Nhâm Tý 1972 hợp mệnh gì, nên xây nhà hướng nào tốt?

1972 hợp mệnh gì - Nhâm Tý

Xem tử vi và phong thủy cũng là một trong những nét văn hóa từ xa xưa và ứng dụng cho đến nay. Việc xem này giúp gia chủ xác định mệnh tuổi, tính cách, màu sắc vào trong cuộc sống để thu hút tài lộc, may mắn. Nếu bạn muốn biết 1972 hợp mệnh gì thì cùng Hay Độc Lạ tìm hiểu ngay bài viết này nhé!

1. Tử vi người sinh năm 1972

1.1. Sinh năm 1972 tuổi gì?

1972 hợp mệnh gì, thuộc tuổi gì? Những người sinh năm 1972 thuộc tuổi Nhâm Tý. Theo dương lịch, tuổi 1972 bắt đầu từ ngày 15/02/1972 – 02/02/1973. Theo âm lịch, bắt đầu từ ngày 01/01/1972 đến 30/12/1972.

Sinh năm 1972 tuổi gì - nhâm tý

Những người sinh năm 1972 thuộc tuổi Nhâm Tý.

Bên cạnh đó, cần quan tâm đến hai yếu tố để xác định tuổi là Thiên can và Địa chi. Sinh năm 1972 có Can Chi như sau:

Thiên can: Nhâm

  • Tương hợp: Đinh
  • Tương hình: Bính, Mậu

Địa chi:

  • Tam hợp: Thân, Tý, Thìn
  • Tứ hành xung: Tý, Ngọ, Mão, Dậu

Cả Thiên can và Địa chi đều tương hòa nên những người sinh năm 1972 là những người tài giỏi, đa tài nhưng khiêm tốn, không thích phô trương. Ngoài ra, họ luôn quan tâm và giúp đỡ mọi người.

1.2. Sinh năm 1972 mệnh gì?

Sinh năm 1972 hợp màu gì, mệnh gì? Mỗi người sinh ra đều mang một bản mệnh khác nhau. Trong ngũ hành gồm: Kim, Mộc, Thủy, Thổ, Hỏa. Đây là 5 nguyên tố cơ bản để tạo ra vạn vật trong vũ trụ. Theo quy luật tương sinh tương khắc, tuổi Nhâm Tý 1972 thuộc mệnh Mộc – Tang Đố Mộc.

sinh năm 1972 mệnh gì

Tuổi Nhâm Tý 1972 thuộc mệnh Mộc, trong nạp âm có nghĩa là Tang Đố Mộc.

Tang Đố Mộc có nghĩa là gỗ. Đây là gỗ của cây dâu tằm. Hình ảnh cây dâu tằm tượng trưng cho sự thay đổi của vũ trụ. Vì thế, những người sinh năm 1972 luôn uyển chuyển trong thân hình của loài cây này.

Bên cạnh đó, các bộ phận của cây dâu tằm còn được sử dụng làm thuốc trị bệnh. Vì thế, ý nghĩa của cây này đối với tuổi Nhâm Tý là những người tài năng, học nhiều kiến thức và linh hoạt trong mọi tình huống.

Nhìn chung, người tuổi Nhâm Tý mệnh Mộc là người dễ dàng hòa nhập cộng đồng. Họ thông minh, nhanh nhẹn, xử lý vấn đề nhanh chóng. Bên cạnh đó, sự cởi mở và tốt bụng là nét đặc trưng của người mệnh Mộc.

Vậy tuổi Nhâm Tý 1972 hợp mệnh gì, tương khắc với mệnh nào? Những người tuổi 1972 mệnh Mộc tương sinh với mệnh Thủy, có mối quan hệ chặt chẽ, hỗ trợ và phát triển lẫn nhau. Ngược lại, mệnh Mộc khắc mệnh Kim, do đó sẽ gây cản trở, áp chế năng lượng mệnh Mộc.

