Tân Sửu 2021 hợp mệnh gì, tuổi gì, xây nhà hướng nào hợp

sinh năm 2021 hợp mệnh gì
Mục Lục [Hiện]
    • TỔNG QUAN VỀ TỬ VI NĂM SINH 2021
      • 2021 là tuổi gì?   
      • Tân Sửu 2021 mệnh gì?  
      • Sinh năm Sửu 2021 là năm con gì?
      • Nam và nữ Tân Sửu 2021 cung gì?
    • GIẢI MÃ TOÀN BỘ TỬ VI TUỔI TÂN SỬU 2021
      • Tính cách nữ Tân Sửu 2021
      • Tính cách nam Tân Sửu 2021
      • Sinh năm 2021 tuổi Sửu hợp với tuổi nào?
      • Tân Sửu 2021 hợp mệnh gì, xây nhà theo hướng nào?
      • Màu hợp tuổi Tân Sửu 2021 là gì? 
      • Màu kỵ của tuổi Tân Sửu 2021 là màu gì? 
      • Sinh năm Sửu 2021 hợp làm ăn với tuổi nào?    
      • Tuổi hợp kết hôn với Tân Sửu 2021
      • Con số may mắn hợp tuổi Tân Sửu 2021 
      • Lựa chọn vật phẩm phong thủy hợp tuổi Tân Sửu 2021
      • Dự đoán vận mệnh của nam Tân Sửu 2021
      • Dự đoán vận mệnh của nữ Tân Sửu 2021
      • Năm tam tai của Tân Sửu 2021 rơi vào những năm nào? 

2021 hợp mệnh gì, tuổi gì luôn là điều mà nhiều người thắc mắc. Và không khó để tìm ra câu trả lời cho vấn đề này. Tất cả đều có thể luận giải dựa trên Can Chi, Ngũ hành, Bát quái. Cụ thể như thế nào, mời các bạn cùng Hay Độc Lạ tìm hiểu trong bài viết sau đây. 

TỔNG QUAN VỀ TỬ VI NĂM SINH 2021

Can Chi, Ngũ hành, Bát quái là những khái niệm đã có từ rất lâu. Cho đến nay, nó vẫn được sử dụng rộng rãi và phổ biến. Lý do vì nó tương đối chính xác, đồng thời dễ hiểu, dễ nắm bắt. Để giải thích 2021 hợp mệnh gì, tuổi gì, trước hết hãy cùng tìm hiểu về các khái niệm này nhé.

2021 là tuổi gì?   

2021 tuổi gì ảnh hưởng đến 2021 hợp mệnh gì. Câu trả lời có trong lý thuyết Can Chi. Đây là một hệ thống dùng để tính thời gian theo âm lịch mà tên gọi đầy đủ là Thiên Can – Địa Chi. Nó bao gồm 10 Can và 12 Chi được phân thành âm – dương. Quy tắc tính ngày tháng dựa trên cách kết hợp Can và Chi cùng chất (đồng âm hoặc đồng dương). Như vậy, ta có 60 cặp Can Chi, bắt đầu từ Giáp Tý đại diện cho từng năm. 

Áp dụng Can Chi để xác định 2021 tuổi gì. Số cuối năm là 1 ứng với Can Tân, chỉ vạn vật đi vào thời kỳ thu hoạch. Đồng thời, 2021 thuộc Chi Sửu, tượng trưng cho mầm non tiếp tục sinh trưởng. Ngoài ra, kết hợp thêm Ngũ hành, Tân hành Kim, Sửu hành Thổ. 

sinh năm 2021 hợp mệnh gì

Theo Can Chi, 2021 là tuổi Tân Sửu

Theo luật tương sinh, Thổ sinh Kim. Có thể thấy Can và Chi hòa hợp dự báo bản mệnh vốn tiềm ẩn sự may mắn bên mình. Vận may này sẽ trợ lực cho bạn trên con đường phía trước. Hãy tận dụng nó và tạo ra thành quả tốt đẹp cho chính mình.

>> Xem thêm: 2022 hợp mệnh gì? Tử vi vận mệnh của tuổi Nhâm Dần 

Tân Sửu 2021 mệnh gì?  

2021 mệnh gì tác động đến 2021 hợp mệnh gì. Theo thuyết Ngũ hành, mỗi năm sinh đều ứng với 1 trong 5 mệnh Kim – Mộc – Thủy- Hỏa – Thổ. Mỗi vật chất như thế đại diện cho một yếu tố trong tự nhiên. Đồng thời, đây cũng là cơ sở để hình thành nên vạn vật trên vũ trụ. 

