Sinh 1963 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nhà nào tốt?

1963 hợp mệnh gì - tuổi gì

Bên cạnh 1963 hợp mệnh gì, người sinh năm này còn muốn biết màu sắc, tuổi cùng hướng nhà hợp với mình. Để giải đáp những điều này, chúng ta dựa vào các lý thuyết về âm dương ngũ hành, bát quái, can chi,… Và tất tần tật tử vi của người sinh năm 1963 sẽ có ngay trong bài viết dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu với Hay Độc Lạ nhé. 

TỬ VI CƠ BẢN VỀ NGƯỜI SINH NĂM 1963

Người sinh năm 1963 tuổi gì?

Muốn xác định 1963 hợp mệnh gì, trước hết ta cùng tìm hiểu sinh năm 63 tuổi gì. Để biết được điều này, ta dựa vào cách tính tuổi theo Thiên can – Địa chi. Đây là hệ thống gồm 60 cặp được sắp xếp theo quy tắc nhất định. Trong đó, thiên can âm chỉ đi với địa chi âm. Ngược lại, thiên can dương chỉ đi với địa chi dương. 

1963 hợp mệnh gì - tuổi gì

Những người sinh năm 1963 thuộc can chi Quý Mão

Can chi được áp dụng vào nhiều lĩnh vực. Trong đó bao gồm tính tuổi. Thông qua đây, sinh năm 63 thuộc tuổi Quý Mão với can Quý hành Thủy và chi Mão hành mộc. Xét về ngũ hành, Thủy và Mộc là mối quan hệ tương sinh ngụ ý nước mang đến sự tươi tốt cho cây cối. 

Dựa theo thông tin này, có thể dự đoán người Quý Mão 1963 tương lai sẽ gặp nhiều may mắn. Dù có gặp khó khăn, họ vẫn vượt qua dễ dàng nhờ quý nhân phù trợ. Từ đây, cũng có thể xác định 1963 hợp mệnh gì

>> Xem thêm: Sinh năm 1961 hợp mệnh gì? Tất tần tật tử vi Tân Sửu 1961

Tuổi Quý Mão 1963 mệnh gì?

Sinh năm 1963 hợp mệnh gì? Để trả lời, trước hết ta cần biết tuổi Quý Mão 1963 thuộc mệnh Kim, nạp âm Kim Bạch Kim. Nạp âm này không chỉ riêng bạc nén mà còn tượng trưng cho các kim loại đã được luyện thành khối. Do đó, nó vô cùng giá trị và thường được dùng làm trang sức. 

Xét theo mối quan hệ tương sinh trong ngũ hành, mệnh Kim hợp với mệnh Thổ và Thủy. Trước hết, vì quan niệm xưa cho rằng Kim được sinh ra trong lòng đất. Hai mệnh này hợp nhau về kinh doanh lẫn tình cảm. Bên cạnh đó, mức độ hợp của mệnh Kim và Thủy khá ôn hòa. Bởi dù ít liên hệ với nhau, chúng vẫn ít có sự tương khắc. 

1963 tuổi con gì

Sinh năm 1963 mệnh Kim Bạch Kim 

Nếu đã có 1963 hợp mệnh gì chắc chắn phải có tương khắc. Về điều này, Hỏa khắc Kim. Vì Hỏa khiến kim loại dễ nóng chảy. Do đó, khi hai mệnh này ở chung dễ dẫn đến xung đột hoặc cãi vả. Tuy nhiên, trong vài trường hợp, nếu ngày tháng năm sinh hợp, cả hai vẫn có thể dung hòa. Ngoài ra, Mộc cũng có thể làm tổn thương Kim. Vì vậy, nhiều người cũng quan niệm không nên để hai mệnh này gần nhau nhằm tránh những điều không may. 

Sinh năm 1963 là năm con gì?