>> Xem thêm: Sinh năm 1961 hợp mệnh gì? Tất tần tật tử vi Tân Sửu 1961

1.3. Sinh năm 1972 là năm con gì?

Sinh năm 1972 là tuổi Nhâm Tý, cầm tinh con chuột. Đây là linh vật đứng đầu tiên trong 12 con giáp. Những người tuổi Tý thường có tính cách hiền lành, hòa đồng với mọi người. Họ thông minh, nhanh nhẹn, tuy nhiên lại không có mục tiêu nên công việc hơi bị trì trệ. Vì thế, nếu họ biết 1972 hợp mệnh gì, cách lên kế hoạch thế nào thì công danh sự nghiệp rất phát triển.

1972 hợp mệnh gì - con chuột

Sinh năm 1972 là tuổi Nhâm Tý, cầm tinh con chuột.

1.4. Sinh năm 1972 cung gì?

Để giải đáp cho câu hỏi “sinh năm 1972 thuộc cung gì?” thì phải dựa vào giới tính và quy tắc bát trạch. Tuổi 1972 thuộc hai giới tính khác nhau thì sẽ có cung mệnh khác nhau. Cụ thể:

  • Nữ sinh năm 1972 thuộc cung Cấn. Đây là những người thích sự an nhiên, tĩnh tại. Họ là người đảm việc gia đình, chăm chỉ và tỉ mỉ. Bên cạnh đó, họ là người có trách nhiệm với công việc, có tính kiên định và quyết đoán.
  • Nam sinh năm 1972 thuộc cung Khảm. Những người này thông minh, nhanh nhẹn và dễ thích nghi. Họ có tư duy logic tốt, trong công việc luôn giải quyết nhanh chóng.

Cung mệnh của người sinh năm 1972

Sinh năm 1972 thuộc hai giới tính khác nhau thì sẽ có cung mệnh khác nhau.

>> Xem thêm: Sinh 1963 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nhà nào tốt?

2. Tổng quan về tuổi Nhâm Tý 1972

2.1. Tính cách Nhâm Tý 1972

1972 hợp mệnh gì, tính cách thế nào? Những người sinh năm 1972 mang mệnh Tang Đố Mộc có tính cách hòa đồng, trầm lặng. Vì thế mọi người xung quanh rất quý mệnh họ. Người tuổi Nhâm Tý còn khéo léo, nhanh nhạy trong giao tiếp. Đặc biệt, họ rất chăm chỉ và chịu khó nên sự nghiệp có những thành

Tính cách nữ Nhâm Tý 1972

Nữ Nhâm Tý có tính cách nhẹ nhàng, ôn nhu, rộng lượng và quan tâm đến người khác. Họ thích làm việc cùng bạn bè, thông minh và linh hoạt. Với sự nhiệt huyết trong công việc, đảm đang chăm lo gia đình nên được nhiều người thương yêu.

Tính cách nữ Nhâm Tý 1972

Nữ Nhâm Tý có tính cách nhẹ nhàng, ôn nhu, rộng lượng.

Tính cách nam Nhâm Tý 1972

Nam mạng 1972 hợp màu gì, tính cách thế nào? Nam Nhâm Tý cũng có tính cách khá tương đồng với nữ Nhâm Tý. Họ có tính cách khá ôn nhu, khả năng giao tiếp tốt và linh hoạt xử lý mọi tình huống. Bên cạnh đó, họ thường đóng góp ý kiến và đánh giá cao tinh thần đồng đội nên thược được bạn bè và gia đình yêu quý.

Tính cách nam Nhâm Tý 1972

Nam Nhâm Tý có tính cách là khả năng giao tiếp tốt và linh hoạt.

