Canh Ngọ 1990 hợp mệnh gì, tích cách và vận mệnh hợp

1990 hợp mệnh gì - canh ngọ

Theo quan niệm ông bà ta ngày xưa, việc xem phong thủy cũng là một trong những yếu tố tâm linh có thể mang lại may mắn, tài lộc và tránh né vận xui. Chính vì thế, việc xem sinh năm 1990 hợp mệnh gì, tuổi gì, cung gì để giúp gia chủ thuận lợi trong việc làm ăn, kết hôn, xây nhà,… Để hiểu rõ hơn về năm sinh 1990, bạn theo dõi bài viết được Hay Độc Lạ tổng hợp dưới này nhé!

1. Tử vi người sinh năm 1990

1.1. Sinh năm 1990 tuổi gì?

Để xác định được sinh năm 1990 là tuổi gì, 1990 hợp mệnh gì cần dựa vào Thiên can, Địa chi. Do đó, sinh năm 1990 thuộc can Canh, chi Ngọ. Vì vậy, những người sinh năm 1990 là tuổi Canh Ngọ.

Tính theo lịch vạn niên (dương lịch), tuổi Canh Ngọ 1990 được tính từ ngày 27/01/1990 đến 14/02/1992. Còn tính theo lịch âm, tuổi được tính từ ngày từ 01/01/1990 đến 30/12/1990.

1990 hợp mệnh gì - tuổi canh ngọ

Những người sinh năm 1990 là tuổi Canh Ngọ.

Thiên can: Canh

  • Tương hợp: Ất
  • Tương sinh: Giáp, Bính

Địa chi: Ngọ

  • Tam hợp: Dần, Ngọ, Tuất
  • Tứ hành xung: Tý, Ngọ, Mão, Dậu.

Đi sâu hơn, sinh năm 1990 có can Canh thuộc hành Kim, chi Ngọ thuộc hành Hỏa. Hai mệnh khắc nhau, bởi vì khi lửa gặp kim loại sẽ bị nóng chảy và bản chất bị biến đổi. Vì vậy, những người tuổi Canh Ngọ thường gặp khó khăn nhiều trong cuộc sống. Nếu không vững lòng sẽ trắc trở, tai ương. Nếu cố gắng, phấn đấu thì mọi việc đều dễ dàng vượt qua.

1.2. Sinh năm 1990 mệnh gì?

Dựa vào thuyết ngũ hành âm dương mới biết được sinh năm 1990 hợp mệnh gì. Theo đó, tuổi Canh Ngọ 1990 thuộc mệnh Thổ, trong nạp âm là Lộ Bàng Thổ, có nghĩa là vùng đất dọc đường đi.

1990 là mệnh lộ bàng thổ

Tuổi Canh Ngọ 1990 thuộc mệnh Thổ, trong nạp âm là Lộ Bàng Thổ.

Với mệnh Lộ Bàng Thổ, để hình thành được con đường mòn thì phải đi qua nhiều lần, chịu nhiều áp lực mới thành. Vì thế, những người thuộc mệnh này cũng phải trải nhiều khó khăn, thử thách mới trở nên mạnh mẽ và vững chí.

Bên cạnh đó, vùng đất dọc đường đi này thường cây cỏ khó sinh sống và phát triển. Do đó, những người mệnh này thường cảm thấy cô đơn, lạc lõng và ít có người cùng đồng hành. Vì vậy mà những người thuộc mệnh này rất mạnh mẽ, kiên cường và có ý chí cao.

>>Xem thêm: Sinh năm 1965 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nào tốt?

1.3. Sinh năm 1990 là năm con gì?

Những người sinh năm 1990 là tuổi con Ngựa. Với bản chất tuổi Ngựa thích sự tự do, bay nhảy nhưng thuộc mệnh Lộ Bàng Thổ, họ trở nên rất mạnh mẽ, sống rất kiên cường và bản lĩnh.

