Quý Mùi 2003 hợp mệnh gì, màu gì nên xây nhà hướng nào

sinh năm 2003 hợp mệnh gì
Mục Lục [Hiện]
    • TỔNG QUAN VỀ TỬ VI NGƯỜI SINH NĂM 2003
      • Năm 2003 là tuổi gì?
      • Quý Mùi 2003 mệnh gì? 
      • Quý Mùi 2003 là năm con gì?
      • Nam và nữ 2003 cung gì?
    • GIẢI MÃ TOÀN BỘ TỬ VI TUỔI QUÝ MÙI 2003
      • Tính cách nữ Quý Mùi 2003
      • Tính cách nam Quý Mùi 2003
      • Tuổi Mùi 2003 hợp với tuổi nào?
      • Quý Mùi 2003 nên xây nhà hướng nào tốt?  
      • Tuổi Mùi 2003 hợp với màu gì? 
      • Quý Mùi 2003 kỵ màu gì? 
      • Tuổi Quý Mùi 2003 hợp mệnh gì, làm ăn với tuổi nào tốt?
      • Quý Mùi 2003 kết hôn với tuổi nào hợp?  
      • Tuổi Quý Mùi 2003 hợp với số nào?
      • Chọn vật phẩm phong thủy hợp tuổi Quý Mùi 2003
      • Dự đoán vận mệnh nam Quý Mùi 2003
      • Dự đoán vận mệnh nữ Quý Mùi 2003
      • Năm Tam tai của Quý Mùi 2003 rơi vào những năm nào? 

Các lý thuyết tử vi như Can Chi, Ngũ hành, Bát quái,… cho đến nay vẫn được áp dụng để dự đoán vận mệnh. Tuy không thể giải đáp cụ thể cho từng cá nhân nhưng nó vẫn tương đối chính xác với những người thuộc cùng một nhóm tuổi. Trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng Hay Độc Lạ giải mã 2003 hợp mệnh gì, tuổi gì nhé. 

TỔNG QUAN VỀ TỬ VI NGƯỜI SINH NĂM 2003

Năm 2003 là tuổi gì?

2003 tuổi gì có ảnh hưởng đến 2003 hợp mệnh gì. Về điều này, Can Chi sẽ cho chúng ta câu trả lời chính xác nhất. Trước khi lịch dương được sử dụng rộng rãi, đây chính là hệ thống tính ngày tháng năm phổ biến tại các nước Á Đông, bao gồm Việt Nam. 

Tên gọi đầy đủ của nó là Thiên Can – Địa Chi với 10 Can và 12 Chi. Kết hợp với âm dương, mỗi Can và Chi còn được phân thành Can âm – Can dương, Chi âm – Chi dương. Cách xác định thời gian bằng Can Chi tuân theo quy luật: Can dương kết hợp với Chi dương và ngược lại. Từ đó, có 60 cặp Can Chi, bắt đầu từ Giáp Tý đại diện cho từng năm theo âm lịch. 

sinh năm 2003 hợp mệnh gì

2003 hợp mệnh gì, tuổi gì? Sinh năm 2003 theo Can Chi là tuổi Quý Mùi

Áp dụng Can Chi để biết 2003 tuổi gì. Số cuối trong năm là 3 ứng với Can Quý trong 10 Thiên Can. Đồng thời, năm này thuộc Chi Mùi trong 12 Địa Chi. Từ đó suy ra 2003 là tuổi Quý Mùi. 

Kết hợp với Ngũ hành, Quý thuộc hành Thủy, Mùi thuộc hành Thổ. Mối quan hệ giữa 2 hành này là tương khắc (Thổ khắc Thủy). Can và Chi không hợp nhau dự báo bản mệnh sinh năm 2003 thường trải qua nhiều khó khăn. Tuy nhiên, may mắn rằng phía sau bạn luôn có quý nhân phù trợ. Nếu nỗ lực hết mình, nhất định bạn sẽ đạt được điều mong muốn. 

>> Xem thêm: Tử vi Nhâm Ngọ 2002 hợp mệnh gì, tuổi gì kết hôn tuổi nào 

Quý Mùi 2003 mệnh gì? 