2.2. Nhâm Tý 1972 hợp với tuổi nào?

Xem tuổi Nhâm Tý 1972 hợp mệnh gì, hợp với tuổi nào là dựa trên quy luật âm dương ngũ hành. Trong làm ăn kinh doanh, kết giao bạn bè hay xem tuổi kết hôn, xem nhà nên chọn những người hợp tuổi sẽ rất tốt. Không những tránh được những điều xấu mà giúp mang lại may mắn cho nhau.

  • Theo tam hợp: Tuổi Nhâm Tý hợp tuổi Thìn, Thân. Những tuổi này khi kết hợp với nhau sẽ rất thuận lợi, mọi chuyện suôn sẻ, trong công việc lẫn kinh doanh đều mang lại sự may mắn.
  • Theo Nhị hợp: Tuổi Tý hợp tuổi Sửu. Hai tuổi này kết hợp với nhau sẽ thu hút tài lộc, hỗ trợ nhau phát triển.

Tuổi phù hợp với người sinh năm 1972

Xem tuổi hợp kết hôn mang lại hạnh phúc và may mắn cho cả hai.

Bên cạnh tuổi hợp thì cũng có tuổi khắc. Cụ thế:

  • Địa chỉ xung đối: Có 6 cặp địa chi xung đối và tạo thành 3 bộ tứ hành xung. Trong đó, tuổi Nhâm Tý thuộc tứ hành xung là: Tý – Ngọ, Mão – Dậu. Vì vậy, tuổi Tý sẽ khắc với tuổi Ngọ. Nếu hai tuổi kết hợp với nhau sẽ thường xuyên có cãi vã, mâu thuẫn và tranh chấp.
  • Địa chi tương hại: Tuổi Nhâm Tý khắc với tuổi Mùi. Mối quan hệ này có thể gây ra khó khăn, vất vả, khó có thể bền vững và xảy ra nhiều vấn đề không hay.

>>Xem thêm: Kỷ Dậu 1969 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, nhà hướng nào tốt?

2.3. Nhâm Tý 1972 hợp hướng nào?

Hướng nhà cho nam tuổi Nhâm Tý 1972

1972 hợp mệnh gì, xây hướng nào tốt? Gia chủ nam tuổi Nhâm Tý 1972 có cung mệnh Khảm, thuộc Đông tứ trạch nên xây nhà với những hướng như sau:

1. Hướng tốt

  • Hướng Đông Nam (tức trạch Tốn): hợp với cung mệnh được sao Tham Lang (Sinh Khí) thuộc Mộc. Hướng này giúp gia chủ giàu sang, gia đình hòa thuận, con cháu hiếu thảo.
  • Hướng Bắc (tức trạch Khảm): Phối hợp với cung mệnh được sao Phụ Bật (Phục Vị) thuộc Thủy. Sao nhập cung Khảm thuộc Thủy, hai mệnh hợp nhau. Vì vậy xây nhà hướng này mang đến sự bình yên cho gia chủ, làm ăn thịnh vượng.

Hướng nhà phù hợp cho người nhâm tý 1972

Hướng nhà tốt cho nam Nhâm Tý 1972.

2. Hướng xấu

  • Hướng Tây Nam (tức trạch Khôn): Phối hợp với cung mệnh được sao Phá Quân (Tuyệt Mệnh) thuộc Kim. Sao nhập cung Khôn thuộc Thổ, Kim khắc Thổ nên hướng nhà rất xấu. Nếu xây nhà hướng này thì gia đình bất hòa, bệnh tật xảy ra và làm ăn thất bại.
  • Hướng Đông Bắc (tức trạch Cấn): Có cung mệnh được sao Liêm Trinh (Ngũ Quỷ) thuộc Hỏa. Sao cung Cấn thuộc Thổ, Hỏa sinh Thổ, làm điều hung trở nên mạnh hơn. Vì thế, xây nhà hướng này gia chủ sẽ gặp nhiều thị phi, mắc bệnh tật và tiền tài cạn kiệt.
  • Nhà hướng Tây Bắc (tức trạch Càn): Phối hợp với cung mệnh được sao Văn Khúc (Lục Sát) thuộc Thủy. Sao cung Càn thuộc Kim, cung sinh sao nên nhiều tai tiếng thị phi, gia đình bất hòa.
  • Nhà hướng Tây (tức trạch Đoài): Phối hợp với cung mệnh được sao Lộc Tồn (Họa Hại), thuộc Thổ. Sao cung Đoài thuộc Kim, sao sinh cung nên gia đình ly tán, con cháu bất hòa, gặp nhiều thị phi.