1990 tuổi con gì - con ngựa

Những người sinh năm 1990 là tuổi con Ngựa.

1.4. Sinh năm 1990 cung gì?

Để biết được sinh năm 1990 thuộc cung gì, 1990 hợp mệnh gì thì cần dựa vào ngũ hành bát quái, giới tính. Mỗi cung mệnh tương ứng với một giới tính. Do đó, nam và nữ sinh năm 1990 có hai cung mệnh khác nhau. Cụ thể:

  • Nam Canh Ngọ 1990: cung Khảm, thuộc hành Thổ. Cung Khảm tượng trưng cho hình ảnh mưa rơi, tuyết rơi,… Vì vậy, những người thuộc cung này có khả năng giao tiếp tốt, kiến thức rộng và cực kỳ khôn ngoan.
  • Nữ Canh Ngọ 1990: cung Cấn, thuộc hành Thổ. Cung Cấn tượng trưng cho hình ảnh núi đồi. Những người thuộc cung này có tính cách lạc quan, yêu đời. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng trầm lặng và điềm tĩnh.

cung mệnh của người sinh năm 1990

Nam và nữ sinh năm 1990 có cung mệnh khác nhau.

>>Xem thêm: Người sinh năm 1966 hợp mệnh gì? Tuổi hợp kinh doanh, kết hôn

2. Tổng quan về tuổi Canh Ngọ 1990

2.1. Tính cách Canh Ngọ 1990

Tuổi Canh Ngọ 1990 thường có tính cách tự do, thích làm theo bản năng và sự chọn lựa của bản thân. Họ là người có ý chí, có chí tiến thủ và kiên định. Bên cạnh đó, họ cũng là người giàu lòng yêu thương và quan tâm giúp đỡ mọi người.

Tuy tính cách tuổi Canh Ngọ có ý chí nhưng họ lại phụ thuộc vào tình cảm. Bởi vì thế, họ rất dễ mềm lòng trước những sai trái của người khác. Do đó, họ thường bỏ lỡ nhiều cơ hội trong cuộc sống lẫn công việc.

Tính cách nữ Canh Ngọ 1990

1990 hợp mệnh gì, tính cách nữ Canh Ngọ? Thuộc mệnh Lộ Bàng Thổ, nữ sinh năm 1990 có tính cách kiên cường, mạnh mẽ và ý chí lớn. Tuy nhiên, họ sống thiên về cảm xúc nên thường dễ rơi vào tình trạng mềm lòng.

Tính cách nữ Canh Ngọ 1990

Nữ sinh năm 1990 có tính cách kiên cường, mạnh mẽ.

Khác với vẻ bề ngoài tự do, khoáng đạt, bên trong nữ Canh Ngọ lại chứa nhiều tâm tư. Họ luôn mong muốn tìm được một người để trải lòng nhưng lại không biết cách thể hiện làm sao để người khác biết.

Bên cạnh đó, nữ Canh Ngọ 1990 phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách và tôi luyện mới thành công trong cuộc sống. Tuổi này vốn thích ổn định nhưng ưa chạy đường xa, vì vậy nữ 1990 muốn thành công nhất định cố gắng và kiên trì.

Tính cách nam Canh Ngọ 1990

Nam tuổi Ngọ 1990 hợp màu gì, tính cách thế nào? Nam Canh Ngọ 1990 có tính cách mạnh mẽ, kiên cường nhưng cũng dễ kích động, háo thắng. Họ sống tình cảm nhưng đôi khi lại nội tâm, khó đoán và không thích chia sẻ với người khác.

1990 hợp mệnh gì - Tính cách nam Canh Ngọ 1990

Tính cách nam 1990 sống tình cảm, có ý chí.

Nam 1990 mệnh Thổ thích sự ổn định, nhưng tuổi con ngựa thích bay nhảy, đi xa nên thường bị chi phối nhiều thứ. Vì thế, họ đôi khí nóng tính và cố chấp. Cũng chính vì tính cách này mà họ đã bỏ lỡ nhiều cơ hội. Do đó, họ cần biết cách kiềm chế cảm xúc cá nhân, dung hòa ổn định mới đạt những điều bản thân mong muốn.

