Đinh Dậu 2017 hợp mệnh gì, tuổi gì, hướng nhà phù hợp

sinh năm 2017 hợp mệnh gì
Mục Lục [Hiện]
    • TỔNG QUAN VỀ TỬ VI NĂM SINH 2017
      • 2017 là tuổi gì?   
      • Đinh Dậu 2017 mệnh gì?
      • Tuổi Đinh Dậu 2017 là năm con gì?
      • Nam và nữ Đinh Dậu 2017 cung gì?
    • GIẢI MÃ TOÀN BỘ VỀ TỬ VI TUỔI ĐINH DẬU 2017
      • Tính cách nữ Đinh Dậu 2017
      • Tính cách nam Đinh Dậu 2017
      • Tuổi Dậu 2017 hợp với tuổi nào?
      • Tuổi Dậu 2017 nên xây nhà hướng nào tốt?   
      • Màu hợp tuổi Đinh Dậu 2017   
      • Màu kỵ của tuổi Đinh Dậu 2017
      • Sinh năm Dậu 2017 hợp làm ăn với tuổi nào? 
      • Đinh Dậu 2017 hợp kết hôn với tuổi nào?    
      • Tuổi Dậu 2017 hợp với số gì?
      • Lựa chọn vật phẩm phong thủy hợp tuổi Đinh Dậu 2017
      • Dự đoán vận mệnh của nam Đinh Dậu 2017
      • Dự đoán vận mệnh của nữ Đinh Dậu 2017
      • Năm Tam tai của Đinh Dậu 2017 rơi vào những năm nào? 

Xem tử vi thông qua Can Chi, Ngũ hành, Bát quái vốn đã quá quen thuộc ở các nước Á Đông. Cho đến nay, hình thức bói toán này vẫn rất phổ biến tại một số quốc gia phương Đông, gồm cả Việt Nam. Sở dĩ như vậy vì cách luận giải tương đối sát thực tế, dễ hiểu, dễ nắm bắt. Trong bài viết này, mời các bạn cùng Hay Độc Lạ tìm hiểu về tử vi 2017 hợp mệnh gì, tuổi gì và xây nhà hướng nào tốt. 

TỔNG QUAN VỀ TỬ VI NĂM SINH 2017

Can Chi, Ngũ hành, Bát quái chính là điều cần biết trước khi bàn luận sâu hơn về tử vi người sinh năm 2017. Kết hợp các yếu tố này với nhau có thể dự đoán 2017 hợp mệnh gì, tuổi gì cùng các thông tin liên quan. 

2017 là tuổi gì?   

Tuổi Can Chi ảnh hưởng đến 2017 hợp mệnh gì. Đây là một khái niệm khá quen thuộc có tên gọi đầy đủ Thiên Can – Địa Chi. Hệ thống này gồm 10 Can cùng 12 Chi được phân chia thành âm và dương. Người xưa đã kết hợp Can và Chi đồng tính (cùng âm hoặc cùng dương) để đặt tên các năm. Bằng cách này, có tổng cộng 60 cặp Can Chi đại diện cho từng năm theo âm lịch, bắt đầu từ Giáp Tý.

sinh năm 2017 hợp mệnh gì

Sinh năm 2017 là tuổi Đinh Dậu

Áp dụng cách này để xác định 2017 tuổi gì. Xét theo 12 Thiên Can, số cuối năm là 7 ứng với Đinh, ý chỉ vạn vật bước vào thời kỳ đâm chồi nảy lộc, phát triển mạnh mẽ. Đồng thời, xét về 12 Địa Chi, 2017 thuộc Chi Dậu. Như vậy, 2017 là tuổi Đinh Dậu. 

Phối hợp Can Chi với Ngũ hành để hiểu rõ hơn về Đinh Dậu 2017. Theo đó, Đinh hành Hỏa, Dậu hành Kim. Hai hành này thuộc mối quan hệ tương khắc (Hỏa khắc Kim). Có thể thấy, bản mệnh sinh năm 2017 thiếu đi một chút may mắn bẩm sinh. Cuộc sống của bạn cũng khó khăn, gian nan hơn rất nhiều. Dẫu vậy, nếu chăm chỉ, nỗ lực hết mình, tương lai có thể thay đổi theo hướng tích cực. 

>> Xem thêm: Mậu Tuất 2018 hợp mệnh gì, cung gì và hợp màu sắc nào? 

Đinh Dậu 2017 mệnh gì?