Sinh năm 1963 tuổi Quý Mão là con gì? Với một số nước phương Đông như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Mão tương ứng với con Thỏ trong 12 con giáp. Tuy nhiên, riêng tại Việt Nam, Mão tượng trưng cho hình ảnh của con Mèo trong 12 con giáp. Đây là điểm khá khác biệt của nước ta so với các quốc gia khác. 

sinh năm 1963 là tuổi con gì

1963 hợp mệnh gì? Năm 1963 là năm con Mèo theo truyền thống ở Việt Nam 

Nhìn chung, những người cầm tinh con Mèo thường kiên nhẫn, thông minh và khá nhanh nhẹn. Đồng thời, họ cũng dễ dàng thích nghi với mọi môi trường. Họ cũng thuộc tuýp sống chậm rãi, kiên định, ít khi nổi nóng hay làm việc cảm tính. Chính nhờ điều này mà nhiều việc họ đảm nhận đều diễn ra rất suôn sẻ. 

>> Xem thêm: Giải mã nhan sắc top 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

Người sinh năm 1963 hợp mệnh gì, thuộc cung gì?

Sinh 1963 cung gì? Dựa theo Bát quái, chúng ta sẽ xác định được cung mệnh của nam và nữ tuổi Quý Mão. Cụ thể như sau: 

  • Nam Quý Mão 1963: Cung Khảm (hành Thuỷ) thuộc Đông Tứ Mệnh. Theo Bát quái, những người này được dự đoán rất thông minh, mưu mẹo và giỏi tính toán. Nếu làm ăn kinh doanh, thành công sẽ dễ dàng đến với họ. Tuy nhiên, phải biết dừng lại đúng thời điểm thay vì tham lam quá mức. 

  • Nữ Quý Mão 1963: Cung Cấn (hành Thổ) thuộc Tây Tứ Mệnh. Nó mang ý nghĩa như mây mù, khí bay lên từ núi. Qua đó dự đoán rằng đây là những người tâm đức, an tĩnh nhưng thiếu sự nhạy bén. 

1963 hợp mệnh gì, cung gì

Người Quý Mão 1963 thuộc cung Khảm với nam và cung Cấn với nữ

TỔNG QUAN TỬ VI VỀ TUỔI QUÝ MÃO 1963

Tính cách nữ Quý Mão 1963

Nữ Quý Mão 1963 hợp mệnh gì, tính cách như thế nào? Tử vi cho biết đây là những cô gái có nội tâm sâu sắc. Họ rất đa sầu đa cảm cũng như dễ rung động. Nhờ sự nhạy cảm, họ luôn quan tâm và chú ý đến cảm xúc của người xung quanh, dù là chi tiết nhỏ nhặt. 

tính cách nữ 1963 hợp mệnh gì

Nữ mạng Quý Mão 1963 thường đa sầu đa cảm

Mặc dù vậy, họ luôn xuất hiện trước đám đông với sự hài hước, vui tươi. Do đó, ai cũng cảm thấy thoải mái khi ở cạnh những cô nàng Quý Mão. Đồng thời, bạn bè, đồng nghiệp cũng vô cùng yêu mến và tin tưởng họ. 

Tính cách nam Quý Mão 1963

Tính cách cũng ảnh hưởng đến nam Quý Mão 1963 hợp mệnh gì. Theo đó, đây là những chàng trai có cử chỉ nhẹ nhàng, thanh lịch. Đặc biệt, họ được đánh giá cao về sự kiên định cũng như cầu toàn trong công việc. Tuy thế, những ai lần đầu gặp đều cảm thấy họ khá lạnh lùng, khó gần. Nhưng khi đôi bên đã thân thiết, bạn sẽ rất bất ngờ về họ. 

tính cách nam 1963 hợp mệnh gì

Nam mạng Quý Mão 1963 tuy có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng lại rất ân cần

>> Xem thêm: Nốt ruồi ở miệng nói lên điều gì? Có nên xóa nốt ruồi không?