Hướng nhà cho nữ tuổi Nhâm Tý 1972

Gia chủ nữ tuổi Nhâm Tý 1972 cung Cấn, thuộc Tây tứ trạch. Vì vậy, gia chủ nên xây nhà theo hướng như sau:

1. Hướng tốt

  • Hướng Tây (tức trạch Đoài): Có cung mệnh được sao Vũ Khúc (Diên Niên) thuộc Kim. Sao nhập cung Đoài thuộc Kim, sao cung hòa hợp nên xây nhà hướng này gia đình hòa thuận, con cháu hiếu thảo, mọi việc thuận lợi.
  • Hướng Tây Bắc (tức trạch Càn): 1972 hợp mệnh gì, cung gì? Nữ có cung mệnh được sao Cự Môn (Thiên Y) thuộc Thổ. Sao nhập cung Càn thuộc Kim, sao cung tương sinh. Vì thế, xây nhà hướng này mang nhiều may mắn, thuận lợi cho gia chủ. 
  • Hướng Đông Bắc (tức trạch Cấn): Có cung mệnh được sao Phụ Bật (Phục vị) thuộc Thủy. Cung mệnh hòa hợp, vì vậy gia đình yên ổn, làm ăn phát đạt.
  • Hướng Tây Nam (tức trạch Khôn): Có cung mệnh được sao Tham Lang (Sinh Khí), thuộc Mộc. Sao nhập cung Khôn thuộc Thổ, hai cung hợp nhưng sao khắc cung. Ban đầu gia đình yên ổn, làm ăn phát đạt nhưng về sau sẽ gặp nhiều thị phi.

1972 hợp mệnh gì - Hướng nhà cho nữ Hướng nhà tốt cho gia chủ nữ Nhâm Tý 1972.

2. Hướng xấu

  • Hướng Đông Nam (tức trạch Tốn): Có cung mệnh được sao Phá Quân (Tuyệt mệnh) thuộc Kim. Sao nhập cung Tốn thuộc Mộc, sao khắc cung nên xấu. Xây nhà hướng này gia chủ gặp nhiều khó khăn, bệnh tật xảy ra. 
  • Hướng Bắc (tức trạch Khảm): Có cung mệnh được sao Liêm Trinh (Ngũ Quỷ) thuộc Hỏa. Sao nhập cung Khảm thuộc Thủy, cung khắc sao nên xấu, gia chủ gặp nhiều thị phi. Tuy nhiên về sau giảm bớt được các tai họa xảy ra.
  • Hướng Đông (tức trạch Chấn): 1972 hợp mệnh gì, cung gì? Nữ có cung mệnh được sao Văn Khúc (Lục Sát) thuộc Thủy. Sao nhập cung Chấn thuộc Mộc, sao cung tương sinh nên tính hung càng dữ. Xây nhà hướng này gia chủ gặp nhiều tai tiếng, gia đình bất hòa.
  • Hướng Nam (tức trạch Ly): Có cung mệnh được sao Lộc Tồn (Họa Hại) thuộc Thổ. Xây nhà hướng này làm gia chủ mắc bệnh tật và gia đình bất hòa.

>> Xem thêm: Sinh năm 1965 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nào tốt?

2.4. Nhâm Tý 1972 hợp và kỵ màu gì?

Trong phong thủy, màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng. Việc lựa chọn màu sắc hợp giúp gia chủ gặp nhiều thuận lợi và may mắn. Vì vậy, 1972 hợp màu gì là câu hỏi được nhiều người thắc mắc.

