Bính Thìn 1976 hợp mệnh gì, màu sắc và con số may mắn

1976 hợp mệnh gì - bính thìn

Bính Thìn 1976 hợp mệnh gì, tuổi gì, xây nhà hướng nào tốt? Theo phong thủy, việc xem tuổi hợp mệnh để làm ăn, kết hôn, xây nhà để mang đến sự may mắn, tránh rủi ro. Từ đó, gia chủ gặp được nhiều thuận lợi hơn, thu hút tài lộc. Để biết rõ hơn về năm 1976, cùng Hay Độc Lạ tìm hiểu thông tin ngay bài viết này nhé!

1. Tử vi người sinh năm 1976

1.1. Sinh năm 1976 tuổi gì?

1976 hợp màu gì, tuổi gì? Theo lịch vạn niên (dương lịch), sinh năm 1976 được tính từ ngày 31/01/1976 đến ngày 17/02/1977. Tính theo âm lịch, sinh năm 1976 là tuổi Bính Thìn, bắt đầu từ ngày 01/01/1976 đến ngày 30/12/1976.

1976 hợp mệnh gì - tuổi bính thìn

Tính theo âm lịch, sinh năm 1976 là tuổi Bính Thìn.

Thiên can: Bính

  • Tương hợp: Tân
  • Tương sinh: Canh, Nhâm

Địa chi: Thìn

  • Tam hợp: Thân, Tý, Thìn
  • Tứ hành xung: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi

1976 hợp mệnh gì? Can Bính, thuộc hành Hổ. Chi Thìn thuộc hành Thổ. Can Chi tương sinh với nhau. Vì thế, những người sinh năm 1976 Bính Thìn có cuộc sống khá thoải mái, ít trắc trở, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, công việc làm ăn cũng khá phát triển, thuận lợi.

1.2. Sinh năm 1976 mệnh gì?

Việc xem tuổi hợp mệnh gì cũng là yếu tố quan trọng để biết được may mắn hay rủi ro xảy ra trong tương lai. Từ đó, tuổi Bính Thìn có cuộc sống thuận lợi hơn.

Theo thuyết ngũ hành có các mệnh là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Đây là 5 nguyên tố hình thành nên vạn vật trên vũ trụ. Nếu cân bằng được các nguyên tố này thì sẽ gặp nhiều may mắn, công việc, tình duyên đều ổn định.

1976 hợp mệnh gì - Sa Trung Thổ

Sinh năm 1976 thuộc mệnh Thổ (Sa Trung Thổ).

1976 hợp mệnh gì? Vậy theo thuyết ngũ hành, sinh năm 1976 thuộc mệnh Thổ, hay là Sa Trung Thổ, nghĩa là đất pha cát. Những người thuộc mệnh này thích sống tự do, không gì bị gò bó, ghét sống theo khuôn khổ và nguyên tắc.

>> Xem thêm: Sinh năm 1961 hợp mệnh gì? Tất tần tật tử vi Tân Sửu 1961

1.3. Sinh năm 1976 là năm con gì?

Tuổi Bính Thìn 1976 là năm con Rồng. Đây là linh vật thứ 5 trong 12 con giáp. Rồng là linh vật đại diện cho sự quyền lực, uy nghiêm và thích sự do, bay nhảy.

Tuổi Bính Thìn 1976 là năm con Rồng

Tuổi Bính Thìn 1976 là tuổi con Rồng.

Người tuổi Thìn thường là những người năng động, thích tìm kiếm cái mới, yêu tự do. Vì thế, họ luôn mang trong mình một nguồn năng lượng tích cực. Đây cũng chính là ưu điểm mà được nhiều người yêu thích.

1.4. Sinh năm 1976 cung gì?

Cung mệnh được xác định dựa trên Cung Phi Bát Trạch và giới tính của người đó. Cung mệnh gồm 3 yếu tố: cung, mệnh và hướng. Ngoài ra, số phận và vận mệnh của mỗi người đều khác nhau phụ thuộc vào ngày tháng năm sinh và giới tính. Vì vậy, cung mệnh của nam và nữ sinh năm 1976 sẽ khác nhau.

