Tuổi Bính Ngọ 1966 hợp mệnh gì? Tuổi gì hướng nhà phù hợp

1966 hợp mệnh gì - Bính Ngọ

Theo thuyết ngũ hành những người sinh năm 1966 hợp mệnh gì? Từ đó xác định vận mệnh của mình để tìm được những điều may mắn, tài lộc trong cuộc sống và công việc. Để biết chi tiết hơn về tuổi Bính Ngọ, cùng Hay Độc Lạ tìm hiểu qua bài viết dưới này nhé!

1. Tử vi người sinh năm 1966

1.1. Sinh năm 1966 tuổi gì?

Theo phong thủy, mỗi tuổi sẽ có một con vật tượng trưng trong 12 con giáp. Tính theo lịch dương, người sinh năm 1966 được tính từ ngày 21/01/1966 đến ngày 08/02/1967. Tính theo lịch âm được tính từ ngày 01/01/1966 đến 29/12/1966, tuổi Bính Ngọ.

1966 hợp mệnh gì - bính ngọ

Sinh năm 1966 là tuổi Bính Ngọ.

Thiên can: Bính

  • Tương hợp: Bính
  • Tương hình: Nhâm, Canh

Địa chi: Ngọ

  • Tam hợp: Dần, Ngọ, Tuất
  • Tứ hành xung: Tý, Ngọ, Mão, Dậu

1.2. Sinh năm 1966 mệnh gì?

Bính Ngọ 1966 mạng gì? Theo phong thủy, những người sinh năm 1966 thuộc mệnh Thủy, được gọi là Thiên Hà Thủy. Đây là nước trên trời.

  • Mệnh Thủy tương sinh với mệnh Mộc, Kim
  • Tương khắc: mệnh Hỏa, Thổ

1966 hợp mệnh gì - thiên hà thủy

Những người sinh năm 1966 thuộc mệnh Thủy, được gọi là Thiên Hà Thủy.

Thiên Hà Thủy được hiểu là nước trên trời, tưới mát cho vạn vật. Đây là biểu tượng cho sự thông minh và trí tuệ. Bên cạnh đó, Thiên Hà Thủy là nước trên cao, rất thanh khiết và quý giá. Khi mưa rơi gặp sấm sét (Hỏa), mưa rơi xuống đất (Thổ) nuôi dưỡng cho muôn vật. Vì thế, những người mệnh Thủy thường rất nhạy bén và thông minh hơn người.

Ngoài ra, họ còn là những người có tấm lòng rộng lượng, bao dung và đầy tinh tế. Họ được đánh giá là người có bản tính tốt, làm nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng. Tuy nhiên, nhược điểm của họ là khá nhạy cảm, yếu đuối.

>>Xem thêm: Sinh năm 1961 hợp mệnh gì? Tất tần tật tử vi Tân Sửu 1961

1.3. Sinh năm 1966 là năm con gì?

Sinh năm 1966 hợp màu gì, tuổi con gì? Những người sinh năm 1966 Bính Ngọ là tuổi con ngựa. Đây là con giáp thứ 7 trong 12 con giáp. Người tuổi ngựa là người vui vẻ, lạc quan, thích sự tự do. Không chỉ thế, con ngựa cũng biểu hiện cho những người sinh năm 1966 là sự mạnh mẽ, ý chí cầu tiến trong công việc lẫn tình cảm.

sinh năm 1966 là tuổi con gì? Ngọ

Những người sinh năm 1966 Bính Ngọ là tuổi con ngựa.

Thích sự tự do, vui vẻ yêu đời, nên những người tuổi Ngựa thích những nơi đông người. Họ thích khám phá những điều mới mẻ. Vì thế, họ không thích sự gò bò, ghét bị kìm hãm ở một nơi và không thích sự ổn định.

1.4. Sinh năm 1966 cung gì?

6 mệnh gì hợp màu gì, cung gì? Theo phong thủy được biết, nam và nữ tuổi Bính Ngọ tuy sinh cùng một năm nhưng sẽ có hai cung khác nhau. Do đó, nam và nữ sẽ có những tính cách, vận mệnh khác nhau. Để biết mình thuộc cung nào thì bạn nên tìm hiểu kỹ nhé!