>>Xem thêm: Đinh Mùi 1967 hợp mệnh gì tuổi gì chọn nhà hướng nào tốt?

2.2. Canh Ngọ 1990 hợp với tuổi nào?

Theo phong thủy, việc chọn tuổi hợp để giúp cuộc sống, công việc được diễn ra suôn sẻ và gặp nhiều thuận lợi. Ngược lại, tuổi không hợp sẽ mang lại nhiều khó khăn, gặp nhiều xui xẻo, có thể có tranh chấp xảy ra.

Tuổi hợp với Canh Ngọ 1990

Tuổi hợp giúp cuộc sống, công việc được diễn ra suôn sẻ.

Còn đối với chuyện tình duyên, chọn người hợp tuổi sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, hòa thuận. Bên cạnh đó, tuổi hợp sẽ giúp hai vợ chồng thuận lợi trong chuyện làm ăn, kinh doanh. Đặc biệt, con cái hòa thuận và thu hút nhiều điều tốt lành đến với gia đình. Vậy tuổi Canh Ngọ 1990 hợp mệnh gì, hợp tuổi nào?

  • Xét theo Can Chi: tuổi Canh Ngọ hợp với Kỷ, Mậu sẽ mang đến nhiều thuận lợi và may mắn cho gia chủ.
  • Xét theo Nhị hợp: tuổi Ngọ sẽ hợp với tuổi Mùi
  • Xét theo Tam hợp: tuổi Ngọ hợp với tuổi Thân, Dần.

2.3. Sinh năm Canh Ngọ 1990 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Nam Canh Ngọ 1990

Trong chuyện làm ăn kinh doanh có thuận lợi và rủi ro. Theo phong thủy, để tránh rủi ro nên hợp tác làm ăn với những người hợp tuổi mình. Không chỉ thu hút nhiều tài lộc mà còn phát triển hơn nữa.

Vậy nam Canh Ngọ 1990 nên hợp tác làm ăn với những tuổi là Tân Mùi, Giáp Tuất và Đinh Sửu. Để công việc được suôn sẻ, thuận lợi, nam Canh Ngọ nên tránh các tuổi Nhâm Thân, Quý Dậu, Mậu Dần, Giáp Thân, Ất Dậu và Bính Dần.

1990 hợp mệnh gì để hợp tác

Để tránh rủi ro nên hợp tác làm ăn với những người hợp tuổi.

Nữ Canh Ngọ 1990

Nữ 1990 hợp màu gì, hợp tuổi làm ăn? Trong vấn đề làm ăn kinh doanh, ngoài việc kiến thức sâu rộng cần phải có một chút yếu tố phong thủy để may mắn. Giống như nam Canh Ngọ, nữ Canh Ngọ cũng nên lựa chọn tuổi hợp để hợp tác, với những tuổi là Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu.

Bên cạnh đó, nữ Canh Ngọ 1990 không nên hợp tác với những tuổi Nhâm Thân, Quý Dậu, Mậu Dần, Giáp Thân, Ất Dậu và Bính Dần. Những tuổi này xung khắc với Canh Ngọ, vì vậy không nên hợp tác để tránh những rủi ro không hay xảy ra.

>>Xem thêm: Kỷ Dậu 1969 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nhà?

2.4. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1990

Tuổi kết hôn cho nam 1990

Nam 1990 hợp mệnh gì, nên kết hôn với tuổi nào? Trong việc xây dựng tình cảm, hạnh phúc hôn nhân, nếu chọn người hợp tuổi sẽ mang lại nhiều may mắn, công việc phát đạt, gia đình êm ấm. Tuổi hợp kết hôn với nam 1990 là tuổi Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu, Mậu Thìn.