Theo mối quan hệ tương sinh tương khắc thì sinh năm 1972 thuộc mệnh Mộc. Vì thế, mệnh Thủy tương sinh mệnh Mộc nên hợp màu sắc thuộc hành Thủy như màu xanh dương, đen. Những màu sắc này sẽ đem lại cho gia chủ vượng khí, cuộc sống hòa thuận và thăng tiến trong công việc. 

màu sắc kỵ với người tuổi tý 1972

Màu sắc hợp tuổi mệnh sẽ đem lại cho gia chủ vượng khí, cuộc sống tốt đẹp.

Ngoài ra, Màu sắc hợp tuổi 1972 là màu sắc mệnh Mộc như xanh lá cây, màu nâu. Những màu này sẽ mang lại sự may mắn, thuận lợi trong việc việc lẫn cuộc sống.

Những màu kỵ với Nhâm Tý 1972 là màu nào? Đó là những màu thuộc mệnh Kim, vì Kim khắc Mộc nên những màu vàng, trắng, xám, ghi là những màu kỵ của Nhâm Tý. Bạn nên hạn chế dùng những màu này vì sẽ đem lại xui xẻo cho bạn.

2.5. Tuổi Nhâm Tý 1972 hợp với số nào?

Tuổi Tý 1972 hợp màu gì, hợp với con số nào? Mỗi con số đều mang một ý nghĩa riêng, có liên quan đến vận mệnh cuộc đời của mỗi người. Việc xem tuổi hợp với con số nào cũng là yếu tố quan trọng trong cuộc sống và tình duyên.

con số phù hớp với người sinh năm 72

Những con số hợp tuổi với những người sinh năm 1972.

  • Nam sinh 1972 hợp với các số 3, 4, 0, 1, 9. Những con số này sẽ mang lại cho gia chủ sự may mắn về tiền tài, sự nghiệp và sức khỏe tốt.
  • Nữ sinh năm 1972 hợp với các số tương như nam 1972 là số 3, 4, 0, 1, 9. Với nữ, những con số này sẽ giúp tạo thiện cảm trong giao tiếp, thuận lợi trong công việc. Ngoài ra còn giúp cho gia chủ cải thiện về tình duyên.

2.6. Sinh năm Nhâm Tý 1972 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Việc kinh doanh, làm ăn thành công hay thất bại không chỉ phụ thuộc vào bản thân mà còn phụ thuộc vào người hợp tác làm chung. Do đó, lựa chọn tuổi hợp rất quan trọng để mang lại sự thuận lợi, phát triển cho công việc. Vì vậy, 1972 hợp mệnh gì, sẽ hợp với những tuổi nào? Tuổi Nhâm Tý 1972 sẽ hợp làm ăn với những tuổi như sau:

Nhâm Tý 1972 hợp tuổi Giáp Dần, Ất Mão, Nhâm Tuất, Quý Hợi, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Bính Tý, Đinh Sửu. Những tuổi này thuộc mệnh Thủy, Thủy sinh Mộc. Vì thế khi hợp tác làm ăn, họ hỗ trợ lẫn nhau, công việc ngày càng phát triển.

Ngoài ra, Nhâm Tý 1972 mệnh Mộc hợp với những người cùng mệnh như Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Mậu Tuất, Kỷ Hợi, Nhâm Tý, Quý Sửu, Canh Thân, Tân Dậu. những tuổi này kết hợp với Nhâm Tý sẽ hỗ trợ, cùng nhau phát triển.

Tuổi gì nên làm ăn với 1972

Xem hợp tuổi trong làm ăn kinh doanh mang lại thuận lợi, công việc thịnh vượng.

Nhâm Tý 1972 không hợp làm ăn với tuổi nào?