Cung mệnh của người sinh năm 1966

Nam và nữ tuổi Bính Ngọ tuy sinh cùng một năm nhưng sẽ có hai cung khác nhau.

Nam sinh năm 1966 có cung Đoài, thuộc Tây tứ mệnh. Những người Bính Ngọ thuộc cung này sẽ có cuộc đời sung sướng, cuộc sống hạnh phúc. Trong công việc gặp nhiều thuận lợi, hậu vận về sau sẽ có cuộc sống an nhàn, bình yên bên con cháu.

Nữ sinh năm 1966 có cung Cấn Thổ, thuộc Tây tứ mệnh. Những người nữ Bính Ngọ sẽ trải qua cuộc sống thăng trầm. Tuy nhiên, nếu họ cố gắng, phấn đấu thì ở trung vận và hậu vận sẽ có nhiều may mắn, tốt đẹp lẫn về cuộc sống và hôn nhân.

>>Xem thêm: Sinh 1963 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nhà nào tốt?

2. Tổng quan chi tiết về tuổi Bính Ngọ 1966

2.1. Tính cách tuổi Bính Ngọ 1966

Tính cách nữ Bính Ngọ 1966

Nữ tuổi Bính Ngọ 1966 là người sống tình cảm, hết mực yêu thương và hiếu thảo với bố mẹ. Họ thuộc tuýp người cần cù, chăm chỉ. Vì thế, những người sinh 1966 có con đường học hành khá tốt, sự nghiệp thuận lợi. Tuy nhiên, họ có nhược điểm là khá nóng tính, do đó có nhiều rắc rối xảy ra với họ làm cho cuộc sống nhiều thăng trầm.

Tính cách nữ Bính Ngọ 1966

Nữ tuổi Bính Ngọ 1966 là người sống tình cảm.

Bên cạnh đó, họ không thích sự lười biếng, chậm chạp. Bởi họ xem bản thâm là trung tâm vũ trụ nên cái tôi khá cao. Vì vậy thường có nhiều cuộc tranh chấp, cãi vã xảy ra. Để có được nhiều người yêu quý, cuộc sống, sự nghiệp thuận lợi thì họ nên kiềm chế cảm xúc cá nhân hơn.

Tính cách nam Bính Ngọ 1966

Nam mạng 6 hợp màu gì, tính cách ra sao? Nam tuổi Bính Ngọ thường rất khéo ăn nói, vì thế được lòng rất nhiều người. Họ có ý chí cầu tiến, thông minh nên trong công việc gặp nhiều thuận lợi. Đặc biệt, họ người sống chân thành, đáng tin cậy.

Tính cách nam Bính Ngọ 1966

Họ có ý chí cầu tiến, thông minh.

Tuy nhiên, những người tuổi Bính Ngọ thường không thích gò bó, kìm hãm. Họ có tính “đứng núi này trông núi nọ”, tính ăn chơi xa hoa. Bên cạnh đó, họ cũng khá nóng nảy, không biết kiểm soát cảm xúc nên thường xảy ra nhiều tranh chấp trong cuộc sống.

2.2. Bính Ngọ 1966 hợp với tuổi nào?

Những người sinh năm 1966 Bính Ngọ sẽ hợp tuổi với những người sinh cách từ 4, 8 hoặc 12 năm. Trong đó, họ hợp tuổi với người tuổi Dần, tuổi Tuất. Và xung khắc với các tuổi Tý, Ngọ, Mão, Dậu.

Những người hợp tuổi thường có sự hòa hợp trong mối quan hệ, tương đồng tính cách nên dễ thân và hợp nhau. Khi hợp tác với những tuổi này trong làm ăn, công việc sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc.

1966 hợp mệnh gì để kết hôn

Những người hợp tuổi có sự hòa hợp trong mối quan hệ, tương đồng tính cách nên dễ thân và hợp nhau.

