Kỷ Dậu 1969 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nhà?

1969 hợp mệnh gì - năm tam tai

Từ xưa, người ta thường dựa vào âm dương, ngũ hành, can chi, bát quái để tính toán thời gian. Đồng thời nó cũng được áp dụng dự đoán vận mệnh của mỗi người. Bất cứ năm sinh nào cũng có thể dựa theo hệ thống này mà luận giải tương lai, tính cách. Và trong bài viết sau đây, mời bạn đọc cùng Hay Độc Lạ tìm hiểu 1969 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì. 

TỔNG QUAN VỀ TỬ VI NGƯỜI SINH NĂM 1969

Trước khi tìm hiểu 1969 hợp mệnh gì, hãy cùng điểm qua một vài thông tin về tử vi của tuổi này nhé. 

Sinh năm 1969 là tuổi gì?

Muốn biết 1969 hợp mệnh gì, tuổi gì ta phải dựa theo hệ thống Thiên Can và Địa Chi. Chúng ta biết đến nó cái tên quen thuộc là Can Chi. Đây là hệ thống xác định ngày, tháng, năm âm lịch đã xuất hiện từ xa xưa. Cho đến nay, nó vẫn được sử dụng rộng rãi để tính tuổi cũng như dự đoán vận mệnh. 

sinh năm 1969 hợp mệnh gì

Sinh năm 1969 là tuổi Kỷ Dậu (con gà)

Hệ thống này gồm 10 Thiên Can và 12 Địa Chi. Nó còn được phân thành Can dương – Can âm cùng Chi dương – Chi âm. Chỉ có Can dương mới kết hợp được với Chi dương và ngược lại. Bằng cách sắp xếp Can Chi với nhau, ta có được hệ thống Lục thập hoa giáp dùng để tính ngày giờ, tháng năm. 

Từ đây, các nhà phong thủy sẽ ứng dụng hệ thống này để tính 1969 tuổi gì. Trước hết, ta thấy rằng số cuối của năm là 9. Như vậy, Can tương ứng là Kỷ (hành Thổ, thuộc Âm). Trong khi đó, năm này thuộc Chi Dậu (hành Kim, thuộc Âm).  Như vậy, người sinh năm 1969 là tuổi Kỷ Dậu. 

>> Xem thêm: Đinh Mùi 1967 hợp mệnh gì, tuổi gì, chọn nhà hướng nào tốt?

Người sinh năm Kỷ Dậu 1969 mệnh gì? 

Biết được sinh năm 69 mệnh gì có thể dự đoán 1969 hợp mệnh gì. Theo ngũ hành, nam và nữ tuổi này đều thuộc mệnh Thổ. Cụ thể hơn là Đại Trạch Thổ. Theo chữ Hán, Đại thể hiện sự to lớn, còn Trạch ý chỉ vùng đầm, ao, hồ, bùn lầy. Qua đó, có thể hiểu Đại Trạch Thổ muốn nói đến đất ở đầm lầy. 

Ngoài ra, một số tài liệu còn gọi nạp âm Đại Trạch Thổ thành Đại Dịch Thổ. Ý nghĩa của nó là bãi đất hay gò đồi được tạo thành do sự biến đổi tự nhiên. Trong đó, chữ Dịch có một nửa của chữ Trạch. 

1969 tuổi con gì

Sinh năm 69 mệnh gì? Tuổi Kỷ Dậu thuộc mệnh Thổ, cụ thể là Đại Trạch Thổ

Từ những phân tích trên, các nhà phong thủy cho rằng người mệnh Đại Trạch Thổ có sự linh hoạt trong cuộc sống. Họ nhạy bén với thời cuộc, luôn tìm cách tốt nhất để thích nghi với những chuyển biến của xã hội. Tuy nhiên, những người này lại thiếu ổn định, thường xuyên thay đổi và dễ bị dao động. 

Kỷ Dậu 1969 là năm con gì? 

Sinh năm 1969 là tuổi con gì? Linh vật đại diện cho những người tuổi này là con gà. Hình ảnh con gà luôn gắn bó chặt chẽ với đời sống nông thôn Việt Nam. Tiếng gà gáy báo hiệu một ngày mới tràn đầy năng lượng bắt đầu. Không cao lớn hay dũng mãnh như hổ, gà vẫn là biểu trưng cho sự ngoan cường, dũng cảm. Bên cạnh đó, phần đông cho rằng người tuổi Dậu sở hữu trí thông minh tuyệt vời cùng tính cần cù khó ai sánh bằng. 

