Đinh Hợi 2007 hợp mệnh gì, tuổi nào hợp làm ăn và kết hôn?

sinh năm 2007 hợp mệnh gi
Mục Lục [Hiện]
    • TỔNG QUAN VỀ TỬ VI NĂM 2007
      • 2007 là tuổi gì? 
      • Đinh Hợi 2007 mệnh gì? 
      • Đinh Hợi 2007 là năm con gì?
      • Nam và nữ tuổi Hợi 2007 cung gì?
    • GIẢI MÃ TOÀN BỘ TỬ VI TUỔI ĐINH HỢI 2007
      • Tính cách nữ Đinh Hợi 2007
      • Tính cách nam Đinh Hợi 2007
      • Sinh năm 2007 tuổi Hợi hợp với tuổi nào?
      • Tuổi Hợi 2007 nên xây nhà theo hướng nào tốt? 
      • 2007 hợp mệnh gì, màu gì?  
      • Đinh Hợi 2007 kỵ màu gì?  
      • Tuổi Hợi 2007 làm ăn với tuổi nào hợp? 
      • Tuổi Hợi 2007 hợp kết hôn với tuổi nào? 
      • Con số may mắn cho tuổi Đinh Hợi 2007 
      • Chọn vật phẩm phong thủy hợp tuổi Đinh Hợi 2007 
      • Dự đoán vận mệnh của nam Đinh Hợi 2007
      • Dự đoán vận mệnh của nữ Đinh Hợi 2007
      • Năm tam tai của Đinh Hợi 2007 rơi vào những năm nào? 

Can Chi, Ngũ hành, Bát quái là những lý thuyết dùng để dự đoán vận mệnh phổ biến ở một số nước Á Đông. Cho đến nay, người ta vẫn áp dụng nó để giải mã tử vi của một nhóm người thuộc cùng độ tuổi. Trong bài viết này, mời các bạn cùng Hay Độc Lạ tìm hiểu 2007 hợp mệnh gì, tuổi gì, hướng nhà nào tốt. 

TỔNG QUAN VỀ TỬ VI NĂM 2007

2007 là tuổi gì? 

2007 tuổi gì ảnh hưởng đến 2007 hợp mệnh gì. Để giải đáp điều này, ta dựa vào Can Chi. Tên đầy đủ của nó là Thiên Can – Địa Chi. Trong đó gồm 10 Can và được phân thành 5 Can âm cùng 5 Can dương. Tương tự như vậy, 12 Chi tượng trưng cho 12 con giáp cũng gồm 6 Chi âm với 6 Chi dương. 

Người xưa kết hợp Can Chi cùng âm hoặc cùng dương tạo thành 60 cặp Can Chi. Mỗi cặp như thế đại diện cho một năm theo âm lịch. Người ta gọi hệ thống này là Lục thập hoa giáp. Bắt đầu từ Giáp Tý, vòng tuần hoàn này diễn ra trong 60 năm thì quay về lại bộ Can Chi ban đầu. 

sinh năm 2007 hợp mệnh gi

2007 theo Can Chi là tuổi Đinh Hợi

Áp dụng Can Chi để giải đáp 2007 tuổi gì. Số cuối năm là 7 ứng với Can Đinh. Mặt khác, 2007 thuộc về Chi Hợi. Từ đó suy ra 2007 là tuổi Đinh Hợi. Kết hợp thêm Ngũ hành, Đinh hành Hỏa, Hợi hành Thủy. Hai hành này có mối quan hệ tương khắc với nhau (Thủy khắc Hỏa). Can và Chi không hòa hợp cho thấy bản mệnh Đinh Hợi có phần truân chuyên, vất vả. Thế nhưng, đây cũng là cơ hội để bạn vươn lên và đạt được những thành tựu lớn lao trong cuộc sống. 

>> Xem thêm: Mậu Tý 2008 hợp mệnh gì, hợp tuổi nào, vận mệnh ra sao?

Đinh Hợi 2007 mệnh gì? 

