Tân Hợi 1971 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, nhà hướng nào?

sinh năm 1971 hợp mệnh gì

Sinh năm 1971 hợp mệnh gì? Theo Tử vi, tuổi này thuộc mệnh Kim, năm Tân Hợi. Những điều này sẽ ảnh hưởng nhiều đến vận mệnh của những người sinh năm này. Cụ thể như thế nào? Mời các bạn cùng Hay Độc Lạ tìm hiểu trong bài viết sau đây. 

TỔNG QUAN VỀ TỬ VI NGƯỜI SINH NĂM 1971

Trước khi giải đáp 1971 hợp mệnh gì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số thông tin về tuổi này. 

Người sinh năm 1971 tuổi gì?

Áp dụng Can Chi ta sẽ biết được 1971 hợp mệnh gì, tuổi gì. Đây là cách nói ngắn gọn của Thiên Can Địa Chi, một hệ thống tính toán ngày giờ, tháng năm. Nó vô cùng phổ biến ở các nước Á Đông như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam,… Bên cạnh đó, người ta ứng dụng hệ thống này để dự đoán tương lai cũng như vận mệnh của mỗi người. 

sinh năm 1971 hợp mệnh gì

Năm 1971 là năm Tân Hợi (con Lợn)

Trong hệ thống này gồm 10 Thiên Can và 12 Địa Chi. Cụ thể hơn, người ta còn chia thành Can dương, Can âm, Chi dương và Chi âm. Chỉ những Chi dương mới đi cùng với Can dương và ngược lại. Bằng cách kết hợp này, có được 60 cặp Can – Chi đại diện cho từng năm, ẩn chứa khí số, vận mệnh của từng người. 

Với năm 1971, số cuối năm là 1 tương ứng với Can Tân, hành Kim. Ý nghĩa thể hiện rằng vạn vật bắt đầu vào thời kỳ mới. Trong khi đó, năm này ứng với Chi Hợi, hành Thủy. Đây là biểu tượng cho hạt giống. Như vậy, sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi. Vốn dĩ theo Ngũ hành tương sinh, Kim sinh Thủy. Vì vậy, bản mệnh tuổi này sở hữu vận số khá tốt, nhiều may mắn. 

>> Xem thêm: Cự Giải hợp cung nào nhất? Tình yêu sự nghiệp tính cách 

Tuổi Tân Hợi 1971 mệnh gì?

Tiếp đến, để biết được 1971 hợp mệnh gì, phải biết mệnh chủ của năm là gì. Điều này dựa vào quy luật Ngũ hành. Cụ thể, tuổi Tân Hợi 1971 thuộc mệnh Kim, nạp âm Thoa Xuyến Kim. Theo âm Hán Việt, Thoa chỉ cây trâm cài tóc, còn Xuyến là khuyên tai hay vòng tay. Có thể thấy, mệnh Thoa Xuyến Kim chính là các trang sức làm từ kim loại quý hiếm. 

1971 tuổi con gì

Tân Hợi 1971 thuộc mệnh Thoa Xuyến Kim, nghĩa là trang sức quý hiếm

Dựa theo đó, những người thuộc mệnh này mang trong mình khí chất quý phái, sang trọng tựa như châu báu. Tuy nhiên, khi được tạo thành trang sức, tính cứng rắn vốn dĩ của Kim đã bị giảm đi đôi chút. Bởi thế, người mang mệnh này lại tương đối trầm tính, nội tâm và nhẹ nhàng. 

Năm 1971 là năm con gì?

Linh vật đại diện năm Kỷ Hợi 1971 là con Lợn. Với nhiều người, con vật này thường gợi đến thói phàm ăn. Thế nhưng, trong tâm thức của người Việt, loài vật 4 chân này không hoàn toàn xấu. Hình ảnh con lợn trong tranh Đông Hồ tượng trưng cho sự thịnh vượng, sung mãn. Đây cũng là loài gia súc gắn liền với đời sống nông nghiệp của nhân dân ta. 

sinh năm 1971 tuổi gì - Hợi

1971 hợp mệnh gì? Năm 1971 là năm Tân Hợi (con Lợn)

Nam và nữ sinh năm 1971 cung gì?