Mệnh của tuổi dậu 1969

1969 hợp mệnh gì, năm con gì? Linh vật đại diện năm Kỷ Dậu là con gà

Người sinh năm Kỷ Dậu 1969 thuộc cung gì?

Xem cung mệnh của người tuổi Kỷ Dậu rất quan trọng. Không chỉ cho biết 1969 hợp mệnh gì, thông qua đó ta còn luận được tính cách, tương lai cũng như hướng nhà tốt. Cung của nam và nữ Kỷ Dậu 1969 cụ thể như sau: 

  • Nam mạng là cung Tốn hành Mộc thuộc Đông tứ mệnh. 

  • Nữ mạng là cung Khôn hành Thổ thuộc Tây tứ mệnh. 

>> Xem thêm: Sinh năm 1961 hợp mệnh gì? Tất tần tật tử vi Tân Sửu 1961

LUẬN GIẢI CHI TIẾT TỬ VI TUỔI KỶ DẬU 1969

Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về các khía cạnh cuộc sống của tuổi Kỷ Dậu 1969 nhé. 

Tính cách nữ Kỷ Dậu 1969

Tính cách nữ Kỷ Dậu 1969 hợp mệnh gì? Bên cạnh tính cách độc lập, phụ nữ Kỷ Dậu 1969 được xem như mẫu người của gia đình. Họ không ngại quán xuyến mọi việc việc trong nhà, chăm lo từng li từng tí cho chồng con. Sự nhanh nhẹn, tháo vát của họ luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ. 

tính cách 1969 tuổi kỷ dậu

Nữ Kỷ Dậu 1969 rất đảm đang, tháo vát

Tuy nhiên, sự nghiệp của nữ Kỷ Dậu lại tương đối biến động. Ở giai đoạn tiền vận, công việc gặp nhiều khó khăn, gian nan. Thế nhưng, bản mệnh có quý nhân phù trợ. Cộng thêm bản tính thông minh, kiên cường, họ có thể vượt qua tất cả một cách dễ dàng. Đến trung vận và hậu vận, cuộc sống bắt đầu thoải mái, sung túc, đủ đầy. 

Tính cách nam Kỷ Dậu 1969

Thông qua tính cách, chúng ta có thể biết được nam Kỷ Dậu 1969 hợp mệnh gì. Người tuổi này sống có trách nhiệm, chính trực và cực kỳ độc lập. Thay vì chờ đợi người khác giúp đỡ, họ không ngại dấn thân để đạt được mục tiêu. Tuy bận rộn với công việc, họ vẫn chăm sóc gia đình một cách chu toàn. Chính vì điều này nên nam tuổi Dậu luôn được mọi người kính trọng. 

tính cách nam kỷ dậu

Nam Kỷ Dậu 1969 cực kỳ độc lập, có trách nhiệm 

Tuy nhiên, dù rất chăm chỉ nhưng nam tuổi Dậu 1969 không phải số giàu có. Cuộc sống của họ ở mức trung bình, đủ ăn đủ sống và thoải mái. Ngoài ra, trong công việc, người này rất tháo vát nhưng đồng thời cũng khá cứng đầu. Ít khi nào họ chịu đón nhận và tiếp thu góp ý của đồng nghiệp, bạn bè. Để mọi việc suôn sẻ, bạn cần học cách khiêm tốn cũng như tinh thần sẵn sàng lắng nghe. 

1969 hợp mệnh gì, thuộc cung gì? 

Muốn biết người sinh năm 1969 thuộc cung gì, ta dựa theo Bát quái. Bát quái gồm 8 quẻ và liên hệ mật thiết với học thuyết âm dương, ngũ hành. Mỗi quẻ ẩn chứa một ý nghĩa khác nhau. Sự phối hợp các quẻ với nhau tạo thành 64 quẻ dịch, giải thích cho nhiều hiện tượng, sự việc trong cuộc sống. 

cung mệnh 1969 hợp mệnh gì

Sinh năm 1969: nam cung Tốn, nữ cung Khôn 

>> Xem thêm: Sinh 1963 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nhà nào tốt?

