Ất Hợi 1995 hợp mệnh gì, màu gì, tuổi hợp làm ăn kết hôn

sinh năm 1995 hợp mệnh gì
Mục Lục [Hiện]
    • TỔNG QUAN VỀ TỬ VI NGƯỜI SINH NĂM 1995
      • Năm 1995 là tuổi gì?
      • Ất Hợi 1995 mệnh gì?
      • 1995 là năm con gì?
      • Nam và nữ 1995 cung gì?
    • GIẢI MÃ TOÀN BỘ TỬ VI TUỔI ẤT HỢI 1995
      • Tính cách nữ Ất Hợi 1995
      • Tính cách nam Ất Hợi 1995
      • Tuổi Hợi 1995 hợp với tuổi nào?
      • Hướng nhà tốt cho người tuổi Ất Hợi 1995 hợp mệnh gì
      • Tuổi Ất Hợi 1995 hợp màu gì?
      • Ất Hợi 1995 kỵ màu gì?
      • Ất Hợi 1995 hợp làm ăn với tuổi nào?
      • Tuổi Hợi 1995 hợp mệnh gì, nên kết hôn với tuổi nào tốt?
      • Tuổi Hợi 1995 hợp với số nào?
      • Vật phẩm may mắn của tuổi Ất Hợi 1995 hợp mệnh gì
      • Dự đoán vận mệnh của nam Ất Hợi 1995
      • Dự đoán vận mệnh của nữ Ất Hợi 1995
      • Năm tam tai của Ất Hợi 1995 rơi vào những năm nào? 

1995 hợp mệnh gì là điều mà nhiều người sinh vào năm này thắc mắc. Bên cạnh đó, họ còn mong muốn biết được tuổi nào hợp với mình cũng như tương lai, vận mệnh ra sao. Đáp án cho tất cả những điều này dựa vào Can Chi, Ngũ hành, Bát quái. Trong bài viết này, hãy cùng Hay Độc Lạ tìm hiểu xem cụ thể như thế nào nhé. 

TỔNG QUAN VỀ TỬ VI NGƯỜI SINH NĂM 1995

Trước hết, hãy cùng tìm hiểu về một số thông tin tử vi cơ bản của năm 1995. Thông qua đó, chúng ta sẽ giải đáp 1995 hợp mệnh gì, tuổi gì ở phần tiếp theo.

Năm 1995 là tuổi gì?

1995 tuổi gì có thể ảnh hưởng đến 1995 hợp mệnh gì. Hệ thống Can Chi sẽ cho chúng ta câu trả lời chính xác nhất về vấn đề này. Từ xa xưa, người ta đã dùng nó để tính ngày tháng năm âm lịch. Cho đến nay, lịch Can Chi vẫn được sử dụng rộng rãi ở các nước Á Đông, kể cả Việt Nam. 

Can Chi, hay nói dài hơn là Thiên Can – Địa Chi gồm 10 Can và 12 Chi. Mỗi yếu tố như vậy lại được phân thành âm và dương. Chỉ những Can âm mới kết hợp được với Chi âm và ngược lại. Bằng cách này, ta có 60 cặp Can Chi, bắt đầu từ Giáp Tý, đại diện cho từng năm. Cứ hết một vòng 60 năm, nó sẽ quay về lại cặp đầu tiên và tiếp tục vận hành như vậy. 

sinh năm 1995 hợp mệnh gì

Theo Can Chi, năm 1995 là năm Ất Hợi

Với tuổi 1995, số cuối trong là 5 tương ứng với Can Ất (hành Mộc). Còn lại, năm 1995 thuộc chi Hợi (hành Thủy). Từ đó suy ra năm 1995 là tuổi Ất Hợi. 

Đứng trên phương diện Ngũ hành, Thủy cùng Mộc nằm trong mối quan hệ tương sinh. Như vậy có thể thấy Ất Hợi 1995 sở hữu trong mình sự may mắn hiếm có. Tuy nhiên thế thôi vẫn chưa đủ. Để khai phá sức mạnh tiềm ẩn này, bạn cần nỗ lực rất nhiều. 

