Tuổi Quý Dậu 1993 hợp mệnh gì, màu gì, hướng nhà nào tốt?

sinh năm 1993 hợp mệnh gì
Mục Lục [Hiện]
    • TỔNG QUAN VỀ TỬ VI NGƯỜI SINH NĂM 1993
      • 1993 là tuổi gì?
      • Quý Dậu 1993 mệnh gì?
      • Quý Dậu 1993 là năm con gì?   
      • Nam và nữ 1993 cung gì?
    • GIẢI MÃ TOÀN BỘ VỀ TỬ VI TUỔI QUÝ DẬU 1993
      • Tính cách nữ Quý Dậu 1993 hợp mệnh gì
      • Tính cách nam Quý Dậu 1993
      • Quý Dậu 1993 hợp với tuổi nào?
      • Quý Dậu 1993 nên xây nhà hướng nào thì tốt?
      • Quý Dậu 1993 hợp mệnh gì, màu gì?
      • Màu kỵ của tuổi Quý Dậu 1993
      • Tuổi hợp làm ăn với Quý Dậu 1993  
      • Tuổi hợp kết hôn với Quý Dậu 1993
      • Con số may mắn cho tuổi Dậu 1993 
      • Chọn vật phẩm may mắn cho tuổi Quý Dậu 1993
      • Dự đoán vận mệnh của nam Quý Dậu 1993
      • Dự đoán vận mệnh của nữ Quý Dậu 1993
      • Năm Tam tai của Quý Dậu 1993 là những năm nào? 

1993 hợp mệnh gì, tuổi gì luôn là điều mà nhiều người quan tâm. Để lý giải về điều này, người xưa đã vận dụng lý thuyết về Âm Dương, Can Chi, Ngũ hành,… Cho đến nay, hệ thống bói toàn này vẫn còn được phổ biến rộng rãi nhờ sự chính xác gần như hoàn hảo. Trong bài viết này, mời các bạn cùng Hay Độc Lạ tìm hiểu những thông tin chung về tử vi của người sinh năm 1993 nhé. 

TỔNG QUAN VỀ TỬ VI NGƯỜI SINH NĂM 1993

Trước khi luận giải chi tiết 1993 hợp mệnh gì, chúng ta cần một vài thông tin tử vi cơ bản. 

1993 là tuổi gì?

Biết được 1993 tuổi gì có thể dự đoán 1993 hợp mệnh gì. Can Chi sẽ cho ta câu trả lời chính xác về vấn đề này. Đây là cách gọi ngắn gọn của Thiên Can và Địa Chi. Trong đó, gồm có 10 Can cùng 12 Chi. Khi kết hợp 2 yếu tố này, ta có được 60 cặp Can Chi đại diện cho năm, tháng, ngày, giờ. Bên cạnh đó, người xưa còn áp dụng nó để dự đoán vận mệnh của mỗi cá nhân. 

sinh năm 1993 hợp mệnh gì

Theo Can Chi, năm 1993 là năm Quý Dậu

Áp dụng Can Chi để xác định 1993 tuổi gì. Số của của năm sinh là 3 ứng với Can Quý (hành Thủy). Trong khi đó, năm 1993 thuộc Chi Dậu (hành Kim). Từ đó suy ra năm 1993 là tuổi Quý Dậu. 

Về mặt Ngũ hành, Kim sinh ra Thủy vì kim loại khi được nung nóng sẽ chảy ra thành thể lỏng. Thế nhưng, Thủy quá mạnh dẫn đến Kim bị biến dạng. Do đó, bản mệnh 1993 vừa mang trong mình cơ hội lẫn thách thức. Nếu biết nắm bắt thời cơ, bạn có thể đạt được thành công trong cuộc sống. 

>> Xem thêm: Nhâm Thân 1992 hợp mệnh gì, màu sắc hợp, hướng nhà tốt? 

Quý Dậu 1993 mệnh gì?

Bên cạnh tuổi Can Chi, mệnh của mỗi người cũng rất quan trọng. Không chỉ xác định 1993 hợp mệnh gì, điều này còn giúp bạn quyết định nhiều vấn đề trong cuộc sống. Và để giải đáp, chúng ta sẽ dựa vào lý thuyết Ngũ hành. Nó bao gồm 5 yếu tố đại diện cho các vật chất cơ bản trong tự nhiên. Cụ thể: 

  • Hành Kim: kim loại 

  • Hành Mộc: cây cối, gỗ

  • Hành Thủy: nước, chất lỏng

  • Hành Hỏa: lửa 

  • Hành Thổ: đất đai

Các nguyên tố này tác động qua lại làm biến đổi và hình thành các hiện tượng trong vũ trụ. Áp dụng Ngũ hành, Quý Dậu 1993 thuộc mệnh Kim. Riêng mệnh Kim còn có 6 nạp âm, thể hiện các tính chất khác nhau của kim loại. Người sinh năm 1993 thuộc nạp âm Kiếm Phong Kim. 