Theo đó, người sinh năm 2021 thuộc mệnh Thổ. Chúng ta thường hiểu rằng nguyên tố này đại diện cho đất. Thể nhưng, nói rộng hơn nữa, Thổ còn chỉ những vật có khả năng nâng đỡ, thu giữ như đá, bê tông,… Bên cạnh đặc tính nuôi dưỡng, Thổ mang theo sự ôn hòa, kiên định và bảo vệ. 

2021 hợp mệnh gì - bích thượng thổ

Tuổi Tân Sửu mệnh Bích Thượng Thổ 2021 hợp mệnh gì?

Thế nhưng, mệnh Thổ còn có 6 nạp âm thể hiện đa dạng các tính chất của đất đai. Trong đó, Tân Sửu 2021 là nạp âm Bích Thượng Thổ, chỉ đất trên tường nhà. Đây là dạng đất do con người tạo ra với tác dụng bảo vệ ngôi nhà khỏi mưa nắng, nước lụt, trộm cắp, thú dữ,… 

Mang đặc tính của Thổ, người mệnh này cũng sở hữu sự kiên định, vững vàng. Hơn nữa, là đất trát lên tường nên lại càng cứng cáp vô cùng. Vì thế, họ lại càng chắc chắn, ổn định hơn rất nhiều. Nhờ đó, họ có thể bảo vệ những người xung quanh, cống hiến hết mình vì lợi ích chung. Tuy nhiên, điểm yếu của họ lại nằm ở việc quá nguyên tắc, khuôn khổ, ngại thay đổi. Điều này khiến bản mệnh thiếu đi sự uyển chuyển và đôi khi còn làm phật lòng người khác.  

Sinh năm Sửu 2021 là năm con gì?

2021 là năm Tân Sửu. Chi Sửu ở đây ứng với can trâu và cũng là con vật thứ 2 trong 12 con giáp. Tại Việt Nam, hình ảnh “con trâu đi trước cái cày theo sau” đã quá quen thuộc trên những cánh đồng. Bên cạnh dùng làm sức kéo, loài vật này còn được nuôi nhằm cung cấp thịt và da. Đồng thời, trâu còn có ý nghĩa lớn về mặt tâm linh, gắn liền với văn hóa nông nghiệp ở nước ta. Nhiều người xem nó như ân nhân khi mang đến cuộc sống đủ đầy, ấm no. 

năm 2021 là năm con gì

Trong 12 con giáp, năm Sửu là năm con trâu

>> Xem thêm: Canh Tý 2020 hợp mệnh gì, tuổi gì và hướng nhà phù hợp 

Nhắc đến trâu, phần đông luôn nghĩ đến tính cần cù, chăm chỉ cùng một sức khỏe dồi dào. Người tuổi Sửu cũng như thế. Họ cực kỳ siêng năng, không ngại vất vả để xây dựng cuộc sống sung túc, ấm no. Bên cạnh đó, người cầm tinh con trâu có khả năng thích ứng cao cùng sự tập trung tuyệt đối mỗi khi làm việc. Do đó, họ rất dễ thành công trên con đường gây dựng sự nghiệp. 

Thế nhưng, người tuổi này tuy chân thành, hiền lành nhưng lại không giỏi ăn nói. Đồng thời, tính kiên định quá mức đôi khi biến họ thành những người cứng nhắc, cục mịch. Dẫu vậy, người tuổi Sửu vẫn rất đáng tin cậy và luôn được quý mến. 

Nam và nữ Tân Sửu 2021 cung gì?

2021 hợp mệnh gì, thuộc cung gì? Bát quái sẽ cho chúng ta câu trả về điều này. Tuy nhiên, không như Can Chi hay Ngũ hành, cung mệnh giữa nam và nữ cùng năm sinh có sự khác nhau. Cụ thể như sau: 

  • Nam 2021: cung Càn, hành Kim thuộc Tây tứ mệnh. Quẻ Càn đại diện cho trời, ý nói bản mệnh là người sáng suốt, cứng rắn và tôn trọng lẽ phải. Họ mang trong mình sứ mệnh cao cả, thường được giao phó nhiều trọng trách quan trọng. 

