Nhâm Thìn 2012 hợp mệnh gì, cung gì hướng nhà phù hợp

2012 hợp mệnh gì - nhâm thìn

Phong thủy là một trong những yếu tố mang lại may mắn mà ông bà ngày xưa đến giờ vẫn áp dụng. Biết được sinh năm 2012 hợp mệnh gì, tuổi gì để xác định những việc cần làm và không nên làm trong tương lai. Từ đó có thể mang lại may mắn, hạnh phúc. Để giải đáp chi tiết về năm sinh 2012, bạn theo dõi bài viết của Hay Độc Lạ dưới này nhé!

1. Tử vi người sinh năm 2012

1.1. Sinh năm 2012 tuổi gì?

Sinh năm 2012 hợp màu gì, tuổi gì? Dựa theo cách tính của Thiên can, Địa chi, những người sinh năm 2012 có can Nhâm, chi Thìn. Vậy có nghĩa là sinh năm 2012 tuổi Nhâm Thìn.

Theo lịch dương, sinh năm 2012 được tính từ ngày 23/01/2012 đến ngày 09/02/2013. Tính theo lịch âm, tuổi Nhâm Thìn được tính từ ngày 01/01/2012 đến hết ngày 30/12/2012.

2012 hợp mệnh gì - tuổi thìn

Những người sinh năm 2012 có tuổi Nhâm Thìn.

Xét theo Thiên can: Nhâm

  • Tương hợp: Đinh
  • Tương hình: Bính và Mậu

Xét theo Địa chi: Thìn

  • Tam hợp: Tý, Thìn và Thân
  • Tứ hành xung: Sửu, Thìn, Mùi và Tuất

Xem xét kỹ hơn về yếu tố ngũ hành được biết, tuổi Nhâm Thìn có can Nhâm thuộc hành Thủy, chi Thìn thuộc hành Thổ. Thổ tương khắc với Thủy. Điều này cho thấy cuộc đời của những người sinh năm 2012 khá gian truân, vất vả. Tuy nhiên, nếu họ có cố gắng, ý chí thì mọi chuyện sẽ đạt như mong muốn.

>>Xem thêm: Mậu Tý 2008 hợp mệnh gì, hợp tuổi nào, vận mệnh ra sao?

1.2. Sinh năm 2012 mệnh gì?

Sinh năm 2012 hợp mệnh gì? Mỗi người sinh ra đều có một vận mệnh khác nhau. Dựa vào thuyết ngũ hành âm dương, sinh năm 2012 mang mệnh Thủy, có nạp âm là Trường Lưu Thủy. Mệnh này có nghĩa là con sông dài, dòng nước chảy dài kéo ra tận biển khơi.

nam 2012 la nam con gi mang gi

Dựa vào thuyết ngũ hành âm dương, sinh năm 2012 mang mệnh Thủy.

Tuổi Nhâm Thìn 2012 mệnh Thủy được đánh giá là những người có tính cách cứng rắn, thông minh và thích làm việc lớn. Đối với nữ, họ là người biết nhìn xa trông rộng, khôn khéo và giỏi giao tiếp. Còn đối với nam, họ là người khá mạnh mẽ, kiên định và ý chí lớn.

Xét cụ thể hơn về ngũ hành, những người sinh năm 2012 mệnh Thủy thì tương sinh với mệnh Mộc và Kim. Ngoài ra, mệnh Thủy tương khắc với mệnh Hỏa và Thổ. Biết được tương sinh tương khắc mệnh Thủy, bạn sẽ dễ dàng áp dụng được vào vấn đề màu sắc, con số,…

1.3. Sinh năm 2012 là năm con gì?

2012 hợp màu gì, tuổi con gì? Những người tuổi Nhâm Thìn 2012, tức là tuổi con Rồng. Đây là một trong những con giáp quan trọng, quyền lực nhất trong 12 con giáp. Những người tuổi Thìn có tính cách mạnh mẽ, dũng cảm và luôn khát khao làm việc lớn. Họ có tinh thần vững chắc, ý chí cao và luôn sẵn sàng tranh đấu để đạt được mục tiêu.

2012 mệnh gì hợp màu gì

Những người tuổi Nhâm Thìn 2012, tức là tuổi con Rồng.

1.4. Sinh năm 2012 cung gì?

Cung mệnh có ý nghĩa trong phong thủy, ảnh hưởng đến việc như kinh doanh, xây dựng nhà cửa,… Vì thế, xác định được sinh năm 2012 hợp mệnh gì, thuộc cung gì cũng rất quan trọng.