>> Xem thêm: Giáp Tuất 1994 hợp mệnh gì, hợp màu gì, hợp hướng nào?

Ất Hợi 1995 mệnh gì?

Mỗi năm sinh đều ứng với một mệnh trong Ngũ hành. Và Ất Hợi 95 cũng không ngoại lệ. Thông qua điều này, có thể giải đáp ngay 1995 hợp mệnh gì cũng như khắc mệnh gì. 

Nói về Ngũ hành, đây là một nhóm gồm 5 yếu tố đại diện cho các vật chất cơ bản của vũ trụ. Cụ thể: Kim (kim loại), Mộc (cây cối), Thủy (chất lỏng), Hỏa (Thổ), Thổ (đất). 5 nguyên tố này không tách rời nhau. Thay vào đó, chúng luôn tương tác qua lại làm phát sinh các hiện tượng mới. 

1995 hợp mệnh gì - sơn đầu hỏa

Sinh năm 1995 là mệnh Sơn Đầu Hỏa (lửa trên núi)

Với năm 1995, tuổi này thuộc mệnh Hỏa. Cụ thể hơn, Hỏa còn có 6 nạp âm khác nhau, đại diện cho từng tính chất của ngọn lửa. Riêng Ất Hợi 95, nạp âm là Sơn Đầu Hỏa, chỉ lửa trên núi hay núi lửa. 

Trên thực tế, núi lửa khi phun trào mang theo sức hủy diệt cực kỳ lớn. Nhưng đồng thời, nó cũng đem lại sự sống cùng sự tái sinh. Và không phải lúc nào núi lửa cũng bùng nổ. Dù vậy, nó vẫn luôn tiềm ẩn mối nguy hiểm bên mình. Vì vậy, người mệnh Sơn Đầu Hỏa khá đặc biệt so với các nạp âm còn lại. Họ vừa nhiệt huyết, mạnh mẽ nhưng mặt khác cũng rất trầm lặng, kín đáo. 

1995 là năm con gì?

Năm 1995 là năm Ất Hợi. Chi Hợi trong 12 con giáp ứng với con lợn. Tại Việt Nam, lợn là một trong những loài vật nuôi rất quen thuộc, gần gũi. Nó mang ý nghĩa của sự phồn thịnh, dồi dào và sung túc. Ất Hợi 1995 được gọi là Quá Vãng Chi Trư (lợn hay đi). 

Ất hơi sinh năm 1995

1995 hợp mệnh gì? Ất Hợi 1995 là năm con heo

Trong 12 con giáp, Hợi là con giáp an lạc và nhàn hạ nhất. Những người tuổi Hợi được cho là dễ sống, không câu nệ bất cứ điều gì. Bên cạnh đó, họ cũng gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Vì thế mà nhiều người vẫn truyền tai nhau nên sinh con vào năm Hợi.         

>> Xem thêm: Tuổi Quý Dậu 1993 hợp mệnh gì, màu gì, hướng nhà nào tốt?

Nam và nữ 1995 cung gì?

1995 thuộc cung gì? Không như Can Chi hay Ngũ hành, cung mệnh ở mỗi năm sinh có sự khác biệt giữa nam và nữ. Nó không chỉ ảnh hưởng đến vận mệnh mà còn tác động đến việc chọn hướng nhà sau này. Giải thích cho điều này, các thầy phong thủy đều dựa vào Bát quái. Theo đó, cung mệnh của nam và nữ Ất Hợi 1995 hợp mệnh gì như sau:

  • Nam 1995: cung Khôn, hành Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Quẻ Khôn trong Bát quái đại diện cho mây, không khí. Khôn còn mang nghĩa là Địa (đất), ý nói đến sự khiêm tốn. Người thuộc cung này năng động, sở hữu nhiều tài lẻ. Đồng thời, họ rất độc lập, không thích dựa dẫm vào bất cứ ai. 