1993 mệnh kiếm phong kim

1993 hợp mệnh gì? Quý Dậu 1993 là mệnh Kiếm Phong Kim (vàng trên kiếm)

Kiếm Phong Kim chỉ vàng trên kiếm hay vàng ở lưỡi kiếm. Đây được xem là nạp âm mạnh nhất của hành Kim. Bởi để tạo thành kiếm vàng, kim loại phải qua quá trình lâu dài cũng như phải chịu được sức nóng của ngọn lửa. Thời xưa, kiếm còn đại diện cho sự quyền lực, địa vị tôn quý. Nó là vũ khí quen thuộc của các bậc anh tài, hào kiệt lúc bấy giờ. 

Mặt khác, theo Ngũ hành, Hỏa khắc Kim. Thế nhưng, Kiếm Phong Kim không thể thành hình mà không có đến sự hỗ trợ của lửa. Vì thế, riêng nạp âm này, nếu biết cách linh hoạt với Hỏa thì mệnh này sẽ ít ảnh hưởng xấu cho Quý Dậu 1993.  

Quý Dậu 1993 là năm con gì?   

Năm 1993 là năm Quý Dậu. Chi Dậu trong năm sinh đại diện cho con gà. Riêng sinh năm 1993 là Lâu Túc Kê (gà đậu trên gác). Một số khác còn gọi bằng Thê Túc Chi Kê (gà ngủ trên cây). 

Quý Dậu 1993 hợp mệnh gì

1993 hợp mệnh gì? Quý Dậu 1993 là năm con gà trong 12 con giáp

Gà là vật nuôi quá đỗi quen thuộc ở làng quê Việt Nam. Nhắc đến con vật này, người ta thường liên tưởng ngay đến sự cần cù, chăm chỉ. Vì nó bắt đầu làm việc từ sáng sớm tinh mơ. Cái mào gà còn đại diện cho sự sáng suốt, trí tuệ siêu phàm. Bên cạnh đó, trong tiếng Hán, gà trống được phát âm là đại kê. Cách đọc như thế gần giống với chữ đại cát (điềm may to lớn). 

>> Xem thêm: Tân Mùi 1991 hợp mệnh gì kết hôn làm ăn với tuổi nào tốt 

Nam và nữ 1993 cung gì?

1993 hợp mệnh gì, thuộc cung gì? Cung mệnh của mỗi người không chỉ ẩn chứa dự đoán về tương lai. Cùng với đó, nó còn được sử dụng trong phong thủy, giúp tìm hướng nhà tốt, hợp mệnh. Để có câu trả lời chính xác về cung mệnh, Bát quái chính là lý thuyết thích hợp. Kết hợp với giới tính, cung mệnh của người sinh năm 1993 như sau: 

Cung hoàng đạo của người tuổi gà sinh năm 1993

Cung mệnh của Quý Dậu 1993: nam cung Đoài, nữ cung Cấn

  • Nam 1993: cung Đoài, hành Kim thuộc Tây tứ mệnh. Quẻ Đoài đại diện cho những vật bị khuyết hoặc sứt mẻ phần trên. Trong tự nhiên, nó còn gắn với ao đầm, trăng non. Người thuộc cung này bên ngoài sôi nổi, dễ gần nhưng nội tâm lại kín đáo, phức tạp. 

  • Nữ 1993: cung Cấn hành Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Quẻ Cấn biểu thị núi lớn cũng như sự tĩnh lặng. Nữ mệnh cung Cấn phần nhiều là những người ngay thẳng, tâm tính tốt đẹp. Họ cũng yêu thích sự yên ổn, ngại va chạm. 

GIẢI MÃ TOÀN BỘ VỀ TỬ VI TUỔI QUÝ DẬU 1993

Chúng ta vừa điểm qua một vài thông tin tử vi của người sinh năm 1993. Dựa theo đó, ở phần này, hãy cùng khám phá 1993 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì. 

