Quý Tỵ 2013 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nhà tốt

sinh năm 2013 hợp mệnh gì
Mục Lục [Hiện]
    • TỔNG QUAN TỬ VI NĂM 2013
      • 2013 là tuổi gì?
      • Quý Tỵ 2013 mệnh gì? 
      • 2013 tuổi Quý Tỵ là năm con gì?        
      • Nam và nữ sinh năm 2013 cung gì?
    • GIẢI MÃ TOÀN BỘ TỬ VI TUỔI QUÝ TỴ 2013
      • Tính cách nữ Quý Tỵ 2013
      • Tính cách nam Quý Tỵ 2013
      • Tuổi Tỵ 2013 hợp tuổi nào?        
      • Tuổi Tỵ 2013 hợp xây nhà hướng nào?
      • Sinh năm Tỵ 2013 hợp mệnh gì, màu gì?
      • Quý Tỵ 2013 kỵ màu gì?
      • Tuổi Tỵ 2013 hợp làm ăn với tuổi nào? 
      • Quý Tỵ 2013 hợp kết hôn với tuổi nào?
      • Con số hợp tuổi Quý Tỵ 2013        
      • Chọn vật phẩm phong thủy hợp tuổi Quý Tỵ 2013
      • Dự đoán vận mệnh của nam Quý Tỵ 2013
      • Dự đoán vận mệnh của nữ Quý Tỵ 2013
      • Năm Tam tai của Quý Tỵ 2013 rơi vào những năm nào?

Biết trước về tương lai luôn là sự quan tâm của nhiều người. Do đó, từ xa xưa đã có rất nhiều phương thức bói toán khác nhau ra đời. Xem tử vi là một trong số đó và cực kỳ phổ biến ở các nước Á Đông, bao gồm Việt Nam. Dựa trên một vài thông tin cơ bản như Can Chi, Ngũ hành, Bát quái, có thể luận giải tính cách cũng như vận mệnh của một nhóm người sinh cùng năm. Trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng Hay Độc Lạ tìm hiểu 2013 hợp mệnh gì, tuổi gì nhé. 

TỔNG QUAN TỬ VI NĂM 2013

Trước tiên, mời các bạn cùng tìm hiểu tuổi Can Chi, mệnh và cung Bát quái của năm 2013. Thông qua đó, chúng ta sẽ luận giải chi tiết hơn về 2013 hợp mệnh gì, tuổi gì, xây nhà hướng nào. 

2013 là tuổi gì?

2013 tuổi gì ảnh hưởng đến 2013 hợp mệnh gì. Để giải đáp điều này, cần đến một lý thuyết khá quen thuộc là Can Chi. Cách gọi đầy đủ là Thiên Can – Địa Chi. Người xưa đã ứng dụng nó để tính toán thời gian và tạo ra lịch âm. Cho đến nay, hệ thống này vẫn được sử dụng rộng rãi ở các nước Á Đông như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam,…

sinh năm 2013 hợp mệnh gì

Theo Can Chi, năm 2013 là tuổi Quý Tỵ 

Thiên Can – Địa Chi gồm 10 Can cùng 12 Chi. Kết hợp cùng âm dương, ta có 5 Can dương – 5 Can âm, 6 Chi dương – 6 Chi âm. Bằng cách phối hợp Can và Chi đồng tính (cùng âm hoặc cùng dương) thu được 60 cặp Can Chi, gọi là Lục thập hoa giáp. Đây chính là cách tính năm theo âm lịch. Một vòng như thế kéo dài 60 năm, bắt đầu từ Giáp Tý và kết thúc với Quý Hợi.

Áp dụng Can Chi để xác định 2013 tuổi gì. Số cuối trong năm là 3 ứng với Can Quý. Đồng thời, năm này thuộc Chi Tỵ. Như vậy, năm 2013 là tuổi Quý Tỵ. Nói rộng hơn về Ngũ hành, Quý hành Thủy, Tỵ hành Hỏa mà Thủy khắc Hỏa. Can Chi không hòa hợp dự báo bản mệnh có cuộc sống tương đối trắc trở. Để đạt được thành công, không còn cách nào khác ngoài nỗ lực hết mình. 

>> Xem thêm: Tuổi Giáp Ngọ 2014 hợp mệnh gì? Vận hạn tam tai năm nào 

Quý Tỵ 2013 mệnh gì? 

