Ất Mão 1975 hợp mệnh gì, tuổi gì, chọn nhà hướng nào tốt?

sinh năm 1975 hợp mệnh gì

Năm 1975 là năm Ất Mão, mệnh Thủy. Kết hợp cùng quy luật Âm dương, Ngũ hành, Bát quái,… chúng ta có thể dự đoán vận mệnh của người sinh năm 75. Vậy 1975 hợp mệnh gì, tuổi gì, xây nhà hướng nào thì tốt? Toàn bộ câu trả lời đều nằm trong bài viết dưới đây. Hãy cùng Hay Độc Lạ tìm hiểu nhé. 

TỔNG QUAN VỀ TỬ VI NGƯỜI SINH NĂM 1975

Trước khi giải đáp 1975 hợp mệnh gì, mời các bạn cùng tìm hiểu một số thông tin về bản mệnh tuổi này. 

Sinh năm 1975 là tuổi gì?

Xác định tuổi giúp chúng ta biết được 1975 hợp mệnh gì. Với vấn đề này, câu trả lời nằm trong lý thuyết về Can Chi. Tên gọi đầy đủ của nó là Thiên Can – Địa Chi. Trong đó gồm 10 Can và được chia thành 5 can dương (Giáp, Bính, Mậu, Canh, Nhâm) cùng 5 can âm (Ất, Đinh, Kỷ, Tân, Quý). Còn Địa Chi tương ứng với 12 con giáp. Cũng như Can, Chi cũng được phân ra Chi dương và Chi âm. 

sinh năm 1975 hợp mệnh gì

Sinh năm 1975 là năm Ất Mão, linh vật đại diện là con mèo

Hệ thống này được hình thành dựa trên sự nhận thức của người xưa về chu kỳ vận hành của mặt trăng và mặt trời. Bằng cách kết hợp Can dương với Chi dương, Can âm với Chi âm, ta có được 60 cặp Can Chi. Đây là cơ sở hình thành ngày tháng năm âm lịch. Cùng với đó, người ta còn ứng dụng các cặp này vào việc bói toán, tiên đoán vận mệnh mỗi người. 

Thông qua đó, ta có thể xác định sinh năm 1975 tuổi gì. Số cuối năm sinh 5 tương ứng với can Ất (hành Mộc). Ất chỉ cây nhỏ, mềm yếu, đồng thời cũng ngụ ý vạn vật bắt đầu sinh trưởng. Mặt khác, năm này thuộc Chi Mão (hành Mộc) tượng trưng vạn vật nứt khỏi đất để vươn lên. Với năm 1975, cả can và chi đều thuộc Mộc. Mối quan hệ này là tương hợp, mang đến may mắn cho bản mệnh. 

>> Xem thêm: Quý Sửu 1973 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu sắc hướng nhà tốt 

Người sinh năm Ất Mão 1975 mệnh gì?

Sinh năm 75 mệnh gì ảnh hưởng đến 1975 hợp mệnh gì. Về điều này, tuổi Ất Mão 1975 thuộc mệnh Thủy, cụ thể nạp âm Đại Khê Thủy. Theo từ điển Hán – Việt, đại tức to lớn, khê là con suối. Nạp âm Đại Khê Thủy ở đây ý muốn nói con suối lớn, nơi có nguồn nước mát lành, không bao giờ cạn. 

1975 tuổi con gì

Ất Mão 1975 mệnh gì? Người sinh năm 1975 thuộc mệnh Thủy, nạp âm Đại Khê Thủy

Với đặc tính như thế, người sinh năm Ất Mão 75 yêu thích cuộc sống tự do, thoải mái. Họ không bị bó buộc trong bất kỳ khuôn khổ nào. Đồng thời, những người này có tính cách khá ôn hòa, uyển chuyển và khéo léo. Tuy nhiên, điểm chưa tốt của họ nằm ở chỗ ưa làm việc theo cảm tính thay vì cần thiết. 