Tính cách nữ Quý Dậu 1993 hợp mệnh gì

Mệnh Kiếm Phong Kim ảnh hưởng khá lớn đến tính cách của nữ Quý Dậu 1993. Nàng tuổi Dậu vô cùng sắc sảo, nhạy bén. Trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, luôn cân nhắc và suy xét kỹ lưỡng từng mặt của vấn đề. Trong cuộc sống, họ cũng không vội vàng đánh giá người khác khi chỉ tiếp nhận thông tin từ một phía. 

tính cách nữ 1993 hợp mệnh gì

Tính cách của nữ 1993 hợp mệnh gì? 

Bên cạnh đó, nữ tuổi Dậu 1993 còn nổi tiếng với cá tính mạnh mẽ, bộc trực. Họ không ngại thể hiện cái tôi cá nhân trong mọi việc. Bản mệnh sở hữu trí thông minh đáng kinh ngạc. Một mặt nó giúp họ dễ dàng đạt được thành công. Mặt khác, nhiều người tỏ ra ghen ghét và đố kỵ với sự giỏi giang của họ. Do đó, bạn cần biết kiềm chế tính cách của bản thân. 

>> Xem thêm: Canh Ngọ 1990 hợp mệnh gì, tích cách và vận mệnh hợp 

Tính cách nam Quý Dậu 1993

Nam 1993 hợp mệnh gì, tính cách như thế nào? Cũng như nữ, đàn ông tuổi Dậu 93 mang trong mình sự cứng cỏi, chắc chắn như Kiếm Phong Kim. Đồng thời, những người này cũng sở hữu sẵn sự thông minh và nhanh nhẹn. Trong công việc, họ chính là mẫu nhân viên chăm chỉ, cần cù và không ngại thử thách. Họ luôn đề ra mục tiêu rõ ràng cùng kế hoạch chi tiết để đạt được nó.  

Tính cách  của nam 1993 Quý Dậu

Mệnh Kiếm Phong Kim ảnh hưởng lớn đến tính cách nam Quý Dậu 1993

Vẻ bề ngoài quá cương trực khiến nhiều người nghĩ rằng nam tuổi Dậu khá khó gần. Tuy nhiên, họ lại là người khá tốt bụng và ấm áp. Một khi họ đã xem bạn như người thân thiết, nhất định họ sẽ chia sẻ mọi suy nghĩ với bạn. 

Quý Dậu 1993 hợp với tuổi nào?

1993 hợp mệnh gì, tuổi gì là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Từ rất lâu, người ta luôn cho rằng những người hợp tuổi dù làm bất cứ việc gì cũng dễ hòa thuận, suôn sẻ. Chính vì thế, người ta luôn ưu tiên vấn đề hợp tuổi lên hàng đầu, đặc biệt trong kinh doanh và hôn nhân.  

Tuổi hợp với người tuổi gà sinh năm 93

Theo Can Chi, Dậu thuộc nhóm Tam hợp Kim cục Tỵ – Dậu – Sửu

Can Chi sẽ giúp chúng ta giải đáp việc 1993 hợp tuổi nào. 1993 là năm Quý Dậu. Dựa vào đây, tuổi hợp với người sinh năm 1993 gồm: 

  • Xét theo Can: Quý hợp với Mậu. Người sinh năm 1993 có khả năng hợp tuổi với những ai có Can Mậu trong năm sinh. 

  • Nhị hợp: đây là mối quan hệ tương hợp gồm 2 Chi đối nhau, chỉ quý nhân hỗ trợ một cách âm thầm. Nhị hợp với Dậu là Thìn. 

  • Tam hợp: đây là tổ hợp gồm 3 con giáp sở hữu nhiều nét tương đồng về tính cách. Tuổi Dậu nằm trong nhóm Tam hợp Kim cục Tỵ – Dậu – Sửu. 

Thông qua đó, những tuổi hợp với Quý Dậu 1993 gồm Tỵ, Sửu và Thìn.  

>> Xem thêm: Kỷ Tỵ 1989 hợp mệnh gì, màu gì? Giải mã về tử vi, tương lai 

Quý Dậu 1993 nên xây nhà hướng nào thì tốt?

Bên cạnh 1993 hợp mệnh gì, hướng xây nhà hợp tuổi cũng rất quan trọng. Hướng nhà tốt sẽ giúp bản mệnh rất nhiều trong việc thu hút tài lộc, hạn chế những điều không may. Theo phong thủy bát trạch, hướng nhà được chia thành 4 hướng tốt và 4 hướng xấu. Các hướng tốt gồm: 

  • Sinh Khí: sự sinh sôi, phát triển dồi dào.