  • Nữ 1995: cung Khảm, hành Thủy thuộc Đông tứ mệnh. Quẻ Khảm nói đến mưa hoặc mặt trăng. Nữ mạng cung này rất thông minh, giỏi tính toán và ưa bàn luận. Nếu kinh doanh, khả năng thành công lớn. Thế nhưng phải biết dừng lại đúng lúc, chớ nên tham lam. 

nữ 1995 cung mệnh gì

Cung mệnh của Ất Hợi 1995: nam cung Khôn, nữ cung Khảm

GIẢI MÃ TOÀN BỘ TỬ VI TUỔI ẤT HỢI 1995

Với những thông tin vừa có được ở phần 1, ta sẽ giải đáp 1995 hợp mệnh gì cùng các vấn đề tử vi khác. 

Tính cách nữ Ất Hợi 1995

Nữ Ất Hợi 1995 hợp mệnh gì, tính cách như thế nào? Họ là những người tốt bụng, ấm áp và luôn quan tâm đến người khác. Mặc dù không nói ra nhưng họ sẽ thể hiện sự ân cần, chu đáo qua cử chỉ, hành động. Do đó, nữ tuổi Hợi 1995 chiếm được sự yêu mến của rất nhiều người. 

Thế nhưng, bản mệnh mệnh Sơn Đầu Hỏa khiến họ nhiều lúc trở nên vô cùng nóng nảy. Một khi đã tức giận, những câu nói nặng nề thốt ra sẽ khiến người khác vô cùng buồn lòng. Cũng bởi thế mà họ đánh mất không ít mối quan hệ thâm giao. 

sinh năm 1995 con gì

Nữ 1995 tốt bụng, ấm áp và luôn quan tâm đến mọi người

Ngoài ra, nữ tuổi Hợi 95 thường rơi vào tình trạng phân vân giữa nhiều lựa chọn. Dù có rất nhiều cơ hội tốt đẹp, họ vẫn dễ dàng để vuột mất vì luôn cảm thấy mông lung, vô định. Điều mà bản mệnh cần chính là sự bình tĩnh, quyết đoán và khả năng nắm bắt thời cơ. 

>> Xem thêm: Nhâm Thân 1992 hợp mệnh gì, màu sắc hợp, hướng nhà tốt?

Tính cách nam Ất Hợi 1995

Nam Ất Hợi 1995 hợp mệnh gì, tính cách ra sao? Những người này chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của hành Hỏa ở tính cách bộc trực, thẳng thắn. Điều này vừa là điểm tốt vừa là điểm không tốt. Nếu góp ý đúng cách, bạn sẽ trở thành một người rõ ràng, minh bạch. Ngược lại, nếu không kiểm soát ý kiến của mình, người khác sẽ nghĩ rằng bạn khá độc đoán, cộc cằn. 

95 tuổi là tuổi con gì

Tính cách của nam tuổi Hợi 95 bộc trực, thẳng thắn

Cách thể hiện cảm xúc của nam Ất Hợi 1995 có phần thất thường. Có khi rất sôi nổi, hoạt bát nhưng cũng có khi trầm lặng, ít nói. Điều này khá tương đồng với đặc điểm của mặt trời trên núi. Tuy có lúc độ nóng đạt cực điểm nhưng không duy trì lâu và nhanh chóng dịu lại. 

Tuổi Hợi 1995 hợp với tuổi nào?

1995 hợp tuổi nào là điều được những người sinh năm này quan tâm. Không chỉ trong phương diện bạn bè, tuổi hợp còn được xét đến khi làm ăn hay kết hôn. Bởi trong sự nghiệp, đối tác hay đồng nghiệp hợp ý sẽ giúp công việc thêm hiệu quả. Trong hôn nhân, đôi lứa tâm đầu ý hợp sẽ giảm bớt mâu thuẫn, cãi vã. Chính vì lý do đó, người ta rất chú trọng vấn đề hợp tuổi. 