Sinh năm 1975 là năm con gì?

Năm 1975 theo Can Chi là năm Ất Mão. Với các quốc gia Á Đông như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc,… chi Mão ứng với con Thỏ. Chỉ riêng tại Việt Nam, linh vật đại diện cho năm này là con Mèo. Con vật này đã quá đỗi quen thuộc với chúng ta. Không chỉ là vật nuôi thân thiết, nó còn thể hiện nhiều ý nghĩa khác nhau về văn hóa cũng như phong thủy. 

tuổi mão 1975

1975 hợp mệnh gì, sinh năm con gì? Năm 1975 là năm con mèo theo văn hóa Việt Nam

Ở Việt Nam, hình ảnh mèo nổi tiếng qua dòng tranh dân gian Đông Hồ. Chẳng hạn như Đám cưới chuột hay Trạng chuột vinh quy. Chẳng những vậy, nó còn góp mặt trong nhiều câu ca dao thành ngữ của dân tộc. Tiêu biểu phải kể đến như “Mèo khen mèo dài đuôi”, “Ăn nhỏ nhẹ như mèo”, “Chó treo mèo đậy”… Bên cạnh đó, một số quan niệm còn cho rằng mèo được xem là điềm may mắn, cát tường, có thể hóa giải sát khí. 

Nam và nữ sinh năm 1975 cung gì?

1975 hợp mệnh gì, thuộc cung gì? Vê vấn đề này, ta dựa theo giới tính và Bát quái. Như vậy cung mệnh của nam và nữ sinh năm 1975 cụ thể như sau: 

  • Nam Ất Mão 1975 cung Đoài hành Thủy thuộc Tây tứ mệnh. Họ có tính cách sôi nổi, ngoại hình nổi bật. Đặc biệt, họ thích tranh luận các vấn đề xã hội. Dù vậy, nội tâm của họ lại khá kín đáo và trầm ổn. 

  • Nữ Ất Mão 1975 cung Cấn mệnh Thủy thuộc Đông tứ mệnh. Họ có lối sống nhẹ nhàng, tinh tế. Đi cùng với đó là tinh thần trách nhiệm cao cùng sự quyết đoán trong mọi việc. 

>> Xem thêm: Sinh năm 1965 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nào tốt? 

LUẬN GIẢI TOÀN BỘ TỬ VI TUỔI ẤT MÃO 1975

Chúng ta vừa tìm hiểu sơ bộ về tuổi Ất Mão 1975. Ở phần này, mời các bạn cùng tìm hiểu cặn kẽ hơn 1975 hợp mệnh gì, tuổi gì, nhà hướng nào tốt. 

Bật mí tính cách nữ Ất Mão 1975

Sở hữu tính chất của hành Thủy, nữ Ất Mão 1975 nổi tiếng với sự khéo léo trong hành động lẫn lời nói. Đặc biệt, họ dễ dàng thích nghi với mọi sự thay đổi trong cuộc sống. Cũng như dòng nước lớn mà bản mệnh đang mang, họ không bao giờ chịu khuất phục. Dù khó khăn đến mấy, nàng Ất Mão cũng nhất định tìm cách giải quyết và đương đầu đến cùng. 

tính cách nữ 1975 hợp mệnh gì

Tính cách nữ 1975 hợp mệnh gì? 

Mặt khác, nàng Ất Mão 1975 còn có sự cân bằng giữa công việc và gia đình. Họ quản lý tốt quỹ thời gian của bản thân. Đồng thời phân bố cũng như sắp xếp mọi việc một cách gần như hoàn hảo. Nhờ đó, họ có thể làm chủ công việc đồng thời quán xuyến gia đình. Mạnh mẽ là thế, nhưng phụ nữ tuổi này đôi khi dễ bị tổn thương bởi lời nói của người khác. 