  • Thiên Y: tài lộc, may mắn đến với gia chủ.

  • Diên Niên: gia đình hòa thuận, các mối quan hệ thêm bền chặt. 

  • Phục Vị: hóa giải điềm chẳng lành, mang đến sự yên vui trong cuộc sống. 

Cùng với đó, 4 hướng nhà không tốt bao gồm: 

  • Tuyệt Mệnh: tai ương, xui rủi, sức khỏe suy giảm. 

  • Ngũ Quỷ: gia đình thường xảy ra cãi vã, mâu thuẫn. 

  • Lục Sát: công việc trì trệ, tài lộc hao tốn. 

  • Họa Hại: các mối quan hệ bị rạn nứt, sự nghiệp lao đao. 

Hướng nhà phù hơp với người Quý Dậu sinh năm 1993

1993 hợp mệnh gì, nên xây nhà theo hướng nào thì tốt? 

Để xác định hướng nhà hợp tuổi 1993, các thầy phong thủy dựa vào cung mệnh của từng người. Cụ thể: 

  • Nam 1993 cung Đoài: hướng tốt: Đông Bắc (Diên Niên), Tây (Phục Vị), Tây Bắc (Sinh Khí), Tây Nam (Thiên Y). Hướng xấu: Bắc (Họa Hại), Nam (Ngũ Quỷ), Đông (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Lục Sát). 

  • Nữ 1993 cung Cấn: hướng tốt: Đông Bắc (Phục Vị), Tây (Diên Niên), Tây Bắc (Thiên Y), Tây Nam (Sinh Khí). Hướng xấu: Bắc (Ngũ Quỷ), Nam (Họa Hại), Đông (Lục Sát), Đông Nam (Tuyệt Mệnh). 

Quý Dậu 1993 hợp mệnh gì, màu gì?

Tuổi Dậu 1993 hợp màu gì? Câu trả lời nằm trong quy luật Ngũ hành tương sinh. Theo đó, Thổ sinh ra Kim. Trong lòng đất luôn ẩn chứa nhiều kim loại quý báu nên mới có quy luật này. Từ đó, có thể suy ra, màu sắc may mắn của tuổi Dậu 1993 liên quan đến Kim và Thổ. Cụ thể gồm các màu: 

  • Màu mệnh Kim: trắng, xám, bạc. 

  • Màu mệnh Thổ: vàng, nâu. 

1993 hợp mệnh gì - màu gì

Màu sắc may mắn của tuổi Dậu 1993: trắng, xám, vàng, nâu

>> Xem thêm: Mậu Thìn 1988 hợp mệnh gì, màu gì và vận mệnh tài lộc 

Màu kỵ của tuổi Quý Dậu 1993

Bên cạnh 1993 hợp mệnh gì, màu gì, bạn đừng nên bỏ màu sắc kỵ tuổi. Điều này hoàn toàn có thể được lý giải dựa vào quy luật tương khắc của Ngũ hành. Trong đó, Hỏa khắc Kim. Trên thực tế, lửa khiến kim loại nóng chảy dẫn đến biến đổi hình dạng. Mặt khác, Kim sinh Thủy. Nhưng điều này vô tình khiến Kim hao tổn trong trường hợp Thủy phát triển quá mức. 

màu kỵ của người sinh năm 1993

Màu đỏ, cam, xanh dương không hợp với người tuổi Dậu 1993

Qua phân tích trên, có thể thấy, màu sắc kỵ tuổi Dậu 1993 gồm: 

  • Màu mệnh Hỏa: đỏ, cam, hồng, tím. 

  • Màu mệnh Thủy: xanh dương, xanh lơ, đen. 

Tuổi hợp làm ăn với Quý Dậu 1993  

Kinh doanh, làm ăn là việc hết sức trọng đại. Chính vì thế, cùng với yếu tố tài năng, người ta chú trọng cả đến việc hợp tuổi. Một người cộng tác tâm đầu ý hợp sẽ giúp công việc trở nên suôn sẻ, thuận lợi. Ngược lại, làm việc với những ai khó hòa hợp thì công việc dễ rơi vào trạng thái trì trệ, kém hiệu quả. Với tuổi Quý Dậu 1993, những tuổi hợp làm ăn gồm: 

1993 hợp mệnh gì để làm ăn hợp tác

1993 hợp mệnh gì? Làm ăn kinh doanh với tuổi nào dễ phát triển? 