1995 hợp mệnh gì - tuổi gì

1995 hợp mệnh gì, hợp tuổi nào? Hợi thuộc nhóm Tam hợp Mộc cục: Hợi – Mão – Mùi

Để xác định tuổi hợp dễ nhất, đa phần đều dựa vào Can Chi. Năm 1995 là năm Ất Hợi. Chi Ất ở đây hợp với Canh. Do đó, tuổi Ất Hợi 95 sẽ hợp với những ai có Can Canh trong năm sinh. 

Xét về Chi, phải tính đến 2 yếu tố, gồm Nhị hợp và Tam hợp. Cụ thể như sau: 

  • Nhị hợp: Hợi (Hành Thủy thuộc âm) và Dần (Hành Mộc thuộc dương). 

  • Tam hợp: bộ Tam hợp Mộc cục Hợi – Mão – Mùi. 

Qua đó, chúng ta kết luận rằng Ất Hợi 1995 hợp với các tuổi Dần, Mão và Mùi. 

>> Xem thêm: Tân Mùi 1991 hợp mệnh gì kết hôn làm ăn với tuổi nào tốt

Hướng nhà tốt cho người tuổi Ất Hợi 1995 hợp mệnh gì

Người xưa cho rằng hướng nhà tốt giúp gia chủ đón thêm tài lộc, may mắn. Ngược lại, xây nhà ở hướng xấu có thể mang lại những điều tiêu cực, hung họa. Chính vì thế, chọn hướng tốt luôn là việc quan trọng hàng đầu khi xây nhà. Để xác định hướng nhà hợp hay không hợp, thầy phong thủy dựa vào cung mệnh Bát quái. Cụ thể với Ất Hợi 1995 như sau:

  • Nam 1995 cung Khôn: hướng tốt: Đông Bắc (Sinh Khí), Tây (Thiên Y), Tây Bắc (Diên Niên), Tây Nam (Phục Vị). Hướng không tốt: Bắc (Tuyệt Mệnh), Nam (Lục Sát), Đông (Họa Hại), Đông Nam (Ngũ Quỷ). 

  • Nữ 1995 cung Khảm: hướng tốt: Bắc (Phục Vị), Nam (Diên Niên), Đông (Thiên Y), Đông Nam (Sinh Khí). Hướng không tốt: Đông Bắc (Ngũ Quỷ), Tây (Họa Hại), Tây Bắc (Lục Sát), Tây Nam (Tuyệt Mệnh). 

1995 xây nhà hướng nào tốt

1995 hợp xây nhà hướng nào tốt? 

Bên cạnh hướng cửa chính, phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách cũng cần được đặt theo hướng tốt. Ngoài ra, bản mệnh có thể tham khảo để sắp xếp các vật dụng trong nhà theo hướng đẹp nhất, thu hút điềm lành. 

Tuổi Ất Hợi 1995 hợp màu gì?

1995 hợp mệnh gì, màu gì? Câu hỏi này không quá khó để giải thích. Áp dụng quy luật Ngũ hành tương sinh để tìm ra câu trả lời. Chúng ta đều đã biết, người sinh năm 1995 thuộc mệnh Hỏa. Nhiều ngọn lửa hợp lại với nhau làm Hỏa càng thêm hưng vượng. Vì thế, trước hết, mệnh Hỏa tương hợp với chính nó. 

Bên cạnh đó, muốn Hỏa sinh ra, cần đến Mộc. Lý giải cho điều này nằm ở việc để tạo ra lửa, người ta phải dùng đến nhiều cây gỗ. Càng nhiều gỗ, ngọn lửa cành thêm mãnh liệt. Bởi thế mới có quy luật Mộc sinh ra Hỏa. 