  • Nữ 2021: cung Ly, hành Hỏa thuộc Đông tứ mệnh. Nữ cung Ly mang theo sự sáng suốt và trí tuệ tuyệt vời. Họ thông minh nhưng không kiêu ngạo mà luôn ứng xử một cách khéo léo, hợp tình hợp lý. 

sinh năm 2021 mệnh gì hợp cung gì

Cung mệnh của Tân Sửu 2021: nam cung Càn, nữ cung Ly

GIẢI MÃ TOÀN BỘ TỬ VI TUỔI TÂN SỬU 2021

Tính cách nữ Tân Sửu 2021

Nữ 2021 hợp mệnh gì? Nữ mạng chịu ảnh hưởng rõ nét của mệnh Bích Thượng Thổ trong tính cách. Họ thuộc kiểu người ưa thích sự ổn định đồng thời luôn đặt ra những chuẩn mực nhất định trong công việc. Sẽ rất khó khăn để buộc người này làm trái với điều họ đã đặt ra. Bản thân họ cũng cảm thấy dằn vặt, hối hận nếu rơi vào trạng thái như vậy.

nữ năm 2021 mệnh gì

Nữ tuổi Sửu 2019 luôn đặt ra những chuẩn mực trong công việc

>> Xem thêm: Kỷ Hợi 2019 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nhà nào tốt?

Bên cạnh đó, nữ tuổi Sửu 2021 rất ôn hòa, bao dung giống như đất đai nuôi dưỡng vạn vật. Họ sống theo kiểu trầm lặng, hiền lành như đất. Tuy nhiên, khả năng phản ứng của họ tương đối chậm. Cộng thêm việc không ưa hoạt động nên khiến tiến độ công việc thỉnh thoảng bị trì trệ. 

Tính cách nam Tân Sửu 2021

Nam 2021 hợp mệnh gì? Cũng như nữ, nam Tân Sửu chịu ảnh hưởng lớn từ mệnh Bích Thượng Thổ. Họ thường hướng đến sự cân bằng, dung hòa mọi việc trong cuộc sống. Dù làm bất cứ việc gì, một kế hoạch rõ ràng, chi tiết luôn là ưu tiên hàng đầu. 

nam tân sửu mệnh gì

Nam Tân Sửu 2021 luôn tìm cách dung hòa mọi mối quan hệ

Cũng như đất, tính cách nam mạng khá vững chắc, kiên định. Điều này đôi khi khiến họ trông có vẻ bảo thủ, cứng nhắc. Dẫu vậy, tuổi này không phải kiểu người thích gây hấn. Thay vào đó, họ rất hiền lành, luôn chọn cách phòng thủ hơn so với tấn công. 

Sinh năm 2021 tuổi Sửu hợp với tuổi nào?

2021 hợp mệnh gì, tuổi gì? Trong các mối quan hệ, người ta thường chú trọng đến yếu tố hợp tuổi. Đặc biệt, làm ăn và kết hôn rất cần được xét đến vấn đề này. Về cơ bản, có thể tính tuổi hợp dựa theo Can Chi. Cụ thể như sau:

  • Xét theo Can: Tân hợp với Bính

  • Xét theo Nhị hợp: Tý – Sửu.

  • Xét theo Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu.

2021 hợp mệnh gì - tuổi gì

Tuổi Sửu hợp với tuổi Tý, Tỵ và Dậu

Như vậy, sinh năm Sửu 2021 hợp với tuổi Tý, Tỵ và Dậu. Ngoài ra, những ai trong năm sinh có Can Bính cũng hợp với tuổi Tân Sửu 2021. 

Tân Sửu 2021 hợp mệnh gì, xây nhà theo hướng nào?

Theo phong thủy, hướng nhà chỉ hướng vận hành của luồng khí xung quanh ngôi nhà. Nó tạo nên ảnh hưởng lớn đến các thành viên trong gia đình. Hướng nhà tốt được xem là hợp mệnh, hợp tuổi gia chủ, thu hút điềm cát lành. Ngược lại, hướng nhà không tốt ẩn chứa tai ương, bất trắc cho gia chủ. 

Hướng nhà phù hợp cho Tân Sửu 2021

Tuổi Tân Sửu 2021 hợp xây nhà hướng nào?

Để chọn hướng nhà thích hợp với tuổi Sửu 2021, cần đến cung mệnh Bát quái. Qua đó, có thể chỉ ra những hướng nhà dành cho người sinh năm 2021 hợp mệnh gì như sau:

  • Nam 2021 cung Càn: hướng tốt: Bắc (Thiên Y), Tây (Sinh Khí), Tây Bắc (Phục Vị), Tây Nam (Phúc Đức). Hướng không hợp: Bắc (Lục Sát), Nam (Tuyệt Mệnh), Đông (Ngũ Quỷ), Đông Nam (Họa Hại).