Một yếu tố khác quyết định 1971 hợp mệnh gì là cung mệnh của họ. Để giải thích điều này, ta dựa vào giới tính cùng lý thuyết về Bát quái. Trong đó: 

1971 hợp cung gì

Dựa vào Bát quái mà xác định cung mệnh của nam và nữ sinh năm 1971

  • Nam 1971 là cung Khôn, hành Thổ thuộc Tây Tứ Trạch. Họ thuộc kiểu người hiền hậu, khiêm tốn và độ lượng. Khi làm bất cứ việc gì, họ luôn có sự quyết tâm cao độ cùng sự nỗ lực không ngừng. 

  • Nữ 1971 là cung Tốn, hành Mộc thuộc Đông Tứ Trạch. Phụ nữ cung này thuộc kiểu người vui tươi, hòa đồng và dễ gần. Đồng thời, họ cũng rất chăm chỉ, năng nổ và nhiệt huyết. 

>> Xem thêm: Song Tử hợp cung nào? Tính cách và đặc điểm phù hợp 

GIẢI MÃ TỬ VI TUỔI TÂN HỢI 1971

Vừa rồi, chúng ta đã tìm hiểu một vài thông tin về tuổi Tân Hợi 1971. Sau đây, để hiểu rõ 1971 hợp mệnh gì,  hãy cùng khám phá từng khía cạnh của bản mệnh này. 

Tính cách nữ Tân Hợi 1971

Tính cách nữ Tân Hợi 1971 hợp mệnh gì? Thoa Xuyến Kim biểu trưng cho cái đẹp cùng thần thái quý phái ngút trời. Vì vậy, người mệnh này, đặc biệt là nữ sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, cuốn hút. Dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu, họ cũng chiếm vị trí nổi bật và thu hút sự chú ý. Quan trọng hơn, cử chỉ nhẹ nhàng từ ánh mắt đến lời nói càng khiến họ thêm phần sang trọng, cao quý. 

nữ 1971 mệnh gì

Nữ Tân Hợi 1971 có vẻ ngoài sang trọng, quý phái

Dù vậy, họ vẫn rất mạnh mẽ và quyết đoán khi làm việc. Điều này giúp nàng Tân Hợi 1971 rất nhiều trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Cộng thêm tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, họ luôn hoàn thành tốt bất cứ chuyện gì. Tuy rất bận rộn công việc, họ vẫn dành sự ưu tiên hàng đầu cho gia đình. Với nữ mệnh này, không có gì quan trọng hơn những người thân yêu. 

Tính cách nam Tân Hợi 1971

Tính cách nam Tân Hợi 1971 hợp mệnh gì? Theo Tử vi, đây là những chàng trai sôi nổi, tốt bụng và phóng khoáng. Trong công việc, họ luôn thể hiện sự quyết đoán, kiên định cũng như năng lực tài giỏi. Chính vì thế, những người này luôn gặt hái được nhiều thành quả tốt trên con đường công danh sự nghiệp. 

tính cách nam 1971 hợp mệnh gì

Nam Tân Hợi 1961 năng động, phóng khoáng và tốt bụng

Bên cạnh đó, nam Tân Hợi 1971 có kinh nghiệm sống dồi dào. Nhờ điều này mà họ tích lũy được sự thấu hiểu cùng sự ân cần với những người xung quanh. Nếu cần chia sẻ điều gì, đây chắc chắn là người phù hợp để bạn “chọn mặt gửi vàng”. 

Tuy rất vui vẻ và hòa đồng, ít ai biết được ẩn sau đó là một anh chàng cực kỳ nhạy cảm. Đôi khi, những chàng trai 1971 cảm thấy khá cô độc và mềm yếu. Họ sống nội tâm và ưa chuộng sự tĩnh lặng. 

>> Xem thêm: Kỷ Dậu 1969 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nhà? 

Nam và nữ Tân Hợi 1971 thuộc cung nào?

Bên cạnh 1971 hợp mệnh gì, tuổi này thuộc cung nào cũng được nhiều người quan tâm. Và Bát quái chính là cơ sở để xác định cung mệnh của từng người. Cụ thể, nam và nữ Tân Hợi 1971 mang cung mệnh như sau: 

1971 mệnh gì hợp màu gì

Cung mệnh của tuổi Tân Hợi 1971: nam cung Khôn, nữ cung Tốn

  • Nam mạng: cung Khôn hành Thổ. Trong khi Càn tượng trưng cho trời, Khôn đại diện cho đất. Nó mang ý nghĩa của tính khiêm tốn, nhường nhịn. Quẻ này thường ngụ ý chỉ đến nữ giới trong gia đình. 

