Sinh năm 1965 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nào tốt?

1965 hợp mệnh gì - hợp tuổi nào

Các thông tin về tử vi, phong thủy, vận số luôn là quan tâm hàng đầu của nhiều người. Bởi từ xưa, dân gian đã quan niệm rằng nó có ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống mỗi cá nhân. Vậy sinh năm 1965 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nào tốt? Hãy cùng Hay Độc Lạ tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây nhé. 

TỔNG QUAN VỀ TỬ VI CỦA NGƯỜI SINH NĂM 1965

Để biết 1965 hợp mệnh gì, trước hết chúng ta hãy tìm hiểu tổng quan về tử vi của tuổi này. 

Người sinh năm 1965 tuổi gì?

Nếu muốn biết 1965 hợp mệnh gì, tuổi gì, ta phải dựa vào hệ thống Can Chi. Đây là cách nói ngắn gọn của Thiên can – Địa chi, một hệ thống được tạo ra trên quy luật Ngũ hành. Trong đó gồm 10 Can và 12 Chi. Kết hợp cả hai với nhau sẽ hình thành một chu kỳ lặp đi lặp lại với 60 năm cho đến vô tận. 

Can Chi mang ý nghĩa thể hiện sự chuyển biến của vạn vật trong vũ trụ cũng như vận mệnh con người. Thông qua đó, ta có thể dự đoán về nhiều lĩnh vực trong cuộc sống của từng cá nhân. Chẳng hạn như tuổi âm, cung mệnh, sự nghiệp, hôn nhân,… Chính vì lẽ đó mà cho đến tận ngày nay, để xác định tuổi, các nhà phong thủy vẫn áp dụng hệ thống này. 

1965 hợp mệnh gì - tuổi ất tỵ

Sinh năm 1965 tuổi Ất Tỵ

Quay lại với 1965 tuổi gì, dựa theo Can Chi, đây là tuổi Ất Tỵ. Phân tích cụ thể hơn, Ất thuộc Can âm hành Mộc, Tỵ thuộc Chi âm hành Hỏa. Xét về mối quan hệ tương sinh trong Ngũ hành, Mộc sinh Hỏa. Do đó, người Ất Tỵ 1965 có sẵn sự phát triển mạnh mẽ từ nội tâm. Đây chính là động lực thúc đẩy họ vươn lên trong sự nghiệp và cuộc sống. 

>> Xem thêm: Giải mã nhan sắc top 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

Bản mệnh sinh năm 1965 mệnh gì?

Ất Tỵ 1965 mệnh gì? Đây cũng là thông tin quan trọng giúp biết được 1965 hợp mệnh gì, màu gì. Bằng một vài phép tính cơ bản kết hợp với Âm Dương Ngũ Hành, có thể xác định những người tuổi này thuộc mệnh Hỏa. 

Nhưng riêng mệnh Hỏa còn có đến 6 nạp âm với tính chất khác nhau. Vậy 1965 mệnh Hỏa gì? Những ai sinh năm này mang trong mình nạp âm Phú Đăng Hỏa. Giải thích về ý nghĩa, nó tượng trưng cho ngọn lửa của đèn dầu. Ngày xưa, đèn dầu chính là công cụ hữu dụng thắp sáng cho ngôi nhà. Vì vậy, nạp âm này được xem như ánh sáng của sự ấm no, hạnh phúc và yên vui trong gia đình.

sinh năm 1965 mệnh gì? Hỏa

Bản mệnh 1965 Ất Tỵ thuộc mệnh Phú Đăng Hỏa

Xét về Ngũ hành tương sinh, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ. Trong khi đó, chiếu theo Ngũ hành tương khắc, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Tuy nhiên, quan hệ hợp khắc này chưa hẳn tuyệt đối. Bởi bạn còn phải xét dựa trên từng nạp âm của từng nguyên tố này có phù hợp với Phú Đăng Hỏa hay không. 

Năm 1965 là năm con gì?