Với người sinh năm 1969, nam và nữ sẽ thuộc về cung mệnh như sau: 

  • Nam mạng: Đây là cung Tốn hành Mộc. Quẻ Tốn với hai gạch liền ở trên tượng trưng cho tính động, còn nét gạch đứt ở dưới là tĩnh. Quẻ này ý chỉ người con gái đầu lòng trong gia đình. Đồng thời nó còn biểu hiện sự dịu dàng, hiền hậu. 

  • Nữ mạng: Đây là cung Khôn hành Thổ. Quẻ này gồm 3 hào âm thể hiện yếu tố tĩnh. Cùng với đó, nó còn thể hiện sự gánh vác, trách nhiệm. 

Sinh năm 1969 tuổi Dậu hợp với tuổi nào? 

1969 hợp mệnh gì, tuổi gì? Đây là tuổi Kỷ Dậu. Như vậy, xét theo Thiên Can, Kỷ hợp với Giáp và khắc Ất. Trong khi đó, Chi Dậu thuộc bộ Nhị hợp Thìn – Dậu, Tam hợp Tỵ – Sửu – Dậu. 

1969 hợp mệnh gì - tuổi gì

Tuổi Dậu trong Nhị hợp gồm Thìn – Dậu, Tam hợp gồm Tỵ – Sửu – Dậu 

Ngoài ra, Kỷ Dậu 1969 mệnh Thổ. Theo Ngũ hành tương sinh, Hỏa sinh ra Thổ, Thổ sinh ra Kim. Vì vậy, người tuổi này còn hợp với những ai mang mệnh Hỏa hoặc Kim. 

Tuổi Kỷ Dậu 1969 nên xây nhà hướng nào thì tốt? 

1969 hợp mệnh gì, chọn nhà hướng nào mang đến may mắn? Hướng nhà tốt giúp gia chủ càng thêm hưng vượng, tài lộc và sức khỏe dồi dào. Đồng thời, nó còn giúp bản mệnh tránh những tai ương, hiểm họa không đáng có. 

hướng nhà phù hợp 1969

Hướng nhà may mắn của tuổi Kỷ Dậu 1969 mang đến tài lộc và sức khỏe

Với người tuổi Kỷ Dậu 1969, nên chọn nhà theo các hướng sau: 

  • Nam mạng: Đông (Phúc Đức), Đông Nam (Phục Vị), Bắc (Sinh Khí), Nam. 

  • Nữ mạng: Tây (Thiên Y), Tây Bắc (Phúc Đức), Tây Nam (Phục Vị). 

Những hướng nhà nói trên đều tượng trưng cho những điều tốt lành. Chẳng hạn như gia đình hòa thuận, con cháu hiếu thảo, an khang thịnh vượng. Do đó, bản mệnh nên chú ý trước khi xây nhà để thu hút điều may mắn đến cho gia đình. 

Màu sắc hợp mệnh với Kỷ Dậu 1969

1969 hợp mệnh gì, màu gì? Muốn biết màu sắc hợp với tuổi Kỷ Dậu, ta dựa vào quy luật ngũ hành tương sinh. Theo đó, tuổi này thuộc mệnh Thổ. Vì thế, bạn nên chọn những màu sắc liên quan đến đất để tăng năng lượng tích cực. Ví dụ như nâu hoặc vàng. Những màu sắc này còn tượng trưng cho tài lộc, giúp bạn thêm khởi sắc trong công việc. 

 tuổi kỷ dậu hợp màu gì

Người Kỷ Dậu 1969 hợp màu gì? Tuổi này nên chọn màu liên quan đến hành Thổ

>> Xem thêm: Sinh năm 1965 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nào tốt?

Bên cạnh đó, người sinh năm 1969 hợp mệnh gì cũng có thể chọn các món đồ có màu sắc của hành Hỏa. Bởi đây là mệnh tương sinh với Thổ. Các màu như đỏ, hồng, cam, tím sẽ hỗ trợ phát huy sự sáng tạo cũng như nhiệt huyết của bản mệnh. 