Ngũ hành cho biết Đinh Dậu 2017 mệnh gì. Đây cũng là cơ sở để giải đáp 2017 hợp mệnh gì. Mỗi năm sinh âm lịch đều ứng với 1 trong 5 mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Người xưa quan niệm đây là những vật chất cơ bản của vũ trụ. Thông qua việc tương tác giữa các nguyên tố, vạn vật được hình thành và phát triển. 

Ứng theo Ngũ hành, tuổi Dậu 2017 thuộc mệnh Hỏa, đại diện cho lửa. Nguyên tố này tồn tại rõ rệt 2 mặt đối lập. Về mặt tích cực, lửa mang đến ánh sáng, hơi ấm cho loài người. Về mặt tiêu cực, ngọn lửa mang biểu tượng của chiến tranh, xung đột và hủy diệt. Thế nhưng, có diệt mới có sinh. Hai đặc điểm ấy tưởng như không liên quan nhưng lại tương trợ, bổ sung cho nhau.

sinh năm 2017 mệnh gì - sơn hạ hỏa

Người tuổi Đinh Dậu mệnh Sơn Hạ Hỏa (lửa dưới chân núi) sinh năm 2017 hợp mệnh gì

Thế nhưng, nói đến đây vẫn chưa đủ hiểu về tính cách của người sinh năm 2017. Bởi mệnh Hỏa còn được phân thành 6 nạp âm, thể hiện nhiều tính chất khác nhau của ngọn lửa. Tuổi Dậu sinh năm 2017 thuộc nạp âm Sơn Hạ Hỏa, ý nói đến lửa dưới chân núi. 

Người nông dân sau một ngày làm đồng mệt mỏi sẽ nhóm bếp nấu ăn bằng chính ngọn lửa này. Do đó, có thể xem nó như một biểu tượng gắn với cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Người mệnh Sơn Hạ Hỏa năng động, nhiệt huyết nhưng cũng rất nóng nảy, khó kiềm chế cảm xúc. Đây có lẽ là đặc trưng của mệnh Hỏa nói chung. 

Mặt khác, Sơn Hạ Hỏa thuộc dạng lửa nhân tạo nên cần sự thúc đẩy để tỏa sáng. Cũng như thế, người mệnh này cần được động viên, khích lệ để tiếp thêm sức mạnh. Họ sở hữu trí thông minh tuyệt vời cùng sức sáng tạo không giới hạn. Thế nhưng, điểm yếu của họ lại nằm ở tính tự mãn, hay vênh váo và thích nói lý lẽ. Bản mệnh nên cải thiện điều này nhằm hướng tới những điều tốt đẹp trong tương lai. 

Dinh Dậu năm 2017 mệnh gì

Người mệnh Sơn Hạ Hỏa cần được động viên để tiếp thêm sức mạnh

Tuổi Đinh Dậu 2017 là năm con gì?

Năm 2017 là năm Đinh Dậu. Chi Dậu ở đây ứng với con gà và cũng là con vật thứ 10 trong 12 con giáp. Ở Việt Nam, gà là một trong những vật nuôi vô cùng quen thuộc, mang đến nhiều lợi ích. Ngày xưa, tiếng gà gáy được ví như chiếc chuông báo thức, báo hiệu một ngày mới đã đến. 

tuổi gà 2017 hợp mệnh gì

Đinh Dậu 2017 là năm con gà

>> Xem thêm: Bính Thân 2016 hợp mệnh gì, hợp màu gì hướng nhà phù hợp 

Người cầm tinh con gà nổi bật với ngoại hình hấp dẫn, gọn gàng và tươm tất. Họ cũng đặc biệt xem trọng dáng vẻ bề ngoài và rất chăm chút nó. Đồng thời, họ cũng muốn được người khác khen ngợi về vẻ ngoài cuốn hút của mình. Mặt khác, người tuổi Dậu còn sở hữu sự siêng năng, chăm chỉ cùng trí thông minh tuyệt vời. Họ cũng được mọi người yêu quý nhờ tính cách hoạt bát, thân thiện. 

Nam và nữ Đinh Dậu 2017 cung gì?

2017 hợp mệnh gì, thuộc cung gì? Để giải đáp điều này, cần đến lý thuyết về Bát quái. Bát quái gồm 8 quẻ đại diện cho các yếu tố khác nhau trong vũ trụ. Người ta áp dụng hệ thống này để dự đoán vận mệnh cũng như xác định hướng nhà hợp mệnh, hợp tuổi. 