Yếu tố tiếp theo giúp dự đoán chính xác nhất 1965 hợp mệnh gì còn phụ thuộc năm này là năm con gì. Trong 12 con giáp, Tỵ là con giáp thứ 6 mà đại diện là Rắn. Nhắc đến con vật này, chắc chắn đa số đều liên tưởng đến sự mưu mô, xảo quyệt và đa nghi. Nhưng đồng thời, nó cũng mang ý nghĩa của sự may mắn, linh hoạt và không kém phần bí ẩn. 

năm 1965 tuổi con gì

Linh vật đại diện cho năm Ất Tỵ 1965 là con rắn

Theo quan niệm của người Trung Hoa, người tuổi Tỵ sinh vào mùa xuân và hạ được cho là rất lợi hại. Mặt khác, những ai sinh vào mùa đông lại thuộc tuýp người điềm tĩnh, hiền lành. Vì đây là thời điểm ngủ đông của loài rắn. 

Sinh năm 1965 thuộc cung gì?

Đối với việc 1965 hợp mệnh gì, cung gì, mỗi giới tính sẽ mang một cung hành phong thủy khác nhau. Cụ thể: 

  • Nam Ất Tỵ thuộc cung Cấn hành Thổ (Tây tứ mệnh). Đa phần những người này thường khá điềm đạm nhưng cũng rất quyết đoán. 

  • Nữ Ất Tỵ thuộc cung Đoài hành Kim (Tây tứ mệnh). Theo dự đoán, đây là những cô nàng rất tinh tế và trầm tính. 

tuổi tỵ 1965

Người sinh năm 1965 thuộc cung Cấn (nam) và cung Đoài (nữ)

>> Xem thêm: Sinh năm 1961 hợp mệnh gì? Tất tần tật tử vi Tân Sửu 1961

LUẬN GIẢI CHI TIẾT VỀ TUỔI ẤT TỴ 1965

Tìm hiểu tính cách nữ Ất Tỵ 1965

Nữ Ất Tỵ 1965 hợp mệnh gì, tính cách như thế nào? Vì luôn xuất hiện với vẻ ngoài vô tư nên nhiều người lầm tưởng họ thuộc kiểu buông thả, vô kỷ luật. Thế nhưng, các cô nàng Ất Tỵ thật ra rất nỗ lực và kiên trì với mục tiêu của bản thân. Họ có kế hoạch rõ ràng, đồng thời cũng cố gắng hết sức để biến ý tưởng thành hiện thực. 

nữ sinh 1965 mệnh gì

Nữ Ất Tỵ 1965 rất nỗ lực và kiên trì khi làm bất cứ việc gì

Những nàng Ất Tỵ 1965 rất chú trọng vấn đề ngoại hình. Đặc biệt, họ luôn bị thu hút bởi các đồ trang sức có giá trị như kim cương, đá quý. Và khi đã muốn thứ gì, họ không ngần ngại chi một số tiền lớn để sở hữu nó. Vì thế, các cô gái này không phải kiểu người giỏi quản lý tài chính cá nhân. 

Tìm hiểu tính cách nam Ất Tỵ 1965

Nam Ất Tỵ 1965 hợp mệnh gì, tính cách ra sao? Đây là những anh chàng được mô tả là người kiệm lời nhất trong 12 con giáp. Bởi họ hiếm khi nhiều lời cũng như hay tỏ ra thờ ơ với mọi người xung quanh. Thay vì bắt chuyện với mọi người, họ có xu hướng độc thoại với chính mình nhiều hơn. 

1965 hợp mệnh gì - tính cách nam

Nam Ất Tỵ 1965 thường tỏ ra thờ ơ với mọi người xung quanh

Bên cạnh đó, nam giới tuổi Rắn 1965 đa phần rất cố chấp. So với nhận lời khuyên từ ai đó, họ chỉ một mực tin vào ý kiến của bản thân.

Sinh năm 1965 hợp mệnh gì, cung gì?