1995 hợp màu gì

Ất Hợi 1995 hợp với những màu: đỏ, cam, hồng, tím, xanh lá

Từ phân tích trên, có thể kết luận rằng Ất Hợi 1995 hợp với màu liên quan đến Hỏa và Mộc. Cụ thể gồm:

  • Màu hành Hỏa: đỏ, cam, hồng, tím.

  • Màu hành Mộc: xanh lá, xanh non, xanh chuối.

>> Xem thêm: Canh Ngọ 1990 hợp mệnh gì, tích cách và vận mệnh hợp

Ất Hợi 1995 kỵ màu gì?

Nếu như màu hợp mang đến may mắn, màu kỵ tuổi lại ẩn chứa nguồn năng lượng tiêu cực. Vì thế, bên cạnh 1995 hợp mệnh gì, màu gì, bạn rất nên chú ý về màu sắc không hợp với mình. 

Lý thuyết Ngũ hành tương khắc được vận dụng để giải thích điều này. Hành Thủy chính là khắc tinh của hành Hỏa. Có lẽ chẳng cần giải thích quá nhiều về mối quan hệ này. Trên thực tế, nước làm ngọn lửa suy yếu. Người ta cũng thường nói như nước với lửa nhằm hướng đến những người hay mâu thuẫn với nhau. 

Ất hợi 1995 kỵ màu gì

Màu sắc không hợp với Ất Hợi 1995: xanh dương, vàng, nâu

Ngoài ra, đúng rằng Hỏa sinh Thổ. Thể nhưng, khi Thổ phát triển quá dữ dội lại dẫn đến tác dụng ngược. Lúc này, sức mạnh của Hỏa dần lắng xuống, thậm chí bị triệt tiêu. Vì vậy, bản mệnh cũng cần lưu ý đến vấn đề này. 

Qua đó, có thể kết luận màu kỵ tuổi Ất Hợi 1995 gồm các màu:

  • Màu hành Thủy: xanh dương, xanh đen, đen.

  • Màu hành Thổ: vàng, nâu. 

Ất Hợi 1995 hợp làm ăn với tuổi nào?

Trong kinh doanh, tài trí cùng sự quyết đoán rất cần thiết. Dù vậy, một chút may mắn nữa sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều. Điều này đến từ nhiều yếu tố. Trong đó, một người đồng hành hợp ý sẽ hỗ trợ bạn một cách tốt nhất. Vì thế, ngay cả về phương diện làm ăn, việc hợp tuổi cũng rất được chú trọng. Và tuổi Ất Hợi 1995 hợp mệnh gì, làm ăn với một số năm sinh sau:

  • Nam 1995: 1976, 1990, 1991, 2002, 2003.

  • Nữ 1995: 1980, 1987, 1988, 1990. 

1995 nên làm ăn với tuổi nào

Tuổi Hợi 1995 nên làm ăn kinh doanh với con giáp nào tốt? 

Tuổi Hợi 1995 hợp mệnh gì, nên kết hôn với tuổi nào tốt?

Từ lâu, vấn đề hợp khắc trong hôn nhân luôn được nhiều người quan tâm. Người ta quan niệm rằng vợ chồng hợp tuổi thì cuộc sống mới hòa thuận, êm ấm, mọi mâu thuẫn có thể dễ dàng hóa giải. Không những vậy, cả hai cũng có thể đón nhận thêm tài lộc, may mắn, hỗ trợ nhau trong mọi việc. 

1995 hợp kết hôn với tuổi nào? Để trả lời câu hỏi này, dựa vào Can Chi thôi vẫn chưa đủ. Cùng với đó, cần tìm hiểu thêm Ngũ hành, Cung mệnh Bát quái của từng người. Kết hợp các yếu tố này có thể đưa ra kết quả gần như chính xác. Cụ thể, tuổi hợp kết hôn với Ất Hợi 1995 gồm: 

  • Tuổi hợp hôn nhân lẫn tài lộc: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất. 

