Quý Sửu 1973 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu sắc hướng nhà tốt

sinh năm 1973 hợp mệnh gì

Tuổi Quý Sửu 1973 hợp mệnh gì là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Không những vậy, những vấn đề như tuổi và màu sắc hợp, hướng nhà tốt cũng quan trọng không kém. Câu trả lời cho tất cả đều nằm trong quy luật Âm dương, Ngũ hành, Bát quái. Cụ thể như thế nào? Mời các bạn cùng Hay Độc Lạ tìm hiểu trong bài viết sau đây. 

TỔNG QUAN TỬ VI NGƯỜI SINH NĂM 1973

Trước khi tìm hiểu 1973 hợp mệnh gì, chúng ta hãy xem qua một vài thông tin về tuổi này nhé. 

Người sinh năm 1973 là tuổi gì?

Sinh năm 1973 tuổi gì quyết định nhiều đến 1973 hợp mệnh gì. Đáp án cho câu hỏi này nằm trong Thiên can – Địa chi, gọi tắt là Can Chi. Đây là một hệ thống có nguồn gốc từ các nước Á Đông. Theo nhiều tài liệu, người ta ước đoán nó ra đời vào khoảng 2700 năm TCN và người tạo ra là Đại Nhiễu, một vị sư nổi tiếng thời bấy giờ. 

sinh năm 1973 hợp mệnh gì

Năm 1973 là năm Quý Sửu (con trâu)

Dựa theo quy luật vận hành của mặt trời và mặt trăng, ông đã cho ra đời hệ thống gồm 10 Thiên can và 12 Địa chi. Mỗi nhóm như thế lại được chia thành Can dương, Can âm, Chi dương và Chi âm. Bằng cách kết hợp can dương với chi dương, can âm với chi âm, ta được hệ thống 60 cặp can chi. 

Người ta ứng dụng hệ thống Can Chi vào việc tính thời gian, năm sinh theo âm lịch. Để xác định Thiên can, dựa vào số cuối của năm. Với năm 1973, số cuối là 3 tương ứng với Quý (hành Thủy). Trong khi đó, năm này thuộc Chi Sửu (hành Thổ). Như vậy, sinh năm 1973 là tuổi Quý Sửu. 

Xét về Ngũ hành, Thủy tương khắc với Thổ. Do đó, cuộc đời của bản mệnh Quý Sửu 1973 có phần trắc trở. Tuy nhiên, những người này trời sinh thông minh, gan dạ và chăm chỉ. Do đó, dù khó khăn đến mấy, họ cũng vượt qua một cách dễ dàng. 

>> Xem thêm: Sư Tử hợp cung nào, thích màu gì, con số may mắn năm 2023 

Sinh năm Quý Sửu 1973 là mệnh gì?

Quý Sửu 1973 hợp mệnh gì? Trước hết, dựa vào Ngũ hành, tuổi này thuộc mệnh Mộc. Cụ thể hơn là nạp âm Tang Đố Mộc, chỉ cây dâu. Người ta vẫn thường nói đến bể dâu nhằm ngụ ý chỉ sự thay đổi. Chẳng hạn như trong câu “thương hải biến vi tang điền” (bãi biển biến thành ruộng dâu). Hay Truyện Kiều của Nguyễn Du cũng có nhắc đến hai từ này “Trải qua một cuộc bể dâu”. 

Cũng vì lý do đó, nên mệnh Tang Đố Mộc thường gắn với sự thay đổi lớn lao của con người lẫn vũ trụ. Đó là những điều mà không ai có khả năng lường trước được. Đồng thời, cây dâu từ lá, cành, thân đến quả đều được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Vì thế, người ta cho rằng bản mệnh này dễ rơi vào thế bị động. 

sinh năm 1973 bao nhiêu tuổi

Sinh năm 1973 hợp mệnh gì? Tuổi Quý Sửu 73 thuộc mệnh Mộc, nạp âm Tang Đố Mộc

Người Quý Sửu mệnh Tang Đố Mộc là người có tấm lòng bao la, cho đi mà không mong nhận lại. Trong mọi hành động, họ đều lấy Nhân – Nghĩa đặt lên hàng đầu. Nhờ đó, họ luôn nhận được sự yêu mến cũng như kính trọng từ mọi người. Đặc biệt, so với các nạp âm Mộc còn lại, Tang Đố Mộc cực kỳ quyết đoán, sáng tạo và có chí cầu tiến cao. 

Sinh vào năm 1973 là năm con gì?