1976 hợp mệnh gì - cung mệnh

Cung mệnh được xác định dựa trên Cung Phi Bát Trạch và giới tính.

Việc biết được bản thân thuộc cung mệnh gì sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên thuận lợi hơn. Từ đó biết được sự may mắn hay gặp điều xui xẻo để cải thiện và né tránh. Dựa trên cơ sở của bát quái, người sinh năm 1976 hợp mệnh gì, có cung mệnh như sau:

  • Nam sinh năm 1976: thuộc cung Càn, hành Kim. Những ai thuộc cung mệnh này đều gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống lẫn công việc. Họ được đánh giá là người có trách nhiệm, tốt bụng và quan tâm giúp đỡ người khác. Tính cách họ khá kiên định, đã quyết chuyện gì thì phải theo đuổi đến cùng.
  • Nữ sinh 1976: thuộc cung Ly, hành Hỏa. Những người thuộc cung này có tính cách rất nhiệt tình, họ yêu thích công việc và có triết lý sống cao đẹp. Bên cạnh đó, họ cũng được đánh giá là người có tư duy tốt, thông minh và luôn ham học hỏi.

>> Xem thêm: Sinh 1963 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nhà nào tốt?

2. Tổng quan chi tiết về tuổi Bính Thìn 1976

2.1. Tính cách Bính Thìn 1976

1976 hợp mệnh gì, tính cách ra sao? Người tuổi Bính Thìn thông minh, nhạy bén và năng động. Họ hết mình với mọi thứ họ đặt ra. Tuy nhiên, tính cách của họ cũng thay đổi thất thường, khó đoán.

Trong cuộc sống, họ có tính cách hay đòi hỏi cao, có phần hơi cao ngạo, thẳng tính nên ít được lòng mọi người xung quanh. Tuy nhiên họ là người khoan dung, rộng lượng, có trách nhiệm cao. Bởi vì tính cách này mà họ dễ dàng thành công trong công việc.

Tính cách nữ Bính Thìn 1976

Sinh năm 1976 là tuổi con rồng. Rồng tượng trưng cho quyền lực, vì vậy người tuổi Thìn thường có vai trò quan trọng trong xã hội. Những người tuổi Thìn được đánh giá là năng động, tháo vát.

Nữ sinh năm 1976 có tính cách năng động, tháo vát

Nữ sinh năm 1976 đánh giá là năng động, tháo vát.

Với nữ Bính Thìn 1976, họ có tính cách khá rộng lượng, hay giúp đỡ mọi người. Tiếp xúc gần với họ sẽ cảm nhận được một nguồn năng lượng tích cực. Bên cạnh đó, tính cách của họ thay đổi rất nhanh nên thường khó đoán. Hơn thế nữa, trong công việc họ gặp nhiều may mắn và đạt nhiều thành tựu.

Ngoài ra, suy nghĩ của họ đòi hỏi tràn ngập màu sắc nên thường họ đòi hỏi cao từ người khác. Họ cũng khá tự cao, tự đại và đam mê quyền lực. Chính vì nhược điểm này mà nhiều người ghét họ.

Tính cách nam Bính Thìn 1976

1976 hợp mệnh gì, tính cách nam 1976? Tính cách của nam sinh năm 1976 khá giống với nữ. Bên cạnh đó, nam Bính Thìn có tính tình khá nóng nảy, khá bộc trực và thẳng tính. Vì thế, lời nói của họ khi nói ra có phần hơi khó nghe.

Tính cách nam Bính Thìn khá nóng nảy và thẳng tính

Nam Bính Thìn có tính tình khá nóng nảy, khá bộc trực và thẳng tính.

Ngoài ra, nam Bính Thìn 1976 còn là người tự cao trong suy nghĩ, độc đoán. Vì thế, họ không thích phục thuộc vào người khác. Đồng thời, họ cũng là người có trách nhiệm cao nên trong công việc rất chịu khó, dễ thành công trên con đường sự nghiệp.

2.2. Bính Thìn 1976 hợp với tuổi nào?

Theo quan niệm ngày xưa, hợp tuổi là một trong những yếu tố then chốt để quyết định đến công việc kinh doanh và đường tình duyên của một người. Còn theo phong thủy, việc hợp tuổi mang lại nhiều may mắn và thuận lợi. Vậy 1976 hợp mệnh gì, hợp tuổi nào?