Với tuổi Tân Mùi, khi kết hôn với tuổi này sẽ giúp gia chủ thăng tiến trong công việc. Tuổi Đinh Sửu mang lại hạnh phúc, con cháu hiếu thảo. Tuổi Mậu Thìn giúp gia đình sung túc, thu hút tiền tài. Còn kết hôn với tuổi Giáp Tuất, cả hai lam ăn phát đạt, sự nghiệp lên cao.

Bên cạnh đó, nam Canh Ngọ không hợp tuổi kết hôn với những tuổi sau: Kỷ Mão, Đinh Mão, Nhâm Ngọ, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Tỵ. Những tuổi này khi kết hợp với Canh Ngọ sẽ gặp nhiều khó khăn, vất vả, gia đình dễ tan vỡ,…

1990 hợp mệnh gì nếu muốn kết hôn

Khi kết hôn với tuổi hợp sẽ giúp gia chủ hạnh phúc, thăng tiến trong công việc.

Tuổi kết hôn cho nữ 1990

Theo phong thủy, lựa chọn bạn đời hợp tuổi sẽ mang lại nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống. Tuổi hợp kết hôn của nữ sinh năm 1990 là tuổi Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu, Mậu Thìn.

Những tuổi này khi kết hợp với Canh Ngọ 1990 sẽ giúp cuộc sống gia đình gặp nhiều thuận lợi, có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Bên cạnh đó, con cháu hòa thuận, ấm no. Ngoài ra, nữ tuổi Canh Ngọ nên tránh kết hôn với các tuổi: Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu, Mậu Thìn. Bởi những tuổi này khi kết hợp với Canh Ngọ sẽ khó khăn, xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh chấp.

>>Xem thêm: 1970 hợp mệnh gì, màu sắc, hướng nào? Tử vi Canh Tuất chi tiết

2.5. Canh Ngọ 1990 hợp hướng nào?

Sinh năm 1990 hợp màu gì, xây nhà hướng nào? Theo phong thủy, việc xem tuổi hợp hướng nào để mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình. Nếu xây nhà hướng xấu có thể gặp nhiều rủi ro, khó khăn trong công việc, cuộc sống.

Để xác định Canh Ngọ 1990 hợp hướng nào, 1990 hợp mệnh gì thì cần dựa vào phong thủy bát trạch. Từ đó, tìm hướng xây nhà phù hợp cho gia chủ. Bên cạnh đó, việc xem hướng nào tốt còn ứng dụng trong việc thiết kế hướng cửa chính, hướng phòng ngủ, phòng thờ,…

Các hướng hợp và kỵ với gia chủ nam Canh Ngọ 1990

  • Hướng hợp: hướng Đông (Thiên Y), hướng Bắc (Phục Vị), hướng Đông Nam (Sinh khí) và hướng Nam (Phúc Đức). Những hướng này sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ, công việc hanh thông, sức khỏe dồi dào.
  • Hướng kỵ: hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ), hướng Tây (Họa Hại), hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh) và hướng Tây Bắc (Lục Sát). Gia chủ không xây hướng này bởi vì có thể mang đến xui xẻo, rước họa vào thân.

hướng nhà phù hợp với người sinh năm 1990

Hướng nhà tốt cho gia chủ tuổi Canh Ngọ.

Các hướng hợp và kỵ với gia chủ nữ Canh Ngọ 1990

  • Hướng hợp: hướng Tây Bắc (Thiên Y), hướng Tây Nam (Sinh Khí), hướng Tây (Phúc Đức) và hướng Đông Bắc (Phục Vị)
  • Hướng kỵ: hướng Đông (Lục Sát), hướng Bắc (Ngũ Quỷ), hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh) và hướng Nam (Họa Hại) 

2.6. Canh Ngọ 1990 hợp màu gì?

Trong phong thủy, màu sắc cũng là yếu tố quan trọng, có ảnh hưởng đến vận khí tốt hay xấu của gia chủ. Do đó, gia chủ Canh Ngọ 1990 nên chọn màu sắc hợp mệnh, hợp tuổi để mang lại nhiều may mắn, thuận lợi.