1973 hợp mệnh gì, là năm con gì? Theo Can Chi, năm 1973 là năm Quý Sửu. Chi Sửu đứng thứ 2 trong 12 con giáp có đại diện là con trâu. Từ lâu, người ta luôn gán cho nó những đức tính tốt như chăm chỉ, cần cù và thật thà. Không chỉ là vật cưỡi hay cày cấy, trâu còn mang ý nghĩa lớn về tinh thần lẫn tâm linh tại một số quốc gia nông nghiệp. 

Riêng tại Việt Nam, nhiều người quan niệm rằng “con trâu là đầu cơ nghiệp”. Điều này phần nào cho thấy tầm quan trọng của trâu trong văn hóa nông nghiệp ở nước ta. 

1973 tuổi con gì

1973 hợp mệnh gì, con giáp đại diện là gì? Năm này là năm con trâu

Hơn thế nữa, nó còn được nhắc đến trong vô số câu thành ngữ, ca dao của dân tộc. Chẳng hạn như Trâu ơi ta bảo trâu này/ Trâu ra ngoài ruộng trâu cày với ta”. Đồng thời, hình ảnh chú trâu còn được khắc họa qua tranh Đông Hồ “Mục đồng chăn trâu thổi sáo”. Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ thấy được tầm quan trọng của chú trâu với người nông dân Việt Nam.  

>> Xem thêm: Tân Hợi 1971 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, nhà hướng nào? 

Nam và nữ sinh năm 1973 thuộc cung gì?

Cung mệnh ảnh hưởng đến việc 1973 hợp mệnh gì. Để biết điều này, ta xét vào giới tính và Bát quái. Theo đó, nam và nữ Quý Sửu 1973 thuộc các cung gồm: 

1973 hợp mệnh gì - cung mệnh

Dựa theo Bát quái, ta có thể xác định cung mệnh của người sinh năm 1973

  • Nam sinh năm 1973 cung Ly, hành Hỏa thuộc Đông tứ mệnh. Họ thuộc kiểu người nhiệt huyết, năng động, ham học hỏi. Đặc biệt, từ trong tâm thức, họ có sẵn triết lý sống vô cùng cao đẹp. 

  • Nữ sinh năm 1973 cung Càn, hành Kim thuộc Tây tứ mệnh. Những cô gái này rất tinh tế, bao dung và cao thượng. Bên cạnh đó, trong cuộc sống thường gặp nhiều may mắn. 

GIẢI MÃ CHI TIẾT VỀ TỬ VI TUỔI QUÝ SỬU 1973

Như vậy chúng ta vừa tìm hiểu đôi nét về tuổi Quý Sửu 1973. Tiếp đến, hãy cùng giải mã từng khía cạnh của tuổi này để biết 1973 hợp mệnh gì nhé. 

Tính cách nữ Quý Sửu 1973

Tính cách nữ Quý Sửu 1973 hợp mệnh gì? Thuộc về nạp âm Tang Đố Mộc, những phụ nữ tuổi này rất mềm mỏng và khéo léo trong giao tiếp lẫn cử chỉ. Nhờ vậy, họ dễ dàng chiếm được lòng tin cũng như thiện cảm của người khác. Qua đó mở rộng mối quan hệ, gặp được những nhân duyên tốt trong đời. 

nữ sinh năm 1973 mệnh gì

Nữ Quý Sửu 1973 rất mềm mỏng và khéo léo trong công việc

Nét nổi bật trong tính cách của nữ Quý Sửu còn nằm ở sự chu toàn hết mực cho gia đình. Họ thuộc kiểu người phụ nữ hy sinh thầm lặng, luôn dành những điều tốt nhất cho chồng con. 

Tính cách nam Quý Sửu 1973

Tính cách nam Quý Sửu 1973 hợp mệnh gì? Đàn ông tuổi Sửu 73 nổi tiếng với tính cách chịu khó, siêng năng và cần cù. Nhờ thế, dù sự nghiệp của họ có thể phát triển chậm một chút nhưng thành quả lại rất vang dội. 

tuổi quý sửu 1973 và tính cách

Nam Quý Sửu 1973 nổi tiếng siêng năng, chăm chỉ và cần cù

>> Xem thêm: Cự Giải hợp cung nào nhất? Tình yêu sự nghiệp tính cách 

Đồng thời, họ cũng cực kỳ sáng suốt, điềm tĩnh trong từng lời nói lẫn hành động. Ngay cả khi cấp bách, không ai có thể tìm thấy sự nóng vội ở những người này. Vậy nên nên nam Quý Sửu luôn giải quyết mọi vấn đề một cách êm đẹp nhất có thể. 