Để biết 2003 hợp mệnh gì cần tìm hiểu về mệnh theo Ngũ hành. Đây là một nhóm gồm 5 yếu tố đại diện cho từng dạng vật chất cơ bản trong vũ trụ. Cụ thể:

  • Kim: kim loại

  • Mộc: cây cối, gỗ

  • Thủy: chất lỏng

  • Hỏa: lửa

  • Thổ: đất đai

Mỗi năm sinh ứng với 1 trong 5 nguyên tố nói trên. Đồng thời, những thông tin về tính cách cũng như vận mệnh đều được thể hiện thông qua đó. Với Quý Mùi 2003, tuổi này ứng với mệnh Mộc. Cụ thể hơn nữa, mệnh này còn có 6 nạp âm thể hiện các tính chất khác nhau của Mộc. Tuổi Mùi 2003 là Dương Liễu Mộc. 

Liễu ở đây là tên của một loài cây thân nước, lá mỏng và mềm thường mọc rủ xuống. Dương Liễu Mộc được cho rằng có đặc tính uyển chuyển, thanh thoát nhưng cũng rất yếu đuối, u buồn. Những người thuộc nạp âm này phần nhiều rất cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc. Họ cũng sở hữu vốn kiến thức vô cùng uyên thâm được tích lũy qua quá trình trau dồi, học hỏi không ngừng. 

2003 hợp mệnh gì - dương liễu mộc

2003 hợp mệnh gì? Tuổi Mùi 2003 mệnh Mộc, nạp âm Dương Liễu Mộc

Đồng thời, người thuộc mệnh này luôn tỏ ra kín đáo, rụt rè và ít nói. Đặc biệt, bản mệnh hiếm khi nóng giận hay tranh cãi với người khác. Đây là điểm khiến mọi người luôn quý mến họ. Thế nhưng, giống như cành liễu đung đưa trước gió, họ thường ít khi giữ vững lập trường và luôn bị người khác tác động. 

Ngoài ra, sức chịu đựng của người mệnh Dương Liễu Mộc được đánh giá tương đối thấp. Họ dễ trở nên yếu đuối trước sóng gió của cuộc đời. Điều mà tuổi Quý Mùi 2003 cần chính là khả năng chịu đựng cùng ý chí kiên cường vượt qua nghịch cảnh. 

Quý Mùi 2003 là năm con gì?

2003 là năm Quý Mùi. Chi Mùi ở đây tương ứng với con dê trong 12 con giáp. Theo tử vi, đây là loài vật đại diện cho lối sống tình cảm, nhân hậu và tốt bụng. Không những thế, người tuổi này còn đặc biệt thông minh, tài trí. Bên cạnh đó, họ cũng yêu thích cuộc sống tự tại, không bị ràng buộc bởi bất cứ điều gì. 

2003 tuổi con gì

2003 hợp mệnh gì, Quý Mùi là năm con dê

>> Xem thêm: Tử vi Tân Tỵ 2001 hợp mệnh gì, tuổi gì xây nhà hướng nào? 

Trong công việc, người tuổi Mùi khá cẩn thận, đôi khi còn bị xem là chậm chạp. Họ cũng không thoải mái nếu bị thúc giục, ép buộc làm bất cứ việc gì. Đa phần người tuổi dê thường có cuộc đời an nhàn, bình yên. Tuy nhiên, tuổi Mùi sinh vào mùa đông lại vất vả hơn so với các thời điểm còn lại.  

Nam và nữ 2003 cung gì?

2003 hợp mệnh gì, cung gì? Lý thuyết về Bát quái sẽ cho chúng ta đáp án chính xác. Đây là một hệ thống gồm 8 quẻ được tạo nên từ vũ trụ học Đạo giáo. Theo các nhà phong thủy, cơ sở hình thành Bát quái do sự tương tác và giao thoa giữa 2 cực âm dương. Mỗi quẻ như thế được biểu thị bằng 3 hào. Trong đó, nét đứt tượng trưng cho âm, nét liền tượng trưng cho dương. 

Cung hoàng đạo sinh năm 2003 mệnh gì

Từ cung mệnh Bát quái có thể biết 2003 hợp mệnh gì

Mỗi quẻ trong Bát quái đại diện cho những sự vật, hiện tượng nhất định. Đồng thời, nó cũng ẩn chứa ý nghĩa về vận mệnh của mỗi người. Trong phong thủy, người ta còn ứng dụng cung mệnh Bát quái để tìm ra hướng nhà phù hợp. Do đó, khi xem tử vi, không thể bỏ qua yếu tố này. Với tuổi Quý Mùi 2003, nam và nữ thuộc cung sau đây: 

  • Nam 2003: cung Càn, hành Kim thuộc Tây tứ mệnh. Quẻ Càn tượng trưng cho Thiên (trời). Vì thế những người thuộc cung này có tính cách rộng lượng và phóng khoáng. Họ cũng là kiểu người cực kỳ có trách nhiệm nên luôn gánh vác nhiều việc trọng đại. 