Bật mí tính cách nam Ất Mão 1975

Tính cách nam 1975 hợp mệnh gì? Tương tự như nữ, mệnh Đại Khê Thủy ảnh hưởng lớn đến tính cách của nam Ất Mão. Điểm nổi bật của họ nằm ở sự bền bỉ, kiên trì và nỗ lực không ngừng. Họ không dễ gì mà bỏ cuộc giữa chừng, dù cho khó khăn đến mấy. 

tính cách nam 1975 hợp mệnh gì

Tính cách nam Ất Mão 1975 nổi bật với sự bền bỉ, nỗ lực không ngừng

Đặc biệt, cũng như dòng nước lớn đổ từ suối, những chàng trai Ất Mão cực kỳ bao dung, tốt bụng cũng như rộng lượng. Họ luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác mà không mong cầu đền ơn. Chính vì lẽ đó mà rất nhiều người tin tưởng và yêu mến con trai Ất Mão 1975. 

Nam giới sinh năm Ất Mão 75 sở hữu nhiều tài lẻ cùng tinh thần học hỏi cao. Thêm nữa, những người này rất giỏi trong việc phân tích các vấn đề khác nhau. Tuy nhiên, tính cách thiếu quyết đoán khiến họ bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. Đồng thời, bản tính hiền lành quá mức đôi khi cũng trở thành điểm yếu làm họ bị lợi dụng. 

>> Xem thêm: Sinh 1963 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nhà nào tốt? 

Ất Mão 1975 hợp mệnh gì, thuộc cung gì?

Bát quái là 8 quẻ thường được sử dụng trong vũ trụ học Đạo giáo, đại diện cho mọi sự vật, hiện tượng trong đời sống. Người xưa quan niệm rằng Thái cực sinh Lưỡng nghi (âm – dương). Lưỡng nghi tiếp tục phân tách thành Tứ tượng chỉ 4 mùa hoặc 4 hướng. Tứ tượng lại vận động là sinh ra Bát quái với 8 quẻ đơn, là cội nguồn hình thành nên vạn vật trên vũ trụ. 

Ất MÃo 1975 thuộc cung gì

Cung mệnh của tuổi Ất Mão 1975: nam cung Đoài, nữ cung Cấn

Mỗi quẻ Bát quái ứng với một cung mệnh khác nhau. Với năm 1975, nam và nữ có cung mệnh cụ thể sau đây: 

  • Nam 1975: cung Đoài hành Kim. Quẻ Đoài chỉ ao đầm, trăng non hoặc nhạc khí. Trong khi nội tâm khá trầm lắng, vẻ ngoài của họ lại cực kỳ cứng rắn. Đôi khi còn có phần ích kỷ. 

  • Nữ 1975: cung Cấn hành Thổ. Cấn đại diện cho núi lớn. Điều này ngụ ý nói người mang cung này có tâm đức, ổn định. Họ không thuộc kiểu người nhạy bén, biết nắm lấy thời cơ. 

Người sinh năm Ất Mão 1975 hợp với tuổi nào?

Sinh năm 1975 hợp mệnh gì, tuổi gì? Đây là việc rất quan trọng khi bàn về vận mệnh. Bởi những người hợp tuổi sẽ dễ dàng tìm được sự ăn ý trong công việc, tình cảm lẫn cuộc sống. Đồng thời, nó còn hạn chế các mâu thuẫn, xung đột làm phá vỡ mối quan hệ của đôi bên. 

Để xác định tuổi hợp kỵ, trước hết dựa vào Can Chi. Với tuổi Ất Mão, Can Ất trong năm hợp can Canh, khắc Can Tân và Kỷ. Bên cạnh đó, chi Mão thuộc bộ Tam hợp Hợi – Mão – Mùi và Nhị hợp Mão – Tuất. Như vậy, người sinh năm 1975 hợp với những ai có can Canh trong năm và hợp tuổi với Hợi, Mùi và Tuất. 