Dựa vào bát trạch, giới tính, nam và nữ sinh năm 2012 sẽ có cung mệnh khác biệt. Cụ thể:

  • Nam sinh năm 2012: cung Càn, thuộc hành Kim, Tây tứ mệnh. Họ là những người sống có trách nhiệm, giàu lòng yêu thương và hay giúp đỡ người khác.
  • Nữ sinh năm 2012: cung Ly, thuộc hành Hỏa, Đông tứ mệnh. Nữ thuộc cung này có tính cách khá tự lập, không thích phụ thuộc vào người khác, họ rất mạnh mẽ và ý chí lớn.

2012 hợp mệnh gì - cung mệnh

Dựa vào bát trạch, giới tính, nam và nữ sinh năm 2012 sẽ có cung mệnh khác nhau.

>>Xem thêm: Bính Tuất 2006 hợp mệnh gì, cung nào và tuổi hợp kết hôn?

2. Tổng quan về tuổi Nhâm Thìn 2012

2.1. Tính cách Nhâm Thìn 2012

Tính cách nữ Nhâm Thìn 2012

Nhâm Thìn hợp màu gì, nữ 2012 có tính cách thế nào? Nữ Nhâm Thìn có tính cách nhẹ nhàng, vui vẻ và hòa đồng. Nhưng họ đôi khi dễ thay đổi, khó đoán. Bên cạnh đó, họ vô cùng chăm chỉ, nhanh nhẹn và hoạt bát. Trong công việc hay học tập, họ luôn nỗ lực hết mình.

2012 hợp mệnh gì - nữ

Nữ Nhâm Thìn có tính cách nhẹ nhàng, vui vẻ.

Tính cách nam Nhâm Thìn 2012

2012 hợp mệnh gì, tính cách nam Nhâm Thìn? Mang trong mình mệnh Thủy, dòng nước chảy dài ra biển, nam Nhâm Thìn có chí lớn, cầu tiến. Họ có quyết tâm cao và không dễ dàng từ bỏ trước khó khăn hay trở ngại. Bên cạnh đó, họ có đầu óc thông minh, nhìn ra trông rộng, xem xét kỹ trước khi ra quyết định. Chính vì tính cách này cũng là nhược điểm, họ thường dễ bỏ lỡ những cơ hội quý giá.

Vận mệnh nam Nhâm Thìn 2012

Nam Nhâm Thìn có chí lớn, cầu tiến.

2.2. Nhâm Thìn 2012 hợp với tuổi nào?

Chọn được một người hợp tuổi để làm đối tác kinh doanh, bạn đời sẽ mang lại nhiều may mắn, thuận lợi. Không chỉ thế còn mang nhiều vận may, vượng khí tốt cho bạn. Do đó, không chỉ là dựa vào năng lực mà bạn cũng có một chút ít may mắn để mang đến thành công. Vì vậy, sinh năm 2012 hợp tuổi nào là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm.

  • Xét theo tương hợp Can Chi: những người tuổi Nhâm Thìn hợp với những người có can Đinh
  • Xét theo Nhị hợp: tuổi Thìn hợp với những người tuổi Dậu. Hai tuổi này sẽ hỗ trợ cho nhau, mang đến sự phát triển và thuận lợi trong công việc, cuộc sống.
  • Xét theo tam hợp: Thân, Tý và Thìn là bộ ba hoàn hảo. Khi kết hợp với nhau sẽ mang đến nhiều may mắn, vận khí tốt.

2012 hợp mệnh gì - tuổi hợp

Tuổi hợp mang nhiều vận may, vượng khí tốt.

>>Xem thêm: Sinh năm 2004 hợp mệnh gì? Vận mệnh cuộc đời Giáp Thân chi tiết

2.3. Sinh năm Nhâm Thìn 2012 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Sinh năm 2012 hợp mệnh gì, tuổi nào hợp kinh doanh? Theo phong thủy, vấn đề tuổi tác rất quan trọng. Nếu kết hợp với những người cùng tuổi sẽ mang đến nhiều may mắn, mọi việc hanh thông, công việc cả hai phát triển. Ngược lại, tuổi không hợp có thể dẫn đến bất hòa, gây tranh cãi và gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, nam nữ Nhâm Thìn muốn kinh doanh phát đạt, thăng tiến rộng mở nên hợp tác với những tuổi Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất. 