Nếu muốn biết sinh năm 1965 cung gì, cần phân biệt nam và nữ. Bởi theo Bát quái, mỗi giới tính sẽ sở hữu một cung mệnh riêng biệt. 

  • Với nam Ất Tỵ 1965: Cung Cấn hành Thổ. Trong dịch lý, nó tượng trưng cho ngọn núi cao lớn. Điều này cho thấy những người mang cung Cấn phần nhiều rất vững chãi, thích ổn định. Tuy nhiên, đôi khi họ thiếu sự nhạy bén để nắm bắt thời cơ thích hợp. 

  • Với nữ Ất Tỵ 1965: Cung Đoài hành Kim. Theo dịch lý, cung này hàm ý chỉ về ao đầm, trăng non hoặc giấy bút. Hình ảnh như thế gợi lên sự tĩnh lặng và kín đáo. Họ có thể rất mềm mỏng khi cư xử nhưng đổi lại cũng vô cùng cứng rắn trong trường hợp cần thiết. 

sinh 1965 mệnh gì - cung mệnh

Người sinh năm 1965 Ất Tỵ thuộc cung gì? 

>> Xem thêm: Sinh 1963 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nhà nào tốt?

Tuổi Ất Tỵ 1965 hợp với tuổi nào? 

1965 hợp mệnh gì, tuổi gì? Đây cũng là lĩnh vực mà rất nhiều muốn biết. Bởi họ quan niệm rằng kết bạn, làm việc hay kết hôn với người hợp mệnh như được tiếp thêm sức mạnh. Nhờ đó, cả hai đều cùng tiến lên và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống. 

Để biết tuổi hợp, chúng ta xét trên các bộ Nhị hợp cùng Tam Hợp. Trong khi Tam hợp thể hiện mối tương trợ rõ ràng, Nhị hợp phần nhiều nói đến sự hỗ trợ âm thầm, ít thể hiện bên ngoài. 

1965 hợp tuổi nào

Sinh năm 1965 hợp mệnh gì với tuổi nào? 

Về tuổi hợp với Ất Tỵ 1965, nhóm Tam hợp gồm Tỵ – Dậu – Sửu thuộc Kim cục. Đây được mệnh danh là nhóm tri thức với những ưu điểm nổi trội như mạnh mẽ, kiên định, sáng tạo. Tuy nhiên, vì quá cứng nhắc nên đôi khi họ cũng khá bảo thủ. Thậm chí, họ có thể bị tị hiềm vì tính thẳng thắn quá mức. 

Xét về Nhị hợp, tuổi Tỵ hợp với tuổi Thân. Tuy hai tuổi này có tính cách tương đối khác biệt, nhưng đó lại là sự bù trừ cho nhau. Dự đoán, nếu kết hợp làm ăn, bộ đôi Tỵ – Thân sẽ tạo ra vô số của cải giá trị.  

Ất Tỵ 1965 hợp hướng nào?

1965 hợp mệnh gì, hướng nhà nào? Cho đến hiện nay, phần đông vẫn rất chú trọng việc chọn nhà hướng nào. Bởi hướng nhà tốt, không chỉ mang đến may mắn cho gia chủ. Hơn thế nữa, nó còn giúp chủ nhân phát huy những thế mạnh sẵn có của bản thân, tránh những thiên tai không mong muốn. Hướng nhà tốt dành cho người Ất Tỵ 1965 gồm:

  • Nam mạng: Tây Bắc (Thiên Y), Đông Bắc (Phục Vị), Tây Nam (Sinh Khí), Tây (Diên Niên).  

  • Nữ mạng: Tây (Phục Vị), Tây Bắc (Sinh Khí), Tây Nam (Thiên Y), Đông Bắc (Diên Niên). 

hướng nhà tốt cho người sinh năm 1965

1965 hợp mệnh gì? Chọn nhà hướng nào tốt? 

Bên cạnh hướng tốt, tuổi 1965 cũng cần lưu ý những hướng nhà xấu nên tránh. Bao gồm Đông Nam, Đông Lục Sát, Nam và Bắc. Chọn nhà hướng này, gia chủ khó tránh khỏi thị phi, cãi vã, gia đình bất hòa. 