Bính Thìn 1976 cân nhắc việc hợp tuổi để mang lại tài lộc

Việc hợp tuổi mang lại nhiều may mắn và thuận lợi.

  • Xét theo tương hợp Can Chi: hợp với những người có Can Tân
  • Xét theo Nhị hợp: làm ăn và kết hôn hợp với người có Chi Dậu
  • Xét theo Tam hợp: hợp tuổi với bộ ba Thân, Tý, Thìn.

Vậy sinh năm 1976 tuổi Bính Thìn hợp tuổi nào để kết hôn? Hôn nhân là việc quan trọng của một đời người. Vì thế kết hôn không chỉ tìm được một người để cưới mà còn xem vận mệnh người đó thế nào, tính tình có hợp không, tuổi như thế nào. Tuy đây không phải là điểm để lựa chọn một người mà nó cũng có một phần nào đó ảnh hưởng đến. Vì vậy, chọn người hợp tuổi sẽ mang đến một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

1976 hợp mệnh gì - Tuổi hợp kết hôn

Người hợp tuổi sẽ mang đến một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Tuổi hợp với Bính Thìn 1976 là Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu, Ất Mão, Giáp Tý, Quý Hợi. Bên cạnh đó, bạn cũng cần nên biết các tuổi không hợp để ảnh hưởng về sau, gồm các tuổi là: Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi, Quý Sửu.

>> Xem thêm: Sinh năm 1965 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nào tốt?

2.3. Sinh năm Bính Thìn 1976 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Ngoài việc tìm tuổi hợp kết hôn thì việc tìm đối tác hợp tuổi để làm ăn cũng là điều vô cùng quan trọng. Theo phong thủy, lựa chọn tuổi hợp để kinh doanh có ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển thành công hay thất bại sau này.

1976 hợp mệnh gì - Đối tác

Tìm đối tác hợp tuổi để làm ăn mang lại nhiều may mắn.

Tuổi Bính Thìn 1976 hợp mệnh gì, nên hợp tác làm ăn, kinh doanh với những tuổi sau: Đinh Tỵ, Quý Hợi, Mậu Ngọ; nữ hợp Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu. Đây là những tuổi mang đến may mắn, thuận lợi cho công việc và sự nghiệp của bạn.

2.4. Bính Thìn 1976 hợp hướng nào?

Việc xây nhà hứng nào tốt cần dựa vào 2 yếu tố: địa lý và phong thủy. Dựa vào những yếu tố này sẽ mang đến sự may mắn, thu hút tài lộc và sức khỏe cho gia đình bạn. Vậy sinh năm 1976 hợp mệnh gì, sẽ hợp với những hướng dưới đây. Cụ thể:

Nam Bính Thìn 1976

  • Hướng Tây Bắc: Xây nhà hướng này có quý nhân phù trợ cho gia chủ. Từ đó gạo nhiều may mắn, có khó khăn cũng dễ dàng vượt qua, cuộc sống an nhàn và hạnh phúc.
  • Hướng Đông Bắc: Công việc làm ăn của gia chủ gặp nhiều thuận lợi. Bên cạnh đó còn mang lại sức khỏe cho gia đình, con cháu hòa thuận, gia đình êm ấm.
  • Hướng Tây: Xây nhà hướng này thu hút nhiều tài lộc, công việc phát triển, công danh thuận lợi, nhiều may mắn.
  • Hướng Tây Nam: Gia đình vui vẻ hòa thuận, sự nghiệp thăng tiến, phát tài.

Hướng nhà thu hút tài vận cho người sinh năm 1976

Xây nhà hướng tốt giúp gia chủ thuận lợi và gặp may mắn trong làm ăn và cuộc sống.

Nữ Bính Thìn 1976

  • Hướng Bắc: xây nhà hướng này mang lại gia đình ấm êm, con cháu hòa thuận.
  • Hướng Đông: mang đến nhiều tài lộc, cuộc sống giàu sang, sự nghiệp ổn định.
  • Hướng Nam: xây nhà hướng này có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn, có cuộc sống hạnh phúc.
  • Hướng Đông Nam: Thiên thời địa lợi, được che chở, gia đình ấm êm, làm ăn phát tài.