Cung mệnh của Đinh Dậu 2017

Cung mệnh của tuổi Dậu 2017: nam cung Khảm, nữ cung Cấn

Không như Can Chi hay Ngũ hành, cung mệnh của mỗi tuổi có sự khác nhau giữa nam và nữ. Với tuổi Đinh Dậu 2017 cụ thể như sau: 

  • Nam 2017: cung Khảm, hành Thủy thuộc Đông tứ mệnh. Nam cung này có tính cách thật thà, khiêm tốn nhưng cũng rất tự tin. Nhờ sự chăm chỉ và cần cù, họ dễ dàng gặt hái được thành công. 

  • Nữ 2017: cung Cấn, hành Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Nữ cung này sở hữu tấm lòng nhân hậu, yêu thương mọi người. Bên cạnh đó, họ còn mang trong mình tài năng xuất chúng. Có thể nói nữ mệnh là kiểu người tài đức vẹn toàn. 

GIẢI MÃ TOÀN BỘ VỀ TỬ VI TUỔI ĐINH DẬU 2017

Tính cách nữ Đinh Dậu 2017

Nữ 2017 hợp mệnh gì? Tính cách nữ Đinh Dậu 2017 chịu ảnh hưởng lớn từ mệnh Sơn Hạ Hỏa. Là ngọn lửa nhân tạo, họ cần được tiếp thêm động lực để vươn đến những mục tiêu lớn lao. Đồng thời, mỗi khi thất bại, điều họ mong muốn không gì khác ngoài sự cảm thông, thấu hiểu. Nhìn chung, nữ tuổi này nổi bật với sự tháo vát, nhanh nhẹn và ngay thẳng. Rõ ràng, minh bạch luôn là điều mà nữ mạng tuổi Dậu hướng đến bất kể làm việc gì. 

tử vi cho người sinh năm 2017

Nữ tuổi Dậu 2017 cần sự thông cảm, chia sẻ mỗi khi thất bại

>> Xem thêm: Ất Mùi 2015 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nhà tốt 

Bên cạnh đó, tuổi Dậu 2017 nữ đặc biệt chú trọng vẻ bề ngoài. Trước khi đi ra ngoài, họ phải chắc chắn rằng quần áo, giày dép, tóc tai phải thật sự chỉn chu, tươm tất. Kể cả việc phối màu trang phục cũng cần hài hòa mới có thể chấp nhận được. 

Tính cách nam Đinh Dậu 2017

Nam Đinh Dậu 2017 hợp mệnh gì? Nam Đinh Dậu thuộc kiểu người nhạy bén, sắc sảo nhưng cũng cực kỳ thoải mái, phóng khoáng. Họ rất dễ chịu và luôn chấp nhận mọi việc xảy đến như một lẽ thường tình. Thay vì xét nét từng chi tiết nhỏ nhặt, họ chú trọng xử lý công việc theo hoàn cảnh thực tế hơn. Cũng nhờ thế, họ có thể dung hòa các mối quan hệ đồng thời đón nhận nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống. 

con trai sinh năm 2017 mệnh gì tính cách ra sao

Nam tuổi Dậu 2017 rất chú trọng đến ngoại hình

Cũng như nữ, nam tuổi Dậu vô cùng quan tâm đến ngoại hình. Với họ, nó không khác gì thứ tài sản quý giá trên cuộc đời. Thế nên họ dành rất nhiều thời gian để chăm chút trang phục, tóc tai một cách tỉ mỉ nhất. Luộm thuộm, xuề xòa là điều hầu như khó thấy ở người tuổi này. 

Tuổi Dậu 2017 hợp với tuổi nào?

2017 hợp mệnh gì, tuổi gì là điều mà nhiều người quan tâm. Theo quan niệm dân gian, người hợp tuổi thường mang đến may mắn cho bản mệnh. Cả hai dù làm ăn hay kết hôn đều thuận lợi và dễ dàng phát triển sự nghiệp lẫn tài lộc. Có rất nhiều yếu tố tác động đến tuổi hợp – khắc của từng người. Để dễ dàng nhất, chúng ta dựa theo tuổi Can Chi. Cụ thể, với Đinh Dậu 2017, có những mối quan hệ tương hợp như sau:

  • Xét theo Can: Đinh hợp với Nhâm.

  • Xét theo Nhị hợp: Thìn – Dậu.