Trong mối quan hệ với mọi người, nam Quý Sửu rất thân thiện và luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. Họ sẵn sàng góp ý thẳng thắn khi thấy người mình yêu phạm phải lỗi lầm. Việc này không hề có ác ý gì cả. Đơn giản chỉ vì họ muốn bạn không lầm đường lạc lối mà thôi. 

Nam và nữ Quý Sửu 1973 cung gì?

Để biết nam và nữ sinh năm 1973 thuộc cung gì? Dựa theo Bát quái, có được kết quả như sau: 

tuổi 1973 hợp màu gì

1973 hợp mệnh gì, cung gì? Nam cung Ly, nữ cung Càn

  • Nam mạng Quý Sửu: cung Ly hành Hỏa. Đây là biểu tượng của mặt trời, tia chớp thể hiện trí tuệ sáng suốt. Họ được ví như ngọn đuốc, thắp sáng mọi vật. Bản mệnh sở hữu tư chất thông minh, nhạy bén và kiên nhẫn. 

  • Nữ mạng Quý Sửu: cung Càn hành Kim. Đại diện là băng tuyết, nước đá và vàng. Tính cách của người mang quẻ này là cao thượng, phóng khoáng nhưng cũng rất có trách nhiệm. Họ có sự sáng tạo và thường bất chợt nảy ra những ý tưởng mới. 

Người sinh năm Quý Sửu 1973 hợp với tuổi nào?

Tuổi Quý Sửu 1973 hợp mệnh gì, tuổi gì? Xét theo Can, Can Quý trong năm 73 hợp với Mậu đồng thời khắc Đinh và Kỷ. 

Bên cạnh đó, người ta chia 12 con giáp thành 4 nhóm. Mỗi nhóm như thế gồm 3 con giáp với những nét tính cách tương đồng. Sự sắp xếp này gọi là Tam hợp. Vậy Tam hợp của tuổi Sửu gồm Tỵ – Dậu – Sửu. Đây là Tam hợp Kim cục và thuộc nhóm Trí thức. Họ thuộc kiểu người có trí tưởng tượng phong phú, cá tính mạnh và kiên trì với mục tiêu đã chọn. 

1973 hợp mệnh gì - tuổi gì

Sinh năm 1973 hợp tuổi gì? Quý Sửu hợp với các tuổi Tỵ, Dậu và Tý

Ngoài ra, để biết Quý Sửu 1973 hợp tuổi gì người ta còn xét đến Nhị hợp. Trong Tử vi, Nhị hợp thường đi kèm khái niệm Lục hợp. Theo đó, người ta phân 12 con giáp thành 6 cặp gồm 2 con giáp tương đồng với nhau. Trong đó, luôn có một cặp chi dương – chi âm hoặc chi âm – chi dương. Như vậy, Nhị hợp với Sửu (hành Thổ) là Tý (hành Mộc). Hai tuổi này dù kết hôn hay hợp tác làm ăn đều gặp thuận lợi. 

>> Xem thêm: Song Tử hợp cung nào? Tính cách và đặc điểm phù hợp 

Sinh năm Quý Sửu 1973 nên xây nhà hướng nào tốt?

Người xưa vẫn luôn dạy rằng An cư lạc nghiệp. Câu này ngụ ý nếu muốn phát triển sự nghiệp suôn sẻ, trước hết phải có chỗ ở ổn định. Cho đến nay, câu nói này vẫn rất chính xác. Do đó, để công việc thuận lợi, người ta thường chọn chỗ xây nhà. Lúc này, hướng nhà tốt và hợp mệnh cực kỳ được chú trọng. Bởi nó không chỉ giúp chủ nhân thu hút tài lộc mà còn ngăn chặn những điều xui rủi. 

hướng nhà tốt cho người quý sửu 1973

Sinh năm 73 mệnh gì, chọn nhà hướng nào ăn nên làm ra? 

Với người Quý Sửu 1973 hợp mệnh gì, hướng nhà tốt gồm các hướng sau: 

  • Nam 1973: Bắc (Diên Niên), Nam (Phục Vị), Đông (Sinh Khí), Đông Nam (Thiên Y). 

  • Nữ 1973: Tây (Sinh Khí), Tây Nam (Diên Niên), Tây Bắc (Phục Vị), Đông Bắc (Thiên Y). 