2012 hợp mệnh gì để hợp tác làm ăn

Hợp tuổi kinh doanh mang đến nhiều may mắn, mọi việc hanh thông.

2.4. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 2012

Không chỉ là hợp tuổi trong kinh doanh, tuổi hợp kết hôn cũng rất quan trọng. Quan điểm ngày xưa, trước khi dựng vợ gả chồng đều phải đi “coi tuổi”. Tuổi hợp nhau sẽ mang đến gia đình hạnh phúc, cuộc sống hôn nhân êm ấm, hòa thuận. Nếu tuổi không hợp có thể dẫn đến mâu thuẫn, bất đồng quan điểm vợ chồng và có thể dẫn đến tan vỡ. Do đó, nam nữ sinh năm 2012 tuổi Nhâm Thìn nên kết hôn với những người có tuổi Nhâm Thìn, Canh Dần, Bính Thân, Mậu Tuất.

2012 hợp mệnh gì để kết hôn

Tuổi hợp nhau sẽ mang đến gia đình hạnh phúc.

2.5. Nhâm Thìn 2012 hợp hướng nào?

Xây nhà hợp hướng phong thủy sẽ mang đến phúc lộc, tài vận và sức khỏe cho gia đình. Do đó, xây nhà hướng nào có rất nhiều người tò mò. Không chỉ xem hướng xây nhà, người ta còn quan trọng việc xem hướng xuất hành, hướng phòng, hướng làm việc,… Vậy sinh năm 2012 hợp mệnh gì, xây nhà hướng nào tốt?

Gia chủ nam Nhâm Thìn

  • Hướng Tây Nam: hướng Phước đức, mang đến sự ổn định trong mọi việc, gặp nhiều thuận lợi và may mắn.
  • Hướng Tây: hướng Sinh khí, giúp cuộc sống gia chủ êm ấm, hạnh phúc viên mãn,
  • Hướng Tây Bắc: hướng Phục vị, mọi khó khăn dễ dàng vượt qua bởi có quý nhân phù trợ.
  • Hướng Đông Bắc: hướng Thiên y, công việc phát triển, con cháu ngoan ngoãn, thu hút tài vận và sức khỏe tốt.

hướng nhà phù hợp cho Nhâm Thìn 2012

Hướng nhà tốt mang đến những điều tốt lành cho gia chủ.

Gia chủ nữ Nhâm Thìn

  • Hướng Nam: hướng Phục vị, có sự tương trợ của quý nhân, từ đó gặp nhiều thuận lợi.
  • Hướng Đông Nam: hướng Thiên y, mọi việc dễ dàng vượt qua nhờ có trời che chở, phù trợ.
  • Hướng Đông Bắc: hướng Sinh khí, mang đến sức khỏe tốt cho gia chủ, thu hút nhiều tài lộc.
  • Hướng Bắc: hướng Phước đức, mọi việc đều ổn định, như ý.

>>Xem thêm: Tử vi Nhâm Ngọ 2002 hợp mệnh gì, tuổi gì, kết hôn tuổi nào?

2.6. Nhâm Thìn 2012 hợp và kỵ màu gì?

Theo phong thủy, màu sắc có ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống như vận may, tiền tài, sức khỏe hay công việc. Biết được màu sắc hợp tuổi sẽ mang đến cho gia chủ nhiều may mắn, tránh được nhiều xui xẻo và trắc trở. Vậy tuổi Thìn 2012 hợp màu gì?

Để xác định được màu hợp, dựa vào yếu tố ngũ hành âm dương. Do đó, những người sinh năm 2012 mệnh Thủy, Kim sinh Thủy. Kim loại khi nung chảy ở nhiệt độ cao sẽ biến thành chất lỏng. Vì vậy, màu mệnh Kim hợp với tuổi Nhâm Thìn. Bên cạnh đó, tuổi Nhâm Thìn cũng hợp màu với chính bản mệnh Thủy của mình.

  • Màu mệnh Thủy: xanh dương, đen
  • Màu mệnh Kim: trắng, bạc, xám và ánh kim

2012 hợp mệnh gì - màu sắc

Màu sắc có ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống.