1972 hợp mệnh gì, tuổi kỵ của Nhâm Tý? Tuổi Nhâm Tý mệnh Mộc không nên làm ăn với các tuổi mệnh Kinh như Nhâm Thân, Quý Dậu, Ất Sửu, Giáp Tý, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất, Tân Hợi. Những tuổi này kết hợp làm ăn thì sẽ bị thua thiệt, dễ thất bại.

>>Xem thêm: Đinh Mùi 1967 hợp mệnh gì tuổi gì chọn nhà hướng nào tốt?

2.7. Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Nhâm Tý 1972

Theo phong thủy, vật phẩm hộ mệnh có thể mang lại những năng lượng tích cực, sự may mắn cho gia chủ. Thông qua đó, tuổi Nhâm Tý 1972 mệnh gì hợp màu gì được biết phù hợp với vật phẩm có màu đen, xanh dương và xanh lá. Dưới đây là những loại đá phong thủy mang lại may mắn cho tuổi Nhâm Tý 1972 là:

  • Đá Aquamarine: có nghĩa là nước biển. Người Latin cổ đại cho rằng đây là viên đá của Thần Biển. Vì vậy, những món trang sức được làm từ loại đá này dùng để cầu bình an, mang lại hạnh phúc.
  • Đá Lapis Lazuli: Đây là loại đá được phát hiện ở Ai Cập, Trung Quốc, Hy Lạp. Đá có màu xanh dương đặc trưng. Nó được chế tác thành nhiều vật phẩm giá trị mang lại sự may mắn cho gia chủ.
  • Đá Topaz: Loại đá này mang nhiều màu sắc khác nhau nhưng đều có một vẻ đẹp khác biệt. Lựa chọn đá Topaz cho người mệnh Mộc thì bạn nên chọn những màu như xanh dương và xanh lá, đen để thu hút vận may cho gia chủ.

1972 hợp mệnh gì - vật phẩm

Vật phẩm hộ mệnh có thể mang lại những năng lượng tích cực.

2.8. Vận mệnh Nhâm Tý 1972

Tuổi Nhâm Tý 1972 thuộc mạng Mộc, khi còn trẻ gặp nhiều gian truân, cuộc sống khó khăn, trắc trở. Tuổi càng cao thì càng nhiều lo nghĩ, từ khoảng độ 49 tuổi trở đi mới có cuộc sống an nhàn. Vì vậy, tuổi trẻ họ thường ít có cơ hội để phát triển. Cuộc sống của họ chỉ ở mức trung bình cả về sự nghiệp và con cháu.

Vận mệnh của nam Nhâm Tý 1972

Cuộc đời của nam tuổi Nhâm Tý 1972 phải trải qua khá nhiều khó khăn, vất vả. Đến khoảng tầm tuổi 49 trở đi mới có cuộc sống an nhàn nhưng không quá giàu sang. Họ có gia đạo không mấy hòa thuận, xích mích mâu thuẫn xảy ra. Công danh sự nghiệp ở tuổi Nhâm Tý nam cũng không gặp nhiều may mắn.

vận mệnh nam tuổi chuột 1972

Cuộc đời của nam tuổi Nhâm Tý 1972 phải trải nhiều khó khăn, về sau mới hạnh phúc và ấm no.

Về chuyện tình duyên, nam Nhâm Tý cũng có nhiều thay đổi. Cụ thể:

  • Sinh vào tháng 1, 3, 6, 7, 12 âm lịch: họ phải trải qua nhiều sóng gió, nhiều lần thay đổi đường tình duyên mới tìm được hạnh phúc.
  • Sinh vào tháng 2, 9, 10 âm lịch: họ có đường tình duyên thuận lợi, cuộc sống hôn nhân ấm êm, hạnh phúc.
  • Sinh vào tháng 3, 4, 8 âm lịch: họ có đường tình duyên khá lận đận, trải qua nhiều lần thay đổi mới tìm được bến đỗ an yên. 