Bên cạnh hướng nhà tốt, bản mệnh cũng cần tránh những hướng nhà xấu như dưới đây: 

  • Nam 1973: Đông Bắc (Họa Hại), Tây (Ngũ Quỷ), Tây Nam (Lục Sát), Tây Bắc(Tuyệt Mệnh). 

  • Nữ 1973: Bắc (Lục Sát), Nam (Tuyệt Mệnh), Đông (Ngũ Quỷ), Đông Nam (Họa Hại). 

Màu sắc may mắn với tuổi Quý Sửu 1973 hợp mệnh gì?

Nhờ những màu sắc sinh động mà cuộc sống thêm phần tươi sáng, đa dạng. Bên cạnh đó, mỗi màu còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa khác nhau. Đồng thời, màu hợp mệnh sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực cho chủ nhân. 

Tuổi Sửu 1973 hợp màu gì? Chiếu theo Ngũ hành, năm Quý Sửu thuộc hành Mộc, cụ thể Tang Đố Mộc. Vì thế, những màu sắc hợp tuổi đều liên quan đến mệnh này. Cụ thể, người sinh vào năm 1973 nên chọn các đồ vật thuộc gam màu xanh lá. 

1973 hợp mệnh gì - màu gì

Quý Sửu hợp màu gì? Màu xanh lá của hành Mộc và màu xanh dương của hành Thủy

Đồng thời, trong Ngũ hành tương sinh, Thủy sinh ra Mộc (nước làm cây cối xanh tươi, phát triển). Theo đó, bản mệnh 1973 hợp với các màu như xanh dương, xanh da trời, xanh đen,… Đây là những màu sắc tương sinh với hành Thủy. Chúng sẽ giúp bạn thu hút may mắn, tốt lành. 

Tuổi Quý Sửu 1973 kỵ màu nào?  

Đồng thời với 1973 hợp mệnh gì, màu gì, không thể bỏ qua màu sắc kỵ tuổi. Theo Ngũ hành tương khắc, Kim xung khắc với Mộc. Chính bởi thế nên những màu như bạch kim, ánh bạc, trắng không tốt cho người sinh năm Quý Sửu 73. Nếu thường xuyên trang bị những đồ vật có màu này, bản mệnh có thể gặp nhiều khó khăn, bất ổn.

quý sửu mệnh gì hợp màu gì

Tuổi Quý Sửu 1973 kỵ màu trắng, ánh kim, bạc

>> Xem thêm: Kỷ Dậu 1969 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nhà? 

Sinh năm Quý Sửu 1973 nên hợp tác, làm ăn với tuổi nào tốt?

Môi trường làm ăn kinh doanh vốn năng động, sáng tạo. Tuy nhiên cũng không kém phần khắc nghiệt, mệt mỏi. Do đó, bên cạnh những tố chất sẵn có, một người đồng hành ăn ý đóng vai trò quan trọng không kém. Người sinh năm 1973 hợp mệnh gì, tuổi nào làm ăn hợp? Tuổi Quý Sửu 73 hợp làm ăn kinh doanh với những con giáp sau: 

1973 hợp mệnh gì - hợp tác với tốt

Sinh năm 1973 nên hợp tác kinh doanh với người hợp tuổi để công việc thuận lợi

  • Nam mạng: 1953 (Quý Tỵ), 1965 (Ất Tỵ), 1978 (Mậu Ngọ), 1987 (Đinh Mão), 1988 (Mậu Thìn), 1996 (Bính Tý). 

  • Nữ mạng: 1965 (Ất Tỵ), 1972 (Nhâm Tý), 1974 (Giáp Dần), 1978 (Mậu Ngọ), 1981 (Tân Dậu), 1986 (Bính Dần), 1996 (Bính Tý). 

Sinh năm Quý Sửu 1973 hợp kết hôn với tuổi nào? 

1973 hợp mệnh gì, kết hôn tuổi nào hợp và hạnh phúc? Đây cũng là điều mà rất nhiều người mong muốn biết được. Bởi hôn nhân là chuyện hệ trọng. Trước khi tiến đến quyết định, ta cần phải suy xét nhiều yếu tố khác nhau. Bao gồm cả chuyện hợp tuổi, hợp mệnh. Sau đây, mời các bạn cùng tham khảo một số độ tuổi hợp kết hôn cùng nam và nữ Quý Sửu 1973: 

Tuổi kết hôn với nam Quý Sửu 1973: 

  • Hợp kết hôn và tài lộc: Quý Sửu, Đinh Tỵ, Ất Mão, Tân Hợi, Kỷ Mùi, Quý Hợi. 