2.5. Bính Thìn 1976 hợp và kỵ màu gì?

1976 hợp mệnh gì, màu sắc nào hợp? Màu sắc cũng đóng vai trò quan trọng trong việc chọn đồ vật, quần áo, xe cộ để mang lại sự may mắn cho người sở hữu. Dựa vào quy luật Ngũ hành tương sinh tương khắc, người tuổi Bính Thìn 1976 thuộc mệnh Thổ, tương sinh mệnh Hỏa.

  • Màu mệnh Thổ: vàng sẫm, nâu.
  • Màu mệnh Hỏa: đỏ, hồng, cam, tím.

1976 hợp mệnh gì - màu sắc

Màu sắc hợp tuổi giúp thu hút tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Bính Thìn hợp màu gì, kỵ màu nào?. Việc biết được màu kỵ sẽ giúp gia chủ tránh né và khắc phục kịp thời để từ đó gặp nhiều thuận lợi, thu hút tài lộc và may mắn. Theo thuyết ngũ hành, Mộc tương khắc với Thổ nên màu kỵ của người tuổi Bính Thìn 1976 là màu xanh đen, xanh lá cây, xanh lam.

>>Xem thêm: Đinh Mùi 1967 hợp mệnh gì tuổi gì chọn nhà hướng nào tốt?

2.6. Tuổi Bính Thìn 1976 hợp với số nào?

Mỗi bản mệnh của mỗi người đều mang trong mình một vài con số may mắn. Việc liên quan đến những con số hợp tuổi sẽ mang lại những may mắn, thành công trong công việc và cuộc sống.

1976 hợp mệnh gì - số may mắn

Con số hợp tuổi sẽ mang lại những may mắn, thành công trong công việc.

1976 mệnh gì hợp màu gì, hợp số nào? Dựa vào quy luật ngũ hành, Hỏa sinh Thổ nên gồm những con số may mắn của tuổi Bính Thìn 1976 là 2, 5, 8, 9. Bên cạnh đó, Mộc khắc Thổ nên tuổi Bính Thìn nên tránh số 3 và số 4.

2.7. Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Bính Thìn 1976

Vật phẩm phong thủy cũng là yếu tố quan trọng trong việc ảnh hưởng đến sự may mắn, tài lộc của người sở hữu. Vì vậy, khi biết sinh năm 1976 hợp mệnh gì, tuổi nào thì nên lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp. Một số vật phẩm hợp với tuổi Bính Thìn mệnh Thổ như sau:

  • Tranh ngựa, linh vật ngựa: Người tuổi Bính Thìn nên treo tranh và chọn tượng con ngựa, có thể trưng ở bàn làm việc hoặc bàn thờ để thu hút tài lộc.
  • Cây phong thủy: Người tuổi Bính Thìn có thể lựa chọn những loại cây như xương rồng, trầu bà, vạn lộc,… để đem lại may mắn, tài lộc. Không chỉ thế, những loại cây này còn giúp lọc bụi bẩn không khí. Bên cạnh đó, bạn nên chọn cây có màu mệnh Thổ và Hỏa như cam, tím, hồng, đỏ, vàng, nâu.
  • Đồ vật mạ vàng: Bạn có thể lựa chọn một số sản phẩm như tỳ hưu, tượng rồng, cóc ba chân ngậm tiền vàng,.. để mang lại nhiều may mắn và bình an cho gia đình.

Tranh ngựa là vật phẩm hộ mệnh cho Bính Thìn 1976

Bức tranh ngựa mang sự may mắn, tài lộc cho gia chủ tuổi Bính Thìn.

>>Xem thêm: Kỷ Dậu 1969 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, nhà hướng nào tốt?

2.8. Vận mệnh của Bính Thìn 1976 vào năm 2023

Vận mệnh của nam Bính Thìn 1976

Xét về ngũ hành, tuổi Bính Thìn 1976 thuộc mệnh Thổ, xung khắc nhẹ với mệnh Kim năm Quý Mão (2023). Theo Thiên can thì tương hợp. Vì thế, tuổi Bính Thìn trong năm 2023 cần cố gắng nhiều hơn để gặp được may mắn.