Màu sắc kỵ với Kỷ Dậu 1969

Nếu đã quan tâm đến tuổi Kỷ Dậu hợp màu gì, nhất định không nên bỏ qua màu sắc kỵ tuổi. Như đã chia sẻ, người sinh năm 1969 thuộc mệnh Thổ. Theo quy luật ngũ hành tương khắc, Mộc khắc Thủy nên bản mệnh cần tránh những màu gắn với nguyên tốt này. Một số màu kỵ phải kể đến gồm xanh lá cây, xanh chuối. 

Kỷ dậu kỵ màu gì

1969 hợp mệnh gì, khắc màu gì? Màu sắc kỵ với người Kỷ Dậu 1969 là xanh lá, xanh chuối

Ngoài ra, mặc dù Thổ sinh Kim nhưng bản mệnh cần tránh các màu như xám, trắng, bạc. Bởi nó sẽ hút lấy năng lượng tích cực từ bạn, khiến bạn trở nên mệt mỏi hơn. Tuy nhiên, nếu yêu thích những màu này, bạn có thể phối chúng với những màu hợp phong thủy. Như vậy tạo nên thế cân bằng, ổn định cho bản thân. 

Kỷ Dậu 1969 nên hợp tác kinh doanh cùng tuổi nào để thành công? 

Khi tính đến chuyện làm ăn, bên cạnh năng lực, người ta còn quan tâm rất nhiều đến chuyện hợp tuổi. Một người đồng hành tâm đầu ý hợp sẽ hỗ trợ chúng ta tốt nhất trong công việc. Nhờ đó mà mọi việc thuận buồm xuôi gió, thành công vang dội. 

1969 hợp mệnh gì - hợp tác với tuổi nào

Tuổi Dậu 1969 nên chọn người đồng hành hợp mệnh, hợp tuổi

Làm sao để biết được 1969 hợp mệnh gì, làm ăn với tuổi nào? Lúc này, yếu tố cung mệnh, can chi, niên mệnh đóng vai trò rất lớn. Các thầy phong thủy sẽ dựa vào đó để tính tuổi hạp với bản mệnh. Nếu muốn kinh doanh, Kỷ Dậu 1963 nên cộng tác với những tuổi sau: 

  • Nam mạng: 1964 (Giáp Thìn), 1976 (Bính Thìn), 1985 (Ất Sửu), 1986 (Bính Dần). 

  • Nữ mạng: 1964 (Giáp Thìn), 1965 (Ất Tỵ), 1976 (Bính Thìn), 1984 (Giáp Tý). 

Người sinh năm Kỷ Dậu 1969 nên kết hôn với tuổi nào thì tốt? 

Chuyện tình yêu phụ thuộc phần lớn vào sự cảm thông, sẻ chia và thấu hiểu. Tuy nhiên, việc kết hôn hợp tuổi sẽ giúp bạn và nửa kia thêm phần khăng khít, hạn chế xung đột. 

Tuổi kết hôn phù hợp 1969

Tuổi kết hôn với Kỷ Dậu 1969 là những tuổi nào? 

>> Xem thêm: Nhân Mã (23/11-21/12) hợp cung nào? Tính cách, tương lai

Vậy sinh 1969 hợp mệnh gì, nên kết hôn với tuổi nào? Lựa chọn phù hợp và hoàn hảo nhất cho tuổi Kỷ Dậu gồm các tuổi Tân Hợi, Nhâm Tý, Giáp Dần, Mậu Thân và Đinh Tỵ. Nếu tiến đến hôn nhân với họ, không chỉ cuộc sống vợ chồng hạnh phúc. Hơn nữa, con đường tài lộc của cả hai sẽ càng thêm vượng phát, dư dả. 

Trong khi đó, tuổi Kỷ Dậu còn hợp với Canh Tuất và Bính Thìn. Tuy không phát triển về đường tiền tài nhưng cuộc sống của hai bạn cực kỳ hạnh phúc. Ngược lại, bản mệnh cần tránh những tuổi xung khắc như Ất Mão, Mậu Ngọ, Đinh Mão và Bính Ngọ. Thông thường, nếu kết hôn, cả hai sẽ thường xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi. 

Ngoài ra, tuổi Kỷ Dậu 1969 cần tránh kết hôn vào những năm không phù hợp. Cụ thể là vào độ tuổi 18, 24, 29, 30, 36 và 41. Đây được xem là những thời điểm xấu. Nếu dựng vợ gả chồng, đôi lứa sẽ xa cách, chia ly. 