  • Chỉ hợp kết hôn: Bính Thìn, Quý Hợi, Mậu Ngọ. 

  • Tuổi không hợp: Canh Thân, Giáp Dần, Bính Dần. 

  • Độ tuổi không nên kết hôn: 17, 23, 29, 35, 39, 41. 

tuổi quý sửu hợp màu gì kết hôn lúc nào

1973 hợp mệnh gì, kết hôn với con giáp nào hạnh phúc, thảnh thơi cả đời? 

Tuổi kết hôn với nữ Quý Sửu 1973: 

  • Hợp kết hôn và tài lộc: Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Tân Hợi. 

  • Chỉ hợp kết hôn: Bính Thìn, Mậu Ngọ, Nhâm Tý. 

  • Tuổi không hợp: Giáp Dần, Canh Thân, Bính Dần.

  • Độ tuổi không nên kết hôn: 21, 23, 27, 33, 35, 39. 

>> Xem thêm: Kim Ngưu hợp cung nào? Tướng số, vận mệnh trong cuộc sống 

Con số may mắn của người tuổi Quý Sửu 1973 

Tuổi Quý Sửu 1973 hợp mệnh gì? Người năm này thuộc mệnh Mộc, hợp với Thủy và Hỏa. Dựa theo đó, con số may mắn của tuổi này gồm: 

  • Số mệnh Mộc: 3, 4

  • Số mệnh tương sinh Thủy: 0, 1

  • Số mệnh tương sinh Hỏa: 9

Lựa chọn vật phẩm hộ mệnh cho Quý Sửu 1973 như thế nào? 

1973 hợp mệnh gì? Hiện nay, để tăng thêm may mắn, nhiều người chọn mua các sản phẩm phong thủy hợp mệnh. Người sinh năm 1973 nên chọn những vật phẩm phong thủy nào tốt? Nếu đang phân vân về điều này, bạn có thể tham khảo một vài món đồ dưới đây: 

vòng tay phong thủy hợp người 1973

Vòng tay làm từ đá thạch anh lưu linh nâu hợp với người sinh năm Quý Sửu 1973

  • Tượng linh vật: Linh vật đại diện năm Quý Sửu 73 là con trâu. Do đó, bản mệnh có thể trang trí bàn làm việc hoặc nhà ở bằng tượng trâu mạ vàng hoặc làm từ gỗ. Đồng thời, tượng rắn hoặc gà cũng rất hợp vì đây là 2 con giáp trong bộ Tam hợp với Sửu. 

  • Vòng tay phong thủy: nên chọn vòng làm từ đá thạch anh lưu linh nâu, đá Sapphire đen, đá Peridot…

  • Cây phong thủy: kim tiền, thiên tuế, thanh tâm, vạn niên tùng, trầu bà đế vương xanh,… 

Dự đoán vận mệnh của nam Quý Sửu 1973

Nam 1973 hợp mệnh gì? Người tuổi này được Ông Tử Vi độ mạng. Nhìn chung, đàn ông Quý Sửu 73 lúc thiếu thời tương đối gian khổ, vất vả. Thế nhưng, họ là những người có ý chí vươn lên cùng hoài bão lớn lao. Dù bắt đầu với hai bàn tay trắng, họ vẫn gây dựng cơ nghiệp vững vàng nhờ sự kiên trì, quyết tâm. Trong cuộc sống, họ được quý nhân phù trợ, xung quanh nhiều bạn bè tốt. 

vận mệnh nam 1973 hợp mệnh gì

Vận mệnh nam Quý Sửu 1973 được quý nhân phù trợ, bạn bè hết lòng giúp đỡ

>> Xem thêm: Bạch Dương hợp cung nào, màu gì, giải mã chi tiết A-Z 

Chi tiết tử vi nam mạng Quý Sửu 1973 như sau: 

  • Tình duyên: Những người sinh tháng 5, 7 và 11 âm lịch có đường tình duyên khá trắc trở. Trong khi đó, người sinh tháng 1, 3, 4, 6, 8 và 12 âm lịch sẽ sớm tìm được ý trung nhân nhưng cần qua thời gian dài để hiểu nhau. Mặt khác, người sinh tháng 2, 9 và 10 âm lịch thì tình duyên tốt đẹp, hôn nhân viên mãn. 

  • Sự nghiệp: Con đường gây dựng sự nghiệp chông gai, khó khăn. Nhưng chỉ cần bản mệnh kiên trì, quyết đoán sẽ đạt được thành công vang dội. 