  • Nam 1993: 1968, 1974, 1983, 1990, 1998, 2001, 2004. 

  • Nữ 1993: 1974, 1976, 1985, 1991, 1998, 2000, 2001. 

Tuổi hợp kết hôn với Quý Dậu 1993

Cũng như kinh doanh, hôn nhân là chuyện vô cùng hệ trọng trong đời mỗi người. Do đó, việc xem tuổi trước khi dựng vợ gả chồng vô cùng phổ biến. Bởi ai cũng muốn cuộc sống hôn nhân thật đầm ấm, dài lâu và hòa thuận. Tuổi 1993 hợp mệnh gì hợp kết hôn với những tuổi sau đây: 

1993 hợp mệnh gì để kết hôn sinh con

Tuổi nào hợp kết hôn với Quý Dậu 93

  • Tuổi hợp hôn nhân lẫn tài lộc: Ất Hợi, Quý Dậu, Đinh Sửu, Tân Tỵ, Kỷ Mão, Tân Mùi. 

  • Tuổi chỉ hợp về hôn nhân: Giáp Tuất, Bính Tý, Canh Thìn. 

  • Tuổi lấy nhau dễ gặp khó khăn: Giáp Thân, Canh Dần, Nhâm Thân, Mậu Dần. 

  • Tuổi không hợp lấy vợ với nam: 18, 22, 24, 30, 34, 36, 42. 

  • Tuổi không hợp lấy chồng với nữ:  20, 25, 26, 32, 37, 38, 44. 

>> Xem thêm: Đinh Mão 1987 hợp mệnh gì, tuổi gì, xây nhà hướng nào 

Con số may mắn cho tuổi Dậu 1993 

1993 hợp mệnh gì với con số nào? Điều này được giải thích dựa theo sự tương hợp của Ngũ hành. Như đã giới thiệu, Quý Dậu 93 mệnh Kim, hợp với mệnh Thổ. Từ đó suy ra các con số may mắn hợp tuổi gồm: 

  • Số mệnh Kim: 6, 7

  • Số mệnh tương sinh Thổ: 0, 2, 5, 8. 

Chọn vật phẩm may mắn cho tuổi Quý Dậu 1993

Vật phẩm phong thủy từ lâu luôn được xem như lá bùa hộ mệnh cho mỗi người. Không chỉ để trang trí, nó còn giúp chủ nhân thu hút thêm tài lộc và may mắn. Đồng thời, các sản phẩm này còn ngăn chặn nguồn năng lượng tiêu cực cùng một số chuyện không hay. 

vật phẩm phong thủy may mắn phù hợp

Đá hổ phách hợp mệnh với người sinh năm Quý Dậu 1993

Hiện nay, có vô số sản phẩm phong thủy với kiểu dáng, màu sắc đa dạng. Để chọn món đồ phù hợp, hãy dựa vào Can Chi cũng như bản mệnh của mình. Quý Dậu 1993 mệnh Kim nên mua sản phẩm phong thủy liên quan đến mệnh để tăng thêm may mắn. Cụ thể: 

  • Đá phong thủy: hổ phách, thạch anh trắng, thạch anh tóc vàng, đá mắt hổ vàng nâu,… 

  • Cây phong thủy: kim ngân, sen đá nâu, ngọc ngân, bạch mã hoàng tử,… 

  • Tượng linh vật: tượng gà đại diện cho năm sinh, tượng rắn hoặc trâu hợp tuổi. 

Dự đoán vận mệnh của nam Quý Dậu 1993

Nam Quý Dậu 1993 hợp mệnh gì? Về công danh sự nghiệp, bản mệnh phải đối diện với khá nhiều khó khăn ở bước đầu. Thế nhưng, đàn ông tuổi Dậu không dễ gì bỏ cuộc giữa chừng. Họ có mục tiêu rõ ràng và luôn phấn đấu cho đến khi hoàn thành ước mơ của mình mới thôi. Cùng với bản tính thông minh trời phú, kết quả tốt đẹp sẽ đến với họ sau tuổi 30. 

Về tài lộc, tuổi này rất giỏi kiếm tiền nên lúc nào túi tiền cũng rủng rỉnh, dư dả. Tuy nhiên, họ lại thiếu một phương pháp chi tiêu hợp lý. Bởi thế họ thỉnh thoảng lại rơi vào cảnh thiếu hụt tiền của. Nhưng mọi chuyện sẽ dần dần ổn định trở lại nhanh chóng. 

vận mệnh nam 1993 hợp mệnh gì

Nam 1993 hợp mệnh gì? Vận mệnh như thế nào? 