  • Xét theo Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu. 

2017 hợp mệnh gì - tuổi gì

Tuổi Dậu 2017 hợp tuổi Tỵ, Sửu và Thìn

Như vậy, sinh năm 2017 hợp với tuổi Thìn, Tỵ và Sửu. Mặt khác, tuổi này cũng có khả năng hòa hợp cao với những ai có Can Nhâm trong năm sinh. 

Tuổi Dậu 2017 nên xây nhà hướng nào tốt?   

Xem hướng là việc quan trọng hàng đầu mỗi khi xây nhà. Về mặt địa lý, hướng tốt giúp ngôi nhà sáng sủa, thoáng mát. Nhờ đó, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Mặt khác, theo phong thủy, hướng nhà tốt được ví như luồng khí cát lành vận hành xung quanh ngôi nhà. Nó trợ lực cho gia chủ về mọi mặt như sự nghiệp, tài lộc, tình cảm và sức khỏe. Chính vì thế, dù dựng nhà lớn hay nhỏ, cũng không thể bỏ qua việc xem hướng.

Hướng nhà phù hợp cho người tuổi gà 2017

2017 hợp mệnh gì, xây nhà hướng nào tốt?

>> Xem thêm: Tuổi Giáp Ngọ 2014 hợp mệnh gì? Vận hạn tam tai năm nào 

Mỗi người đều ứng với 1 trong 8 quẻ Bát quái. Đây chính là cơ sở để chọn lựa hướng nhà phù hợp. Với tuổi Đinh Dậu 2017, có những hướng nhà như sau:

  • Nam 2017 cung Khảm: hướng tốt: Bắc (Phục Vị), Nam (Diên Niên), Đông (Thiên Y), Đông Nam (Sinh Khí). Hướng không tốt: Đông Bắc (Ngũ Quỷ), Tây (Họa Hại), Tây Bắc (Lục Sát), Tây Nam (Tuyệt Mệnh).

  • Nữ 2017 cung Cấn: hướng tốt: Đông Bắc (Phục Vị), Tây (Diên Niên), Tây Bắc (Thiên Y), Tây Nam (Sinh Khí). Hướng không tốt: Bắc (Ngũ Quỷ), Nam (Họa Hại), Đông (Lục Sát), Đông Nam (Tuyệt Mệnh).

Màu hợp tuổi Đinh Dậu 2017   

Màu sắc ẩn chứa những điều may mắn khác nhau cho từng năm sinh. 2017 hợp mệnh gì giúp ta biết được màu sắc hợp tuổi Đinh Dậu. Theo Ngũ hành, tuổi này thuộc mệnh Hỏa. Thời xưa, có rất nhiều cách tạo ra lửa từ các vật liệu thiên nhiên. Một trong số đó phải nói đến gỗ cây. Mà gỗ lại là đại diện cho hành Mộc. Thế nên mới có quy luật Mộc sinh Hỏa. 

2017 hợp mệnh gì - màu gì

Đinh Dậu 2017 hợp màu đỏ, cam, hồng, xanh lá

Bên cạnh đó, Hỏa cũng tự tương hợp với nó để tạo nên ngọn lửa lớn mạnh, rực rỡ. Như vậy, màu hợp tuổi Đinh Dậu 2017 liên quan đến hành Mộc và Hỏa. Cụ thể:

  • Màu hành Mộc: xanh lá. 

  • Màu hành Hỏa: đỏ, cam, vàng, hồng, tím. 

Màu kỵ của tuổi Đinh Dậu 2017

Trong khi 2017 hợp mệnh gì giải đáp màu hợp tuổi, quy luật Ngũ hành tương khắc sẽ cho chúng ta biết màu kỵ tuổi Đinh Dậu. Tuổi Dậu 2017 mệnh Hỏa, biểu tượng của lửa. Có lẽ chẳng cần giải thích gì nhiều cũng đoán được rằng Thủy khắc Hỏa. Trong thực tế, ngọn lửa luôn bị dập tắt bởi dòng nước. Dân gian cũng thường nói "như nước với lửa" nhằm ám chỉ những người hay xung đột, tranh cãi. 