  • Nữ 2003: cung Ly, hành Hỏa thuộc Đông tứ mệnh. Quẻ Ly mang ý nghĩa của sự thích nghi. Người thuộc cung này phần nhiều có ý chí độc lập, ghét phải dựa dẫm vào người khác. Họ dễ dàng đạt được thành tựu lớn nhưng cũng dễ tự mãn vì điều đó.

GIẢI MÃ TOÀN BỘ TỬ VI TUỔI QUÝ MÙI 2003

Tính cách nữ Quý Mùi 2003

Nữ 2003 hợp mệnh gì? Các nàng tuổi Mùi 2003 sở hữu sự nhạy bén nhưng ngược lại thiếu đi sự quyết đoán. Tuy có nhiều ý tưởng hay nhưng họ lại dễ bị người khác làm lung lay dẫn đến thay đổi hành động liên tục. 

nữ 2003 hợp mệnh gì

Nữ tuổi Mùi 2003 nhạy bén nhưng thiếu quyết đoán 

>> Xem thêm: Canh Thìn 2000 hợp mệnh gì, màu gì hướng nhà phù hợp 

Ngoài ra, cũng như mệnh Dương Liễu Mộc, nữ mệnh 2003 thường toát lên dáng vẻ mỏng manh cùng tâm hồn chất chứa đầy suy nghĩ. Ban đầu, rất khó để hiểu tâm tư của những người này. Nhưng càng tiếp xúc, bạn sẽ cảm nhận được tính cách hòa nhã và dịu dàng của họ.

Tính cách nam Quý Mùi 2003

Nam 2003 hợp mệnh gì? Cũng như nữ, mệnh Dương Liễu Mộc ảnh hưởng tương đối mạnh mẽ đến tính cách của nam mạng. Hiền hòa, nhanh nhẹn và khéo léo là những từ dùng để miêu tả các bạn nam Quý Mùi 2003. 

tuổi mùi 2003 nam hợp mệnh gì

Nam tuổi Mùi 2003 chịu ảnh hưởng từ mệnh Dương Liễu Mộc 

Mặt khác, họ lại có điểm yếu ở chỗ cảm xúc thất thường, không giữ được lập trường cá nhân. Tuy nhiên, nhờ tính lương thiện, hay giúp đỡ người khác nên họ luôn chiếm được cảm tình từ mọi người. 

Tuổi Mùi 2003 hợp với tuổi nào?

Việc xem tuổi hợp từ lâu luôn là ưu tiên hàng đầu. Trong công việc, một người đồng hành ăn ý sẽ hỗ trợ bản mệnh cực kỳ tốt. Mặt khác, nếu kết hôn với người thuộc nhóm tuổi hợp, vợ chồng sẽ hòa thuận, bên nhau lâu dài. Muốn biết 2003 hợp mệnh gì, tuổi nào cần dựa vào Can Chi. Tuổi Quý Mùi 2003 hợp với những tuổi sau: 

  • Xét theo Can: Quý hợp với Mậu

  • Nhị hợp: Ngọ – Mùi

  • Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

2003 hợp mệnh gì - tuổi gì

Tuổi Mùi nằm trong nhóm Tam hợp Hợi – Mão – Mùi, Nhị hợp Ngọ – Mùi

Như vậy, 2003 hợp với tuổi Ngọ, Mão và Hợi. Bên cạnh đó, những ai có Can Mậu trong năm sinh khả năng tương hợp với tuổi Mùi 2003 cũng rất cao. 

Quý Mùi 2003 nên xây nhà hướng nào tốt?  

Chọn hướng hợp phong thủy luôn là ưu tiên hàng đầu mỗi khi xây dựng nhà. Theo quan niệm dân gian, điều này giúp gia chủ đón nhận những điều tốt lành, may mắn. Bên cạnh đó, nó còn trợ lực giúp bản mệnh phát triển công việc cũng như sức khỏe. Dựa theo cung mệnh Bát quái, thầy phong thủy sẽ xác định hướng nhà phù hợp với tuổi Quý Mùi 2003. Cụ thể: 

Quý Mùi 2003 xây nhà hướng nào tốt

2003 hợp mệnh gì, xây nhà hướng nào thì tốt? 