>> Xem thêm: Bính Dần 1986 hợp mệnh gì, màu gì, hướng xây nhà phù hợp 

Về gia đạo, cuộc sống gia đình vô cùng hòa thuận. Anh em trong nhà yêu thương và gắn kết với nhau. Cuộc sống hôn nhân bền chặt, ít khi xảy ra mâu thuẫn. Con cháu đông đúc và được thừa hưởng nhiều truyền thống tốt đẹp từ gia đình. 

Nam mạng Quý Dậu 1993 cần chú ý các cột mốc 25, 31, 34, 38 và 40 tuổi. Vì đây là giai đoạn tương đối khó khăn. Đừng nên quyết định bất cứ việc gì một cách vội vàng. Hãy suy nghĩ và cân nhắc thật nhiều lần trong mọi lời nói lẫn hành động. 

Dự đoán vận mệnh của nữ Quý Dậu 1993

Nữ Quý Dậu 1993 hợp mệnh gì? Về sự nghiệp, thời tiền vận, nữ mệnh khá lận đận và khó khăn. Đôi khi, bạn phải đối mặt với nhiều thử thách tưởng như khó mà giải quyết nổi. Nhưng tất cả chúng đều tiềm ẩn những cơ hội có một không hai. Nếu kiên nhẫn và nỗ lực hết mình, thành công nhất định sẽ mỉm cười với bạn. Sau tuổi 30, sự nghiệp dần ổn định và ngày càng phát triển rực rỡ. 

vận mệnh nữ 1993 hợp mệnh gì

Nữ 1993 càng thêm may mắn sau khi kết hôn

Về gia đạo, anh chị em trong nhà vô cùng yêu thương và đùm bọc lẫn nhau. Sau khi kết hôn hoặc sinh con, cuộc sống càng thêm phần hạnh phúc, vui vẻ. Vận may liên tục đến, tài lộc dồi dào, con cái hiếu thảo. Đặc biệt, bạn sẽ được hưởng phước từ con cái khi vào tuổi trung niên. 

Nữ mạng Quý Dậu 1993 nên cẩn trọng khi bước vào các độ tuổi 24, 28, 32, 38 và 42. Đây là những thời điểm vô cùng trắc trở, nhiều chuyện không hay liên tục xảy ra.  

Năm Tam tai của Quý Dậu 1993 là những năm nào? 

Chúng ta thường nghe nhiều về năm Tam tai nhưng ít ai hiểu cụ thể đó là gì.  Theo dân gian, Tam tai gồm 3 tai họa lớn xảy ra trong 3 năm liên tiếp theo chu kỳ cứ 12 năm 1 lần. Bất cứ ai cũng phải trải qua vận hạn này vì nó là điều không thể nào tránh khỏi. 

Cách tính Tam tai dựa theo con giáp. Những tuổi thuộc nhóm Tam hợp sẽ chịu Tam tai cùng thời gian với nhau. Với tuổi Dậu 1993, Tam tai rơi vào các năm Hợi – Tý – Sửu. 

Năm tam tai và điều cần tránh của Quý Dậu 1993

Năm Tam tai của Quý Dậu 1993: Hợi – Tý – Sửu

>> Xem thêm: Sinh năm Ất Sửu 1985 hợp mệnh gì màu gì hướng nhà phù hợp 

Lúc này, nhiều chuyện xui rủi cứ xảy đến, ảnh hưởng đến công việc, tình cảm lẫn sức khỏe của bản mệnh. Người xưa khuyên rằng nên hạn chế tiến hành các việc trọng đại khi mắc hạn Tam tai. Nguyên nhân vì rủi ro tương đối cao, khả năng thành công thấp. 

Như vậy, chúng ta vừa tìm hiểu về 1993 hợp mệnh gì, tuổi gì cùng hướng nhà tốt. Những điều này đều được lý giải dựa trên lý thuyết về Âm Dương, Ngũ hành, Bát quái,… Hy vọng thông qua đó, bạn sẽ hiểu thêm về vận mệnh của chính mình. Và đừng quên theo dõi Hay Độc Lạ để không bỏ lỡ những tin tức Tử vi mới nhất, hấp dẫn nhất nhé.

Comments

comments

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*