1975 hợp tuổi gì

Người sinh năm 1975 thuộc chi Mão, nằm trong Tam hợp Hợi – Mão – Mùi

Ngoài ra, để tính tuổi hợp với mình, người ta còn dựa vào Ngũ hành. Như đã chia sẻ, sinh năm 1975 thuộc mệnh Đại Khê Thủy. Chiếu theo Ngũ hành tương sinh, Kim sinh ra Thủy, đồng thời Thủy sinh ra Mộc. Do đó, tuổi Ất Mão 1975 hợp với người mệnh Kim và Thủy. 

>> Xem thêm: Sinh năm 1961 hợp mệnh gì? Tất tần tật tử vi Tân Sửu 1961 

Ất Mão 1975 nên xây nhà hướng nào để thu hút tài lộc? 

Cũng như câu hỏi 1975 hợp mệnh gì, hướng nhà tốt dành cho tuổi Ất Mão 75 cũng được quan tâm nhiều không kém. Đây là việc làm đầu tiên mà bất cứ ai cũng phải thực hiện trước khi xây nhà. Hướng nhà tốt được cho rằng phải hợp mệnh, giúp gia chủ thêm vượng phát, ngăn chặn điều xấu. 

Các thầy phong thủy còn dự đoán hướng nhà tốt dựa theo Bát quái, cung mệnh của từng người. Với nam và nữ 1975, có những hướng nhà phong thủy như sau: 

  • Nam Ất Mão 1975: Tây (Phục Vị), Tây Nam (Thiên Y), Tây Bắc (Sinh Khí), Đông Bắc (Phúc Đức). 

  • Nữ Ất Mão 1975: Tây (Phúc Đức), Tây Nam (Sinh Khí), Tây Bắc (Thiên Y), Đông Bắc (Phục Vị). 

hướng nhà phù hợp với người sinh năm 1975

Hướng nhà tốt mang đến may mắn cho tuổi Ất Mão 1975

Đồng thời, bản mệnh Ất Mão 1975 cần tránh những hướng nhà không tốt dưới đây: 

  • Nam Ất Mão 1975: Bắc (Họa Hại), Nam (Ngũ Quỷ), Đông (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Lục Sát). 

  • Nữ Ất Mão 1975: Bắc (Ngũ Quỷ), Nam (Họa Hại), Đông (Lục Sát), Đông Nam (Tuyệt Mệnh). 

Tuổi Ất Mão 1975 hợp màu gì?

Sinh năm 1975 hợp màu gì? Đây cũng là điều quan trọng như 1975 hợp mệnh gì. Để xác định, chúng ta dựa vào Ngũ hành tương sinh. Đầu tiên, Ất Mão 1975 mệnh Thủy. Vì thế, các màu sắc liên quan đến nước đều mang lại may mắn cho bản mệnh. Trong số đó phải kể đến gồm xanh dương, xanh lam, xanh đen,…Đồng thời, theo quy luật tương sinh, Kim sinh ra Thủy. Bởi vậy, bản mệnh sinh năm 1975 còn hợp với màu trắng, bạch kim, bạc,… 

màu phù hợp với người sinh năm 1975

Người sinh năm Ất Mão 1975 mệnh Thủy, hợp màu xanh, xanh đen

Ất Mão 1975 kỵ màu nào? 

Bên cạnh tuổi 1975 hợp màu gì, người ta còn quan tâm đến màu kỵ tuổi. Xét theo Ngũ hành tương khắc, Thổ tương khắc Thủy và Thủy tương khắc Hỏa. Thông qua đó, ta biết được rằng những màu không hợp với tuổi Ất Mão đều liên quan đến 2 mệnh này. Cụ thể, người sinh năm 75 nên hạn chế các đồ vật màu đỏ, hồng, cam, vàng, nâu đất. 