Ất Tỵ 1965 hợp màu gì?

Tuổi Ất Tỵ 1965 hợp mệnh gì, màu gì? Điều này phần nhiều liên quan đến quy luật Ngũ hành. Như đã giới thiệu ở phần trên, 1965 mang mệnh Hỏa. Do đó, những màu sắc hợp đều mang tính chất của mệnh này. Ví dụ như đỏ, hồng, cam và tím. 

1965 hợp mệnh gì - màu hợp

Màu mang đến may mắn cho Ất Tỵ 1965 gồm đỏ, hồng, cam và tím

Bên cạnh đó, ứng theo Ngũ hành tương sinh, Mộc sinh Hỏa. Vì vậy, màu hợp với người sinh năm 1965 còn có xanh lá và xanh lục. Những gam màu này sẽ càng trợ duyên cho ngọn lửa của tuổi Ất Tỵ 1965 bùng cháy rực rỡ. 

>> Xem thêm: Nốt ruồi ở miệng nói lên điều gì? Có nên xóa nốt ruồi không?

Màu kỵ của tuổi Ất Tỵ

Nếu muốn biết màu kỵ của người sinh năm 1965, ta xét đến quy luật Ngũ hành tương khắc. Trong đó, mệnh Thủy khắc mệnh Hỏa và mệnh Hỏa khắc mệnh Kim. Vì thế, những màu sắc không may với người Ất Tỵ mệnh Hỏa cũng liên quan đến 2 mệnh này. 

màu kỵ của người sinh năm 1965 ất tỵ

1965 hợp mệnh gì, mày kỵ gồm những màu liên quan đến mệnh Thủy và Kim

Thủy và Hỏa như hai kẻ thù không đội trời chung. Thế nên, người sinh năm 1965 cần tránh sử dụng những đồ vật có màu xanh biển hay xanh da trời. Cùng với đó, hãy hạn chế các màu liên quan đến mệnh Kim như trắng, bạc, ánh kim,… 

Sinh năm Ất Tỵ 1965 nên hợp tác, làm ăn với tuổi nào để nhanh giàu?

Tuổi Ất Tỵ 1965 nên kết hợp làm ăn cùng tuổi nào tốt? Ta có thể xét đến việc 1965 hợp mệnh gì. Nhìn chung, mối quan hệ tốt nhất chính là kết hợp với những thuộc mệnh Mộc. Vì người Ất Tỵ mệnh Hỏa mà Mộc sinh Hỏa. Bộ đôi này khi đồng hành cùng nhau sẽ gây dựng vô số thành tựu lớn lao trong sự nghiệp. 

Ngoài ra, người sinh năm 1965 cũng có thể kết hợp với người cùng mệnh hoặc mệnh Thổ. Tuy không phải là gợi ý tuyệt nhất, nhưng nếu nỗ lực cùng nhau, cả hai sẽ có khả năng gây dựng nên nghiệp lớn. 

1965 hợp mệnh gì - tuổi làm ăn

1965 hợp mệnh gì, nên làm ăn với tuổi nào mới nhanh giàu? 

Cụ thể hơn, mời bạn đọc cùng tham khảo những tuổi hợp làm với Ất Tỵ 1965 như sau: 

  • Nam mạng: 1969 (Kỷ Dậu), 1973 (Quý Sửu), 1976 (Bính Thìn), 1977 (Đinh Tỵ), 1969 (Kỷ Dậu),  1989 (Kỷ Tỵ). 

  • Nữ mạng: 1969 (Kỷ Dậu), 1972 (Nhâm Tý), 1973 (Quý Sửu), 1977 (Đinh Tỵ), 1990 (Canh Ngọ). 

Sinh năm Ất Tỵ 1965 hợp kết hôn với tuổi nào tốt?  