  • Tuổi hợp làm ăn: Ất mão, Kỷ Mùi, Đinh Tỵ, Quý Sửu. 

  • Tuổi đại kỵ bản mệnh nên tránh: Nhâm Tuất, Canh Tuất. 

  • Độ tuổi khó khăn: 25, 29, 33, 37. 

Dự đoán vận mệnh của nữ Quý Sửu 1973

Nữ 1973 hợp mệnh gì? Nữ mạng Quý Sửu được Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng. Những cô nàng tuổi Sửu 1973 có ngoại hình xinh xắn và hiền dịu. Trong cuộc sống, họ cực kỳ chăm chỉ cũng như siêng năng. Tuy nhiên, may mắn ít khi mỉm cười với họ. Phải mãi đến giai đoạn trung vận, khổ cực mới đi qua. Cuộc sống hậu vận an nhàn, sung sướng, thảnh thơi. 

vận mệnh nữ 1973 hợp mệnh gì

Nữ Quý Sửu 1973 hiền lành, siêng năng và tốt bụng

Chi tiết về tử vi nữ mạng Quý Sửu 1973 như sau: 

  • Tình duyên: Tình duyên của nữ sinh vào tháng 3, 7 và 12 âm lịch vô cùng lận đận. Bên cạnh đó, ai sinh vào tháng 4, 5, 8 và 11 âm lịch thường trải qua ít nhất hai mối tình. Trong khi đó, người sinh tháng 1, 2, 6, 9 và 10 âm lịch đa phần may mắn hơn khi tiến đến hôn nhân với mối tình đầu tiên. 

  • Sự nghiệp: Nữ mạng Quý Sửu 1973 phải đối mặt với nhiều chông gai trên con đường gây dựng sự nghiệp. Đến tuổi trung niên, mọi việc mới đi theo chiều ổn định, cuộc sống nhẹ nhàng, thuận lợi. 

  • Tuổi hợp làm ăn: Quý Sửu, Ất Mão và Đinh Tỵ.

  • Tuổi đại kỵ bản mệnh nên tránh: Nhâm Tuất, Canh Tuất.

  • Độ tuổi khó khăn: 24, 17, 31 và 43. 

>> Xem thêm: Đinh Mùi 1967 hợp mệnh gì tuổi gì chọn nhà hướng nào tốt? 

Tam tai của tuổi Quý Sửu 1973 rơi vào những năm nào? 

Tam tai gồm 3 họa lớn: Hỏa tai – Thủy tai – Phong tai. Kèm theo đó còn có 3 vận hạn nhỏ như: 

  • Cơ cẩn chi tai: sự nghiệp không suôn sẻ. 

  • Tật dịch tai: bệnh tật, sức khỏe không tốt. 

  • Đao binh tai: mâu thuẫn, gây gổ. 

năm tam tai của người sinh 1973

1973 hợp mệnh gì, năm Tam tai rơi vào 3 năm Hợi – Tý – Sửu

Tam tai diễn ra theo chu kỳ cứ 12 năm một lần và kéo dài 3 năm liên tiếp. Theo quan niệm dân gian, vào những năm này, bản mệnh sẽ gặp nhiều chuyện không may. Chẳng hạn như vướng vào thị phi, dễ đau ốm, công việc không suôn sẻ,… 

Cách tính tuổi Tam tai dựa vào nhóm Tam hợp. Theo đó, những người trong tuổi Tam hợp sẽ chịu hạn vận trong cùng thời gian. Nó được gọi là Tam hợp hóa Tam tai. 

Với tuổi Quý Sửu 1973, năm Tam tai rơi vào các tuổi Hợi – Tý – Sửu. Vào lúc này, bản mệnh nên hạn chế tiến hành các việc trọng đại. Bên cạnh đó, hãy giữ tâm luôn an định, tích cực làm việc thiện để hóa giải phần nào ảnh hưởng của Tam tai. 

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu được 1973 hợp mệnh gì, tuổi gì và xây nhà hướng nào. Dù vậy, đây chỉ là những thông tin mang tính chất tham khảo. Nó sẽ còn thay đổi nhiều trong tương lai tùy vào hoàn cảnh và ý chí của mỗi người. Quan trọng hơn hết, vẫn là sự nỗ lực không ngừng của từng cá nhân. Và đừng quên theo dõi Hay Độc Lạ để không bỏ lỡ những kiến thức Tử vi hấp dẫn nhé. 

Comments

comments

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*