  • Nữ mạng: cung Tốn hành Mộc. Quẻ này liên quan đến gió và tương ứng với con gái cả trong nhà. Theo phong thủy, người cung này có tấm lòng bao dung, độ lượng và vị tha. Chuyện tình duyên cũng rất thuận buồm xuôi gió. 

Tân Hợi 1971 hợp mệnh gì, tuổi nào tốt? 

Tuổi Tân Hợi 71 hợp tuổi nào? Xét theo Thiên can, Can Tân hợp với Bính đồng thời khắc Đinh. Trong khi đó, Chi Hợi nằm trong bộ Tam hợp hành Mộc gồm Hợi – Mão – Mùi. Tam hợp được xem như một dạng minh hợp, chỉ sự ăn ý một cách tuyệt vời. Những người thuộc nhóm này thường có tính cách gần như tương đồng. Nhờ thế, họ dễ dàng phát triển đa dạng các mối quan hệ như làm ăn, bạn bè, hôn nhân,… 

sinh năm 1971 thuộc cung gì hợp ai

Tân Hợi hợp với các tuổi trong Tam hợp Hợi – Mão – Mùi và Nhị hợp Dần – Hợi

Mặt khác, tuổi Hợi còn thuộc bộ Nhị hợp Dần – Hợi. Về cơ bản, Nhị hợp gồm 2 cung (một âm và một dương) đối xứng nhau qua một trục dọc. Từ đó tạo thành đôi hỗ trợ cũng như mang đến may mắn cho nhau. So với Tam hợp, mối quan hệ Nhị hợp được xem như Âm hợp. Bởi nó không phải là sự giúp đỡ rõ ràng mà chỉ âm thầm và lặng lẽ. 

Ngoài ra, tuổi Tân Hợi 1971 thuộc mệnh Kim. Xét theo Ngũ hành, bản mệnh hợp với những ai mệnh Thổ và Thủy. Ngược lại, Hỏa và Mộc là mệnh khắc với tuổi này. 

Nam và nữ sinh năm Tân Hợi 1971 nên chọn nhà hướng nào tốt? 

Sinh năm 1971 hợp mệnh gì, xây nhà hướng nào? Theo phong thủy, hướng nhà tốt và hợp mệnh sẽ thu hút điềm lành, tăng thêm vượng khí cho gia chủ. Vì thế, phần đông đều đặc biệt quan tâm đến vấn đề này trước khi dựng nhà. Với người Tân Hợi 1971, hướng nhà tốt và không tốt gồm những hướng sau đây: 

Nam Tân Hợi 1971: 

  • Hướng nhà tốt: Tây (Thiên Y), Tây Bắc (Phúc Đức), Tây Nam (Phục Vị), Đông Bắc (Sinh Khí). 

  • Hướng nhà không tốt: Đông (Họa Hại), Đông Nam (Ngũ Quỷ), Bắc (Tuyệt Mệnh), Nam (Lục Sát). 

hướng nhà phù hợp cho người người 1971

Chọn hướng nhà tốt giúp gia chủ thu hút tài lộc, tránh điều không may

>> Xem thêm: Bạch Dương hợp cung nào, màu gì, giải mã chi tiết A-Z 

Nữ Tân Hợi 1971: 

  • Hướng nhà tốt: Bắc (Sinh Khí), Nam (Thiên Y), Đông (Phúc Đức), Đông Nam (Phục Vị). 

  • Hướng nhà không tốt: Tây (Lục Sát), Tây Nam (Ngũ Quỷ), Tây Bắc (Họa Hại), Đông Bắc (Tuyệt Mệnh). 

Tương tự hướng nhà, việc bố trí nội thất cùng các đồ vật cũng quan trọng không kém. Vì vậy, bản mệnh Tân Hợi 1971 hãy chú ý những hướng tốt nhằm thu hút tài lộc, tránh điều hung hiểm cho bản thân và gia đình. 

Màu hợp với người sinh năm Tân Hợi 1971 là màu gì? 