Từ lâu, ông bà ta luôn chú trọng đến việc kết hôn với người hợp tuổi. Bởi họ quan niệm rằng như vậy sẽ giúp cuộc sống vợ chồng kéo dài viên mãn, hạnh phúc. Về việc này, chúng ta sẽ luận giải trên 1965 hợp mệnh gì, cùng tuổi Can Chi, cung mệnh. Qua đó, tuổi hợp kết hôn với người Ất Tỵ 1965 gồm: 

  • Bản mệnh nam 1965: 1958 (Mậu Tuất), 1960 (Canh Tý), 1964 (Giáp Thìn), 1969 (Kỷ Dậu), 1973 (Quý Sửu). 

  • Bản mệnh nữ 1965: 1957 (Đinh Dậu), 1958 (Mậu Tuất), 1961 (Tân Sửu), 1965 (Ất Tỵ), 1967 (Đinh Mùi). 

sinh năm 1965 năm nay bao nhiêu tuổi

Sinh năm 1965 nên kết hôn với tuổi hợp để có cuộc sống viên mãn

>> Xem thêm: Vén màn ý nghĩa nốt ruồi ở tay nói lên gì về tướng số

Tuổi Ất Tỵ 1965 hợp với số nào?

Con số may mắn cho người Ất Tỵ được xác định dựa theo Ngũ hành. Với những ai sinh năm 1965, có những con số tương thích sau đây: 

  • Số may mắn mệnh Hỏa: 9

  • Số may mắn mệnh tương sinh Thổ: 2, 5, 8

  • Số may mắn mệnh tương sinh Mộc: 3, 4

sinh năm 1965 mệnh gì nữ hợp số nào

1965 hợp mệnh gì, số nào may mắn? 

Vật phẩm mang đến cát lành cho tuổi Ất Tỵ 1965

Mỗi người mang trong mình một nguồn năng lượng liên quan đến vật phẩm hộ mệnh cho bản thân. Do đó, bạn hãy chọn những sản phẩm phong thủy gắn với bản mệnh, tuổi Can Chi. Nhờ vào nó mà được tiếp thêm sức mạnh, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. 

1965 hợp mệnh gì - vòng tay hộ mệnh

Chọn vòng tay thạch anh hồng mang đến tốt lành cho người Ất Tỵ 1965

Với người Ất Tỵ 1965 hợp mệnh gì, những vật phẩm phong thủy mang đến may mắn gồm: 

  • Cây phong thủy: Bạch Mã Hoàng Tử, Kim Ngân, Hồng Môn, Vạn Lộc, Trạng Nguyên, Ngũ Gia Bì,… 

  • Tượng linh vật: chọn tượng các con vật trong nhóm Tam hợp như con gà, rắn, trâu. 

  • Đá phong thủy: đá mắt hổ nâu đỏ, thạch anh hồng, garnet ngọc hồng lựu,… 

Vận mệnh của nam Ất Tỵ 1965

Nam Ất Tỵ 1965 hợp mệnh gì? Nam mạng tuổi này được Ông Quan Đế độ mạng. Tử vi cho biết đây là những người sống trong no đủ, sung túc. Thế nhưng, thay vì vui vẻ, họ lại luôn bị lo âu, phiền muộn bủa vây. Thời còn trẻ, họ phải trải qua nhiều thử thách, khó khăn. Mãi đến hậu vận, cuộc sống mới thảnh thơi chút ít. 

1965 mệnh gì hợp màu gì

Nam mạng Ất Tỵ 1965 lúc trẻ thường trải qua nhiều sóng gió

Chi tiết về vận mệnh của nam Ất Tỵ 1965 hợp mệnh gì như sau: 

  • Tình duyên: Những người sinh tháng 1, 2 và 3 âm lịch thường trải qua 3 lần thay đổi tình duyên để đạt được hạnh phúc viên mãn. Còn những ai sinh tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 âm lịch đa phần đi qua 2 mối tình. Trong khi đó, người sinh tháng 5, 9 và 12 may mắn hơn khi ít gặp nhiều sự thay đổi trong tình yêu. 