Con số mang đến may mắn cho người tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp mệnh gì

Con số may mắn cho bản mệnh được xác định theo Ngũ hành. Với tuổi Kỷ Dậu 1969, gồm có những con số sau: 

  • Số hành Thổ: 2, 5, 8. 

  • Số mệnh tương sinh Hỏa: 9. 

  • Số mệnh tương sinh Kim: 6, 7.

1969 hợp mệnh gì - số may mắn

Những con số may mắn của tuổi Dậu 1969 gồm 2, 5, 6, 7, 8, 9

Những con số nói trên sẽ hỗ trợ bản mệnh rất nhiều trong công việc lẫn cuộc sống. Nó mang đến sự tự tin trong giao tiếp cũng như mở ra nhiều cơ hội cho tuổi Kỷ Dậu. 

Lựa chọn vật phẩm phong thủy cho tuổi Kỷ Dậu 1969

1969 hợp mệnh gì, chọn món đồ nào may mắn? Vật phẩm phong thủy được xem như món bảo bối, mang đến cát lành cho bản mệnh. Mỗi người, tùy vào cung mệnh, tuổi mà có thể chọn vật hộ mệnh phù hợp. Những ai sinh năm Kỷ Dậu 1969 có thể trang bị những món đồ sau để tăng thêm may mắn cho bản thân: 

Hoa phù hợp cho người 1969

Cây Lan Quân Tử hợp phong thủy với người tuổi Dậu 1969

>> Xem thêm: Ma Kết hợp cung nào? Dự đoán tình yêu, tính cách, tương lai

  • Tượng linh vật: Linh vật đại diện cho năm 1969 là con gà. Do đó, bản mệnh có thể đặt hình con vật này trên bàn làm việc hay bất cứ đâu trong nhà. Ngoài ra, tượng trâu hoặc rắn cũng rất tốt vì đây là 2 con giáp nằm trong Tam hợp với Dậu. 

  • Cây phong thủy: Vạn Lộc, Lan Quân Tử, Đuôi Công Tím, Sen Đá Nâu, Xương Rồng Móc Câu,… 

  • Vòng tay phong thủy: thạch anh tóc vàng, đá mắt mèo vân đậm lớn. 

  • Vòng tay hoặc dây chuyền hình Phật bản mệnh. 

Vận mệnh của nam Kỷ Dậu 1969

Nam Kỷ Dậu 1969 hợp mệnh gì? Người tuổi này được Phật Quan Âm độ mạng. Theo tử vi, nam tuổi Dậu thuộc kiểu người chăm chỉ, cần cù. Dù thời trẻ khá vất vả, nhưng nhờ ý chí tiến thủ cùng bản tính siêng năng, họ dễ dàng vượt qua tất cả. Đến thời trung vận, sự nghiệp bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc. Và ở hậu vận, cuộc sống an nhàn, thảnh thơi, không phải bận tâm quá nhiều. 

vận mệnh nam 1969 có dễ thăng tiến không

Nam Kỷ Dậu 1969 có chí tiến thủ và siêng năng

Tử vi chi tiết của nam mạng tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp mệnh gì như sau: 

  • Tình duyên: Những người sinh vào tháng 4, 8, 9 và 12 âm lịch thường trải qua nhiều mối tình rồi mới có được hạnh phúc cuối cùng. Trong khi đó, những người sinh tháng 1, 2, 3, 4, 5 và 10 âm lịch đi qua ít nhất 2 mối tình rồi mới tiến đến hôn nhân. Mặt khác, nam sinh vào tháng 6, 7 và 11 âm lịch lại may mắn hơn. Vì đa phần chỉ trải qua 1 mối tình. 

  • Sự nghiệp: Khi còn trẻ, việc gây dựng sự nghiệp gặp nhiều khó khăn. Nhưng đến giai đoạn 35 – 40, mọi thứ sẽ ổn định và vẹn tròn. Nam tuổi Kỷ Dậu 1969 có phúc phần về đường tài lộc. Do đó, họ ít khi phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền nong. 

  • Tuổi hợp để bàn chuyện làm ăn: Tân Hợi, Nhâm Tý, Giáp Dần, Đinh Tỵ. 

  • Tuổi đại kỵ: Ất Mão, Mậu Ngọ, Đinh Mão, Bính Ngọ, Quý Mão. 