Làm sao biết được sinh năm 1971 hợp mệnh gì, màu gì? Câu trả lời nằm trong quy luật Ngũ hành tương sinh. Trước hết, bản mệnh sinh năm 71 thuộc mệnh Kim. Do đó, những màu sắc liên quan đến mệnh này như xám, trắng rất hợp với họ. 

1971 hợp mệnh gì - màu sắc hợp

Tuổi 1971 hợp màu gì? Những màu sắc tốt liên quan đến mệnh Kim và Thổ

Đồng thời, Thổ sinh ra Kim. Trong đó, những gam màu tương ứng với hành Thổ gồm vàng, nâu cũng là lựa chọn thích hợp. Bạn hãy ưu tiên các màu sắc này nhằm tăng thêm sự may mắn và thuận lợi cho bản thân nhé. 

Tuổi Hợi 1971 kỵ màu gì? 

Đừng chỉ quan tâm đến 1971 hợp mệnh gì hay màu sắc may mắn. Việc biết được màu sắc kỵ tuổi cũng giúp bản mệnh hạn chế nhiều chuyện không tốt. Với tuổi Tân Hợi 71, người này thuộc mệnh Kim nên xung khắc với Hỏa. Vì lửa khiến kim loại bị nung chảy. Bởi thế, người sinh năm 1971 nên tránh những màu liên quan đến Hỏa. Chẳng hạn như hồng, đỏ, cam và tím. 

màu kỵ tân hợi 1971

Tuổi Tân Hợi mệnh Kim, kỵ màu hồng, đỏ, cam và tím

Sinh năm Tân Hợi 1971 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Người tuổi Tân Hợi 1971 vốn đã mang khí số tốt. Thế nhưng, điều này sẽ càng phát triển hơn nếu đồng hành cùng một người hợp mệnh trong công việc. Không chỉ giúp bạn vượt qua khó khăn, họ còn mang đến nhiều điều may mắn, giúp sự nghiệp thêm phần thăng hoa. Tuổi hợp làm ăn với Tân Hợi 1971 gồm các năm dưới đây: 

1971 hợp mệnh gì - tuổi làm ăn

1971 hợp mệnh gì? Tuổi hợp để làm ăn có những tuổi nào? 

  • Nam Tân Hợi 1971: 1963 (Quý Mão), 1966 (Bính Ngọ), 1967 (Đinh Mùi), 1975 (Ất Mão), 1982 (Nhâm Tuất), 1983 (Quý Hợi). 

  • Nữ Tân Hợi 1971: 1963 (Quý Mão), 1967 (Đinh Mùi), 1982 (Nhâm Tuất), 1990 (Canh Ngọ), 1991 (Tân Mùi). 

>> Xem thêm: Đinh Mùi 1967 hợp mệnh gì tuổi gì chọn nhà hướng nào tốt? 

Sinh năm Tân Hợi 71 nên kết hôn với tuổi nào thì hạnh phúc? 

Hôn nhân là một trong những chuyện trọng đại trong đời. Do đó, người xưa rất ưu tiên vấn đề hợp tuổi và hợp mệnh. Vợ chồng hợp tuổi, hợp mệnh được cho rằng sẽ sống hòa thuận. Đồng thời, họ cũng gắn bó bên nhau lâu dài, hạnh phúc viên mãn. Điều này tuy không hoàn toàn chính xác nhưng vẫn được nhiều người quan tâm. 

Với tuổi Tân Hợi 71, biết được 1971 hợp mệnh gì có thể xác định tuổi hợp kết hôn. Theo đó, những năm tốt và hợp với bản mệnh nam và nữ gồm các tuổi: 

 Tuổi hợp kết hôn với nam Tân Hợi 1971: 

  • Tuổi hợp tình duyên lẫn tài lộc: Tân Hợi, Nhâm Tý, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Kỷ Dậu, Ất Mão. 

  • Tuổi chỉ hợp tình duyên: Giáp Dần, Bính Dần. 

  • Tuổi không hợp: Bính Thìn, Nhâm Tuất, Mậu Thìn. 

  • Độ tuổi không nên tính chuyện kết hôn: 21, 25, 27, 33, 39, 45. 

1971 hợp mệnh gì - tuổi kết hôn

1971 hợp mệnh gì? Kết hôn với tuổi nào hạnh phúc? 