  • Sự nghiệp: Lúc trẻ tuổi, nam Ất Tỵ phải trải qua nhiều sóng gió, lận đận. Thế nhưng, quả ngọt sẽ đến với họ sau giai đoạn 30 tuổi. 

  • Tuổi hợp về làm ăn: Đinh Mùi, Canh Tuất và Quý Sửu.

  • Tuổi đại kỵ cần tránh: Mậu Thân, Giáp Dần, Canh Thân và Nhâm Dần. 

  • Độ tuổi khó khăn:  27, 35, 47, 53. 

>> Xem thêm: Nốt ruồi ở mí mắt nam và nữ là điềm báo tốt hay xấu?

Vận mệnh của nữ Ất Tỵ 1965

Nữ Ất Tỵ 1965 hợp mệnh gì? Nữ mạng tuổi này được Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng. Tử vi luận giải đây là những cô gái vô cùng mạnh mẽ và kiên cường. Bên cạnh đó, cuộc sống của họ diễn ra khá suôn sẻ, ít khi phải đối mặt với chuyện trắc trở. Cho dù có rơi vào tình cảnh khốn khó, họ vẫn vượt qua dễ dàng nhờ sự giúp đỡ từ mọi người. 

nữ mạng 1965 vận mệnh

Nữ mạng Ất Tỵ 1965 gặp nhiều bất trắc ở giai đoạn tiền vận và trung vận

Chi tiết vận mệnh của nữ Ất Tỵ 1965 hợp mệnh gì như sau: 

  • Tình duyên: Nữ Ất Tỵ sinh vào tháng 3, 6, 8 và 10 âm lịch trung bình đi qua 3 mối tình rồi mới tìm thấy bến đỗ cuối cùng. Còn những người sinh tháng 2, 4, 7, 9 và 11 âm lịch thường trải qua 2 mối tình trong đời. Trong khi đó, người sinh tháng 1, 5 và 12 âm lịch ít phải đối mặt với nhiều chuyện thay đổi trong tình yêu. 

  • Sự nghiệp: Con đường công danh ở mức khá. Ở giai đoạn tiền vận và trung vận, công việc xảy ra nhiều trục trặc. Phải đến thời hậu vận, cuộc sống mới dần dần ổn định. Đồng thời, vấn đề tài lộc suy yếu ở tiền vận và có nhiều triển vọng vào trung vận, hậu vận. 

  • Tuổi hợp về làm ăn: Đinh Mùi, Canh Tuất và Quý Sửu. 

  • Tuổi đại kỵ cần tránh: Mậu Thân, Giáp Dần, Canh Thân và Nhâm Dần.

  • Độ tuổi khó khăn: 27, 30, 38, 45, 51.

1965 hợp mệnh gì? Năm tam tai của Ất Tỵ

Tam tai là hạn xui rủi kéo dài 3 năm liên tiếp. Trong đời mỗi người, nó diễn ra theo quy luật 12 năm 1 lần. Với tuổi Ất Tỵ 1965, năm Tam tai rơi vào các năm Hợi – Tý – Sửu. Vào giai đoạn này, bản mệnh sẽ liên tục gặp nhiều xui rủi, bất trắc về sự nghiệp, tiền bạc lẫn tình duyên. Lời khuyên cho các con giáp khi vào năm Tam tai là hạn chế làm việc lớn như cưới xin, kinh doanh, đi xa,…

năm tam tai của người sinh 1965

Năm Tam tai của tuổi Tỵ rơi vào 3 năm liên tiếp Hợi – Tý – Sửu

>> Xem thêm: mắt rắn là gì? Tướng số và vận mệnh của người mắt rắn

Bài viết vừa rồi đã giải thích 1965 hợp mệnh gì, tuổi gì, chọn nhà hướng nào. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về vận mệnh của chính mình. Và đừng quên theo dõi Hay Độc Lạ để tiếp tục cập nhật những kiến thức Tử vi bổ ích nhé.

Comments

comments

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*