Ất Mùi 2015 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nhà tốt

sinh năm 2015 hợp mệnh gì
Mục Lục [Hiện]
    • TỔNG QUAN VỀ TỬ VI NĂM 2015
      • 2015 là tuổi gì? 
      • Ất Mùi 2015 mệnh gì? 
      • Sinh năm 2015 Ất Mùi là năm con gì?  
      • Nam và nữ tuổi Mùi 2015 cung gì? 
    • GIẢI MÃ TOÀN BỘ VỀ TỬ VI ẤT MÙI 2015
      • Tính cách nữ Ất Mùi 2015
      • Tính cách nam Ất Mùi 2015
      • Tuổi Mùi 2015 hợp với tuổi nào?    
      • Tuổi Mùi 2015 nên xây nhà hướng nào tốt? 
      • Màu sắc hợp tuổi Ất Mùi 2015 hợp mệnh gì
      • Màu sắc kỵ tuổi Ất Mùi 2015   
      • Ất Mùi 2015 hợp làm ăn với tuổi nào? 
      • Sinh năm 2015 nên kết hôn với tuổi nào?     
      • Con số may mắn của tuổi Mùi 2015  
      • Chọn vật phẩm phong thủy hợp mệnh Ất Mùi 2015  
      • Dự đoán vận mệnh của nam Ất Mùi 2015
      • Dự đoán vận mệnh của nữ Ất Mùi 2015
      • Năm Tam tai của Ất Mùi 2015 rơi vào những năm nào? 

Từ xa xưa, người ta đã quan tâm đến việc dự đoán vận mệnh. Ở phương Đông, thịnh hành hình thức xem bói dựa theo Can Chi, Ngũ hành, Bát quái. Các lý thuyết này có thể cho biết tính cách cũng như tương lai của một nhóm người cùng năm sinh. Trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng Hay Độc Lạ tìm hiểu 2015 hợp mệnh gì, tuổi gì bằng cách áp dụng phương pháp này nhé. 

TỔNG QUAN VỀ TỬ VI NĂM 2015

Trước khi giải thích 2015 hợp mệnh gì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu tuổi Can Chi, mệnh Ngũ hành và cung Bát quái. Đây chính là cơ sở để luận giải sâu hơn về tử vi của người tuổi này. 

2015 là tuổi gì? 

2015 tuổi gì ảnh hưởng đến 2015 hợp mệnh gì. Với vấn đề này, người ta dùng Can Chi để giải thích. Tên gọi đầy đủ của nó là Thiên Can – Địa Chi. Nó gồm 10 Can và 12 Chi được ứng dụng trong việc xác định thời gian cũng như dự đoán vận mệnh. Đồng thời, mỗi yếu tố như vậy còn được phân đôi thành âm – dương. 

sinh năm 2015 hợp mệnh gì

Theo Can Chi, 2015 là tuổi Ất Mùi

Bằng cách kết hợp Can và Chi đồng tính (cùng âm hoặc cùng dương), có được 60 cặp Can Chi, đại diện cho từng năm theo âm lịch. Áp dụng quy tắc này để xác định 2015 tuổi gì. Theo đó, số cuối trong năm sinh là 5 ứng với Can Ất, chỉ vạn vật bắt đầu bước vào quá trình sinh trưởng. Bên cạnh đó, 2015 thuộc Chi Mùi theo 12 con giáp. Như vậy, 2015 là tuổi Ất Mùi. 

Kết hợp với Ngũ hành, Ất hành Mộc, Mùi hành Thổ. Theo quy luật, mối quan hệ của Mộc và Thổ là tương khắc. Can Chi không hòa hợp dự báo bản mệnh sinh năm 2015 phải trải qua cuộc sống đầy chông gai, thử thách. Muốn thành công, cần đến sự nỗ lực cực kỳ lớn. 

>> Xem thêm: Bính Thân 2016 hợp mệnh gì, hợp màu gì hướng nhà phù hợp 

Ất Mùi 2015 mệnh gì? 