Quý Tỵ 2013 mệnh gì ảnh hưởng lớn đến 2013 hợp mệnh gì. Về vấn đề này, Ngũ hành sẽ cho chúng ta câu trả lời. Theo đó, mỗi năm sinh đều ứng với 1 trong 5 nguyên tố Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Các vật chất này luôn chuyển động và tương tác với nhau. Thông qua đó, vạn vật trên vũ trụ được hình thành. 

Theo Ngũ hành, tuổi Tỵ 2013 mệnh Thủy, đại diện cho nước. Đặc trưng của nước nằm ở sự uyển chuyển và khéo léo. Đồng thời, nguyên tố này cũng tồn tại hai mặt đối lập nhau. Theo cách tích cực, nước mang đến sự sống, nuôi dưỡng mọi vật. Còn theo cách tiêu cực, nước dâng lên quá mức làm vạn vật bị nhấn chìm. Đây chính là điểm nổi bật của mệnh Thủy. 

sinh nam 2013 la menh gi - trường lưu thủy

2013 hợp mệnh gì? Quý Tỵ 2013 mệnh Trường Lưu Thủy (dòng sông lớn)

Bên cạnh đó, để hiểu rõ hơn về tuổi Tỵ 2013, cần xét đến nạp âm của mệnh Thủy. Những người sinh năm này thuộc nạp âm Trường Lưu Thủy, ý nói dòng nước chảy dài hay sông lớn đổ ra biển. Cùng với ý nghĩa đó, người mệnh này không ngừng thay đổi để khám phá nhiều điều mới mẻ. 

Bản mệnh cũng thường suy nghĩ về những chuyện lớn lao, đôi khi có phần viển vông. Nhưng nhìn chung, mệnh Trường Lưu Thủy luôn nổi bật với kiến thức sâu rộng, uyên thâm cùng vốn sống phong phú. 

2013 tuổi Quý Tỵ là năm con gì?        

Năm 2013 là năm Quý Tỵ. Trong 12 con giáp, Tỵ đại diện cho con rắn và được xếp ở vị trí thứ 6. Không chỉ riêng ở Việt Nam, tại nhiều nước trên thế giới, loài vật này thường gắn liền với ý nghĩa tiêu cực. Chẳng hạn như mưu mô, xảo quyệt, gian ác là những từ dùng để miêu tả về loài rắn. 

Trên thực tế, đa phần các loài rắn đều chứa nọc độc, dù ít hay nhiều. Tuy nhiên, hiếm khi chúng chủ động tấn công con người. Chỉ khi nào cảm thấy bị đe dọa, rắn mới phun độc như một hình thức tự vệ. Thế nhưng, rắn lại có ý nghĩa rất lớn về mặt y học. Đặc biệt, nọc rắn nếu được điều chế với liều lượng thích hợp có thể dùng làm thuốc gây tê, giảm đau, chống viêm,… 

tuổi rắn 2013 hợp mệnh gì

Tuổi rắn 2013 hợp mệnh gì? 

>> Xem thêm: Nhâm Thìn 2012 hợp mệnh gì, cung gì hướng nhà phù hợp 

Qua đó, rắn, bên cạnh ý nghĩa của sự xấu xa còn ẩn chứa những điều tích cực. Hình ảnh rắn lột da tượng trưng cho sự tái sinh, luân hồi. Đồng thời, cách di chuyển của loài bò sát này thể hiện sự khéo léo, uyển chuyển nhưng rất dứt khoát. Trong văn hóa Việt, rắn bò vào nhà được cho là điềm báo của may mắn, phúc lành.  

Năm Quý Tỵ 2013 được gọi là Thảo Trung Chi Xà (rắn nằm trong cỏ). Loài rắn này khá thông minh, lanh lợi, nhạy bén. Vì vậy, người sinh năm Tỵ 2013 đa phần sở hữu đầu óc linh hoạt, nhanh nhẹn cùng khả năng ứng phó cao.

Nam và nữ sinh năm 2013 cung gì?

