Tý đều có đường tình duyên khác nhau, có thể hạnh phúc, có thể gặp trắc trở. Cụ thể:

  • Sinh vào tháng 1 và 7 âm lịch: Tình duyên của nam Bính Tý trải qua nhiều khó khăn mới có được hạnh phúc trọn vẹn. Tình duyên đến khá muộn, đến lúc sự nghiệp vững vàng thì nhân duyên mới tới. Sau khi kết hôn khá hạnh phúc và may mắn về tài chính.
  • Sinh vào tháng 2, 3, 4, 8 và 9 âm lịch: Tình duyên gặp nhiều điều không thuận lợi, gặp khó khăn về tài chính. Họ cần biết cách chi tiêu, quản lý tài chính và cần dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.
  • Sinh vào tháng 5, 6, 10, 11, 12 âm lịch: Những người tháng này có tình duyên đẹp, thuận lợi. Sau khi kết hôn, có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Về gia đạo sự nghiệp, cuộc sống gia đình có nhiều niềm vui, hạnh phúc. Còn về công việc, nam Bính Tý là người có năng lực, làm việc nghiêm túc nên dễ dàng có chỗ đứng vững chắc và được nhiều người tín nhiệm cao.

2.10. Vận mệnh của nữ Bính Tý 1996

Nữ tuổi Bính Tý 1996 có tính cách thông minh, nhanh nhẹn và giỏi giao tiếp. Trong cuộc sống, họ kết giao rộng rãi, nhiều bạn bè. Họ phóng khoảng, thích khám phá nên họ gặp nhiều may mắn trong công việc lẫn cuộc sống.

Sự nghiệp của nữ Bính Tý tuy vất vả nhưng về sau thăng tiến, phát triển. Tóm lại, họ có khó khăn, có hạnh phúc. Sau khi kết hôn, gia đình hạnh phúc, nhiều niềm vui. 

vận mệnh nữ tuổi chuột 1996

Nữ Bính Tý có vận mệnh gặp nhiều may mắn trong công việc lẫn cuộc sống.

Về đường tình duyên, nữ Bính Tý cũng trải qua nhiều khó khăn mới tìm được hạnh phúc. Cụ thể:

  • Sinh vào tháng 4, 9 âm lịch: Họ gặp nhiều trắc trở, khó khăn trong tình duyên. Sau khi kết hôn mới hạnh phúc, có vận may về con cái, gia đình hòa thuận.
  • Sinh vào tháng 1, 2, 5,8 và 10 âm lịch: Đường tình duyên nhiều lần trắc trở, không mất thuận lợi. Sau khi kết hôn có đôi lúc khó khăn nhưng đa phần hạnh phúc, tốt đẹp.
  • Sinh vào tháng 3, 6, 7 và 11 âm lịch: Những người sinh vào tháng này có tình cảm may mắn, cả cuộc đời họ hạnh phúc. Sau kết hôn, cuộc sống gia đình nhiều niềm vui, con cái ngoan ngoãn.

Về gia đạo và sự nghiệp, nữ Bính Tý có cuộc sống khá khó khăn nhưng được mọi người yêu, giúp đỡ. Sau khi kết hôn, họ có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con và gặp nhiều may mắn. Còn về sự nghiệp, sau khoảng 30 tuổi, công việc của họ mới gặp nhiều thuận lợi, phải có người giúp đỡ mới vượt qua những lúc khó khăn. Sang tuổi 34 mới có vận may về tài chính.

>>Xem thêm: Bính Thìn 1976 hợp mệnh gì, màu sắc và con số may mắn

2.11. Năm tam tai của Bính Tý 1996

1996 hợp mệnh gì, giải nghĩa tam tai? Hạn tam tai sẽ kéo dài liên tục trong 3 năm. Tam tai nhẹ thì gặp những rủi ro đáng tiếc, trắc trở ít. Nặng thì có thể bị ảnh hưởng tới sức khỏe, kinh tế tài chính. Vì thế, nữ và nam tuổi Bính Tý nên lưu ý khi đến năm tam tai.

Năm tam tai và những điều cần lưu ý của người năm 1996

Hạn tam tai của những người sinh năm 1996 tuổi Bính Tý.

Các năm tam tai của tuổi Bính Tý là:

  • Năm 2022 (Nhâm Dần), năm 2023 (Quý Mão) và 2024 (Giáp Thìn)
  • Năm 2034 (Giáp Dần), 2035 (Ất Mão), năm 2036 (Bính Thìn)
  • Năm 2046 (Bính Dần), 2047 (Đinh Mão và năm 2048 (Mậu Thìn)
  • Năm 2058 (Mậu Dần), 2059 (Kỷ Mão), năm 2060 (Canh Thìn)
  • Năm 2070 (Canh Dần), 2071 (Tân Mão) và năm 2072 (Nhâm Thìn)
  • Năm 2082 (Nhâm Dần), 2083 (Quý Mão), năm 2084 (Giáp Thìn)
  • Năm 2094 (Giáp Dần), 2095 (Ất Mão) và năm 2096 (Bính Thìn)

Những thông tin về 1996 hợp mệnh gì, thuộc cung nào,… đã lý giải chi tiết ở nội dung bài viết trên. Hy vọng với những thông tin đó giúp bạn hiểu được một phần tử vi của năm sinh 1996. Để biết chi tiết về các năm sinh khác, bạn theo dõi Hay Độc Lạ nhé!

Comments

comments

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*