2015 hợp mệnh gì chịu ảnh hưởng từ mệnh Ngũ hành. Mỗi năm sinh đều ứng với 1 trong 5 nguyên tố Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ đại diện cho từng dạng vật chất. Người xưa xem các yếu tố này như cơ sở hình thành vạn vật trên vũ trụ. Đồng thời, chúng còn vận động không ngừng và tương tác với nhau để tồn tại, phát triển. 

Tuổi Ất Mùi 2015 thuộc mệnh Kim, tượng trưng cho kim loại. Đặc trưng của mệnh này là luôn hướng đến tính ổn định cũng như theo đuổi sự hoàn hảo. Ngoài ra, người thuộc mệnh này thiên về khả năng quan sát, tổ chức và sắp xếp một cách tài tình. 

2015 hợp mệnh gì - sa trung kim

2015 hợp mệnh gì? Tuổi Mùi 2015 mệnh Sa Trung Kim (vàng trong cát)

Thế nhưng, đến đây vẫn chưa hiểu hết về Ất Mùi 2015. Bởi riêng mệnh Kim còn có 6 nạp âm thể hiện các tính chất khác nhau của kim loại. Sinh năm 2015 tuổi Mùi thuộc Sa Trung Kim, ý nói đến vàng lẫn trong cát. Nói rộng hơn, có thể hiểu nạp âm này là các kim loại quý giá nằm hòa trộn vào cát bụi. 

Chính đặc điểm nói trên làm người mệnh Sa Trung Kim có vẻ ngoài khá trầm tính, không có nhiều nổi bật và ít khi bộc lộ cảm xúc. Thế nhưng, ẩn đằng sau đó lại là một tâm hồn cao thượng, đầy nghĩa khí cùng tài năng vượt trội. Dẫu vậy, giống như vàng trong cát, bản mệnh cần trải qua sự rèn luyện khổ cực để khai phá đồng thời phát huy tố chất sẵn có trong mình. 

Sinh năm 2015 Ất Mùi là năm con gì?  

Theo Can Chi, 2015 là tuổi Ất Mùi. Chi Mùi ở đây ứng với con dê và cũng là linh vật đứng thứ 8 trong 12 con giáp. Theo tử vi, người cầm tinh con dê có tính cách nhân hậu, coi trọng tình cảm. Đồng thời, họ cũng đặc biệt thông minh, tài trí, có tầm nhìn xa trông rộng. Điều này hỗ trợ bản mệnh rất nhiều trên con đường phát triển công danh sự nghiệp. 

 năm 2015 là năm con gì

Tuổi Mùi 2015 năm năm con dê

Bên cạnh đó, điểm nổi bật của người tuổi dê nằm ở tính cẩn thận, tỉ mỉ. Họ làm việc hết sức thận trọng, đôi khi có thể gọi là chậm chạp. Nét tính cách này có thể khiến đồng nghiệp cảm thấy có chút khó chịu. Nhưng nhìn chung, mọi việc vẫn đều được giải quyết một cách ổn thỏa. 

>> Xem thêm: Tuổi Giáp Ngọ 2014 hợp mệnh gì? Vận hạn tam tai năm nào 

Nam và nữ tuổi Mùi 2015 cung gì? 

2015 hợp mệnh gì, cung gì? Câu hỏi này sẽ được giải thích dựa trên lý thuyết về Bát quái. Đây là một khái niệm khá phổ biến trong phong thủy. Bát quái gồm 8 quẻ tượng trưng cho các sự vật, hiện tượng trên vũ trụ. Nó hình thành dựa trên sự tương tác không ngừng giữa 2 cực âm – dương. 

tuổi 2015 hợp màu gì mệnh và cung

Nam và nữ tuổi Ất Mùi 2015 thuộc cung Chấn, hành Mộc

Mỗi quẻ đại diện cho cung mệnh của mỗi người. Từ những thông tin này, vận mệnh của mỗi người sẽ được tiết lộ. Đồng thời, người ta cũng dựa vào cung Bát quái để xác định hướng nhà hợp phong thủy. Thông thường, cung mệnh sẽ có sự khác nhau giữa nam và nữ. Riêng với Ất Mùi 2015, cả hai giới đều cùng thuộc cung Chấn, hành Mộc ở Đông tứ mệnh. 