  • Nam cung Càn: hướng tốt: Đông Bắc (Thiên Y), Tây (Sinh Khí), Tây Bắc (Phục Vị), Tây Nam (Phúc Đức). Hướng không tốt: Bắc (Lục Sát), Nam (Tuyệt Mệnh), Đông (Ngũ Quỷ), Đông Nam (Họa Hại). 

  • Nữ cung Ly: hướng tốt: Bắc (Phúc Đức), Nam (Phục Vị), Đông (Sinh Khí), Đông Nam (Thiên Y). Hướng không tốt: Đông Bắc (Họa Hại), Tây (Ngũ Quỷ), Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây Nam (Lục Sát). 

>> Xem thêm: Tử vi Kỷ Mão 1999 hợp mệnh gì, màu gì, hợp với tuổi nào? 

Tuổi Mùi 2003 hợp với màu gì? 

Màu sắc làm cuộc sống thêm phần rực rỡ và tươi vui. Mặt khác, trong phong thủy, nó còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa khác nhau. Không chỉ đại diện cho từng mệnh trong Ngũ hành. Cùng với đó, nó còn có vai trò như một tấm bùa hộ mệnh, đem đến may mắn cho người sử dụng. Do đó, chọn đồ vật mang màu sắc hợp mệnh rất cần thiết. 

2003 hợp mệnh gì - màu gì

2003 hợp màu liên quan đến hành Mộc và hành Thủy

Muốn tìm màu hợp tuổi Quý Mùi 2003, cần biết 2003 hợp mệnh gì. Như đã giới thiệu, năm sinh này thuộc mệnh Dương Liễu Mộc. Mệnh Mộc tương hợp với nhau sẽ tạo thành một rừng cây xanh tươi, trong lành. Mặt khác, chiếu theo quy luật tương sinh, Thủy sinh ra Mộc, dòng nước nuôi lớn cây cối. Do đó, những màu hợp với 2003 có liên quan đến hành Mộc và hành Thủy. Cụ thể: 

  • Màu hành Mộc: xanh lá, xanh rêu. 

  • Màu hành Thủy: xanh dương, xanh đen, đen. 

Quý Mùi 2003 kỵ màu gì? 

Ngược lại với màu hợp, màu kỵ tuổi đa phần được cho là mang đến nguồn năng lượng tiêu cực. Do đó, người xưa khuyên rằng nên tránh sử dụng các món đồ có gam màu không hợp. Với câu hỏi 2003 hợp mệnh gì, câu trả lời là Thủy. Ngược lại, quy luật Ngũ hành tương khắc sẽ cho chúng biết mệnh khắc cũng như màu kỵ tuổi Quý Mùi 2003. 

Quý Mùi 2003 kỵ màu gì

Tuổi Quý Mùi 2003 mệnh Mộc, kỵ màu trắng và đỏ

Theo đó, Kim khắc chế Mộc. Các loại cưa, dao làm từ kim loại có thể đốn hạ cây cối. Do đó mới có đúc kết như vậy. Ngoài ra, theo quy luật tương sinh, Mộc sinh ra Hỏa. Vốn dĩ đây là mối quan hệ không xấu. Tuy nhiên, trường hợp ngọn lửa quá lớn có thể quay ngược lại thiêu đốt cây cối. 

Qua đó, có thể kết luận Quý Mùi 2003 kỵ màu liên quan đến hành Kim và Hỏa. Cụ thể gồm các màu: 

  • Màu hành Kim: trắng, xám, bạc. 

  • Màu hành Hỏa: đỏ, cam, hồng, tím. 

>> Xem thêm: 1998 hợp mệnh gì, tuổi gì? Vận mệnh cuộc đời của Mậu Dần 

Tuổi Quý Mùi 2003 hợp mệnh gì, làm ăn với tuổi nào tốt?

Trong làm ăn, bên cạnh tài năng cùng sự chăm chỉ, một người đồng hành hợp tuổi cũng rất quan trọng. Bởi theo quan niệm xưa, những ai hợp tuổi đi bên nhau cũng như tìm được mảnh ghép phù hợp với mình. Có như vậy, cả hai mới dễ dàng hiểu cũng như hỗ trợ lẫn nhau tốt nhất trong công việc. 