Theo thuyết ngũ hành âm dương, người sinh năm 1990 thuộc mệnh Thổ hợp với mệnh Hỏa và khắc với mệnh Mộc. Vậy sinh năm 1990 hợp mệnh gì, Canh Ngọ hợp màu gì?

  • Màu sắc mệnh Thổ: nâu đất, vàng
  • Màu sắc mệnh Hỏa: đỏ, hồng, cam, tím

màu sắc phù hợp với người sinh năm 90

Màu sắc hợp tuổi mệnh với gia chủ sinh năm 1990.

Bạn có thể ứng dụng màu sắc hợp vào trong việc lựa chọn quần áo, vật dụng, màu xe hoặc màu sơn nhà. Không chỉ mang đến may mắn mà còn có thể thu hút tài lộc cho gia chủ.

Bên cạnh màu hợp, gia chủ 1990 cần nên tránh các màu khắc mệnh là mệnh Mộc. Bởi vì màu khắc có thể đem lại nhiều điều không tốt cho gia chủ, có thể gặp vận xui và khó khăn trong công việc, cuộc sống. Màu kỵ mệnh Thổ là màu đại diện mệnh Mộc, đó là màu xanh lá cây.

>>Xem thêm: Tân Hợi 1971 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, nhà hướng nào?

2.7. Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp với số nào?

Ngoài việc tìm màu sắc hợp tuổi thì gia chủ 1990 cũng cần quan tâm đến con số hợp tuổi. Theo phong thủy, con số hợp tuổi sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Để các định được con số may mắn thì phải dựa vào cung mệnh của mỗi người và dựa trên cửu tinh.

Con số may mắn của canh ngọ 1990

Con số may mắn hợp tuổi với gia chủ Canh Ngọ.

1990 hợp mệnh gì? Vậy những người sinh năm 1990 thuộc mệnh Thổ, tương hợp với Hỏa. Do đó, con số hợp cho gia chủ 1990 là con số thuộc mệnh Thổ và Hỏa. Cụ thể:

  • Nam 1990 hợp với các con số 1, 6, 7.
  • Nữ 1990 hợp với các con số 2, 5, 8, 9.

2.8. Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Canh Ngọ 1990

Theo phong thủy, những vật phẩm hộ mệnh sẽ mang đến cho gia chủ nhiều may mắn, tài lộc trong công việc, cuộc sống. Gia chủ sinh năm 1990 nên chọn những vật phẩm phong thủy sau đây.

  • Tượng heo đá cẩm thạch xanh: Mang đến sự sung túc, hạnh phúc cho gia chủ. Bên cạnh đó, tượng heo còn mang lại tài lộc, xua đuổi vận khí xấu.
  • Tượng ngựa: Gia chủ có thể chọn tượng ngựa làm bằng gỗ, đá hoặc ngọc. Tượng giúp gia chủ thu hút tài lộc, thành công trong công việc và phù hộ cho bạn trong những chuyến đi xa.

Tượng ngựa phong thủy cho người tuổi ngựa

Tượng ngựa sẽ mang đến cho gia chủ nhiều may mắn.

  • Tỳ hưu: gia chủ nên lựa chọn tỳ hợp có màu sắc hợp mệnh để mang lại may mắn, hạnh phúc và sức khỏe tốt. Không chỉ thế, tỳ hưu còn mang lại vận khí tốt, giúp gia đình hạnh phúc, hòa thuận và công việc làm ăn phát triển.

>>Xem thêm: Nhâm Tý 1972 hợp mệnh gì, nên xây nhà hướng nào tốt?

2.9. Vận mệnh của nam Canh Ngọ 1990

1990 hợp mệnh gì, cuộc đời ra sao? Nam Canh Ngọ 1990 có tính cách rất năng động, nhiệt tình và vui vẻ. Họ có khả năng sáng tạo và nhìn xa trông rộng, vì vậy họ luôn tránh né được những những nguy hiểm gần kề.