Quẻ Chấn tượng trưng cho hình ảnh của sấm sét, thể hiện sự dũng mãnh, hiên ngang. Người thuộc cung này đa phần đều có tính cách kiên định, can đảm và cực kỳ tự tin. Tuy nhiên, điểm yếu của họ lại nằm ở tính nóng nảy, hay giận dỗi, cảm xúc thất thường. Đồng thời, người cung Cấn thường dễ bị vật chất cám dỗ mà dẫn đến hành động sai trái. Bản mệnh nên lưu ý nhiều về vấn đề này. 

GIẢI MÃ TOÀN BỘ VỀ TỬ VI ẤT MÙI 2015

Tính cách nữ Ất Mùi 2015

Nữ 2015 hợp mệnh gì? Cũng như mệnh Sa Trung Kim, nữ mạng tuổi Mùi 2015 khá kín đáo, sống thiên về nội tâm. Những nơi ồn ào, náo nhiệt thông thường không phải là điểm đến lý tưởng của họ. Dù khá lạnh lùng nhưng nữ tuổi Mùi lại có tấm lòng nhân hậu, luôn quan tâm đến mọi người xung quanh. 

nữ 2015 hợp mệnh gì

Nữ tuổi Mùi sinh năm 2015 thích sự yên tĩnh

Bên cạnh đó, họ cũng cực kỳ kiên định, tự lập, ghét phải dựa dẫm vào ai. Thế nhưng, sự nghiêm khắc với bản thân quá mức đôi khi khiến người khác lầm tưởng rằng họ quá bảo thủ, tự cao, khó gần. 

>> Xem thêm: Quý Tỵ 2013 hợp mệnh gì, tuổi gì, chọn nhà hướng nào tốt? 

Tính cách nam Ất Mùi 2015

Nam 2015 hợp mệnh gì? Cũng như nữ mạng, nam tuổi Mùi chịu ảnh hưởng lớn từ Sa Trung Kim. Trái với vẻ ngoài trầm lặng, ít nói là một tâm hồn sâu sắc, nhân hậu. Thoạt đầu, họ sẽ khiến bạn có cảm giác khó gần, thậm chí xa cách. Thế nhưng, càng tiếp xúc lâu, càng nhận thấy sự dễ mến, tốt bụng của nam tuổi Tỵ 2015. 

nam 2015 hợp mệnh gì

Nam sinh năm 2015 tuổi Mùi có tâm hồn sâu sắc, nhân hậu

Đặc biệt, nam sinh năm 2015 mang trong mình ý chí, hoài bão lớn lao. Họ sống tự lập, tự mình thực hiện những điều bản thân muốn hướng tới. Đồng thời, điểm mạnh của nam tuổi này còn nằm ở độ uy tín, tin cậy cao. Khi làm bất cứ việc gì, họ cũng toàn tâm toàn lực thực hiện đến cùng.       

Tuổi Mùi 2015 hợp với tuổi nào?    

2015 hợp mệnh gì, tuổi gì luôn là điều mà nhiều người quan tâm. Bởi từ lâu, vấn đề hợp tuổi rất được xem trọng trong nhiều lĩnh vực. Trong kinh doanh, người hợp tuổi với bạn sẽ giúp công việc thuận buồm xuôi gió, dễ dàng thành công. Trong hôn nhân, vợ chồng hợp tuổi có thể gắn bó bên nhau lâu dài, giảm mâu thuẫn dẫn đến đổ vỡ. 

năm 2015 là năm con gì và mệnh gì

Tuổi Mùi 2015 hợp tuổi Hợi, Mão và Ngọ

Để xác định tuổi hợp một cách chính xác nhất, cần kết hợp nhiều yếu tố phức tạp khác nhau. Cơ bản và đơn giản nhất, bạn có thể tính tuổi hợp dựa theo Can Chi. Theo đó, Ất Mùi 2015 hợp với những tuổi sau đây: 

  • Xét theo Can: Ất hợp với Canh. 

  • Xét theo Nhị hợp: Ngọ – Mùi. 

  • Xét theo Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi.