2013 hợp mệnh gì còn chịu tác động của cung mệnh Bát quái. Nó gồm 8 biểu tượng đại diện cho các sự vật trên vũ trụ. Bát quái được ứng dụng nhằm mục đích dự đoán vận mệnh của mỗi người. Phổ biến hơn nữa là xua đuổi khí xấu, phân tích hướng tốt khi xây nhà. 

năm 2013 là tuổi con gì cung gì

Cung mệnh của Quý Tỵ 2013: nam cung Khôn, nữ cung Khảm

Thông qua Bát quái có thể xác định cung mệnh của mỗi người. Thế nhưng, khác với Can chi hay Ngũ hành, nam và nữ có sự khác nhau. Cụ thể với năm Quý Tỵ 2013 như sau: 

  • Nam 2013: cung Khôn, hành Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Nam cung này có đức tính khiêm tốn và bao dung. Vẻ ngoài toát lên sự điềm tĩnh, bình lặng. Thế nhưng, họ cũng khá bảo thủ, ương bướng. 

  • Nữ 2013: cung Khảm, hành Thủy thuộc Đông tứ mệnh. Nữ cung này được đánh giá cao về tính cách thân thiện, hòa đồng. Bên cạnh đó, họ cũng rất dễ thích nghi với mọi sự thay đổi trong cuộc sống. 

GIẢI MÃ TOÀN BỘ TỬ VI TUỔI QUÝ TỴ 2013

Tính cách nữ Quý Tỵ 2013

Nữ 2013 hợp mệnh gì? Giống như dòng nước lớn, nữ tuổi Tỵ 2013 có tâm hồn rộng mở, phóng khoáng. Đặc biệt, họ sở hữu sự nhạy bén cùng trí tuệ tuyệt vời. Bên cạnh đó, những người này vô cùng uyển chuyển cũng như khéo léo trong giao tiếp và ứng xử hằng ngày. Chính vì thế, họ luôn nhận được sự yêu mến từ mọi người xung quanh. 

nữ 2013 hợp mệnh gì tính cách

Nữ tuổi Tỵ 2013 có tâm hồn phóng khoáng 

>> Xem thêm: Tân Mão 2011 hợp mệnh gì, tuổi gì, xây nhà hướng nào tốt? 

Tính cách nam Quý Tỵ 2013

Nam 2013 hợp mệnh gì? Tương tự như nữ giới, nam mạng tuổi này chịu ảnh hưởng lớn từ nạp âm Trường Lưu Thủy. Tính cách của họ khá sôi nổi, năng động, hiếm khi ngồi yên một chỗ. Những chuyến đi khám phá luôn thôi thúc bước chân của nam tuổi Tỵ 2013. 

nam 2013 hợp mệnh gì

Nam tuổi Tỵ 2013 có tính cách sôi nổi, năng động

Bên cạnh đó, những người này cũng sở hữu đầu óc cực kỳ nhạy bén và thông minh. Ngoài ra, vẻ ngoài luôn là niềm tự hào hàng đầu của họ. Bởi thế, nam tuổi Tỵ luôn dành nhiều thời gian cho việc chăm chút quần áo, tóc tai sao cho chỉn chu, đẹp nhất có thể. 

Tuổi Tỵ 2013 hợp tuổi nào?        

Cũng như 2013 hợp mệnh gì, tuổi Tỵ 2013 hợp tuổi nào rất được quan tâm. Bởi từ xa xưa, người ta đã quan niệm rằng mọi chuyện sẽ hanh thông, phát triển nếu hợp tác với người hợp tuổi. Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh hay cưới hỏi. Về cơ bản, Can Chi là yếu tố tiên quyết để xác định tuổi hợp với Quý Tỵ 2013. Cụ thể có các mối quan hệ như sau:

  • Xét theo Can: Quý hợp với Mậu.

  • Xét theo Nhị hợp: Tỵ – Thân.

  • Xét theo Tam hợp: Tỵ thuộc nhóm Tỵ – Dậu – Sửu.

Từ đó kết luận rằng tuổi Tỵ 2013 hợp với tuổi Dậu, Sửu và Thân. Đồng thời, người sinh năm này cũng có khả năng hợp với những ai có can Mậu trong năm sinh. 

2013 hợp mệnh gì - tuổi gì

2013 hợp mệnh gì, tuổi gì? Tuổi Tỵ thuộc nhóm Tam hợp Tỵ – Dậu – Sửu

Ngoài ra, kết hợp Can Chi với Ngũ hành, cung Bát quái còn cho ra những tuổi đại kỵ với Quý Tỵ 2013. Bao gồm Nhâm Dần, Canh Dần. Dù làm ăn hay kết hôn cùng 2 tuổi này đều dễ dẫn đến mâu thuẫn, xung đột. Do đó, bản mệnh cần lưu ý vấn đề này. 