Màu kỵ của tuổi Nhâm Thìn

Ngoài việc biết được màu hợp, bạn cũng cần biết được màu kỵ của tuổi để tránh gặp những điều không hay. Theo quy luật ngũ hành âm dương, sinh năm 2012 mệnh Thủy sẽ kỵ với mệnh Hỏa và Thổ. Hỏa khắc Thủy, lửa gặp nước sẽ tắt ngay. Thủy khắc Thổ, đất hút hết chất dinh dưỡng của nước.

  • Màu mệnh Hỏa: đỏ, hồng, cam và tím
  • Màu mệnh Thổ: nâu đất và vàng

2.7. Tuổi Nhâm Thìn 2012 hợp với số nào?

Biết được năm sinh 2012 hợp mệnh gì sẽ dễ dàng tìm được con số hợp tuổi. Những con số hợp tuổi mệnh có ý nghĩa quan trọng. Nó mang đến nhiều vận may, tài lộc và có thể thu hút nhiều năng lượng tích cực. Cụ thể:

  • Nam Nhâm Thìn 2012: có những con số hợp là 0, 5 và 6
  • Nữ Nhâm Thìn 2012: con số hợp tuổi là 0, 1, 2, 5.

Con số may mắn của người tuổi rồng 2012

Con số may mắn mang đến nhiều vận may, tài lộc.

Nam và nữ Nhâm Thìn có thể sử dụng những con số hợp tuổi vào trong việc quan trọng như xây nhà, ngày kết hôn. Hoặc có thể dùng những con số này lựa chọn số tài khoản ngân hàng, số điện thoại cá nhân,… để mang lại nhiều may mắn cho bản thân.

>>Xem thêm: 2000 hợp mệnh gì, màu gì và tính cách của Canh Thìn thế nào?

2.8. Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Nhâm Thìn 2012

Trong phong thủy, vật phẩm hộ mệnh có ý nghĩa quan trọng với mỗi người. Nó được xem như một “lá bùa” mang đến may mắn, thu hút vượng khí tốt cho bản thân và gia đình. Nhiều người còn cho rằng, sử dụng vật phẩm hộ mệnh còn xua được tà khí, tránh né được xui xẻo.

Vì vậy, những người sinh năm 2012 hợp mệnh gì nên chọn những vật phẩm phong thủy sau đây:

  • Đá Mặt Trăng MoonStone: sử dụng đá phong thủy này sẽ giúp thu hút vận may, mang đến sức khỏe tốt cho gia chủ
  • Đá Thạch Anh Tóc Đen: đá phong thủy mang đến năng lượng tốt, xua tan vận xui, giảm bớt khó khăn và tránh gặp trắc trở.
  • Đá Thạch Anh Trắng: sử dụng loại đá phong thủy này mang đến nhiều may mắn, thu hút vận khí tốt, đặc biệt tốt cho sức khỏe.
  • Đá Aquamarine: loại đá phong thủy mà người mệnh Thủy nên sở hữu, nó mang lại bình an, tránh năng lượng tiêu cực, giúp gia chủ lạc quan và vui vẻ.
  • Đá mắt hổ xanh đen: giúp gia chủ gặp nhiều may mắn trong công việc và học tập, mọi việc đều suôn sẻ và thuận lợi vượt qua.

2012 hợp mệnh gì - đá phong thủy

Đá phong thủy mang đến may mắn, thu hút vượng khí tốt cho bản thân.

2.9. Vận mệnh của nam Nhâm Thìn 2012

2012 hợp mệnh gì, vận mệnh ra sao? Cuộc sống nam Nhâm Thìn 2012 khá tốt đẹp, gặp nhiều vận may và thuận lợi. Bên cạnh đó, họ cũng có tình cảm tốt đẹp, công danh sự nghiệp phát triển. Nhìn chung, vận mệnh cuộc đời nam Nhâm Thìn có phần tươi đẹp, hậu vận được hưởng sung túc, an nhàn.

Về chuyện tình duyên, nam Nhâm Thìn trải qua các giai đoạn như sau:

  • Sinh vào tháng 4, 8 và 12 âm lịch: trải qua nhiều khó khăn, thử thách, nhiều lần thay đổi mới tìm được người mình thương.
  • Sinh vào tháng 1, 2, 3, 5 và 10 âm lịch: cuộc đời bạn cũng trải qua nhiều thay đổi, học cách nhìn nhận mới tìm được hạnh phúc cho riêng mình.
  • Sinh vào tháng 6, 7 và 11 âm lịch: những người này có tình duyên tốt đẹp, may mắn, sống trong hạnh phúc cùng gia đình và con cái.