Như vậy, tuổi Mùi 2015 hợp với tuổi Ngọ, Mão và Hợi. Bên cạnh đó, những ai có Can Canh trong năm sinh thì khả năng tương hợp với Ất Mùi cũng rất cao. 

Tuổi Mùi 2015 nên xây nhà hướng nào tốt? 

Ông bà ta luôn nhắc nhở con cháu “An cư lập nghiệp”. Câu này ý muốn nói trước khi phát triển sự nghiệp, cần xây dựng một ngôi nhà vững chắc. Hiểu rộng hơn, chính là thể hiện gia đình phải ấm êm, yên ổn thì mới có thể gây dựng công việc hay danh tiếng bên ngoài. 

Hướng nhà phù hợp của Ất Mùi 2015

2015 hợp mệnh gì, hợp với hướng nhà nào? 

>> Xem thêm: Nhâm Thìn 2012 hợp mệnh gì, cung gì hướng nhà phù hợp 

Một trong những yếu tố quyết định một ngôi nhà tốt phải nói đến hướng nhà. Theo quan niệm dân gian, hướng nhà tốt phải hợp mệnh, hợp tuổi với gia chủ. Nhờ đó giúp các thành viên trong gia đình đón nhận may mắn, cát lành. Đồng thời, mọi chuyện xui rủi, tai ương cũng nhờ đó được đẩy lùi. 

Trong phong thủy, để xác định hướng nhà cần dựa vào cung mệnh của mỗi người. Vì nam và nữ tuổi Mùi 2015 đều thuộc cung Chấn nên cả hai đều có chung hướng nhà như sau: 

  • Hướng tốt: Bắc (Thiên Y), Nam (Sinh Khí), Đông (Phục Vị), Đông Nam (Diên Niên). 

  • Hướng không tốt: Đông Bắc (Lục Sát), Tây (Tuyệt Mệnh), Tây Bắc (Ngũ Quỷ), Tây Nam (Họa Hại). 

Màu sắc hợp tuổi Ất Mùi 2015 hợp mệnh gì

Bên cạnh trang trí, màu sắc còn mang ý nghĩa về mặt phong thủy. Chọn đồ dùng có màu hợp mệnh sẽ giúp bạn gia tăng năng lượng tích cực, may mắn. Để biết màu nào hợp tuổi Mùi 2015, cần dựa vào quy luật Ngũ hành tương sinh. Sinh năm 2015 mệnh Kim. Thông thường, đất đai chính là nơi nuôi dưỡng và bao bọc các kim loại quý hiếm. Qua đó, có kết luận rằng Thổ sinh Kim. 

2015 hợp mệnh gì - màu gì

Màu sắc hợp với tuổi Mùi 2015: trắng, xám, vàng, nâu

Bên cạnh đó, Kim còn tự tương hợp với chính nó tạo nên khối kim loại to lớn, chắc chắn. Như vậy, màu hợp với tuổi Mùi 2015 liên quan đến mệnh Thổ và Kim. Cụ thể gồm những màu như: 

  • Màu mệnh Kim: trắng, xám, bạc. 

  • Màu mệnh Thổ: vàng, nâu. 

Màu sắc kỵ tuổi Ất Mùi 2015   

Có sinh ắt phải có khắc, có hợp thì phải có kỵ. Đây là bộ đôi luôn song hành cùng nhau trong cuộc sống. Với câu hỏi, 2015 hợp mệnh gì, đó chính là Thổ. Ngược lại, mối quan hệ tương khắc với mệnh Kim sinh năm 2015 là Hỏa. Nguyên nhân nằm ở việc ngọn lửa sẽ khiến kim loại nóng chảy rồi từ từ biến đổi hình dạng. 

2015 hợp mệnh gì - kỵ màu gì

Màu sắc kỵ tuổi Mùi 2015: đỏ, cam, hồng, xanh dương

Mặt khác, tuy Kim và Thủy tương sinh nhưng đây chưa hẳn là điều tốt cho bản mệnh. Khi Thủy sinh sôi quá mạnh dẫn đến tác dụng ngược làm Kim hao tốn năng lượng. Do đó, màu sắc kỵ tuổi Ất Mùi 2015 liên quan đến hành Hỏa và Thủy gồm các màu: 

  • Màu hành Hỏa: đỏ, cam, hồng, tím. 