Vận mệnh của nữ Nhâm Tý 1972

1972 hợp mệnh gì, vận mệnh ra sao? Nữ tuổi Nhâm Tý có cuộc sống vất vả, gặp nhiều khó khăn nhưng cuộc sống gia đình hòa thuận, êm ấm và hạnh phúc. Về công danh sự nghiệp, họ không quá tài giỏi, chỉ ở mức trung bình. Tuy nhiên, vấn đề tiền bạc không phải lo lắng.

1972 hợp mệnh gì - vận mệnh nữ

Nữ tuổi Nhâm Tý có cuộc sống vất vả nhưng gia đình hạnh phúc, hòa thuận.

Về chuyện tình duyên, nữ Nhâm Tý 1972 cũng gặp nhiều khó khăn, ảnh hưởng nhiều. Cụ thể:

  • Sinh vào tháng 1, 2, 9, 10 âm lịch: Họ có đường tình duyên tốt đẹp, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ngoài ra, khi kết hôn họ thu hút được nhiều may mắn và tài lộc. 
  • Sinh vào tháng 3, 7, 12 âm lịch: Họ phải trải qua nhiều gian truân, thay đổi lương duyên mới tìm được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.
  • Sinh vào tháng 4, 5, 8, 11 âm lịch: Đường tình duyên gặp nhiều trắc trở, lận đận nhưng khi kết hôn họ có cuộc sống hôn nhân vui vẻ, hòa thuận.

>> Xem thêm: Ma Kết hợp cung nào? Dự đoán tình yêu, tính cách, tương lai

2.9. Năm tam tai của Nhâm Tý 1972

1972 hợp mệnh gì, giải nghĩa tam tai? Tam là ba, tai là tai họa. Tam tai là tai họa xảy ra liên tiếp 3 năm, cứ 12 năm thì sẽ gặp hạn tam tai. Tam tai có thể nặng hoặc nhẹ, nhưng thường nặng nhất là năm thứ hai của tam tai. Vì vậy, khi đến hạn tam tai phải cần nên giải hạn để không gây ảnh hưởng nhiều.

Năm tam tai và một số lưu ý Nhâm Tý 1972

Hạn tam tai của tuổi Nhâm Tý 1972.

Các năm tam tai của Nhâm Tý 1972

  • Năm 2022 (Nhâm Dần), 2023 (Quý Mão) và 2024 (Giáp Thìn).
  • Năm 2034 (Giáp Dần), 2035 (Ất Mão) và 2036 (Bính Thìn).
  • Năm 2046 (Bính Dần), 2047 (Đinh Mão) và 2048 (Mậu Thìn).
  • Năm 2058 (Mậu Dần), 2059 (Kỷ Mão) và 2060 (Canh Thìn).
  • Năm 2070 (Canh Dần), 2071 (Tân Mão) và 2072 (Nhâm Thìn).

Cách hóa giải hạn Tam tai

Lời ăn tiếng nói phải khiêm tốn, chân thành, uốn lưỡi 7 lần trước khi nói. Bên cạnh đó, chú ý vấn đề ăn uống nhậu nhẹt để hạn chế ảnh hưởng đến sức khỏe, gây tai nạn.

Về chuyện làm ăn kinh doanh, tiền bạc phải rõ ràng, cẩn trọng trong làm việc. Và chuyện gia đình phải quan tâm, yêu thương nhiều hơn, dĩ hòa vi quý, không nên đôi co, tranh cãi.

>> Xem thêm: Bảo Bình hợp cung nào? Tình yêu, tính cách, tương lai

Với bài viết trên cũng đã giải đáp tần tần tật về năm 1972 hợp mệnh gì, hợp tuổi nào. Hy vọng với những thông tin bổ ích đó sẽ giúp bạn hiểu được về bản thân nhiều hơn để từ đó cải thiện và phát triển hơn nữa. Để tìm đáp án cho những năm sinh tiếp theo, bạn theo dõi Hay Độc Lạ nhé!

Comments

comments

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*