  • Tuổi chỉ hợp kết hôn: Kỷ Mão, Quý Dậu, Tân Mão

  • Tuổi lấy nhau dễ xảy ra mâu thuẫn: Ất Hợi, Bính Tý, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ

  • Tuổi không hợp kết hôn với nam: 21, 27, 33, 39, 45, 51. 

  • Tuổi không hợp kết hôn với nữ: 23, 29, 35, 41. 

1995 hợp mệnh gì để kết hôn

1995 hợp mệnh gì nên kết hôn với các tuổi hợp mệnh, hợp Can Chi

>> Xem thêm: Kỷ Tỵ 1989 hợp mệnh gì, màu gì? Giải mã về tử vi, tương lai

Tuổi Hợi 1995 hợp với số nào?

Con số không chỉ có ý nghĩa trong tính toán. Cùng với đó, nó còn ẩn chứa một vài dự đoán về tương lai của mỗi người. Mỗi năm sinh ứng với một mệnh Ngũ hành. Từng mệnh như thế lại gắn với các con số đại diện nhất định. Cũng như màu sắc, con số may mắn sẽ giúp bản mệnh thêm bình an, may mắn. 

1995 hợp mệnh gì, số nào? Ta cũng dùng quy luật Ngũ hành tương sinh để giải thích. Mệnh Hỏa hợp với Mộc nên có những con số may mắn cho tuổi Hợi 1995 như sau:

  • Số mệnh Hỏa: 9

  • Số mệnh tương sinh Mộc: 3, 4

1995 hợp mệnh gì - số gì

Ất Hợi 1995 hợp với số 9 (hành Hỏa), 3, 4 (hành Mộc)

Bên cạnh con số hợp, bản mệnh Ất Hợi 95 cũng cần chú ý những con số không hợp. Cụ thể gồm 0, 1 (hành Thủy) và 6, 7 (hành Kim). 

Vật phẩm may mắn của tuổi Ất Hợi 1995 hợp mệnh gì

Bên cạnh trang trí, vật phẩm phong thủy còn mang ý nghĩa gia tăng may mắn cho bản mệnh. Vì thế, rất nhiều người tìm mua các sản phẩm này nhằm thu hút năng lượng tích cực, đẩy lùi những điều xui rủi. 

1995 hợp mệnh gì - chọn đồ phong thủy

Thạch anh tím và thạch anh hồng có màu sắc hợp với 1995 mệnh Hỏa

Món đồ phong thủy tốt phải hợp với mệnh Ngũ hành cũng như tuổi Can Chi của mỗi người. 1995 hợp mệnh gì? Ất Hợi 1995 mệnh Hỏa, hợp mệnh Mộc. Do đó, các sản phẩm có màu đỏ hoặc xanh lá rất hợp với người sinh năm này. Bạn có thể tham khảo một số vật phẩm phong thủy may mắn như sau: 

  • Đá phong thủy: đá cẩm thạch, thạch anh tím, thạch anh hồng, ngọc hồng lựu, hổ phách,…

  • Cây phong thủy: nhất mạt hương, kim ngân, kim tiền, lưỡi hổ, đuôi công tím, vạn lộc,…

  • Tượng linh vật: tượng heo vàng đại diện cho năm sinh, tượng mèo hoặc dê hợp tuổi. 

Dự đoán vận mệnh của nam Ất Hợi 1995

Vận mệnh của nam Ất Hợi 1995 như thế nào? Theo tử vi, nam mệnh tuổi này sở hữu tư chất thông minh. Đồng thời, cuộc sống cũng tương đối thuận lợi, hiếm khi phải lo lắng nhiều. 

vận mệnh nam 1995 hợp mệnh gì

Nam 1995 hợp mệnh gì? Cuộc sống của nam mạng khá suôn sẻ và thuận lợi

>> Xem thêm: Mậu Thìn 1988 hợp mệnh gì, màu gì và vận mệnh tài lộc

Về sự nghiệp, nam tuổi Hợi lập nghiệp từ rất sớm và đối mặt với vô vàn thử thách. Nhưng nhờ có quý nhân phù trợ, cộng thêm bản tính chăm chỉ, lanh lợi, mọi việc phát triển khá nhanh chóng. Đặc biệt, sau năm 30 tuổi, họ sẽ càng đón nhận thêm tài lộc, may mắn. Tuy nhiên, bản mệnh cần lưu ý cột mốc 23, 31, 32, 33 và 42 tuổi. Bởi đây là thời điểm vô cùng gian nan, trắc trở. 