  • Màu hành Thủy: xanh dương, xanh đen, đen. 

>> Xem thêm: Tân Mão 2011 hợp mệnh gì, tuổi gì, xây nhà hướng nào tốt 

Ất Mùi 2015 hợp làm ăn với tuổi nào? 

Để tăng khả năng thành công khi kinh doanh, một người bạn đồng hành hợp tuổi rất cần thiết. Thông qua 2015 hợp mệnh gì, tuổi gì có thể xác định tuổi hợp làm ăn với Ất Mùi 2015. Cụ thể gồm những tuổi sau đây: 

  • Nam 2015: 1991, 1992, 2000, 2010, 2011, 2014, 2019. 

  • Nữ 2015: 2005, 2011, 2014, 2015, 2023. 

2015 hợp mệnh gì để làm ăn hợp tác

Sinh năm 2015 tuổi Mùi hợp làm ăn với tuổi nào? 

Sinh năm 2015 nên kết hôn với tuổi nào?     

Quan trọng không kém chuyện làm ăn chính là kết hôn. Một người bạn đời xứng đôi vừa lứa không chỉ giúp bạn thêm phần hạnh phúc. Hơn thế nữa, cả hai sẽ cùng hỗ trợ nhau hết mình trong việc phát triển sự nghiệp. Đồng thời, hôn nhân không chỉ là chuyện của riêng hai người. Nó còn ảnh hưởng đến nhiều thế hệ sau này. Do đó, ông bà ta rất xem trọng vấn đề xem tuổi khi kết hôn. 

2015 hợp mệnh gì để kết hôn

Tuổi nào hợp kết hôn với Ất Mùi 2015

2015 hợp mệnh gì, tuổi gì giúp ta xác định độ tuổi hợp với bản mệnh trong hôn nhân. Cụ thể gồm những tuổi như sau: 

  • Tuổi lấy nhau dễ phát triển tài lộc: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu. 

  • Tuổi lấy nhau có cuộc sống no đủ: Đinh Dậu, Quý Mão.

  • Tuổi lấy nhau dễ xảy ra mâu thuẫn: Canh Tý, Giáp Ngọ, Quý Tỵ.

  • Độ tuổi không hợp kết hôn ở nam: 21, 27, 33, 39, 45, 51. 

  • Độ tuổi không hợp kết hôn ở nữ: 23, 27, 29, 35, 39. 

Con số may mắn của tuổi Mùi 2015  

Mỗi con số đều ẩn chứa nhiều ý nghĩa riêng về mặt phong thủy. Nó gắn liền với mệnh Ngũ hành và tương trợ cho bản mệnh. Quy luật tương sinh của Ngũ hành sẽ cho chúng ta đáp án chính xác về vấn đề này. 2015 hợp mệnh gì? Ất Mùi 2015 mệnh Kim, hợp mệnh Thổ. Như vậy, con số may mắn của người sinh năm này gồm: 

  • Số mệnh Kim: 6, 7. 

  • Số mệnh tương sinh Thổ: 2, 5, 8. 

con số may mắn của ất mùi 2015

Con số may mắn của Ất Mùi 2015: 2, 5, 6, 7, 8

>> Xem thêm: Tử vi Canh Dần 2010 hợp mệnh gì và hướng nhà phù hợp 

Chọn vật phẩm phong thủy hợp mệnh Ất Mùi 2015  

Ngày nay, các sản phẩm phong thủy đang dần trở nên phổ biến. Người ta không chỉ xem nó như một vật để trang trí. Hơn hết, nó còn được ví như một lá bùa bình an, mang đến may mắn cho chủ nhân. Để chọn món đồ phong thủy phù hợp, cần biết 2015 hợp mệnh gì, tuổi gì. Qua đó, có thể tham khảo một số sản phẩm phù hợp với tuổi Ất Mùi 2015 như sau: 

2015 hợp mệnh gì - vật phẩm phong thủy

Vật phẩm phong thủy hợp tuổi Ất Mùi mệnh Kim 

  • Đá phong thủy: thạch anh vàng, thạch anh trắng, đá mắt hổ nâu, hổ phách,… 

  • Cây phong thủy: kim tiền, lan ý, kim ngân, sen đá nâu, lưỡi hổ, trầu bà đế vương,…

  • Tượng linh vật: tượng dê đại diện cho năm Mùi, tượng mèo hoặc heo hợp tuổi. 