Mệnh Ngũ hành cho biết 2007 hợp mệnh gì. Theo đó, mỗi năm sinh luôn tương ứng với 1 trong 5 yếu tố Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Chúng đại diện cho các vật chất cơ bản, cấu thành nên vạn vật trên vũ trụ. Những nguyên tố này không đứng yên mà luôn chuyển động cũng như tác động lẫn nhau. Thông qua đó, người ta có thể xét được mối quan hệ giữa từng nguyên tố với nhau hợp hay khắc. 

Với tuổi Hợi 2007, người sinh năm này thuộc mệnh Thổ. Nguyên tố này đại diện cho đất đai với ý nghĩa bao bọc và nuôi dưỡng. Thế nhưng, đến đây thôi thì vẫn chưa hiểu rõ về người sinh năm 2007 tuổi Hợi. Vì mệnh này còn được chia thành 6 nạp âm thể hiện nhiều tính chất khác nhau của Thổ. Năm 2007 là nạp âm Ốc Thượng Thổ. 

2007 hợp mệnh gì - ốc thượng thổ

2007 hợp mệnh gì? Đinh Hợi 2007 mệnh Ốc Thượng Thổ (đất trên mái nhà)

Giải thích ý nghĩa từng từ như sau: ốc nghĩa là nhà, phòng ở, thượng là ở trên. Ốc Thượng Thổ có thể hiểu nôm na là phần đất trên mái nhà hay ngói lợp nhà. Cũng có ý kiến cho rằng nạp âm này chỉ lớp bụi bám trên nóc nhà. Thế nhưng đa phần đều nghiêng về cách hiểu thứ nhất. Ốc Thượng Thổ là một trong những dạng vật chất do con người tạo ra. 

Người mệnh Ốc Thượng Thổ có tính tự lập cao. Họ sống rất mẫu mực và luôn là tấm gương cho người khác noi theo. Những người này rất tôn trọng quy tắc, khuôn khổ. Cũng vì thế nên họ dễ rơi vào sự bảo thủ, cứng nhắc. Dẫu vậy, khi làm bất cứ việc gì, họ cũng đều cẩn thận, tính toán thận trọng, hiếm khi mạo hiểm. 

Đinh Hợi 2007 là năm con gì?

2007 là năm Đinh Hợi. Trong 12 con giáp, Hợi tương ứng với con heo. Ở Việt Nam, heo thuộc nhóm lục súc (6 vật nuôi phổ biến) với đặc tính hiền lành, dễ nuôi cũng như có giá trị kinh tế cao. Người cầm tinh con heo đa phần sống thực tế, ham vui, thích ăn ngon mặc đẹp. Đồng thời họ sống rất thoải mái, dễ thích nghi với nhiều hoàn cảnh. 

tử vi Đinh Hợi 2007

2007 hợp mệnh gì? Đinh Hợi 2007 là năm con heo

>> Xem thêm: Bính Tuất 2006 hợp mệnh gì, cung nào tuổi hợp để kết hôn

Tuy nhiên, người sinh năm Hợi thường ngang bướng, ít khi chịu lắng nghe lời khuyên của người khác. Đồng thời, tuổi này có tính ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Điều này khiến họ trở nên thiếu tự tin mỗi khi đối mặt với những thử thách trong cuộc sống. 

Nam và nữ tuổi Hợi 2007 cung gì?

2007 hợp mệnh gì, cung gì? Muốn biết về điều này cần dựa vào Bát quái. Bên cạnh đó, khác với Can Chi hay Ngũ hành, cung mệnh của nam và nữ cùng tuổi không giống nhau. Cụ thể, nam và nữ tuổi Hợi 2007 thuộc cung: 

sao tướng tinh là gì cung mệnh gì

Cung mệnh của Đinh Hợi 2007: nam cung Khôn, nữ cung Tốn

  • Nam 2007: cung Khôn, hành Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Người cung này sở hữu vẻ ngoài điềm tĩnh nhưng cũng rất bảo thủ. Ngoài ra, họ gặp nhiều may mắn trong chuyện tình duyên và ít khi bận tâm đến sự nghiệp. 