Màu kỵ của đinh dậu 2017

Đinh Dậu 2017 kỵ màu liên quan đến mệnh Thủy và Thổ

Ngoài ra, bản mệnh cũng cần chú ý đến mối quan hệ với hành Thổ. Về cơ bản, Hỏa và Thổ đều thuộc nhóm tương sinh (Hỏa sinh Thổ). Tuy nhiên, Thổ phát triển quá mạnh mẽ dẫn đến năng lượng của Hỏa bị hao hụt. Từ đó suy ra màu kỵ tuổi Dậu 2017 gồm: 

  • Màu hành Thủy: xanh dương, xanh đen, đen. 

  • Màu hành Thổ: vàng, nâu. 

>> Xem thêm: Quý Tỵ 2013 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nhà tốt 

Sinh năm Dậu 2017 hợp làm ăn với tuổi nào? 

Từ 2017 hợp mệnh gì có thể giải đáp tuổi hợp làm ăn. Kết hợp thêm yếu tố Can Chi, cung mệnh, có những tuổi hợp làm ăn với Đinh Dậu 2017 như sau:

  • Nam 2017: 1998, 2006, 2007, 2009, 2024, 2025, 2028.

  • Nữ 2017: 1995, 1998, 2003, 2007, 2011, 2019, 2020, 2021, 2025, 2029.  

2017 hợp mệnh gì để làm ăn hợp tác

Tuổi Dậu 2017 nên làm ăn với tuổi nào tốt?

Đinh Dậu 2017 hợp kết hôn với tuổi nào?    

Hôn nhân không chỉ là chuyện của riêng 2 người. Hơn hết, nó còn ảnh hưởng đến cả các thế hệ sau này. Chính vì tầm quan trọng như vậy mà người xưa luôn tiến hành xem tuổi 2 vợ chồng trước khi đám cưới. Những người hợp tuổi lấy nhau sẽ dễ dàng hòa thuận, yêu thương nhau. Đồng thời, mỗi người cũng hỗ trợ đối phương trong cả sự nghiệp lẫn tiền tài. 

2017 hợp mệnh gì để kết hôn lập gia đình

Tuổi nào hợp kết hôn với Đinh Dậu 2017?

2017 hợp mệnh gì, tuổi gì giúp ta xác định tuổi hợp kết hôn với Đinh Dậu. Theo đó, có những tuổi như sau:

  • Tuổi lấy nhau thuận lợi về tài lộc: Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Tuất và Bính Thân. 

  • Tuổi lấy nhau có cuộc sống đủ ăn đủ mặc: Tân Sửu, Kỷ Hợi, Ất Mùi, Ất Tỵ. 

  • Tuổi lấy nhau dễ dẫn đến xung đột: Quý Mão, Đinh Dậu. 

  • Độ tuổi không hợp kết hôn ở nam: 20, 25, 37. 

  • Độ tuổi không hợp kết hôn ở nữ: 19, 20, 26, 31, 32, 38. 

Tuổi Dậu 2017 hợp với số gì?

Cũng như màu sắc, mỗi con số đều ẩn chứa nhiều ý nghĩa phong thủy khác nhau. Để biết được 2017 hợp số nào, quy luật Ngũ hành tương sinh sẽ cho ta câu trả lời. Tuổi Dậu 2017 hợp mệnh gì? Sinh năm này mệnh Hỏa, hợp với mệnh Mộc nên có những con số tương ứng như sau: 

  • Số mệnh Hỏa: 9. 

  • Số mệnh tương sinh Mộc: 3, 4. 

Lựa chọn vật phẩm phong thủy hợp tuổi Đinh Dậu 2017

Vật phẩm phong thủy từ lâu luôn được xem như tấm bùa hộ mệnh, mang đến may mắn cho người sở hữu. Không những vậy, nó còn giúp ngăn chặn phần nào năng lượng tiêu cực, duy trì trạng thái cân bằng. Muốn chọn sản phẩm phong thủy phù hợp, cần xét đến 2017 hợp mệnh gì, tuổi gì. Qua đó, có một số món đồ phù hợp với tuổi Dậu 2017 như sau: 

2017 hợp mệnh gì - vật phẩm phong thủy

Vật phẩm phong thủy hợp tuổi Dậu 2017 mệnh Hỏa

>> Xem thêm: Nhâm Thìn 2012 hợp mệnh gì, cung gì hướng nhà phù hợp 

  • Đá phong thủy: ruby đỏ, cẩm thạch, thạch anh hồng, thạch anh tóc đỏ, mắt hổ đỏ nâu, mã não đỏ,… 

  • Cây phong thủy: hồng môn, vạn lộc, cẩm nhung đỏ, phú quý, trạng nguyên,…

  • Tượng linh vật: tượng gà đại diện cho năm Dậu, tượng trâu hoặc rắn hợp tuổi. 