  • Độ tuổi khó khăn: 23, 26, 28, 36, 42. 

Vận mệnh của nữ Kỷ Dậu 1969

Nữ tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp mệnh gì? Phụ nữ tuổi này được Phật Quan Âm độ mạng. Nhìn chung, con đường công danh sự nghiệp của những người này tương đối gian truân. Đồng thời, cuộc sống cũng không ít chuyện phiền muộn. Giai đoạn tiền vận và trung vận khá khó khăn. Tuy nhiên, đến hậu vận sẽ được cải thiện nhờ thành quả của sự nỗ lực trước đó. 

vận mệnh nữ 1969

Nữ Kỷ Dậu 1969 có hậu vận thảnh thơi, nhẹ nhàng

>> Xem thêm: Bảo Bình hợp cung nào? Tình yêu, tính cách, tương lai

Chi tiết về tử vi nữ Kỷ Dậu 1969 hợp mệnh gì như sau: 

  • Tình duyên: Người sinh vào tháng 1 và 9 âm lịch phần nhiều phải trải qua ít nhất 3 mối tình mới tìm thấy hạnh phúc thật sự. Còn những ai sinh tháng 2, 3, 5 và 10 âm lịch gặp ít nhất 2 mối tình trong đời. Trong khi đó, người sinh tháng 4, 6, 7, 8, 11 và 12 âm lịch đa số chỉ trải qua một mối tình. 

  • Sự nghiệp: Sự nghiệp có nhiều biến động ở tiền vận. Dù cố gắng rất nhiều nhưng con đường công danh chỉ ở mức khá. Dù vậy, về hậu vận, bạn bắt đầu đạt nhiều thành tựu rực rỡ. 

  • Tuổi hợp để bàn chuyện làm ăn: Tân Hợi, Nhâm Tý, Giáp Dần. 

  • Tuổi đại kỵ: Ất Mão, Mậu Ngọ, Đinh Mão, Bính Ngọ, Quý Mão. 

  • Độ tuổi khó khăn: 24, 30, 40.

Năm tam tai của Kỷ Dậu 1969 rơi vào những năm nào? 

Nếu đã quan tâm đến 1969 hợp mệnh gì, nhất định không nên bỏ qua năm Tam tai của tuổi này. Tam tai là gì? Đây là thời gian 3 năm liên tiếp xảy ra nhiều tai họa, xui rủi. Nó gồm 3 tai ương Hỏa tai, Thủy tai và Phong tai. Theo quan niệm của Phật giáo, đây là hậu quả mà chúng ta phải nhận vì gây nghiệp tham – sân – si. 

1969 hợp mệnh gì - năm tam tai cần biết

Kỷ Dậu 1969 nên tránh làm những việc trọng đại vào năm Tam tai

Bất cứ ai cũng phải chịu hạn Tam tai ít nhất 1 lần trong đời. Nó vận hành theo chu kỳ cứ 12 năm thì có 3 năm liên tiếp đối mặt với Tam tai. Vào giai đoạn này, bản mệnh sẽ thường xuyên gặp những chuyện thị phi, hung hiểm. Do đó, ông bà ta thường khuyên hạn chế tiến hành những việc trọng đại như làm ăn, kết hôn trong những năm Tam tai. 

Để tính năm Tam tai, các nhà phong thủy dựa theo Tam hợp. Vì những người cùng nhóm này sẽ chịu hạn cùng nhau. Người ta vẫn thường gọi là Tam hợp hóa Tam tai. Với tuổi Dậu, hạn Tam tai rơi vào các năm Tý – Sửu – Hợi. Bạn cần lưu ý thời gian này để giảm thiểu tối đa những rắc rối.  

>> Xem thêm: Thiên Bình hợp cung nào nhất trong tình bạn và tình yêu?

Bài viết vừa rồi đã giải đáp 1969 hợp mệnh gì. Đồng thời, bạn đọc còn biểu thêm về hướng nhà, màu sắc cũng như vận mệnh của tuổi này. Hy vọng qua đó, bạn có thể có cách ứng phó và chuẩn bị cho tương lai. Và đừng quên theo dõi Hay Độc Lạ để không bỏ lỡ những thông tin về Tử vi hấp dẫn nhé. 

Comments

comments

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*