  • Nữ 2007: cung Tốn, hành Mộc thuộc Đông tứ mệnh. Nữ cung này được yêu mến bởi tính cách hiền hòa, bao dung. Họ thường suy nghĩ lạc quan và tích cực nên luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái. 

GIẢI MÃ TOÀN BỘ TỬ VI TUỔI ĐINH HỢI 2007

Tính cách nữ Đinh Hợi 2007

Nữ 2007 hợp mệnh gì? Nàng tuổi Hợi 2007 vô cùng nhân hậu, tử tế. Vì thế, mọi người xung quanh rất yêu mến họ. Bên cạnh đó, dù làm bất cứ việc gì họ cũng nỗ lực hết mình và kiên trì đến cùng. Thế nhưng điểm yếu của nữ mạng Đinh Hợi lại nằm ở việc nhẹ dạ cả tin. Nhiều kẻ xấu luôn lợi dụng điều này để dụ dỗ và lừa gạt họ. 

nữ 2k7 là mấy tuổi tử vi 2007 cho nữ tuổi hợi

Nữ tuổi Hợi 2007 luôn được mọi người yêu mến 

Tính cách nam Đinh Hợi 2007

Nam 2007 hợp mệnh gì? Nam mệnh Đinh Hợi sở hữu tư chất thông minh, học đâu hiểu đó. Khi đi học, họ luôn đạt kết quả tốt. Đến lúc đi làm, họ là những nhân viên lanh lợi, luôn hoàn thành công việc một cách xuất sắc.

nam 2007 hợp mệnh gì

Nam tuổi Hợi 2007 vô cùng tài giỏi 

Dù thế, sự giỏi giang của họ đôi khi khiến một số người cảm thấy ghen tức và muốn tìm cách hạ bệ. Thế nên bản mệnh cần biết thể hiện tài năng đúng nơi đúng chỗ. Đồng thời học cách nhẫn nhịn, khiêm nhường để tránh những rắc rối không đáng có. 

>> Xem thêm: Ất Dậu 2005 hợp mệnh gì, tuổi gì, hợp màu gì, nhà hướng nào?

Sinh năm 2007 tuổi Hợi hợp với tuổi nào?

2007 hợp mệnh gì, tuổi gì luôn là điều được quan tâm hàng đầu. Theo quan niệm dân gian, làm ăn với người hợp tuổi thì công việc thuận buồm xuôi gió, dễ dàng phát triển. Trong khi đó, lấy vợ/ chồng hợp tuổi thì gia đình hòa thuận, hạnh phúc. Mặc dù điều này không chính xác hoàn toàn nhưng từ lâu đã trở thành thói quen. Sinh năm Hợi 2007 hợp với những tuổi sau theo Can Chi: 

tuổi đinh hợi 2007 nữ mạng hợp tuổi mệnh gì

Hợi thuộc nhóm Tam hợp Hợi – Mão – Mùi

  • Xét về Can: Đinh hợp với Nhâm. 

  • Xét về Nhị hợp: Dần – Hợi.

  • Xét về Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi.

Như vậy, tuổi Hợi 2007 hợp với tuổi Dần, Mão và Mùi. Đồng thời, bản mệnh còn có khả năng tương hợp cao với những ai có Can Nhâm trong năm sinh. 

Tuổi Hợi 2007 nên xây nhà theo hướng nào tốt? 

Có câu rằng an cư lạc nghiệp. Điều này ý nói muốn công việc thuận lợi, trước hết cần một nơi sinh sống ổn định. Đó chính là ngôi nhà thân yêu. Nhà là tổ ấm, nuôi dưỡng thể xác lẫn tâm hồn của mỗi người. Nhờ đó mà ta có thêm sức mạnh, vững vàng hơn trên con đường phát triển sự nghiệp lẫn cuộc sống. Do đó nên mới xuất hiện câu nói như vậy. 

Đinh hợi 2007 nên xây nhà hướng nào

2007 hợp mệnh gì, hướng xây nhà nào tốt? 