Tuổi hợp kết hôn với nữ Tân Hợi 1971

  • Tuổi hợp tình duyên lẫn tài lộc: Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Kỷ Dậu. 

  • Tuổi chỉ hợp tình duyên: Giáp Dần, Bính Dần. 

  • Tuổi không hợp: Bính Thìn, Canh Tuất, Mậu Thìn, Giáp Thìn.

  • Độ tuổi không nên tính chuyện kết hôn: 19, 23, 29, 31, 35, 41.

Tuổi Tân Hợi 1971 hợp với số nào may mắn?

Theo quy luật Ngũ hành tương sinh, Tân Hợi 1971 hợp với những con số như: 

  • Số may mắn mệnh Kim: 6, 7. 

  • Số may mắn của mệnh tương sinh Thổ: 0, 2, 5, 8. 

Tân Hợi 1971 hợp mệnh gì, nên chọn vật phẩm hộ mệnh nào? 

Vật phẩm phong thủy không chỉ giúp bản mệnh phát huy năng lực bên trong. Hơn thế nữa, nó còn thu hút những điều may mắn đồng thời xua tan năng lượng tiêu cực. Vì vậy, bạn không nên chọn đại một sản phẩm mà chưa tìm hiểu nó có hợp với bản thân hay không. Tốt hơn hết, hãy mua các món đồ hợp với tuổi và mệnh của mình. 

con số may mắn của người sinh 1971

Dựa theo Tân Hợi 1971 hợp mệnh gì, đá thạch anh vàng là vật phẩm phong thủy mang đến may mắn 

>> Xem thêm: Sinh năm 1961 hợp mệnh gì? Tất tần tật tử vi Tân Sửu 1961 

Với những ai sinh năm 1971, năm này là năm Tân Hợi và thuộc mệnh Kim. Do đó, bạn nên ưu tiên những sản phẩm có màu trắng hoặc ánh kim. Bởi nó hợp với vận mệnh đang mang. Nếu vẫn đang băn khoăn, bản mệnh có thể tham khảo một vài vật phẩm phong thủy gồm: 

  • Đá phong thủy: thạch anh vàng, đá mặt trăng, hổ phách. 

  • Cây phong thủy: Ngọc ngân, Kim tiền, Kim ngân, lưỡi hổ, sen đá lá thơm,… 

  • Tượng linh vật: tượng linh vật mạ vàng hợp tuổi như dê, mèo, lợn. 

  • Tranh phong thủy: thuyền buồm, hoa sen, hoa mẫu đơn,… 

Vận mệnh của nam Tân Hợi 1971

Nam Tân Hợi 1971 hợp mệnh gì? Đàn ông tuổi này được Ông Quan Thánh Đế độ mạng. Nhìn chung, họ là những người có chí tiến thân, luôn vươn lên vượt qua nghịch cảnh. Dù thời còn trẻ khá cơ cực và thiếu thốn nhưng không vì thế mà họ nản lòng. Tuổi này vốn sở hữu năng lực lớn cũng như được quý nhân phù trợ. Nhờ vậy nên đến trung vận và hậu vận, cuộc sống trở nên khá giả, tài lộc đầy nhà. 

vận mệnh nam 1971 hợp mệnh gì

Vận mệnh nam Tân Hợi 1971 khá tốt, được quý nhân phù trợ

Chi tiết tử vi nam mạng Tân Hợi 1971 như sau: 

  • Tình duyên: Người sinh tháng 5, 6 và 9 âm lịch tình duyên lận đận, trải qua nhiều mối tình. Trong khi đó, ai sinh vào tháng 2, 7, 10, 11 và 12 âm lịch thường đi qua hai mối tình. Cuối cùng, người sinh tháng 3, 4 và 8 âm lịch lại may mắn hơn. Vì đa phần sẽ kết hôn với mối tình đầu tiên trong đời. 

  • Sự nghiệp: Thời còn trẻ, con đường công danh sự nghiệp khá vất vả. Nếu cố gắng và kiên trì, mọi chuyện sẽ thuận lợi, tốt đẹp. Đến trung vận, sự nghiệp đi lên như diều gặp gió và gặt hái thành công. 

  • Tuổi hợp làm ăn: Nhâm Tý, Ất Mão, Tân Hợi. 