Tuổi Bính Ngọ 1966 (cả nam và nữ) hợp tuổi kết hôn với những tuổi như sau:

  • Tuổi hợp: Bính Ngọ, Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Ất Tỵ
  • Tuổi kỵ: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Tân Sửu

2.3. Bính Ngọ 1966 hợp hướng nào?

Theo quan niệm dân gian, người ta thường có câu “lấy vợ xem tuổi đàn bà, xây nhà xem tuổi đàn ông”. Vì thế khi xem hướng nhà thì xem tuổi người đàn ông. Bên cạnh xem việc xem có hợp tuổi để xây nhà không thì còn dùng tuổi này trong quá trình xây dựng nhà cửa. Nam sinh năm 1966 Bính Ngọ thuộc cung Đoài, Tây tứ mệnh nên chọn hướng nhà như sau:

  • Hướng Tây Bắc (Sinh Khí): giúp gia chủ thuận lợi trong kinh doanh, làm ăn, mang lại nhiều may mắn.
  • Hướng Đông Bắc (Diên Niên): mối quan hệ trong gia đình hòa thuận, ấm êm, hạnh phúc.
  • Hướng Tây (Phụng Vị): gặp nhiều điều tốt trong cuộc sống, làm việc gì cũng thuận lợi, suôn sẻ.
  • Hướng Tây Nam (Thiên Y): gặp nhiều may mắn, gia đình hạnh phúc, nhận được nhiều phước lành.

hướng nhà phù hợp với Bính Ngọ sinh năm 1966

Khi xem hướng nhà thì xem tuổi người đàn ông.

Gia chủ chọn xây hướng nhà sẽ mang đến sức khỏe tốt và tăng sinh khí cho bản thân. Bên cạnh đó, các thành viên trong gia đình sống hòa thuận, hạnh phúc. Bên cạnh đó, gia chủ Bính Ngọ nên tránh các hướng như sau: Bắc (Họa Hại), Đông (Tuyệt Mệnh), Nam (Ngũ Quỷ), Đông Nam (Lục Sát). Vì những hướng này sẽ làm bất hòa trong gia đình, công việc làm ăn của gia chủ gặp nhiều khó khăn, bất trắc.

>> Xem thêm: Sinh năm 1965 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nào tốt?

2.4. Bính Ngọ 1966 hợp và kỵ màu gì?

Màu sắc hợp mệnh đóng vai trò rất quan trọng trong việc điều hòa âm dương ngũ hành để cân bằng cuộc sống. Xác định được màu sắc phù hợp với bản mệnh, dựa trên quy luật tương sinh tương khắc sẽ giúp vận mệnh của bạn gặp nhiều may mắn, thịnh vượng. Đồng thời, nhận biết những màu xung khắc với bản mệnh để cần né tránh. 

Nam tuổi Bính Ngọ hợp màu gì?

Tuổi Ngọ hợp màu gì, hợp màu gì? Theo tử vi năm 2023 cho tuổi Bính Ngọ 1966, quý ông trong năm 2023 được sao Thái Bạch chiếu mệnh. Theo đó, sao Thái Bạch thuộc hành Thổ nên hợp với màu vàng, nâu. Ngoài ra còn tương hợp với hành Thủy là màu xanh da trời, màu đen.

Bên cạnh đó, nam Bính Ngọ thuộc mệnh Thủy nên tương sinh với mệnh Kim là trắng, xám, ghi. Và khắc các màu của mệnh Hỏa là đỏ, cam, hồng. Do đó, màu sắc hợp với nam Bính Ngọ 1966 vào năm 2023 là màu vàng, nâu, xanh da trời, trắng, xám, đen.

màu sắc kỵ với người sinh năm 1966

Màu sắc hợp mệnh đóng vai trò rất quan trọng trong việc điều hòa âm dương ngũ hành.

Nữ tuổi Bính Ngọ hợp màu gì?

Trong năm 2023, quý bà tuổi Bính Ngọ 1966 được sao Thái Âm chiếu mệnh. Sao Thái âm mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho chủ nhân. Hết hết, người được sao Thái Âm chiếu mệnh đều gặp nhiều may mắn ở tất cả phương diện.

Theo đó, sao Thái Âm thuộc hành Kim nên hợp với màu trắng, màu ánh kim. Nữ Bính Ngọ thuộc mệnh Thủy hợp với màu xanh da trời, đen và tương sinh với mệnh Kim, tương khắc với mệnh Hỏa. Vì vậy, màu sắc may mắn của nữ Bính Ngọ 1966 trong năm 2023 là màu trắng, ánh kim, xanh da trời và màu đen.