Và khi xây nhà, một yếu tố không thể bỏ qua chính là hướng nhà. Theo phong thủy, hướng nhà tốt sẽ giúp gia chủ thu hút may mắn, tài lộc, tình cảm gia đình cũng thêm bền chặt. Ngược lại, nhiều chuyện xui rủi sẽ đến với các thành viên nếu đặt nhà ở hướng xấu. Để xác định hướng nhà hợp tuổi, cần dựa vào cung mệnh Bát quái. Với tuổi Đinh Hợi 2007, có những hướng nhà như sau: 

  • Nam 2007 cung Khôn: hướng tốt: Đông Bắc (Sinh Khí), Tây (Thiên Y), Tây Bắc (Diên Niên), Tây Nam (Phục Vị). Hướng không tốt: Bắc (Tuyệt Mệnh), Nam (Lục Sát), Đông (Họa Hại), Đông Nam (Ngũ Quỷ). 

  • Nữ 2007 cung Tốn: hướng tốt: Bắc (Sinh Khí), Nam (Thiên Y), Đông (Diên Niên), Đông Nam (Phục Vị). Hướng không tốt: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây (Lục Sát), Tây Bắc (Họa Hại), Tây Nam (Ngũ Quỷ). 

>> Xem thêm: Giáp Thân 2004 hợp mệnh gì? Vận mệnh hướng nhà phù hợp

2007 hợp mệnh gì, màu gì?  

2007 hợp màu gì? Sử dụng đồ vật có màu hợp tuổi được cho rằng mang đến cát lành, giúp bản mệnh đón nhận nguồn năng lượng tích cực. Câu trả lời cho vấn đề này nằm trong quy luật tương sinh của Ngũ hành. 

2007 hợp mệnh gi - màu gì

Màu hợp tuổi Đinh Hợi 2007: vàng, nâu, đỏ, cam

Tuổi Hợi 2007 mệnh Thổ. Theo quy luật, Hỏa sinh ra Thổ. Vì lửa đốt cháy mọi thứ thành tro bụi làm chất liệu sinh ra đất đai. Ngoài ra, về tương hợp, Thổ càng nhiều càng cho thấy sự dồi dào, sức sống căng tràn. Như vậy, sinh năm 2007 tuổi hợi hợp màu sắc liên quan đến hành Thổ và Hỏa. Cụ thể bao gồm: 

  • Màu hành Thổ: vàng, nâu.

  • Màu hành Hỏa: đỏ, cam, hồng, tím.

Đinh Hợi 2007 kỵ màu gì?  

Trong cuộc sống, có sinh có khắc. Do đó, bên cạnh màu hợp còn có màu kỵ tuổi. Với câu hỏi mệnh Thổ 2007 hợp mệnh gì, câu trả lời là Hỏa. Ngược lại, về mối quan hệ tương khắc, Mộc khắc chế Thổ. Để phát triển, cây cối thường hút chất dinh dưỡng có trong đất. Điều này về lâu dài sẽ khiến đất trở nên nghèo nàn, cằn cỗi. 

2007 hợp mệnh gì - kỵ màu gì

Tuổi Hợi 2007 kỵ màu xanh lá, xám, trắng

Đồng thời, Kim và Thổ vốn dĩ thuộc về quan hệ tương sinh (Thổ sinh Kim). Tuy nhiên, trong trường hợp Kim quá mạnh sẽ làm hao hụt năng lượng của Thổ. Vì vậy, bản mệnh cũng cần chú ý điều này. Qua phân tích, có thể kết luận tuổi Hợi 2007 kỵ màu liên quan đến hành Mộc và Kim. Cụ thể như sau: 

  • Màu hành Mộc: xanh lá. 

  • Màu hành Kim: trắng, xám, bạc.

Tuổi Hợi 2007 làm ăn với tuổi nào hợp? 