Sinh năm 1963 cung gì?

1963 hợp mệnh gì, thuộc cung gì? Theo Bát quái, cung mệnh của nam mạng Quý Mão là cung Khảm Thuỷ. Trong khi đó, nữ mạng Quý Mão thuộc cung Cấn Thổ. 

Quý Mão 1963 hợp với tuổi nào?

Nhiều người quan niệm rằng làm việc, cộng tác với người hợp tuổi sẽ tạo nên mối quan hệ bền chặt. Nhờ đó mà mọi chuyện đều luôn hanh thông, tốt đẹp.  

1963 hợp mệnh gì - tuổi hợp

Mão là con giáp thuộc bộ Tam hợp Hợi – Mão – Mùi, Nhị hợp với tuổi Tuất

Vậy 1963 hợp mệnh gì với tuổi nào? Trong phong thủy, Mão thuộc bộ Tam Hợp Hợi – Mão – Mùi. Hợi và Mùi dường như có cùng chí hướng với Mão nên rất ăn ý khi kết hợp. Người ta còn gọi bộ 3 này là nhóm Tam Hợp Mộc hay nhóm Ngoại giao. Theo đó, đa phần tuổi này sở hữu tài ăn nói bẩm sinh. Đồng thời họ cũng rất biết cảm thông và bao dung với người khác. 

Bên cạnh đó, tuổi Mão nằm trong bộ Nhị hợp với tuổi Tuất. Luận giải theo tử vi, Tuất hành Thủy sinh ra hành Mộc của tuổi Mão. Do đó, khi hai tuổi này kết hợp, vận mệnh của cả hai đều rất tốt, tài lộc dồi dào, sự nghiệp thăng tiến. Hơn nữa, nếu kết duyên với nhau, dự đoán rằng gia đạo êm ấm, hạnh phúc, dư dả. 

Tuổi Quý Mão 1963 hợp mệnh gì, nhà hướng nào? 

Tiếp đến, phong thủy nhà ở là điều mà nhiều người sinh năm 1963 quan tâm. Cùng với đó, việc sắp xếp các đồ vật trong nhà cũng quan trọng không kém. Bởi chọn hướng tốt giúp bản mệnh thêm may mắn và sức khỏe dồi dào. 

Hướng của nhà luôn được xác định dựa theo cửa chính. Theo phong thủy bát trạch, có 4 hướng nhà tốt cho người tuổi Quý Mão 1963 gồm: 

  • Hướng sinh khí: Đây được xem là hướng đại cát tường. Nó mang đến nhiều điềm lành cho gia chủ về mọi mặt. 

  • Hướng phúc đức: ý nghĩa của hướng này là gia đình êm ấm, hòa thuận và phúc lành. 

  • Hướng phục vị: Nó liên quan đến công danh và sự nghiệp của gia chủ.

  • Hướng thiên y: Nếu quan tâm đến vấn đề sức khỏe, chủ nhà có thể cân nhắc về hướng nhà này. 

1963 hợp mệnh gì - nhà hướng nào

Sinh năm 1963 tuổi Quý Mão nên xây nhà hướng nào? 

Ngoài ra 1963 hợp mệnh gì và hướng nhà nào còn có sự khác biệt giữa nam và nữ. Nam mạng nên chọn nhà hướng Đông Nam, Nam, Đông và Bắc. Trong khi đó, nữ mạng nên chọn nhà hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây và Tây Nam. 

Những hướng không tốt mà nam và nữ tuổi này cần tránh gồm: 

  • Bản mệnh nam: Đông Bắc, Tây, Tây Nam, Tây Bắc. 

  • Bản mệnh nữ: Đông, Đông Nam, Bắc, Nam.

>> Xem thêm: mắt rắn là gì? Tướng số và vận mệnh của người mắt rắn

1963 hợp với màu nào?