  • Nữ 2021 cung Ly: hướng tốt: Bắc (Phúc Đức), Nam (Phục Vị), Đông (Sinh Khí), Đông Nam (Thiên Y). Hướng không tốt: Đông Bắc (Họa Hại), Tây (Ngũ Quỷ), Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây Nam (Lục Sát). 

>> Xem thêm: Mậu Tuất 2018 hợp mệnh gì, cung gì và hợp màu sắc nào? 

Màu hợp tuổi Tân Sửu 2021 là gì? 

Màu hợp tuổi Tân Sửu được luận giải dựa trên 2021 hợp mệnh gì. Như đã chia sẻ, tuổi Sửu 2021 mệnh Thổ. Theo quy luật Ngũ hành tương sinh, Hỏa sinh Thổ. Lý do vì lửa thiêu rụi mọi thứ thành tro. Tro bụi tập hợp vun đắp tạo thành đất đai. Bởi vậy nên mới có kết luận như vậy. 

năm 2021 là năm gì con giáp nào

Tuổi Sửu sinh năm 2021 hợp màu vàng, đỏ, cam

Ngoài ra, Thổ còn tự tương hợp với chính nó tạo nên vùng đất đai trù phú, màu mỡ. Như vậy, màu hợp tuổi Tân Sửu 2021 là màu liên quan đến hành Thổ và hành Hỏa. Cụ thể bao gồm: 

  • Màu mệnh Thổ: vàng, nâu. 

  • Màu mệnh Hỏa: đỏ, cam, hồng, tím. 

Màu kỵ của tuổi Tân Sửu 2021 là màu gì? 

Nếu như 2021 hợp mệnh gì giải đáp màu hợp tuổi, chúng ta sẽ dựa vào Ngũ hành tương khắc để biết màu kỵ tuổi. Ở tự nhiên, cây cối để phát triển bên cạnh nước còn cần chất dinh dưỡng trong đất. Thế nhưng không như nước, cây càng hấp thụ nhiều bao nhiêu, đất đai càng cằn cỗi bất nhiêu. Thông qua đó, người ta đúc kết ra rằng Mộc khắc Thổ. 

năm 2021 mệnh gì hợp tuổi nào kỵ màu gì

Sinh năm 2021 kỵ màu xanh lá, trắng, xám

Ngoài ra, Thổ và Kim thuộc quan hệ tương sinh (Thổ sinh Kim). Tuy nhiên, không phải cứ thuộc tương sinh là hoàn toàn tốt. Bởi trong trường hợp Kim phát triển quá mạnh sẽ lấy đi năng lượng, làm Thổ suy yếu. Do đó, bản mệnh cũng cần lưu ý vấn đề này. Như vậy, màu kỵ của tuổi Tân Sửu 2021 liên quan đến hành Mộc và hành Kim. Cụ thể bao gồm những màu dưới đây: 

  • Màu mệnh Mộc: xanh lá. 

  • Màu mệnh Kim: trắng, bạc, xám. 

Sinh năm Sửu 2021 hợp làm ăn với tuổi nào?    

Trong làm ăn, bạn đồng hành là một trong những nhân tố quyết định thành bại. Đó là một người ăn ý, hợp nhau về tính cách lẫn suy nghĩ sẽ trợ lực cho bạn rất lớn. Nhờ vậy mà công việc được tiến hành dễ dàng, thuận buồm xuôi gió. Thông qua 2021 hợp mệnh gì, tuổi gì có thể dự đoán tuổi hợp làm ăn với Tân Sửu. Trong đó, có một vài tuổi như dưới đây: 

  • Nam 2021: 1992, 1993, 2001, 2008, 2009, 2017, 2020, 2023, 2029. 

  • Nữ 2021: 1992, 2008, 2009, 2017, 2022, 2023, 2024, 2032. 

2021 hợp mệnh gì để làm ăn hợp tác

Tân Sửu 2021 hợp làm ăn với tuổi nào?