Dự đoán vận mệnh của nam Ất Mùi 2015

Nam Ất Mùi 2015 hợp mệnh gì? Theo tử vi, nam mạng tuổi Mùi 2015 có cuộc sống ở tiền vận chật vật đủ đường. Công danh, sự nghiệp lẫn tình cảm đều không suôn sẻ. Thế nhưng, sau 30 tuổi, mọi chuyện bắt đầu trên đà ổn định. Công việc gặt hái nhiều thành công kéo theo tài lộc cũng vượng phát. 

vận mệnh nam 2015 hợp mệnh gì

Vận mệnh nam Ất Mùi 2015

Bản mệnh cần chú ý những năm 25, 28, 30 và 34 tuổi. Bởi đây là các thời điểm khó khăn hơn cả. Trong làm ăn, nên cẩn thận với mọi quyết định để tránh đổ vỡ. Đồng thời, hãy quan tâm chăm sóc sức khỏe, phòng tránh tai nạn hoặc bệnh tật. 

Dự đoán vận mệnh của nữ Ất Mùi 2015

Nữ Ất Mùi 2015 hợp mệnh gì? Thời tiền vận, bản mệnh nữ tuổi Mùi 2015 có cuộc sống tương đối khó khăn. Không chỉ công việc trục trặc mà đường tình duyên cũng phát sinh nhiều vấn đề. Bạn cần cẩn thận với các giao dịch liên quan đến tiền bạc. Tuy nhiên đến trung vận, mọi chuyện trở nên tích cực hơn. Càng về hậu vận, may mắn càng tăng trưởng, bản mệnh không phải lo nghĩ nhiều về tài chính. 

vận mệnh nữ 2015 hợp mệnh gì

Vận mệnh nữ Ất Mùi 2015

Trong cuộc đời có những cột mốc đặc biệt khó khăn. Nó rơi vào các năm 23, 27 và 34 tuổi. Bản mệnh cần lưu ý các thời điểm này. 

>> Xem thêm: Kỷ Sửu 2009 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nhà tốt 

Năm Tam tai của Ất Mùi 2015 rơi vào những năm nào? 

Theo cách hiểu dân gian, Tam tai là tai ương diễn ra vào 3 năm liên tiếp. Nó vận hành theo chu kỳ cứ 12 năm một lần. Lúc này, người gặp hạn sẽ liên tục đối mặt với vô số chuyện xui rủi trong mọi lĩnh vực như công việc, sức khỏe, tình cảm,… Tùy vào lá số tử vi của mỗi người mà ảnh hưởng của Tam tai nặng hoặc nhẹ. Thế nhưng, không ai có thể tránh khỏi vận hạn này. 

năm tam tai của ất mùi 2015 và những điều lưu ý

2015 hợp mệnh gì, Tam tai rơi vào các năm Tỵ – Ngọ – Mùi

Hạn Tam tai được xác định dựa theo tuổi Tam hợp. Điều này có nghĩa là những con giáp thuộc một nhóm Tam hợp sẽ chịu hạn cùng nhau. Bởi thế nên mới xuất hiện câu Tam hợp hóa Tam tai. Với tuổi Mùi, Tam tai rơi vào các năm Tỵ – Ngọ – Mùi. Như vậy tuổi Mùi 2015 gặp Tam tai vào chính năm tuổi của mình. 

Bài viết vừa rồi đã giải đáp 2015 hợp mệnh gì, tuổi gì. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp người sinh năm Mùi 2015 hiểu thêm về bản thân cũng như các mối quan hệ xung quanh mình. Và đừng quên theo dõi Hay Độc Lạ để không bỏ lỡ những bài viết Tử vi hấp dẫn nhé.

Comments

comments

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*