Tuổi Quý Mão 1963 hợp mệnh gì, màu gì? Muốn biết sinh năm 1963 hợp màu gì ta phải xét đến quy luật Ngũ hành. Như đã chia sẻ, Quý Mão 1963 thuộc mệnh Kim. Màu sắc phù hợp gồm trắng, bạc, xám hoặc những màu có ánh kim. 

Bên cạnh đó, mệnh Kim tương sinh với mệnh Thổ và Thủy. Vì thế, màu hợp với tuổi cũng chịu ảnh hưởng từ điều này. Như vậy, sinh năm 1963 còn hợp với màu vàng, nâu đất (thuộc hành Thổ), màu đen (hành Thủy). 

1963 hợp mệnh gì - màu may mắn

Người sinh năm 1963 nên chọn đồ màu trắng, xám, bạc, vàng, nâu đất,… 

Dựa theo đó, bạn có thể biết được tuổi Quý Mão 1963 hợp xe màu gì và tuổi Quý Mão hợp với màu sơn gì. Chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh sẽ giúp bạn gia tăng sự may mắn, thu hút nhiều tài lộc. 

Sinh năm 1963 kỵ màu gì?

Bên cạnh màu hợp, bạn cũng nên chú ý đến màu sắc kỵ với bản mệnh. Chiếu theo quy luật Ngũ hành, Kim khắc Hỏa và Mộc. Thế nên, mệnh này sẽ không hợp với những màu sắc tương ứng với hai mệnh còn lại. Cụ thể, màu hồng, đỏ, cam, tím (mệnh Hỏa), xanh (Mộc) là màu khắc Kim. 

1963 hợp mệnh gì - màu kỵ

1963 hợp mệnh gì? Kỵ màu nào? 

Vốn dĩ mệnh Kim là màu trắng. Nếu pha với bất kỳ màu nào quá sặc sỡ sẽ làm thay đổi nó. Từ đó khiến nó dễ bị suy yếu và phá vỡ. Bạn nên lưu ý điều này để chọn màu sắc hợp mệnh. 

Sinh năm Quý Mão 1963 hợp tác, làm ăn với tuổi nào để phát đạt?

Sinh năm 1963 hợp mệnh gì, nên hợp tác với tuổi nào để nhanh giàu? Dưới đây là những con giáp khi kết hợp cùng Quý Mão thì công việc suôn sẻ, thuận lợi. Cụ thể: 

  • Hợp tuổi nhất: Tân Sửu, Canh Tuất, Tân Hợi. 

  • Hợp tuổi thứ hai: Giáp Tuất, Ất Hợi, Giáp Thân, Quý Tỵ. 

  • Hợp tuổi thứ 3: Tân Tỵ, Quý Mùi, Bính Tuất, Nhâm Thìn, Ất Mùi, Nhâm Dần, Giáp Dần. 

1963 hợp mệnh gì - tuổi hợp làm ăn

Người sinh năm 1963 nên chọn những người hợp tuổi để làm ăn 

>> Xem thêm: Vén màn ý nghĩa nốt ruồi ở tay nói lên gì về tướng số

Quý Mão 1963 nên kết hợp với tuổi nào để hạnh phúc viên mãn? 

Cũng như làm ăn, việc kết hôn quan trọng không kém. Lấy một người hợp tuổi, hợp mệnh, cuộc sống hôn nhân có thể hòa thuận, viên mãn. Bằng không, bạn sẽ vô cùng mệt mỏi và đau khổ. 

1963 hợp mệnh gì - tuổi hợp kết hôn

Tuổi hợp kết hôn với Quý Mão 1963 là gì?

1963 hợp mệnh gì, hợp kết hôn tuổi nào? Cụ thể như sau: 

  • Nam mạng Quý Mão: 1961 (Tân Sửu), 1962 (Nhâm Dần), 1967 (Đinh Mùi), 1968 (Mậu Thân), 1970 (Canh Tuất), 1971 (Tân Hợi). 