Họ có lối sống tự do, phóng khoáng nhưng lại thích sự ổn định. Khi còn trẻ, họ gặp phải nhiều khó khăn, đến khi trưởng thành mới cải thiện và cuộc sống mới dần ổn định. Bên cạnh đó, họ có tính cách sống theo ý mình nên mọi quan điểm, ý kiến của người khác họ thường không nghe theo. Vì thế, họ khá cô đơn trên hành trình phát triển cuộc đời. Để tốt hơn, họ nên mở lòng và kiềm chế cảm xúc cá nhân của bản thân.

1990 hợp mệnh gì - vận mệnh

Vận mệnh cuộc đời của gia chủ 1990.

Nam tuổi 1990 hợp màu gì, tình duyên ra sao? Về chuyện tình duyên, nam Canh Ngọ 1990 thích sự lãng mạn. Họ dễ xúc động và sống rất tình cảm. Đây là ưu cũng là nhược điểm của họ, vì họ dễ bị lung lay và cám dỗ trước những mối quan hệ không tốt. Do đó, đường tình duyên của họ cũng nhiều khó khăn, trắc trở. Cụ thể:

  • Sinh vào tháng 4, 8, 9, 12 âm lịch: Họ có nhiều bất đồng, mâu thuẫn trong tình yêu. Vì vậy, tình duyên của họ nhanh chóng tan vỡ. Họ cần phải trải qua nhiều lần thay đổi mới tìm được nửa kia của mình.
  • Sinh vào tháng 1, 2, 3, 5, 10 âm lịch: Họ tìm được tình yêu của mình nhưng sau khi kết hôn có nhiều vấn đề, tranh chấp xảy ra. Để giữ mối quan hệ dài lâu, họ cần biết cách kiềm chế, nhường nhịn đối với. Từ đó mới tìm được sự đồng cảm trong mối quan hệ cả hai.
  • Sinh vào tháng 6, 7, 11 âm lịch: Những người sinh vào tháng này có tình duyên êm đẹp, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, họ nên dành nhiều thời gian cho gia đình để tình cảm hai vợ chồng thêm tốt đẹp.

Về gia đạo và sự nghiệp, nam Canh Ngọ 1990 gặp nhiều khó khăn, sự nghiệp chỉ phát triển ở mức trung bình. Sau tuổi 30, họ mới có những bước tiến phát triển và dần ổn định hơn. Còn về gia đạo, nam Canh Ngọ có gia đạo hòa thuận, ấm êm. Đôi khi có mâu thuẫn xảy ra nhưng biết cách dung hòa nên mối quan hệ nhanh chóng hòa giải, êm xuôi.

2.10. Vận mệnh của nữ Canh Ngọ 1990

Nữ 1990 hợp mệnh gì, vận mệnh thế nào? Nữ Canh Ngọ 1990 có cuộc sống tốt đẹp lẫn về gia đình và sự nghiệp. Tuy tuổi trẻ có nhiều gian nan, thử thách nhưng với ý chí cao, sự nhanh nhẹn nên nữ Canh Ngọ dễ dàng vượt qua. Đến độ tuổi trung niên, gia chủ có nhiều chuyển biến tốt đẹp, cuộc sống hạnh phúc.

1990 hợp mệnh gì - vận mệnh nữ

Nữ Canh Ngọ 1990 có cuộc sống tốt đẹp lẫn về gia đình và sự nghiệp.