2007 hợp mệnh gì có thể cho biết 2007 hợp làm ăn với tuổi nào. Không thể phủ nhận tầm quan trọng của sự nhanh nhạy, quyết đoán và chăm chỉ trong kinh doanh. Thế nhưng, bên cạnh đó, vẫn cần thêm một chút may mắn đến từ một người đồng hành hợp tuổi. Kết hợp Can Chi, Ngũ hành, cung mệnh, có thể dự đoán một số tuổi hợp làm ăn với Đinh Hợi 2007 gồm: 

  • Nam 2007: 1985, 1987, 1992, 1993, 1994, 1995, 2000.

  • Nữ 2007: 1987, 1994, 1995, 1999, 2000

2007 hợp mệnh gì hợp làm ăn với tuổi nào

Sinh năm Hợi 2007 hợp làm ăn với tuổi nào? 

>> Xem thêm: Quý Mùi 2003 hợp mệnh gì, màu gì nên xây nhà hướng nào

Tuổi Hợi 2007 hợp kết hôn với tuổi nào? 

Hôn nhân không chỉ là chuyện riêng của 2 người mà còn ảnh hưởng đến cả thế hệ sau. Bởi tầm quan trọng như vậy nên người xưa rất xem trọng việc coi tuổi vợ chồng khi kết hôn. Một cặp đôi hợp mệnh, hợp tuổi vừa giúp đỡ nhau vun vén hạnh phúc gia đình vừa tương trợ cho công việc. Từ thông tin về Đinh Hợi 2007 hợp mệnh gì có thể xác định một số tuổi kết hôn hợp gồm: 

2007 hợp mệnh gì để kết hôn

Tuổi nào hợp kết hôn với Đinh Hợi 2007? 

  • Tuổi lấy nhau thêm phát tài: Canh Dần, Nhâm Thìn, Bính Tuất.

  • Tuổi lấy nhau có cuộc sống no đủ: Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Quý Tỵ, Ất Mùi.

  • Tuổi lấy nhau dễ xảy ra cãi vã: Tân Mão, Ất Dậu, Kỷ Mão, Quý Mão.

  • Tuổi không hợp kết hôn với nam: 18, 24, 30, 36, 42, 48, 54.

  • Tuổi không hợp kết hôn với nữ: 21, 27, 33, 39.

Con số may mắn cho tuổi Đinh Hợi 2007 

Cũng như màu hợp, Ngũ hành tương sinh sẽ cho chúng ta biết con số may mắn của Đinh Hợi 2007. Sinh năm 2007 hợp mệnh gì? Người tuổi Hợi 2007 mệnh Thổ, hợp với mệnh Hỏa. Như vậy, bản mệnh có thể cân nhắc về các con số sau: 

  • Số mệnh Thổ: 2, 5, 8.

  • Số mệnh tương sinh Hỏa: 9. 

Chọn vật phẩm phong thủy hợp tuổi Đinh Hợi 2007 

Vật phẩm phong thủy bên cạnh trang trí còn có ý nghĩa mang đến may mắn cho bản mệnh. Đồng thời, nó còn giúp người sở hữu xua tan năng lượng tiêu cực, tránh những điều không may. Để chọn sản phẩm phong thủy tốt, cần xét đến 2007 hợp mệnh gì, tuổi gì. Qua đó, bạn có thể cân nhắc một số món đồ như sau: 

2007 hợp mệnh gì - vật phẩm phong thủy

Vật phẩm phong thủy may mắn hợp tuổi Đinh Hợi 2007

  • Đá phong thủy: thạch anh hồng, thạch anh tím, ngọc hồng lựu, đá mắt hổ vàng nâu,… 

  • Cây phong thủy: lưỡi hổ, ngũ gia bì, lan quân tử, vạn lộc, nhung đỏ, hồng môn, trạng nguyên,… 

  • Tượng linh vật: tượng heo đại diện cho năm Hợi, tượng dê hoặc mèo hợp tuổi. 