Tuổi Tỵ 2013 hợp xây nhà hướng nào?

2013 hợp mệnh gì, xây nhà hướng nào tốt? Theo phong thủy, hướng nhà tốt giúp gia chủ thu hút may mắn, phát triển tài lộc đồng thời tăng cường sức khỏe. Ngược lại, xây nhà theo hướng không tốt sẽ ảnh hưởng xấu đến gia đạo, sự nghiệp cũng như tiền tài của các thành viên trong gia đình. 

hướng nhà phù hợp của Quý tỵ 2013

Tuổi Tỵ 2013 nên chọn các hướng tốt để xây dựng nhà 

>> Xem thêm: Tử vi Canh Dần 2010 hợp mệnh gì và hướng nhà phù hợp 

Để biết nên xây nhà hướng nào, cần xét đến cung mệnh và ứng dụng với Bát trạch phong thủy. Từ đó, rút ra những hướng nhà cho tuổi Quý Tỵ 2013 như sau:

  • Nam 2013 cung Khôn: hướng tốt: Đông Bắc (Sinh Khí), Tây (Thiên Y), Tây Bắc (Diên Niên), Tây Nam (Phục Vị). Hướng xấu: Bắc (Tuyệt Mệnh), Nam (Lục Sát), Đông (Họa Hại), Đông Nam (Ngũ Quỷ).

  • Nữ 2013 cung Khảm: hướng tốt: Bắc (Phục Vị), Nam (Diên Niên), Đông (Thiên Y), Đông Nam (Sinh Khí). Hướng không tốt: Đông Bắc (Ngũ Quỷ), Tây (Họa Hại), Tây Bắc (Lục Sát), Tây Nam (Tuyệt Mệnh).

Sinh năm Tỵ 2013 hợp mệnh gì, màu gì?

Màu sắc không chỉ làm đẹp cho cuộc sống. Hơn hết, nó còn trợ lực cho bản mệnh, gia tăng may mắn và nguồn năng lượng tích cực. Để biết tuổi Tỵ 2013 hợp màu gì, cần dựa theo quy luật Ngũ hành tương sinh. 

2013 hợp mệnh gì - hợp màu gì

Tuổi Tỵ 2013 hợp với màu xanh dương, trắng, bạc

Quý Tỵ 2013 thuộc mệnh Thủy. Theo đó, kim loại khi được đun nóng sẽ chảy thành chất lỏng, chính là Thủy. Vì vậy mà người xưa đúc kết rằng Kim sinh Thủy. Mặt khác, Thủy cũng tự tương hợp với chính nó tạo nên nguồn nước dồi dào, lớn mạnh. Từ phân tích này, có thể kết luận rằng 2013 hợp với màu liên quan đến hành Thủy và Kim. Cụ thể gồm các màu:

  • Màu hành Thủy: xanh dương, xanh đen, đen. 

  • Màu hành Kim: trắng, xám, bạc.

Quý Tỵ 2013 kỵ màu gì?

Với câu hỏi 2013 hợp mệnh gì, màu gì ta dựa vào luật tương sinh. Ngược lại, để giải mã màu kỵ tuổi, quy luật tương khắc của Ngũ hành sẽ cho câu trả lời. Tuổi Tỵ 2013 mệnh Thủy, đại diện cho nước. Theo quan sát của người xưa, đất đai thường thấm hút nước. Đồng thời, nó cũng cản trở dòng chảy của nguồn nước. Do đó nên họ đã đúc kết rằng Thổ khắc chế Thủy. 

2013 hợp mệnh gì - kỵ màu gì

Quý Tỵ 2013 kỵ màu vàng, nâu, xanh lá

Ngoài ra, Mộc và Thủy thuộc về quan hệ tương sinh (Thủy sinh Mộc). Dù là vậy vẫn ẩn chứa điều không tốt. Trường hợp Mộc tăng trưởng quá mức có thể khiến năng lượng của Thủy hao hụt. Vì thế, màu kỵ của Quý Tỵ 2013 liên quan đến hành Thổ và Mộc. Cụ thể gồm các màu sau đây: 

  • Màu hành Thổ: vàng, nâu.

  • Màu hành Mộc: xanh lá. 

>> Xem thêm: Kỷ Sửu 2009 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nhà nào tốt? 

Tuổi Tỵ 2013 hợp làm ăn với tuổi nào? 