  • Nữ mạng Quý Mão: 1958 (Mậu Tuất), 1967 (Đinh Mùi), 1968 (Mậu Thân), 1975 (Ất Mão). 

Tuổi Quý Mão 1963 hợp với số nào?

Tương tự với màu sắc, con số may mắn của tuổi Quý Mão 1963 cũng dựa vào quy luật Ngũ hành. Trong đó, những số mang đến điềm lành cho bản mệnh liên quan đến Kim và Thổ. Lý do vì Thổ sinh Kim. 

1963 hợp mệnh gì - số may mắn

Con số may mắn tuổi Quý Mão gồm 6, 7, 8,… 

  • Số may mắn mệnh Kim: 6, 7

  • Số may mắn mệnh tương sinh Thổ: 0, 2, 5, 8. 

Vật phẩm phong thủy may mắn của tuổi Quý Mão 1963

Các vật phẩm phong thủy như tranh, tượng, vòng tay không chỉ mang tác dụng trang trí. Theo một vài giả thuyết, nó còn giúp gia chủ nhận được nhiều tài lộc, cát lợi trong cuộc sống. 

Với người Quý Mão, bạn cần tìm hiểu 1963 hợp mệnh gì. Theo những điều chia sẻ ở trên, tuổi này thuộc mệnh Kim và tương sinh với Thổ. Vì vậy, bạn nên chọn các sản phẩm phù hợp với cung mệnh để tăng thêm sự may mắn. Những vật phẩm tốt cho bản mệnh có thể kể gồm: 

1963 hợp mệnh gì - vật phẩm phong thủy

Tượng linh vật mèo mạ vàng sẽ mang đến cát lành cho tuổi Quý Mão 1963

  • Tượng linh vật: Bên cạnh Mèo, linh vật đại diện năm 1963, bạn cũng có thể chọn tượng Dê hoặc Heo. Bởi đây là bộ Tam hợp với con giáp này. Bạn nên chọn tượng có chất liệu từ kim loại, gốm sứ hoặc thạch cao. 

  • Vòng tay, dây chuyền phong thủy: Những sản phẩm phù hợp với bản mệnh như đá mắt hổ vàng, hổ phách, xà cừ, thạch anh tóc vàng,… 

  • Tranh phong thủy: hoa mẫu đơn, hoa hồng, hoa hướng dương,… mạ vàng. 

  • Cây phong thủy: Bạch mã hoàng tử, Ngọc ngân, Kim tiền, Kim ngân, Sen đá nâu,… 

>> Xem thêm: Nốt ruồi ở mí mắt nam và nữ là điềm báo tốt hay xấu?

Vận mệnh của nam Quý Mão 1963

Nam Quý Mão 1963 hợp mệnh gì? Nam Quý Mão 1963 thuộc cung Đoài và được Ông Tử Vi độ mạng. Xét về tổng quan, cuộc đời của những chàng trai này luôn chào đón điều may mắn. Nhờ sự nỗ lực ở tiền vận nên trung vận gặp nhiều may mắn, công việc phát triển. Do đó kéo theo hậu vận thảnh thơi, sung túc. 

1963 hợp mệnh gì - vận mệnh nam

Nam Quý Mão 1963 gặp nhiều may mắn ở trung vận và hậu vận 

Nam Quý Mão 1963 hợp mệnh gì? Chi tiết về vận mệnh của họ như sau: 

  • Tình duyên: Nam sinh tháng 5, 6 và 9 âm lịch có thể trải qua ít nhất 3 mối tình để tìm thấy tình yêu thật sự. Những ai sinh tháng 1, 2, 7, 10, 11 và 12 âm lịch đi qua 2 mối tình. Còn người sinh tháng 3 và 4 âm lịch gặp nhiều may mắn hơn. Họ thường chỉ qua 1 mối tình đã có thể đi đến cái kết viên mãn. 