  • Tuổi đại kỵ: Nhâm Thìn, Giáp Thìn, Bính Thìn, Mậu Thìn, Canh Thìn. 

  • Độ tuổi khó khăn: 21, 22, 28, 29, 51. 

Vận mệnh của nữ Tân Hợi 1971

Nữ Tân Hợi 1971 hợp mệnh gì? Nữ mạng tuổi này được Bà Chúa Tiên độ mạng. Tổng quan đường tình duyên, hôn nhân của nữ Tân Hợi 1971 khá thuận lợi. Ngược lại, con đường sự nghiệp lại tương đối vất vả khi còn trẻ. Dù vậy, về già, nữ mệnh sẽ được hưởng cuộc sống an nhàn, sung sướng. 

vận mệnh nữ 1971 hợp mệnh gì

Nữ Tân Hợi 1971 có đường tình duyên thuận lợi, hạnh phúc

>> Xem thêm: Sinh 1963 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nhà nào tốt? 

Chi tiết tử vi nữ mạng Tân Hợi 1971 như sau: 

  • Tình duyên: Nữ sinh vào tháng 1 âm lịch thường gặp nhiều trắc trở trong tình duyên. Trong khi đó, ai sinh vào tháng 2, 5, 6, 9, 10 và 11 âm lịch thường trải qua ít nhất 2 mối tình mới tìm thấy hạnh phúc thật sự. Mặt khác, những người sinh tháng 3, 4, 7, 8 và 12 âm lịch thường gặp nhiều may mắn, hôn nhân thuận lợi. 

  • Sự nghiệp: Đa phần nữ Tân Hợi có khiếu về kinh doanh, buôn bán. Nếu chăm chỉ, công việc sẽ thuận lợi, tài lộc dồi dào. 

  • Tuổi hợp làm ăn: Tân Hợi, Nhâm Tý, Đinh Tỵ.

  • Tuổi đại kỵ: Quý Sửu, Kỷ Mùi, Canh Thân, Ất Sửu, Mậu Thìn, Đinh Mùi. 

  • Độ tuổi khó khăn: 22, 26, 30, 38, 43.

Năm tam tai của Tân Hợi 1971 rơi vào những năm nào? 

Bên cạnh 1971 hợp mệnh gì, chúng ta cũng không nên bỏ qua việc tìm hiểu về năm Tam tai. Đây là vận hạn kéo dài trong 3 năm liên tiếp và diễn ra theo chu kỳ cứ 12 năm 1 lần. Nó bao gồm 3 tai họa lớn: Hỏa tai, Thủy tai và Phong tai. Theo quan điểm của Phật giáo, nguồn gốc của hạn này xuất phát tam độc của thân gồm tham – sân – si. 

Năm tam tai cần lưu ý cho người sinh năm 1971

Năm Tam tai của Tân Hợi 1971 rơi vào các năm Tỵ – Ngọ – Mùi

Về cách tính tuổi Tam tai, người ta dựa vào tuổi Tam hợp. Theo đó, những người trong cùng nhóm Tam hợp sẽ chịu tam tai cùng một thời điểm. Với tuổi Tân Hợi, đó là vào các năm Tỵ, Ngọ và Mùi.

Tam tai là quy luật tất yếu mà không ai có thể tránh khỏi. Vào lúc này, bản mệnh nên tránh thực hiện việc trọng đại. Chẳng hạn như xây nhà, cưới hỏi, kinh doanh lớn,… Mặc dù nói như thế, đây cũng là cơ hội để mỗi người vượt qua thử thách và hoàn thiện bản thân. Vì thế, hãy cố gắng tu tâm, làm nhiều việc thiện cũng như cẩn trọng nhằm giảm thiểu phần nào ảnh hưởng của Tam tai. 

>> Xem thêm: Sinh năm 1965 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nào tốt? 

Bài viết vừa rồi đã giúp bạn hiểu thêm về 1971 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì. Hy vọng thông qua đó, những người tuổi này sẽ hiểu hơn về vận số của bản thân. Đồng thời, dựa theo đây để chuẩn bị hành trang cho con đường phía trước. Và đừng quên theo dõi Hay Độc Lạ để liên tục cập nhật các tin tức Tử vi hấp dẫn nhé. 

Comments

comments

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*