Dự đoán vận mệnh của nam Đinh Dậu 2017

Nam Đinh Dậu 2017 hợp mệnh gì? Theo tử vi, nam mạng tuổi Dậu 2017 gặp nhiều khó khăn ở tiền vận và trung vận. Lúc còn trẻ, cuộc sống bấp bênh, không ổn định. Con đường công danh có phát triển nhưng cần phải đề phòng kẻ xấu hãm hại. Sự nghiệp lẫn tiền bạc đều tăng trưởng sau tuổi 30. Càng về hậu vận, cuộc sống càng thảnh thơi, ít chuyện phiền muộn. 

Năm tam tai của Đinh Dậu 2017 và điều cần lưu ý

Vận mệnh nam tuổi Dậu 2017 khá khó khăn khi còn trẻ

Trong cuộc đời, có những cột mốc cực kỳ gian nan, chật vật. Nó rơi vào năm 20, 25 và 37 tuổi. Bản mệnh cần đề phòng điềm rủi bất ngờ cũng như tiền bạc thất thoát. Đồng thời, đừng quên chăm sóc sức khỏe của bản thân. 

Dự đoán vận mệnh của nữ Đinh Dậu 2017

Nữ Đinh Dậu 2017 hợp mệnh gì? Theo tử vi, nữ tuổi Dậu 2017 trải qua không ít khó khăn khi trẻ tuổi. Công danh thăng trầm nhưng nhìn chung chỉ ở mức bình thường, ít thăng tiến cao. Con đường sự nghiệp cũng không có quá nhiều nổi bật. Nhìn chung, mọi việc sẽ dừng lại ở mức đủ ăn đủ sống. Về hậu vận, cuộc sống an nhàn, phúc lộc đầy tràn. 

vận mệnh nữ 2017 hợp mệnh gì

Vận mệnh nữ tuổi Đinh Dậu 2017 gian nan ở tiền vận

Bạn cần chú ý những năm 22, 26 và 34 tuổi. Lúc này, không chỉ công việc thường xuyên trục trặc mà nhiều thử thách cũng liên tục kéo đến. Tài lộc cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Bản mệnh nên cẩn trọng với vấn đề chi tiêu cũng như các quyết định quan trọng. 

Năm Tam tai của Đinh Dậu 2017 rơi vào những năm nào? 

Tam tai được hiểu là tai họa diễn ra trong 3 năm liên tiếp. Nó diễn ra theo chu kỳ cứ 12 năm 1 lần. Vào lúc này, người chịu Tam tai sẽ gặp vô số trở ngại trên mọi lĩnh vực. Chẳng hạn như tiền bạc dễ thất thoát, đau ốm, tình cảm trục trặc, sự cố bất ngờ,… Tuy nhiên, mức độ nặng hay nhẹ còn phụ thuộc vào lá số tử vi của mỗi người. Nhưng nhìn chung, không ai có thể tránh khỏi Tam tai.

Vận mênh nam bé trai sinh năm 2017 Đinh Dậu

Tam tai của tuổi Dậu rơi vào các năm Hợi – Tý – Sửu

>> Xem thêm: Tân Mão 2011 hợp mệnh gì, tuổi gì, xây nhà hướng nào tốt 

Cách tính Tam tai dựa vào tuổi Tam hợp. Điều này có nghĩa rằng những con giáp thuộc nhóm Tam hợp sẽ chịu hạn Tam tai cùng thời điểm. Với tuổi Dậu, Tam tai rơi vào các năm Hợi – Tý – Sửu. Theo dân gian, năm Tam tai thứ 2 thường là thời điểm vận hạn xảy đến nặng nhất. Trong khi 2 năm còn lại, ảnh hưởng lại tương đối nhẹ hơn. 

Bài viết vừa rồi đã giới thiệu 2017 hợp mệnh gì, tuổi gì. Hy vọng những thông tin mà Hay Độc Lạ cung cấp sẽ giúp bạn hiểu thêm về vận mệnh của mình. Mặc dù vậy, đây chỉ là luận giải chung cho một nhóm tuổi chứ không bàn giải cho riêng một ai. Vì thế, bạn vẫn hoàn toàn có thể thay đổi tương lai của mình bằng sự kiên trì và nỗ lực không ngừng nghỉ.

Comments

comments

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*