Trong kinh doanh, tài năng và chăm chỉ thôi vẫn chưa đủ. Cần thêm một chút may mắn để công việc trở nên thuận lợi, suôn sẻ. Điều này thể hiện qua một người đồng hành hợp mệnh. Làm ăn với người hợp tuổi sẽ giúp sự nghiệp hanh thông, dễ dàng thăng tiến. Ngược lại, công việc có thể bất lợi khi kết hợp với người kỵ tuổi. 

2013 hợp mệnh gì để làm ăn hợp tác

2013 hợp mệnh gì, làm ăn với tuổi nào dễ phát triển? 

Để xác định tuổi hợp làm ăn với Quý Tỵ 2013, cần kết hợp các yếu tố mệnh, Can Chi, Ngũ hành. Thông qua đó, có những tuổi hợp với bản mệnh trong kinh doanh như sau: 

  • Nam 2013: 1991, 1992, 2000, 2001, 2005, 2010, 2018. 

  • Nữ 2013: 1993, 1997, 2005, 2011, 2014, 2015, 2023. 

Quý Tỵ 2013 hợp kết hôn với tuổi nào?

2013 hợp mệnh gì cũng ảnh hưởng đến tuổi hợp kết hôn. Từ lâu, việc xem tuổi vợ chồng đã trở thành thói quen. Theo quan niệm dân gian, cưới một người hợp mệnh, hợp tuổi sẽ giúp cuộc sống của hai người thêm phần gắn kết, hòa thuận. Với tuổi Quý Tỵ 2013 có những tuổi hợp kết hôn gồm: 

  • Tuổi kết hôn dễ phát triển tiền tài: Quý Tỵ, Ất Mùi, Đinh Dậu, Kỷ Hợi, Tân Sửu, Tân Mão.

  • Tuổi kết hôn có cuộc sống no đủ: Giáp Ngọ, Mậu Tuất, Canh Tý, Nhâm Thìn.

  • Tuổi kết hôn dễ xảy ra mâu thuẫn: Bính Thân, Mậu Thân.

  • Độ tuổi không hợp kết hôn với nam: 23, 29, 35, 41, 47, 53.

  • Độ tuổi không hợp kết hôn với nữ: 21, 27, 33, 39.

2013 hợp mệnh gì để kết hôn lập gia đình

Sinh năm 2013 tuổi Tỵ hợp kết hôn với tuổi nào? 

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa rằng kỵ tuổi thì không thể tiến đến hôn nhân. Biết được vấn đề hợp kỵ giúp chúng ta biết cách nhường nhịn, yêu thương nhau. Nhờ vậy mà tình cảm đôi bên càng bền chặt, sự nghiệp lẫn tài lộc cũng phát triển. 

Con số hợp tuổi Quý Tỵ 2013        

Cũng như chọn màu may mắn, 2013 hợp mệnh gì ảnh hưởng đến con số hợp với bản mệnh 2013. Theo Ngũ hành, Quý Tỵ 2013 mệnh Thủy, tương sinh với Kim. Thông qua đó, con số hợp tuổi Quý Tỵ 2013 gồm: 

  • Số hành Thủy: 1.

  • Số hành tương sinh Kim: 6, 7.

>> Xem thêm: Mậu Tý 2008 hợp mệnh gì, hợp tuổi nào, vận mệnh ra sao? 

Chọn vật phẩm phong thủy hợp tuổi Quý Tỵ 2013

Không phải ngẫu nhiên mà ngày càng nhiều người yêu thích các sản phẩm phong thủy. Bên cạnh công dụng trang trí, những món đồ này còn tương trợ cho bản mệnh trong công việc lẫn sức khỏe. Nó thu hút nguồn năng lượng tích cực, mang đến may mắn cho chủ nhân. Đồng thời, những điều xui rủi cũng được ngăn chặn. 

2013 hợp mệnh gì - vật phẩm phong thủy

Vật phẩm phong thủy hợp với Quý Tỵ 2013 mệnh Thủy

Bản mệnh 2013 nên cân nhắc 2013 hợp mệnh gì, tuổi gì để chọn vật phẩm phong thủy hợp với mình. Dưới đây là một số món đồ dành cho Quý Tỵ 2013: 

  • Đá phong thủy: thạch anh đen, thạch anh trắng, mắt hổ xanh đen, Aquamarine, Topaz Trắng,… 

  • Cây phong thủy: kim tiền, cau phú quý, phát tài núi, vạn niên thanh, bạch mã hoàng tử,… 

  • Tượng linh vật: tượng rắn đại diện cho năm Tỵ, tượng gà hoặc trâu hợp tuổi Tỵ 2013. 