1975 hợp mệnh gì - kỵ màu đỏ

1975 hợp mệnh gì, kỵ các màu hồng, đỏ, cam, vàng liên quan đến mệnh Thổ và Hỏa

>> Xem thêm: Kim Ngưu hợp cung nào? Tướng số, vận mệnh trong cuộc sống 

Tuổi Ất Mão 1975 hợp tác, làm ăn với tuổi nào thuận lợi, phát triển?

Nhiều người quan niệm rằng việc làm ăn sẽ thuận buồm xuôi gió khi có một người bạn đồng hành lý tưởng. Đó là người có cùng sở thích, lối suy nghĩ và phong cách sống. Nếu người đó hợp mệnh cũng như hợp tuổi với mình lại càng tốt hơn. 

1975 hợp mệnh gì - tuổi hợp làm ăn

Dựa theo Can Chi, cung mệnh có thể dự đoán độ tuổi hợp làm ăn với Ất Mão 1975

Như vậy, 1975 hợp mệnh gì, tuổi gì để làm ăn phát đạt? Dựa trên nhiều phương diện như Can Chi, Âm dương, Ngũ hành,… có thể chỉ ra những tuổi hợp với Ất Mão 1975 như sau: 

  • Nam 1975: 1963 (Quý Mão), 1971 (Tân Hợi), 1972 (Nhâm Tý), 1973 (Quý Sửu), 1983 (Quý Hợi). 

  • Nữ 1975: 1967 (Đinh Mùi), 1973 (Quý Sửu), 1983 (Quý Hợi), 1985 (Ất Sửu). 

Sinh năm Ất Mão 1975 nên kết hôn với tuổi nào tốt? 

Năm Ất Mão 1975 hợp mệnh gì, kết hôn với tuổi nào hợp? Trong hôn nhân, việc hợp tuổi được cho rằng sẽ giảm bớt mâu thuẫn, xung đột. Bên cạnh đó, vợ chồng hợp tuổi sẽ bên nhau lâu dài, gia đình ấm êm và hạnh phúc. Mời các bạn cùng tham khảo những tuổi hợp kết hôn với người sinh năm 1975:

Tuổi hợp kết hôn với nam mạng Ất Mão 75: 

  • Hợp về tình duyên lẫn tài lộc: Bính Thìn, Nhâm Tuất, Quý Sửu, Kỷ Mùi. 

  • Chỉ hợp về tình duyên: Ất Mão, Mậu Thìn, Tân Dậu. 

  • Tuổi không hợp: Mậu Ngọ, Quý Hợi, Quý Tỵ. 

  • Độ tuổi không nên kết hôn: 16, 22, 28, 34, 38, 40.

1975 nên kết hôn lúc nào là hợp

1975 hợp mệnh gì, Ất Mão nên kết hôn với tuổi nào để có hạnh phúc viên mãn? 

Tuổi hợp kết hôn với nữ mạng Ất Mão 75: 

  • Hợp về tình duyên lẫn tài lộc: Bính Thìn, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất, Quý Sửu.

  • Chỉ hợp về tình duyên: Ất Mão, Tân Dậu, Kỷ Dậu, Quý Dậu. 

  • Tuổi không hợp: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Quý Hợi. 

  • Độ tuổi không nên kết hôn: 16, 22, 26, 28, 34, 38, 40.

Số phong thủy cho tuổi Ất Mão 1975 là số nào? 