>> Xem thêm: Đinh Dậu 2017 hợp mệnh gì, tuổi gì, hướng nhà phù hợp 

Tuổi hợp kết hôn với Tân Sửu 2021

Từ lâu, chuyện xem tuổi hợp khắc trong hôn nhân đã trở thành việc quen thuộc. Theo dân gian, vợ chồng hợp tuổi, hợp mạng ở bên nhau sẽ hạnh phúc, êm đẹp hơn. Đồng thời, cả hai có thể hỗ trợ nhau hết mình để phát triển sự nghiệp lẫn tiền tài. Hơn hết, chuyện kết hôn còn ảnh hưởng lớn đến các thế hệ sau. Chính vì thế mà việc xem tuổi khi kết hôn càng trở nên quan trọng. 

2021 hợp mệnh gì để kết hôn lập gia đình

Tuổi hợp kết hôn với người sinh năm Sửu 2021

Bằng cách kết hợp các thông tin 2021 hợp mệnh gì, tuổi gì, cung gì, ta có tuổi hợp kết hôn với Tân Sửu 2021 như sau: 

  • Tuổi kết hôn dễ phát triển tài lộc: Quý Mão, Kỷ Dậu, Canh Tý, Ất Tỵ, Bính Ngọ, Kỷ Hợi.

  • Tuổi kết hôn có cuộc sống đầy đủ: Mậu Thân, Nhâm Dần. 

  • Tuổi kết hôn dễ xảy ra mâu thuẫn: Bính Thìn, Giáp Thìn. 

  • Tuổi không hợp kết hôn với nam: 18, 24, 30, 36, 42, 48, 54.

  • Tuổi không hợp kết hôn với nữ: 18, 20, 26, 30, 32, 38, 42. 

Con số may mắn hợp tuổi Tân Sửu 2021 

Các con số bên cạnh tính toán, đo lường còn chứa ý nghĩa lớn về mặt phong thủy. Trong âm dương, Ngũ hành, những con số thể hiện các nguyên tắc cơ bản của vũ trụ. Đồng thời, nó cũng đóng vai trò như một vị thần may mắn, mang đến điềm lành cho người thuộc mệnh tương ứng. 

Con số may mắn của Tân Sửu 2021

Tuổi Sửu 2021 hợp mệnh gì hợp với số 2, 5, 8, 9

Để giải đáp 2021 hợp số nào, quy luật Ngũ hành tương sinh sẽ cho chúng ta đáp án chính xác. Tuổi Sửu 2021 mệnh Thổ, hợp với mệnh Hỏa. Từ đó, có những con số may mắn hợp tuổi Tân Sửu 2021 như sau: 

  • Số mệnh Thổ: 2, 5, 8. 

  • Số mệnh tương sinh Hỏa: 9  

Lựa chọn vật phẩm phong thủy hợp tuổi Tân Sửu 2021

Vật phẩm phong thủy được xem như một tấm bùa bình an và may mắn. Nó không chỉ thu hút những điều tốt đẹp đến với chủ sở hữu. Hơn hết, nhiều chuyện xui rủi, tiêu cực cũng được ngăn chặn phần nào. Để chọn sản phẩm phù hợp, đừng bỏ qua 2021 hợp mệnh gì, tuổi gì. Thông qua đó, bản mệnh có thể tham khảo một vài món đồ như sau: 

2021 hợp mệnh gì - vật phẩm phong thủy

Chọn vật phẩm may mắn hợp mệnh tuổi Sửu 2021

>> Xem thêm: Bính Thân 2016 hợp mệnh gì, hợp màu gì hướng nhà phù hợp 

  • Đá phong thủy: thạch anh tóc vàng, thạch anh hồng, thạch anh tóc đỏ, san hô, cẩm thạch huyết, hồng ngọc,… 

  • Cây phong thủy: lưỡi hổ, trầu bà vàng, sen đá nâu, cô tòng lá đốm, lan hồ điệp vàng, vạn lộc, hồng phát lộc,… 

  • Tượng linh vật: tượng trâu đại diện cho năm Sửu, tượng rắn hoặc tượng gà hợp tuổi. 

Dự đoán vận mệnh của nam Tân Sửu 2021

Nam Tân Sửu 2021 hợp mệnh gì? Theo tử vi, nam mạng tuổi Sửu 2021 gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tuy ban đầu không thể tránh khỏi khó khăn nhưng bản mệnh đều có thể vượt qua. Một phần nhờ vào quý nhân luôn bên cạnh hỗ trợ. Và không thể thiếu sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chính bản thân. 