Năm 2023, tuổi Thìn 1976 hợp màu gì, vận mệnh thế nào? Vận mệnh nam Bính Thìn 1976 chịu ảnh hưởng của sao Thủy Diệu và hạn Thiên Trình. Tuy trong năm 2023 gặp nhiều may mắn nhưng cần cẩn trọng bởi có kẻ phá hoại.

  • Công việc, sự nghiệp: Nam Bính Thìn sẽ gặp nhiều may mắn, luôn cố gắng phấn đấu nên công việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi.
  • Gia đạo, tình duyên: Gia đạo của nam Bính Thìn 1976 có gia đạo hạnh phúc, êm ấm. Họ là chỗ dựa vững chắc cho các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân và tình duyên của họ hạnh phúc, viên mãn.
  • Sức khỏe: Với tính cách trách nhiệm cao, cuồng công việc nên nam Bính Thìn thường “ham công tiếc việc”. Vì thế, sức khỏe có ảnh hưởng ít nhiều. Do đó, bạn cần có kế hoạch và chế độ ăn uống hợp lý để đảm bảo sức khỏe.

Vận mệnh cuộc đời của những người sinh năm 1976

Vận mệnh cuộc đời của những người sinh năm 1976.

Vận mệnh của nữ Bính Thìn 1976

Nữ 1976 hợp mệnh gì? Bản mệnh nữ Bính Thìn 1976 tương tự như bản mệnh nam. Cụ thể:

  • Công việc, sự nghiệp: Trong con đường sự nghiệp, nữ Bính Thìn có sao Mộc Đức xuất hiện, báo hiệu một năm tốt lành. Trong công việc, nữ Bính Thìn được quý nhân phù trợ, mọi khó khắc thử thách đều dễ dàng vượt qua. Trong kinh doanh gặp nhiều thuận lợi, may mắn.
  • Gia đạo, tình duyên: Chuyện tình cảm của nữ Bính Thìn trong năm 2023 không có nhiều biến động. Với tính cách khôn khéo, ứng xử mềm mỏng, nữ Bính Thìn rất biết cách dung hòa các mối quan hệ xung quanh. Vì thế, nữ Bính Thìn có gia đạo hạnh phúc, đường tình duyên thuận lợi.
  • Sức khỏe: Nữ Bính Thìn cần quan tâm sức khỏe nhiều hơn trong năm 2023 này. Bạn nên ăn uống hợp lý, bổ sung dinh dưỡng để có một sức khỏe thật tốt.

2.9. Năm tam tai của Bính Thìn 1976

Năm tam tai là hạn tam tai xảy ra liên tiếp 3 năm. Khi gặp hạn tam tai, bạn sẽ không khỏi tránh những xui xẻo, nặng hơn là ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng. Sinh năm 1976 tuổi Bính Thìn sẽ có hạn tam tai vào các năm Dần, Mão và Thìn. Vậy sinh năm 1976 hợp màu gì, hạn tam tai vào những năm nào?

Hạn tam tai của Bính Thìn sẽ gặp ở hiện tại đến tương lai như sau:

  • Năm 2022 (Nhâm Dần), 2023 (Quý Mão) và 2024 (Giáp Thìn)
  • Năm 2034 (Giáp Dần), 2035 (Ất Mão) và 2036 (Bính Thìn)
  • Năm 2046 (Bính Dần), 2047 (Đinh Mão) và 2048 (Mậu Thìn)
  • Năm 2058 (Mậu Dần), 2059 (Kỷ Mão) và 2060 (Canh Thìn)
  • Năm 2070 (Canh Dần), 2071 (Tân Mão) và năm 2072 (Nhâm Thìn)

1976 hợp mệnh gì - năm tam tai

Hạn tam tai của những người tuổi Bính Thìn 1976.

>>Xem thêm: Tân Hợi 1971 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, nhà hướng nào?

1976 hợp mệnh gì, hợp tuổi nào đã lý giải ngay bài viết này. Với những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu một phần nào về con người sinh năm 1976. Để biết thêm về vận mệnh của các tuổi khác, bạn theo dõi Hay Độc Lạ ngay nhé!

Comments

comments

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*