Dự đoán vận mệnh của nữ Ất Hợi 1995

Nữ sinh năm Ất Hợi 1995 hợp mệnh gì, vận mệnh ra sao? Cũng như nam mạng, nữ tuổi này có cuộc sống vô cùng suôn sẻ, mọi cơ hội đều rộng mở. Dù không thể tránh khỏi những lúc khó khăn, nhưng nữ mạng nhất định sẽ vượt qua dễ dàng. Phần lớn đều nhờ vào tài trí của bản thân cùng một chút may mắn. Sự nghiệp sau tuổi 30 sẽ đón nhận vô số tín hiệu tích cực, phát triển rực rỡ. 

Nữ Ất Hợi 95 cũng vô cùng thuận lợi về phương diện tình cảm. Khi còn bé, họ luôn nhận được sự yêu thương của gia đình, người thân. Trên đường đời, phần nhiều sẽ gặp và kết hôn với một người cực kỳ phù hợp. Cuộc sống vợ chồng hòa thuận, con cái hiếu thảo. 

Ất Hợi 1995 hợp mệnh gì

Sự nghiệp của nữ Ất Hợi 1995 càng phát triển sau năm 30 tuổi

Những độ tuổi 25, 30 và 39 là thời điểm dễ xảy ra nhiều chuyện phiền phức. Bản mệnh cần lưu ý các cột mốc này. Đừng nên hành động một cách nóng vội mà rơi vào rủi ro. Thay vào đó, hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước mọi quyết định của mình. 

Năm tam tai của Ất Hợi 1995 rơi vào những năm nào? 

Bên cạnh 1995 hợp mệnh gì, bạn cũng cần quan tâm đến Tam tai. Đây là vận hạn xấu, mang đến tai ương cho các nhóm tuổi. Vào thời gian này, hầu hết mọi việc đều không diễn ra suôn sẻ, sức khỏe không ổn định, tình cảm trục trặc. Tam tai diễn ra theo chu kỳ cứ 12 năm một lần và kéo dài 3 năm liên tục. Bất cứ ai cũng phải đối mặt với nó ít nhất một lần trong đời. 

năm tam tai Ất hợi và những điều cần lưu ý

Ất Hợi 1995 chịu Tam tai vào các năm: Tỵ – Ngọ – Mùi

>> Xem thêm: Đinh Mão 1987 hợp mệnh gì, tuổi gì, xây nhà hướng nào

Và tuổi Ất Hợi 1995 cũng không nằm ngoại lệ. Cách tính hạn Tam tai dựa vào Tam hợp. Theo đó, những con giáp cùng chung nhóm Tam hợp sẽ chịu hạn vào cùng một thời điểm. Thế nên mới có câu Tam hợp hóa Tam tai. Tuổi Hợi 1995 gặp Tam tai vào các năm Tỵ – Ngọ – Mùi. Vào lúc này, dân gian khuyên rằng nên hạn chế khởi sự làm việc lớn, cưới hỏi, kinh doanh,… 

Trên đây là thông tin về 1995 hợp mệnh gì, tuổi gì, hướng nhà tốt. Mặc dù chỉ mang tính dự đoán chung, nhưng hy vọng những điều này sẽ giúp bạn nhìn nhận tổng quan về vận mệnh của bản thân. Từ đó, có kế hoạch cũng như hành động cụ thể cho tương lai. Và đừng quên theo dõi Hay Độc Lạ để không bỏ lỡ những nội dung hấp dẫn về Tử vi nhé. 

Comments

comments

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*