Mỗi tuổi đều sở hữu những con số may mắn khắc nhau dựa theo Ngũ hành. Với năm 1975 hợp mệnh gì, có những con số phong thủy như sau: 

  • Số hành Thủy: 0, 1

  • Số mệnh tương sinh Kim: 6, 7

  • Số mệnh tương sinh Mộc: 2, 4

>> Xem thêm: Song Tử hợp cung nào? Tính cách và đặc điểm phù hợp 

Lựa chọn vật phẩm phong thủy cho tuổi Ất Mão 1975 hợp mệnh gì

Một trong những cách làm tăng thêm may mắn cho bản mệnh là sử dụng vật phẩm phong thủy. Nhiều người cho rằng một chiếc vòng tay hay bức tranh hợp mệnh sẽ thu hút tài lộc, điềm lành. Đồng thời, những điều xui rủi cũng được xua đuổi, ít ảnh hưởng đến bản thân. Vì thế, tuổi Ất Mão 1975 có thể tham khảo một số đồ vật hợp phong thủy với mình như sau: 

1975 hợp mệnh gì - vật phẩm phong thủy

Đá mặt trăng hợp mệnh với người Ất Mão 1975

  • Đá phong thủy: đá mặt trăng, đá Topaz trắng hoặc xanh, đá mắt hổ xanh đen,…

  • Tượng linh vật: bản mệnh có thể chọn tượng mèo, dê, heo mạ vàng hoặc bạc. 

  • Tranh phong thủy: biển cả, sông nước, thuyền buồm, hoa sen,… 

  • Cây phong thủy: kim tiền, tùng bồng lai, lan chi trắng,… 

Dự đoán vận mệnh của nam Ất Mão 1975

Nam Ất Mão 1975 hợp mệnh gì? Nhìn chung, bản mệnh nam tuổi này sống độc lập, ít khi dựa dẫm vào bất kỳ ai. Dù cuộc sống thời trẻ đầy vất vả nhưng nhờ sự nỗ lực nên họ đều vượt qua tất cả. Đến giai đoạn trung vận và hậu vận, thành quả của sự cố gắng bắt đầu đơm hoa, kết trái. Tuy trải qua nhiều thăng trầm, họ vẫn giữ tinh thần lạc quan, yêu đời. 

vận mệnh nam 1975

Nam Ất Mão 1975 hợp mệnh gì? Dù trải qua nhiều khó khăn nhưng vẫn lạc quan, yêu đời

Chi tiết tử vi nam Ất Mão 1975: 

  • Tình duyên: Nam sinh vào tháng 1, 2, 3, 4, 5 và 9 âm lịch tình duyên lận đận, phải qua nhiều mối tình mới tìm được hạnh phúc. Người sinh tháng 8 và 10 âm lịch thường trải qua ít nhất hai mối tình. Trong khi đó, người sinh tháng 6, 7, 11 và 12 âm lịch sớm gặp người yêu lý tưởng rồi tiến đến hôn nhân. 

  • Sự nghiệp: Thời còn trẻ, cuộc sống khó khăn, con đường công danh gập ghềnh. Nhưng đến giai đoạn sau 30 tuổi, mọi chuyện bắt đầu ổn định, tài lộc dồi dào, cuộc sống sung túc. 

  • Tuổi hợp để làm ăn: Quý Sửu, Kỷ Mùi, Bính Thìn, Nhâm Tuất.

  • Tuổi đại kỵ nên tránh: Giáp Tý, Bính Dần, Giáp Dần, Mậu Thân, Nhâm Tý, Canh Thân.

  • Độ tuổi khó khăn: 23, 31, 32, 36, 37. 

>> Xem thêm: Cự Giải hợp cung nào nhất? Tình yêu sự nghiệp tính cách

Dự đoán vận mệnh của nữ Ất Mão 1975

Nữ Ất Mão 1975 hợp mệnh gì? Xét về tổng quan, nữ mạng Ất Mão phải trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió ở tiền vận. Thế nhưng, đó lại chính là động lực giúp họ vươn lên và gặt hái thành công. Khi đến giai đoạn trung niên, may mắn mỉm cười, cuộc sống ổn định. Về hậu vận, cuộc sống an nhàn, thảnh thơi, không phải lo nghĩ chuyện gì. 

vận mệnh nữ 1975 ra sao

Nữ Ất Mão 1975 trải qua nhiều thăng trầm ở tiền vận, trung vận và hậu vận an nhàn, thảnh thơi