Kết hợp Can Chi, Ngũ hành, Bát quái, có thể điểm qua một vài tuổi hợp làm ăn với Quý Mùi 2003 gồm:  

  • Nam 2003: 1975, 1983, 1986, 1987, 1995, 2002, 2004. 

  • Nữ 2003: 1978, 1983, 1987, 1988, 1995, 2005. 

2003 hợp mệnh gì để hợp tác làm ăn

2003 hợp mệnh gì, nên hợp tác làm ăn với tuổi nào? 

Quý Mùi 2003 kết hôn với tuổi nào hợp?  

Hôn nhân là chuyện trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Hơn hết, nó còn ảnh hưởng đến cả thế hệ sau này. Vì thế, người xưa tin rằng việc chọn vợ/ chồng hợp tuổi thường mang đến nhiều may mắn. Trước hết, cả hai sẽ hòa thuận, yêu thương nhau, hóa giải những mâu thuẫn một cách dễ dàng. Đồng thời, vợ chồng hợp tuổi cũng hỗ trợ nhau rất nhiều để phát triển sự nghiệp. 

2003 hợp mệnh gì để kết hôn lập gia đình

Sinh năm Mùi 2003 hợp kết hôn với tuổi nào? 

Tương tự xem tuổi hợp làm ăn, xem tuổi kết hôn cũng dựa vào Can Chi, Ngũ hành và Bát quái. 2003 hợp mệnh gì có thể dự đoán tuổi hợp kết hôn. Cụ thể gồm các tuổi sau: 

  • Tuổi lấy nhau vừa hạnh phúc vừa có tài lộc: Quý Mùi, Ất Mùi, Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Tân Mão, Tân Tỵ, Kỷ Mão.

  • Tuổi lấy nhau có cuộc sống đủ ăn đủ mặc: Bính Tuất, Mậu Tý, Nhâm Ngọ.

  • Tuổi lấy nhau dễ xảy ra cãi vã: Giáp Thìn, Canh Dần. 

  • Tuổi không hợp kết hôn với nam: 19, 25, 31, 37, 43, 49, 55. 

  • Tuổi không hợp kết hôn với nữ: 19, 25, 29, 31, 37, 41. 

Tuổi Quý Mùi 2003 hợp với số nào?

Trong Ngũ hành, mỗi mệnh ứng với một hoặc nhiều con số nhất định. Nó sẽ trợ lực cho bản mệnh và hạn chế những điềm không may. Để tìm con số may mắn hợp tuổi cần dựa vào quy luật tương sinh của Ngũ hành. 2003 hợp mệnh gì? Tuổi Mùi 2003 mệnh Mộc, hợp với mệnh Thủy. Như vậy, con số hợp tuổi gồm: 

  • Số mệnh Mộc: 3, 4. 

  • Số mệnh tương sinh Thủy: 1

Con số may mắn của Quý Mùi 2003

Con số may mắn của tuổi Quý Mùi 2003: 1, 3 và 4

>> Xem thêm: Đinh Sửu 1997 hợp mệnh gì, tuổi gì xây nhà hướng nào tốt 

Chọn vật phẩm phong thủy hợp tuổi Quý Mùi 2003

Từ lâu, các món đồ phong thủy luôn được xem như tấm bùa may mắn. Nó sẽ giúp bạn xua tan căng thẳng cũng như nguồn năng lượng xấu. Đồng thời, các sản phẩm này cũng đem lại may mắn, bình an cho những ai sở hữu. 

2003 hợp mệnh gì - đồ phong thủy theo mệnh

Chọn vật phẩm phong thủy phù hợp với 2003 hợp mệnh gì

Để chọn vật phẩm hộ mệnh tốt nhất, cần dựa vào Can Chi cùng Ngũ hành. Theo đó, 2003 là tuổi Quý Mùi, mệnh Mộc phù hợp với một số sản phẩm như: 

  • Đá phong thủy: Sapphire Xanh, đá Aquamarine, ngọc lục bảo, thạch anh đen,…

  • Cây phong thủy: trầu bà xanh, ngũ gia bì, cau tiểu trâm, đuôi công xanh,… 

  • Tượng linh vật: tượng dê đại diện cho năm Mùi 2003, tượng heo hoặc mèo hợp tuổi. 