Tuy nhiên, trong chuyện tình duyên, gia chủ nữ Canh Ngọ gặp nhiều điều không vui. Tình cảm, mối quan hệ lương duyên có nhiều thay đổi. Cụ thể:

  • Sinh vào tháng 4, 9 âm lịch: Họ có một tình yêu đẹp nhưng sau khi kết hôn thường gây ra mâu thuẫn, cãi vã. Bởi vấn đề tài chính hai bên khó khăn. Do đó, để có một gia đình êm ấm, hạnh phúc, nữ Bính Ngọ cần biết chi tiêu và lên kế hoạch quản lý tài chính hiệu quả.
  • Sinh vào tháng 1, 2, 5, 8, 10 và 12: Nữ Canh Ngọ gặp nhiều sóng gió, họ phải trải qua nhiều lần thay đổi lương duyên mới tìm được ý trung nhân. Sau khi kết hôn, họ có một gia đình hạnh phúc, con cái hiếu thuận.
  • Sinh vào tháng 3, 6, 7, 11 âm lịch: Nữ Canh Ngọ sinh vào những tháng này có đường tình duyên tốt đẹp, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn. Tình cảm vợ chồng tốt đẹp, con cái ngoan ngoãn, chăm chỉ.

Về gia đạo và sự nghiệp, nữ Canh Ngọ có gia đình hạnh phúc, được cha mẹ yêu thương. Cuộc sống hôn nhân của họ cũng may mắn không kém, được chồng yêu quý, con cái học hành chăm ngoan. Còn đường công danh sự nghiệp cũng phát triển, gặp nhiều thuận lợi.

>>Xem thêm: Quý Sửu 1973 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu sắc hướng nhà tốt

2.11. Năm tam tai của Canh Ngọ 1990

1990 hợp mệnh gì, hạn tam tai thế nào? Năm hạn tam tai của tuổi Canh Ngọ 1990 là một trong bảy hạn lớn nhất của cuộc đời. Tam tai là xảy ra tai họa trong 3 năm liên tiếp. Do đó, tuổi Canh Ngọ dính hạn tam tai thường bị thay đổi tính tính, gặp nhiều khó khăn, xui xẻo về sự nghiệp lẫn cuộc sống. Bên cạnh đó, gia chủ còn gặp nhiều tai tiếng, thị phi, ảnh hưởng đến tiền tài và sức khỏe.

Năm tam tai một số điều nên tránh cho Canh Ngọ 1990

Hạn tam tai của gia chủ 1990 Canh Ngọ.

Các năm tam tai của Canh Ngọ 1990:

  • Năm 2028 (Mậu Thân), 2029 (Kỷ Dậu) và 2030 (Canh Tuất)
  • Năm 2040 (Canh Thân), 2041 (Tân Dậu), 2042 (Nhâm Tuất)
  • Năm 2052 (Nhâm Thân), 2053 (Quý Dậu) và 2054 (Giáp Tuất)
  • Năm 2064 (Giáp Thân), 2065 (Ất Dậu), 2066 (Bính Tuất)
  • Năm 2076 (Bính Thân), 2077 (Đinh Dậu) và 2078 (Mậu Tuất)
  • Năm 2088 (Mậu Thân), 2089 (Kỷ Dậu) avf 2090 (Canh Tuất)

Để giải hạn tam tai, gia chủ Canh Ngọ 1990 nên làm việc thiện, cúng giải hạn, hạn chế sát sinh. Bên cạnh đó, gia chủ có thể tìm các vật phẩm phong thủy để giảm bớt rủi ro mà tam tai gây ra. Ngoài ra, gia chủ cần lưu ý, nếu đến hạn tam tai thì gia chủ cần tránh làm những việc lớn như kinh doanh, xây nhà, kết hôn,… để không bị ảnh hưởng về tiền tài và tình cảm rạn nứt.

Việc biết được sinh năm 1990 hợp mệnh gì, thuộc cung gì, xây hướng nhà nào tốt để giúp gia chủ gặp nhiều điều tốt lành và tránh né những điều không may. Tuy nhiên, việc xem tuổi, hợp mệnh chỉ là yếu tố phong thủy, một phần của sự may mắn. Để biết thêm nhiều mệnh của năm sinh khác, theo dõi Hay Độc Lạ nhé!

Comments

comments

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*