Chi tiết tử vi nữ Ất Mão 1975 hợp mệnh gì

  • Tình duyên: Nữ sinh vào tháng 9 và 12 âm lịch đường tình duyên trắc trở. Người sinh tháng 1, 2, 5, 8 và 10 âm lịch dù trải qua nhiều mối tình nhưng vẫn tìm thấy hạnh phúc viên mãn. Người sinh tháng 3, 6, 7 và 11 âm lịch hôn nhân đầm ấm, hòa thuận, tràn đầy niềm vui. 

  • Sự nghiệp: Con đường công danh ở mức trung bình. Nhờ chăm chỉ khi còn trẻ nên đến trung vận sự nghiệp ổn định, vững vàng. Tuy không nhiều vận may về tài lộc nhưng nếu có hoài bão sẽ đạt được kết quả tốt.  

  • Tuổi hợp để làm ăn: Bính Thìn, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất. 

  • Tuổi đại kỵ nên tránh: Canh Thân, Giáp Tý, Bính Dần, Nhâm Thân, Giáp Dần, Nhâm Tý, Mậu Thân. 

  • Độ tuổi khó khăn: 20, 25, 31, 33, 35. 

Năm tam tai của Ất Mão 1975 rơi vào những năm nào? 

Trong cuộc đời, hầu như ai cũng phải trải qua Tam tai ít nhất một lần. Bởi đây là một quy luật tự nhiên diễn ra theo chu kỳ cứ 12 năm 1 lần. Mỗi lần như thế kéo dài trong 3 năm liên tiếp. Vào giai đoạn này, nhiều chuyện không may thường kéo đến, khiến bản mệnh chật vật đủ đường. Theo dân gian, trong 3 năm đó, năm thứ 2 được xem như năm Tam tai nặng nhất. Trong khi đó, năm đầu vận hạn tương đối nhẹ và năm thứ 3 là thời gian phục hồi. 

năm tam tai của ất mão 1975

1975 hợp mệnh gì, năm Tam tai rơi vào các năm Tỵ – Ngọ – Mùi

Để tính tuổi Tam tai, người ta dựa vào Tam hợp. Theo đó, những con giáp hợp nhau sẽ cùng chịu hạn Tam tai vào cùng một thời điểm. Dân gian gọi đó là Tam hợp hóa Tam tai. Với tuổi Ất Mão 1975, Tam tai rơi vào các năm Tỵ, Ngọ và Mùi. Lúc này, bản mệnh thường đối mặt với những chuyện chẳng lành liên tục. Ông bà xưa khuyên rằng nên hạn chế cưới hỏi, làm ăn lớn vào thời gian Tam tai. 

Đồng thời, theo quan niệm của Phật giáo, Tam tai là quả nhận được do nghiệp tham – sân – si gây ra. Vì thế, để giảm nhẹ ảnh hưởng của nó, bản mệnh nên chú trọng việc tu tâm tích đức, làm nhiều việc thiện. Bên cạnh đó, hãy cẩn thận, suy tính kỹ lưỡng trước khi hành động để tránh nhận kết quả không tốt. 

>> Xem thêm: Sư Tử hợp cung nào, thích màu gì, con số may mắn năm 2023 

Chỉ bằng một vài lý thuyết như Âm dương, Ngũ hành, Bát quái, chúng ta đã phần nào hiểu được 1975 hợp mệnh gì. Tuy nhiên, những thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất dự đoán. Cuộc đời của từng người sẽ còn thay đổi phụ thuộc vào suy nghĩ cũng như hành động. Vì vậy, hãy xem đây như một tiền đề giúp bạn thăng tiến hơn trong tương lai. Và đừng quên theo dõi Hay Độc Lạ để liên tục cập nhật những kiến thức mới về Tử vi nhé.

Comments

comments

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*