Dự đoán vận mệnh nam Quý Mùi 2003

Nam Quý Mùi 2003 hợp mệnh gì? Theo tử vi, nam mạng tuổi này ở tiền vận trải qua nhiều sóng gió. Sự nghiệp lẫn công danh đều không mấy suôn sẻ. Thế nhưng, bản mệnh vốn sở hữu trí thông minh tuyệt vời. Thêm một chút kiên nhẫn nữa, bạn sẽ đạt được thành công vang dội. Sau tuổi 30, công việc dần ổn định, tiền tài cũng vì thế mà trở nên dồi dào. 

vận mệnh nam 2003 hợp mệnh gì

Nam Quý Mùi 2003 có được thành công sau tuổi 30 

Trong cuộc đời, nam tuổi Mùi đặc biệt khó khăn vào những năm 26, 32 và 38 tuổi. Bạn cần chuẩn bị tinh thần để đối phó với nhiều chuyện bất lợi xảy đến. Với các quyết định quan trọng, hãy dành thời gian đánh giá và suy nghĩ thật cẩn thận. 

Dự đoán vận mệnh nữ Quý Mùi 2003

Nữ Quý Mùi 2003 hợp mệnh gì? Tử vi chỉ ra rằng nữ mạng tuổi Mùi gặp nhiều may mắn trên con đường công danh. Không những vậy, ngay cả sự nghiệp lẫn tài lộc cũng gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp. Đặc biệt, kể từ sau năm 30 tuổi, mọi chuyện càng thuận lợi hơn bao giờ hết. 

Vận mệnh nữ Quý Mùi 2k3

Nữ Quý Mùi 2003 gặp nhiều may mắn trong cuộc sống 

Tuy nhiên, bạn cũng cần đề phòng những năm 23, 28 và 35 tuổi. Vì đây đều là những cột mốc chứa nhiều bất trắc. Đừng nên nóng vội trong bất cứ việc gì. Ngoài ra, hãy chú ý chăm sóc bản thân vì lúc này bạn có thể đối mặt với một vài vấn đề sức khỏe nhỏ. 

>> Xem thêm: Bính Tý 1996 hợp mệnh gì, hợp tuổi nào, tính tình ra sao? 

Năm Tam tai của Quý Mùi 2003 rơi vào những năm nào? 

Hạn Tam tai gồm 3 tai ương xảy ra trong 3 năm liên tục. Trong thời gian này, những ai chịu Tam tai thường gặp vô số chuyện không may về mọi mặt. Tùy theo lá số tử vi của mỗi người mà ảnh hưởng nặng nhẹ khác nhau. Nhưng nhìn chung không ai tránh được điều này. Bởi nó là quy luật chung của vũ trụ và diễn ra theo chu kỳ cứ 12 năm 1 lần. 

Năm tam tai của Quý Mùi 2003 và điều cần lưu ý

2003 hợp mệnh gì, Tam tai rơi vào các tuổi Tỵ – Ngọ – Mùi

2003 gặp Tam tai vào năm nào? Cách tính tuổi Tam tai dựa vào các nhóm Tam hợp. Điều này đồng nghĩa với việc những con giáp thuộc một bộ Tam hợp sẽ trải qua thời gian Tam tai cùng nhau. Năm Tam tai của tuổi Mùi 2003 rơi vào các năm Tỵ- Ngọ – Mùi. Lúc này, ông bà ta khuyên rằng nên hạn chế khởi sự làm việc trọng đại. Đồng thời, hãy chuyên tâm làm việc thiện nhằm giảm bớt tác động của Tam tai. 

>> Xem thêm: Ất Hợi 1995 hợp mệnh gì, màu gì, tuổi hợp làm ăn kết hôn 

Bài viết vừa rồi đã giải đáp 2003 hợp mệnh gì, tuổi gì, xây nhà hướng nào. Những thông tin này chỉ mang tính luận giải chung cho một nhóm tuổi. Ngoài ra, nó không thể hiện toàn bộ vận mệnh của từng cá nhân riêng biệt. Điều này có nghĩa rằng bạn hoàn toàn có thể thay đổi tương lai của mình thông qua những hành động cụ thể, thiết thực. Và đừng quên theo dõi Hay Độc Lạ để cập nhật thêm nhiều bài viết Tử vi hấp dẫn nhé.

Comments

comments

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*