Nam tuổi sửu 2021 mệnh gì

Nam tuổi Sửu tuy gặp khó khăn nhưng đều vượt qua dễ dàng

Đặc biệt, nam tuổi Tân Sửu có con đường công danh vô cùng rộng mở. Sự nghiệp luôn đi song hành với việc phát triển danh tiếng. Tiền bạc cũng nhờ đó mà dồi dào, tăng trưởng. Nhất là vào thời kỳ trung vận, cuộc sống càng sung túc, thảnh thơi rất nhiều. Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý những năm 18, 24, 28 và 33 tuổi. Vì đây đều là giai đoạn vô cùng khó khăn, tai ương thường xảy đến bất ngờ. 

Dự đoán vận mệnh của nữ Tân Sửu 2021

Nữ Tân Sửu 2021 hợp mệnh gì? Tử vi luận rằng nữ mạng tuổi Sửu 2021 đa phần sẽ trải qua nhiều vấn đề lao đao khi còn trẻ. Không chỉ sự nghiệp mà con đường công danh cũng không kém phần trắc trở. 

Thế nhưng, bản mệnh sẽ nhanh chóng khắc phục mọi việc một cách êm xuôi nhất. Đến trung vận và hậu vận, cuộc sống dần đi vào ổn định. Công việc đón nhận nhiều dấu hiệu tích cực, tiền tài cũng khấm khá hơn. Nhìn chung, nữ mạng sẽ có cuộc sống sung túc, an nhàn sau khoảng 30 – 32 tuổi. 

vận mệnh nữ tuổi sửu 2021 ra sao

Nữ tuổi Sửu 2021 trải qua nhiều khó khăn khi còn trẻ

Bên cạnh đó, đường tình duyên của nữ Tân Sửu 2021 vô cùng tốt đẹp. Bạn sẽ gặp được nửa kia phù hợp và luôn trân trọng, yêu thương bạn. Mặt khác, hãy chú ý những độ tuổi 24, 26 và 31 tuổi. Vì các cột mốc này lắm chuyện không hay xảy đến. Ngoài công việc, bạn cũng nên chú trọng sức khỏe, tránh bệnh tật bất ngờ. 

>> Xem thêm: Ất Mùi 2015 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nhà tốt 

Năm tam tai của Tân Sửu 2021 rơi vào những năm nào? 

Theo quan niệm dân gian, Tam tai được hiểu là tai họa, tai ương diễn ra trong 3 năm liên tục. Nó không xảy ra với một độ tuổi nhất định mà theo chu kỳ cứ 12 năm lặp lại một lần. Người ta tính hạn Tam tai dựa vào các nhóm tuổi Tam hợp. Điều này cũng đồng nghĩa rằng 3 con giáp cùng một nhóm Tam hợp sẽ chịu hạn cùng một khoảng thời gian. 

Năm tam tai của Tân Sửu 2021 và điều cần lưu ý

2021 hợp mệnh gì, năm Tam tai rơi vào năm nào?

Theo đó, tuổi Sửu gặp Tam tai vào các năm Tý, Sửu, Hợi. Như vậy, tuổi này gặp hạn vào chính năm tuổi của mình. Vào 3 năm Tam tai, bản mệnh liên tục đối mặt với nhiều chuyện xui rủi về mọi mặt. Chẳng hạn như tình cảm trục trặc, công việc trì trệ, tính khí thất thường, sức khỏe suy giảm,… 

Mặt khác, Phật giáo quan niệm Tam tai bắt nguồn từ tam độc gồm tham – sân – si của mỗi người. Do đó, không ai có thể tránh khỏi vận hạn này. Thế nhưng, bạn có thể giảm phần nào ảnh hưởng của nó bằng cách chuyên tâm làm việc thiện, tránh xa cái ác. 

>> Xem thêm: Tuổi Giáp Ngọ 2014 hợp mệnh gì? Vận hạn tam tai năm nào 

Như vậy, bài viết vừa rồi đã giải đáp 2021 hợp mệnh gì, tuổi gì cùng các vấn đề liên quan. Tuy nhiên, tương lai luôn là điều khó nắm bắt và rất dễ thay đổi. Tử vi chỉ nói lên một phần về tính cách cũng như số mệnh của một nhóm người sinh cùng năm. Phần lớn còn lại dựa vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mỗi cá nhân. Dẫu vậy, Hay Độc Lạ vẫn hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trên con đường khám phá bản thân cũng như gây dựng cuộc sống tốt đẹp. 

Comments

comments

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*