>> Xem thêm: Tử vi Nhâm Ngọ 2002 hợp mệnh gì, tuổi gì kết hôn tuổi nào

Dự đoán vận mệnh của nam Đinh Hợi 2007

Theo tử vi, nam tuổi Hợi 2007 sở hữu sự may mắn từ khi còn nhỏ. Cuộc sống sung túc, mọi mặt đều thuận lợi. Dẫu vậy, bản mệnh vẫn thường u buồn, mệt mỏi. Trên con đường gây dựng sự nghiệp, nhiều khó khăn sẽ xảy đến ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên, bạn cần tin tưởng vào chính mình và không nên bỏ cuộc giữa chừng. 

vận mệnh nam 2007 hợp mệnh gì

Vận mệnh nam Đinh Hợi 2007 hợp mệnh gì

Đến sau 30 tuổi, sự nghiệp lẫn công danh đều phát triển ổn định. Tài lộc cũng theo đó mà sinh sôi, dồi dào. Càng về già, cuộc sống càng an nhàn, sung túc, phúc lộc tràn đầy. Dẫu vậy, nam mạng năm Hợi 2007 cần chú ý các cột mốc 24, 28, 30 và 36 tuổi. Bởi lúc này, vô số chuyện không may sẽ xảy đến, ảnh hưởng đến nhiều mặt của cuộc sống.         

Dự đoán vận mệnh của nữ Đinh Hợi 2007

Nữ 2007 hợp mệnh gì? Theo tử vi, nữ sinh năm Hợi 2007 có số hưởng từ khi còn nhỏ. Họ luôn đón nhận nhiều điều may mắn, thuận lợi trên mọi phương diện. Dù không tránh khỏi những lúc khó khăn, nhưng bản mệnh đều vượt qua một cách dễ dàng. 

tuổi đinh hợi sinh năm bao nhiêu vận mệnh ra sao

Nữ Đinh Hợi 2007 gặp nhiều may mắn trong cuộc sống

Đặc biệt, về trung vận và hậu vận, bản mệnh càng đón nhận thêm nhiều tin vui. Sự nghiệp lẫn tiền tài đều trên đà thăng tiến. Về già, cuộc sống sẽ đủ đầy, ít phải lo nghĩ nhiều. Tuy nhiên, trong cuộc đời, cần chú ý độ tuổi 30, 34 và 41. Bởi khó khăn thường kéo đến liên tục vào lúc này. Bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi quyết định bất cứ việc gì. 

Năm tam tai của Đinh Hợi 2007 rơi vào những năm nào? 

Ngoài 2007 hợp mệnh gì, năm Tam tai cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Tam tai theo quan niệm dân gian là tai ương, xui rủi xảy ra trong 3 năm liên tiếp. Nó lặp lại theo chu kỳ cứ 12 năm 1 lần. Nó ảnh hưởng vô cùng nặng nề đến sức khỏe, tình cảm lẫn sự nghiệp của những ai rơi vào Tam tai. Đặc biệt, vì là quy luật chung nên không ai có thể tránh khỏi Tam tai. 

Năm tam tai của Ất Hợi 2007 và điều cần lưu ý

Tam tai của Đinh Hợi 2007 rơi vào các năm: Tỵ – Ngọ – Mùi

>> Xem thêm: Tử vi Tân Tỵ 2001 hợp mệnh gì, tuổi gì xây nhà hướng nào?

Cách tính Tam tai dựa trên nhóm tuổi Tam hợp. Theo đó, 3 con giáp cùng một bộ Tam hợp sẽ trải qua vận hạn cùng thời điểm. Với tuổi Hợi, Tam tai rơi vào các năm Tỵ – Ngọ – Mùi. Người xưa khuyên rằng, trong 3 năm Tam tai, bản mệnh nên hạn chế làm những việc lớn như kinh doanh, buôn bán, cưới hỏi,… 

Bài viết vừa rồi đã giải thích 2007 hợp mệnh gì, tuổi gì, xây nhà hướng nào. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc hiểu rõ về bản thân. Bên cạnh đó, để thay đổi tương lai, cần rất nhiều đến sự nỗ lực không ngừng của mỗi cá nhân. Và hãy tiếp tục theo dõi Hay Độc Lạ để không bỏ lỡ những tin tức Tử vi mới nhất nhé.

Comments

comments

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*