2.5. Sinh năm Bính Ngọ 1966 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Trong kinh doanh, làm ăn, tuổi Bính Ngọ 1966 nên làm ăn chung với những người hợp tuổi mình. Bởi theo phong thủy, hợp tuổi sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc và công việc thịnh vượng. Vậy tuổi Bính Ngọ 1966 nên làm ăn chung với những người tuổi Tân Hợi, Ất Mão, Nhâm Tý để thuận lợi hơn trong con đường làm ăn.

Ai sẽ phu hợp làm đối tác tác làm ăn với những chú ngựa 66

Hợp tuổi sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc và công việc thịnh vượng.

>>Xem thêm: Nhân Mã (23/11-21/12) hợp cung nào? Tính cách, tương lai

2.6. Tuổi Bính Ngọ 1966 hợp với số nào?

Bính Ngọ hợp màu gì, hợp số nào? Mỗi năm sinh đều sẽ có một con số may mắn, tương hợp với tuổi. Con số này sẽ giúp bản thân gia chủ thêm nhiều may mắn, thu hút tài lộc và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển trong công việc.

con số nào phù hợp nhất

Mỗi năm sinh đều sẽ có một con số may mắn, tương hợp với tuổi.

Dựa theo ngũ hành tương sinh tương khắc, những người sinh năm Bính Ngọ 1966 mệnh Thủy nên con số may mắn là số 1. Bên cạnh đó, mệnh Thủy tương sinh với mệnh Kim nên sẽ hợp với con số 6 và 7. Những con số này sẽ mang đến sự may mắn, thịnh vượng cho tuổi Bính Ngọ.

2.7. Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Bính Ngọ 1966

Chọn được vật phẩm phù hợp với mệnh của mình sẽ dẫn đến sự nghiệp thăng tiến, phú quý và cuộc sống viên mãn. Vì vậy, khi lựa chọn vật phẩm phong thủy, bạn nên xem xét kỹ vật phẩm. Sau đây là những vật phẩm phong thủy mang lại bình an cho người sinh năm 1966 Bính Ngọ.

  • Tượng ngựa phong thủy: Theo tín ngưỡng và phong thủy, ngựa là con vật trung thành, biểu tượng của sức bền, sức mạnh và sự may mắn. Trong kinh doanh, người ta đặt tượng ngựa trên bàn làm việc để cầu chúc thành công, phú quý, công danh sự nghiệp. 
  • Tượng thiềm thừ phong thủy: được biết đến với tên gọi khác là cóc ngậm tiền hay cóc chiêu tài. Đây là biểu tượng của tài tiền, mang đến sự giàu sang cho chủ nhân. Linh vật này không chỉ thu hút tài lộc mà còn giúp xua đuổi vận khí xấu.

Vật phẩm hợp phong thủy với người sinh năm 1966

Chọn được vật phẩm phù hợp với mệnh của mình sẽ dẫn đến sự nghiệp thăng tiến.

  • Tượng phật di lặc: là biểu tượng hạnh phúc. Theo truyền thuyết, vị bồ tát này sẽ biến mọi muộn phiền thành niềm vui, hạnh phúc. Và người ta tin rằng, phật sẽ mang đến sự lạc quan và yêu đời.
  • Hồ lô phong thủy: là biểu tượng của điềm lành, xua tan xui xẻo và tà khí. Hồ lô phong thủy còn mang ý nghĩa may mắn.
  • Tượng tỳ hưu phong thủy: mang lại tài vận, may mắn cho chủ nhân. Đeo trang sức tỳ hưu giúp thu hút tài lộc cho bản thân.
  • Tượng cá chép phong thủy: hình ảnh cá chép là biểu tượng của sự may mắn trong thi cử, thăng tiến trong công việc. Ngoài ra, đây còn biểu tượng của tiền tài, phú quý.

>> Xem thêm: Ma Kết hợp cung nào? Dự đoán tình yêu, tính cách, tương lai

2.8. Vận mệnh của Bính Ngọ 1966

Vận mệnh của nam Bính Ngọ 1966

Cuộc đời của năm 1966 đầy khó khăn và gian khổ. Thành công, tiền bạc và cuộc sống sung túc, hạnh phúc vào trung vận. Hậu vận được yên vui cùng con cháu. Vận mệnh của nam 1966 được tính theo tháng sinh âm lịch.

  • Tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9, 10 âm lịch: hai thay đổi xảy ra trong tình yêu.
  • Tháng 6, 7 và 11 âm lịch: người sinh vào tháng này rất may mắn về đường tình duyên và hạnh phúc cả đời.
  • Tháng 8, 12 âm lịch: Tình duyên của những người sinh vào tháng này rất lận đận và họ phải trải qua nhiều thay đổi trong tình yêu.

Vận mệnh của nam 1966

Cuộc đời của năm 1966 đầy sự thay đổi.

Nhìn chung, nam Bính Ngọ thiên về tình cảm, quan tâm đến gia đình. Sự nghiệp nở rộ từ giữa chừng. Xây dựng được vị trí trong xã hội từ rất sớm. 

Vận mệnh của nữ Bính Ngọ 1966

Nữ mạng sinh năm 1966 sẽ có nhiều thay đổi trong cuộc đời nhưng về sau mới tìm được sự ổn định, tiền bạc và sức khỏe. Dưới đây là vận mệnh của cô gái sinh năm 1966 tính theo tháng sinh âm lịch.

  • Các tháng 1, 2, 5, 8, 10 âm lịch: Chuyện tình yêu sẽ gặp nhiều khó khăn, thử thách nhưng cuối cùng sẽ dẫn đến một cuộc hôn nhân hạnh phúc.
  • Ngày 6, 7, 11 tháng 3 âm lịch: Trải qua ba lần thay đổi tình yêu, không có nhiều kỷ niệm sâu sắc nhưng cuối cùng họ vẫn hạnh phúc bên nhau.
  • Tháng 4, 9, 12 âm lịch: cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

1966 hợp mệnh gì - Vận mệnh của nữ

Nữ mạng sinh năm 1966 sẽ có nhiều thay đổi trong cuộc đời.

Nhìn chung, nữ sinh năm 1966 có gia đình yên ấm. Công việc không mấy thuận lợi. Tuy nhiên về sau gặp nhiều may mắn, cuối hậu vận sẽ hạnh phúc.

2.9. Năm tam tai của Bính Ngọ 1966

Năm tam tai là một vận hạn mà ai cũng cần vượt qua. Trong những năm tam tai, tuổi Bính Ngọ sẽ gặp nhiều điều xui xẻo, khó khăn vất vả. Những điều xấu của tuổi Bính Ngọ trong năm tam tai có thể xảy ra như dễ bị tai nạn xe cộ, gây thương tích, bị thị phi, thất thoát tiền bạc. Do đó, trong những năm tam tai, tuổi Bính Ngọ nên hạn chế làm ăn lớn, kết hôn,…

Các năm tam tai sắp tới của tuổi Bính Ngọ 1966 là:

  • Năm 2028 (Mậu Thân), 2029 (Kỷ Dậu) và 2030 (Canh Tuất)
  • Năm 2040 (Canh Thân), 2041 (Tân Dậu) và 2042 (Nhâm Tuất)
  • Năm 2052 (Nhâm Thân), 2053 (Quý Dậu) và 2054 (Giáp Tuất)
  • Năm 2064 (Giáp Thân), 2065 (Ất Dậu) và 2066 (Bính Tuất)
  • Năm 2076 (Bính Thân), 2077 (Đinh Dậu) và 2078 (Mậu Tuất)
  • Năm 2088 (Mậu Thân), 2089 (Kỷ Dậu) và 2090 (Canh Tuất)

Năm tam tai của bính ngọ 1966

Trong những năm tam tai, tuổi Bính Ngọ sẽ gặp nhiều điều xui xẻo.

>> Xem thêm: Song Ngư hợp cung nào nhất khi yêu? Tính cách vận mệnh

Bài viết này đã giải đáp rõ về 1966 hợp mệnh gì. Với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tính cách, cuộc đời của Bính Ngọ. Để biết thêm nhiều mệnh, năm sinh khác thì hãy theo dõi Hay Độc Lạ nhé!

Comments

comments

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*