Dự đoán vận mệnh của nam Quý Tỵ 2013

Nam Quý Tỵ 2013 hợp mệnh gì? Theo tử vi, nam mạng tuổi Tỵ 2013 lúc nhỏ chịu nhiều khổ cực. Trong cuộc đời, nhiều chuyện đau buồn cứ không ngừng xảy đến. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối đừng nản chí mà hãy kiên nhẫn và nỗ lực rèn luyện mỗi ngày. Đến giai đoạn trung vận, tuy còn chút ít gian nan nhưng công danh lẫn sự nghiệp đều dần dần ổn định. Sau 40 tuổi, công việc phát triển, tài lộc dồi dào. 

vận mệnh nam 2013 hợp mệnh gì

Nam Quý Tỵ 2013 trải qua nhiều chuyện không may khi còn trẻ

Nam mạng cần chú ý những năm 25, 30 và 37 tuổi. Bởi đây là các cột mốc xảy ra nhiều biến động khó lường. Tốt hơn hết, hãy cẩn trọng trong mọi việc, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. 

Dự đoán vận mệnh của nữ Quý Tỵ 2013

Nữ Quý Tỵ 2013 hợp mệnh gì? Theo tử vi, nữ mạng khi còn trẻ nếm trải nhiều đắng cay, khổ cực. Sự nghiệp lẫn công danh cũng không suôn sẻ. Nhưng nếu cố gắng hết mình, đến giai đoạn trung vận bạn sẽ gặt hái thành quả xứng đáng. Dù tiền tài không dư dả nhưng cuộc sống vẫn đủ ăn đủ mặc, hiếm khi bận tâm về tài chính. 

vận mệnh nữ của nữ quý tỵ 2013

Nữ mạng tuổi Tỵ 2013 sẽ đạt thành công vào giai đoạn trung vận 

>> Xem thêm: Đinh Hợi 2007 hợp mệnh gì, tuổi nào hợp làm ăn và kết hôn? 

Những năm 23, 27, 31 và 37 tuổi là các năm khó khăn bủa vây. Bên cạnh công việc, bạn cũng cần chú ý đến sức khỏe cũng như các mối quan hệ xung quanh. 

Năm Tam tai của Quý Tỵ 2013 rơi vào những năm nào?

Tam tai là vận hạn xảy ra theo chu kỳ 12 năm 1 lần. Nó luôn kéo dài trong 3 năm liên tiếp và ảnh hưởng tiêu cực đến những ai mắc phải. Tùy vào vận số của mỗi người mà Tam tai có thể nặng nhẹ khác nhau. Thế nhưng, bất cứ ai cũng phải chịu Tam tai như một quy luật tất yếu của cuộc sống. 

Năm tam tai của quý tỵ 2013 và điều cần lưu ý

2013 hợp mệnh gì, năm Tam tai là năm nào? 

Cách tính Tam tai dựa vào các nhóm Tam hợp. Những con giáp thuộc cùng bộ Tam hợp sẽ trải qua 3 năm Tam tai như nhau. Với tuổi Tỵ, Tam tai rơi vào các năm Hợi, Tý, Sửu. Lời khuyên dành cho bản mệnh là tránh thực hiện các việc trọng đại như xây nhà, cưới hỏi, làm ăn lớn,… Đồng thời, hãy tu tâm, chăm làm việc thiện để giảm phần nào tác động của hạn Tam tai. 

>> Xem thêm: Bính Tuất 2006 hợp mệnh gì, cung nào tuổi hợp để kết hôn 

Bài viết vừa rồi đã giải thích 2013 hợp mệnh gì, tuổi gì, xây nhà hướng nào tốt. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu thêm về vận mệnh của chính mình. Tuy dựa trên các lý thuyết từ lâu đời nhưng nó vẫn chỉ mang tính chất tham khảo. Muốn thay đổi tương lai, phần lớn còn phải dựa vào sự nỗ lực của mỗi cá nhân. Và đừng quên theo dõi Hay Độc Lạ để không bỏ lỡ những bài viết Tử vi hấp dẫn nhé. 

Comments

comments

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*