  • Sự nghiệp: Thời còn trẻ, công việc chỉ dừng ở mức khá. Tuy nhiên, nhờ bản tính chăm chỉ, họ nhanh chóng đạt được thành công sau tuổi 30. Nhờ thế nên hưởng phúc phần tài lộc khi về già. 

  • Tuổi làm ăn hợp mạng: Tân Sửu, Canh Tuất và Tân Hợi. 

  • Tuổi đại kỵ nên tránh: Nhâm Tý và Canh Tý. 

  • Độ tuổi khó khăn: 25, 27, 29, 33. 

Vận mệnh của nữ Quý Mão 1963

Nữ Quý Mão 1963 hợp mệnh gì? Những cô nàng này thuộc cung Ly và được Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng. Họ thường gặp nhiều may mắn trong cuộc đời. Con đường công danh sự nghiệp luôn rộng mở, thu hút tài lộc. 

Bên cạnh đó, tình duyên cũng suôn sẻ, viên mãn. Nhìn chung, cả tiền vận, trung vận lẫn hậu vận đều an nhàn, ít khi phiền muộn. Không những thế, nữ mạng 1963 có số hưởng thọ lớn. Đặc biệt, nếu siêng làm việc thiện, phúc đức sẽ tự khắc được tăng kỷ. 

1963 hợp mệnh gì - vận mệnh nữ

Nữ Quý Mão 1963 luôn gặp suôn sẻ trong mọi việc

Nữ Quý Mão 1963 hợp mệnh gì? Đây là chi tiết về vận mệnh của những người này: 

  • Tình duyên: Người sinh tháng 1 và 7 âm lịch nhiều khả năng trải qua vài mối tình mới tìm được hạnh phúc. Còn ai sinh tháng 2, 5, 6, 9, 10 và 11 âm lịch phải thay đổi ít nhất 2 mối tình. Trong khi đó, tháng sinh 3, 4, 8 và 12 âm lịch khả năng cao sẽ kết hôn với mối tình đầu tiên. 

  • Sự nghiệp: Con đường công danh xán lạn, thuận lợi liên tục ở tiền vận và trung vận. Sau tuổi 35, nữ mạng Quý Mão hầu như không phải lo nghĩ nhiều về tiền bạc, cuộc sống sung túc. 

  • Tuổi làm ăn hợp mạng: Quý Mão, Ất Tỵ và Đinh Mùi. 

  • Tuổi đại kỵ nên tránh: Nhâm Tý, Canh Tý. 

  • Độ tuổi khó khăn: 24, 27, 31. 

>> Xem thêm: TOP 4 phim ma hài Hong Kong 18+ đình đám một thời

Năm tam tai của Quý Mão 1963

Trong đời mỗi người, cứ 12 năm thì xảy ra hạn Tam tai tương ứng với độ tuổi. Nó kéo dài trong 3 năm và gây ra vô số khó khăn, xui rủi cho bản mệnh. Với người sinh năm Quý Mão 1963, Tam tai rơi vào những năm trùng với các tuổi Tỵ – Ngọ – Mùi. Trong thời gian này, bản mệnh cần hạn chế những việc trọng đại như cưới hỏi, xây nhà, làm ăn lớn,…

1963 hợp mệnh gì - năm tam tai

1963 hợp mệnh gì, năm Tam tai rơi vào năm nào? 

Bài viết vừa rồi đã giải đáp 1963 hợp mệnh gì. Từ những thông tin về màu sắc, hướng nhà, tuổi hợp kỵ, hy vọng bản mệnh sẽ hiểu rõ hơn về bản thân. Dù vậy, vận mệnh của mỗi người vẫn còn thay đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa. Để biết thêm chi tiết, các bạn đừng quên theo dõi Hay Độc Lạ để cập nhật những bài viết bổ ích về Tử vi nhé.

Comments

comments

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*