2012 hợp mệnh gì - vận mệnh nam

Cuộc sống nam Nhâm Thìn 2012 khá tốt đẹp.

Về gia đạo và sự nghiệp, họ có gia đạo yên vui và hạnh phúc, có nhiều tốt đẹp. Còn về sự nghiệp gặp ít khó khăn khi còn trẻ, nhưng về sau phát triển và đạt kết quả tốt. Nhìn chung, sự nghiệp nam Nhâm Thìn thuận lợi, tiền bạc đầy đủ, tương lai tốt đẹp.

>>Xem thêm: 1998 hợp mệnh gì, tuổi gì? Vận mệnh cuộc đời của Mậu Dần

2.10. Vận mệnh của nữ Nhâm Thìn 2012

Tuổi 2012 hợp màu gì, nữ Nhâm Thìn có vận mệnh ra sao? Nữ tuổi Nhâm Thìn 2012 có cuộc sống khá tốt đẹp, nhiều hạnh phúc. Họ được đánh giá là có số giàu sang, gia đình nhiều niềm vui và hòa thuận. Nhìn chung, cuộc đời Nhâm Thìn sung túc và an nhàn hưởng thụ.

Về chuyện tình duyên, nữ Nhâm Thìn sinh vào các tháng âm lịch khác nhau sẽ có đường tình duyên khác nhau. Cụ thể:

  • Sinh vào tháng 4, 9, 12 âm lịch: gặp nhiều trắc trở, họ trải qua nhiều thay đổi lương duyên mới tìm được hạnh phúc đời mình.
  • Sinh vào tháng 1, 2, 5, 8, 10 âm lịch: họ cũng gặp nhiều khó khăn trong chuyện tình yêu, phải trải qua 3 lần thay đổi mới đi đến bến bờ hạnh phúc.
  • Sinh vào tháng 3, 6, 7 và 11 âm lịch: tình duyên của những người người này gặp nhiều may mắn, hạnh phúc.

2012 hợp mệnh gì - vận mệnh nữ

Nữ tuổi Nhâm Thìn 2012 có cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc.

Về gia đạo và sự nghiệp, nữ Nhâm Thìn có gia đạo hạnh phúc, nhiều niềm vui và êm ấm. Công danh gặp nhiều may mắn, tốt đẹp. Sự nghiệp thuận lợi, phát triển và thăng tiến. Nhìn chung, họ có cuộc đời đầy đủ, sung túc và ấm no.

2.11. Năm tam tai của Nhâm Thìn 2012

Hạn tam tai là những tai họa, vận xui xảy ra đến với một người. Cứ cách 12 năm sẽ đến hạn tam tai. Những người bộ ba tam hợp sẽ có chung hạn tam tai giống nhau. Tam tai có thể gây ra tai họa nhiều hoặc ít, ảnh hưởng đến tiền tài, công danh sự nghiệp,… Vậy sinh năm 2012 hợp mệnh gì, tam tai là những năm nào?

Năm tam tai của người Nhâm Thìn 2012

Tam tai có thể gây ra tai họa nhiều hoặc ít, ảnh hưởng lẫn công việc và cuộc sống.

Các năm tam tai của tuổi Nhâm Thìn 2012:

  • Năm 2022 (Nhâm Dần), năm 2023 (Quý Mão), năm 2024 (Giáp Thìn)
  • Năm 2034 (Giáp Dần), năm 2035 (Ất Mão), 2036 (Bính Thìn)
  • Năm 2046 (Bính Dần), năm 2047 (Đinh Mão), năm 2048 (Mậu Thìn)
  • Năm 2058 (Mậu Dần), năm 2059 (Kỷ Mão), năm 2060 (Canh Thìn)
  • Năm 2070 (Canh Dần), năm 2071 (Tân Mão), năm 2072 (Nhâm Thìn)

>>Xem thêm: Bính Tý 1996 hợp mệnh gì, hợp tuổi nào, tính tình ra sao?

Xác định được năm sinh 2012 hợp mệnh gì, cung gì, tuổi gì,… đã biết được phần nào về cuộc đời của họ. Hy vọng với những thông tin đó sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về kiến thức phong thủy, tử vi. Những yếu tố đó chỉ là một phần may mắn trong cuộc sống, do đó bạn cần tin vào khả năng của bản thân. Theo dõi Hay Độc Lạ để biết thêm nhiều tử vi khác nhé!

Comments

comments

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*