Tuổi Giáp Thìn 1964 hợp mệnh gì, màu gì, hướng nhà phù hợp

1964 hợp mệnh gì - giáp thìn

Phong thủy cũng là một trong những yếu tố liên quan đến vận mệnh con người. Những người sinh năm 1964 hợp mệnh gì? Tính cách của người tuổi Giáp Thìn ra sao? Tình yêu và vận mệnh của họ tốt hay xấu? Để biết chi tiết, cùng Hay Độc Lạ tham khảo ngay thông tin dưới này nhé!

1. Tử vi người sinh năm 1964

1.1. Sinh năm 1964 tuổi gì?

Những người sinh năm 1964 thuộc tuổi con Rồng, năm sinh âm lịch là Giáp Thìn.

Xét theo quy luật sinh – khắc:

  • Can: Giáp, mệnh Mộc
  • Chi: Thìn, mệnh Thổ

Theo quy luật sinh – khắc, đây là hai mệnh xung khắc với nhau, sẽ gặp nhiều trắc trở và khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu bạn biết cố gắng phấn đấu thì mọi khó khăn, thử thách đều sẽ vượt qua.

Xét về thiên can sẽ có 5 thiên can âm và 5 thiên can dương:

  • 5 thiên can âm: Ất, Đinh, Kỷ, Tân, Quý
  • 5 thiên can dương: Giáp, Bính, Mậu, Canh, Nhâm

Sinh năm 1964 tuổi gì - giáp thìn

Sinh năm 1964 là Giáp Thìn.

Các thiên can sẽ kết hợp với địa chi theo cặp (dương theo dương, âm theo âm). Ta có 6 địa chi âm và 6 địa chi dương như sau:

  • 6 địa chi âm: Sửu, Mão, Tỵ, Mùi, Dậu, Hợi
  • 6 địa chi dương: Tý, Dần, Thìn, Ngọ, Thân, Tuất

Tuổi Giáp Thìn là những người có khả năng ngoại giao tốt, nhiệt tình và vui vẻ. Tuy nhiên, họ cũng khá nóng nảy, có tham vọng lớn, yêu cầu cao. Bên cạnh đó, họ khá mạnh mẽ và lý trí, thích nhận được sự tôn trọng của người khác.

>>Xem thêm: Sinh năm 1961 hợp mệnh gì? Tất tần tật tử vi Tân Sửu 1961

1.2. Sinh năm 1964 mệnh gì?

Tuổi Giáp Thìn hợp màu gì, mệnh gì? Sinh năm 1964 thuộc mệnh Hỏa, được gọi là nạp âm Phú Đăng Hỏa. Ý nghĩa của Phú Đăng Hỏa là ngọn lửa đèn dầu. Tuy ngọn lửa nhỏ bé nhưng có sức mạnh mãnh liệt, sưởi ấm lòng người. Với ý nghĩa và hình ảnh này làm cho chúng ta thấy được bản thân trong cuộc sống thường nhật.

1964 hợp mệnh gì - mệnh hỏa

Sinh năm 1964 thuộc mệnh Hỏa, được gọi là nạp âm Phú Đăng Hỏa.

1.3. Sinh năm 1964 là năm con gì?

Sinh năm 1964 là năm con Rồng. Đây là linh vật đại diện trong truyền thống văn hóa của người Á Đông. Rồng tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh và sự thông minh. Những người sinh năm này cũng được đánh giá là có cuộc sống và sự nghiệp phát triển như Rồng.

tuổi sinh năm 1964 mệnh gì?

Sinh năm 1964 là năm con Rồng.

Những người tuổi Giáp Thìn cũng cần lưu ý là không nên quá ngạo mạn, ỷ vào sức mạnh của mình. Tuổi này phải cần giữ được sự kiên nhẫn, cẩn trọng trong cuộc sống và công việc. Ngoài ra, bạn cũng cần phải cân bằng giữa tình cảm, sự nghiệp để tránh những điều

1.4. Sinh năm 1964 cung gì?

Đối với nam Giáp Thìn 1964 thuộc cung Ly, mệnh Hỏa. Họ là những người yêu thích sự tự do, thích khám phá, phiêu lưu đi tìm những điều mới mẻ. Họ có ý chí kiên cường, không dễ khuất phục trước khó khăn và thử thách.

1964 hợp mệnh gì - cung mệnh

Nam và nữ 1964 có cung mệnh khác nhau.

Đối với nữ Giáp Thìn 1964 thuộc cung Càn, mệnh Kim. Trong tình yêu, họ là người chung thủy, son sắt. Trong cuộc sống, họ sống chuẩn mực, biết cách cư xử và có trách nhiệm với mọi người xung quanh. Họ biết tính toán, cẩn thận trong tài chính cá nhân và gia đình.

>>Xem thêm: Sinh 1963 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nhà nào tốt?

2. Tổng quan về tuổi Giáp Thìn 1964

2.1. Tính cách Giáp Thìn 1964

Trong định luật ngũ hành phong thủy, những người sinh năm 1964 là những người tuổi Rồng. Đây là linh vật mang đến nhiều may mắn cho người sinh 1964. Họ là những người thông minh, có tính cách quyết đoán, khả năng thích nghi nhanh, dám nghĩ dám làm.

Tính cách nữ Giáp Thìn 1964

1964 mệnh gì hợp màu gì, tính cách nữ Giáp Thìn? Điểm mạnh của nữ 1964 là có tính cách quyết đoán, độc lập. Họ luôn tìm cách, nỗ lực cố gắng vượt qua những khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, trong suy nghĩ của họ chưa có sự linh hoạt, thiếu sự đa dạng trong lối suy nghĩ. Ngoài ra, nữ tuổi Giáp Thìn có tính cách nhân hậu, hay quan tâm và giúp đỡ mọi người. Họ luôn tôn trọng, lắng nghe ý kiến và quan điểm của người khác.

sinh năm 1964 mệnh gì hợp màu gì, tính cách

Điểm mạnh của nữ 1964 là có tính cách quyết đoán, độc lập.

Trong công việc, họ là người có tham vọng lớn, có khả năng định hướng cho sự nghiệp riêng mình. Đối mặt với những khó khăn, họ không ngần ngại tìm ra những hướng đi đúng để tìm cách giải quyết vấn đề. Với điều này, họ thường làm việc khá cứng nhắc. Nếu làm việc trong môi trường mới, họ sẽ gặp khó khăn trong việc thích ứng.

Tính cách nam Giáp Thìn 1964

Nam sinh năm 1964 có tính cách mạnh mẽ, nhiệt huyết và năng động. Họ có tư duy độc lập, thích sáng tạo và có tầm nhìn xa. Họ luôn tìm kiếm những điều mới mẻ, tìm ra những giải pháp nếu gặp khó khăn.

tính cách nam chứa đầy sự nhiệt huyết và năng động

Nam sinh năm 1964 có tính cách mạnh mẽ, nhiệt huyết và năng động.

Bên cạnh đó, nam 1964 rất thông minh, có khả năng tư duy và phân tích tốt. Trong mọi việc, họ luôn thận trọng và suy nghĩ kỹ rồi mới quyết định. Tuy họ thích tự do, độc lập nhưng họ sống rất tình cảm, rất quan tâm đến mọi người xung quanh.

Ngoài những ưu điểm về tính cách, nam 1964 cũng có những nhược điểm như tính cách hơi nóng nảy, dễ bị áp lực trong công việc và cuộc sống. Để khắc phục, họ cần biết cách kiểm soát cảm xúc, bình tĩnh và tập trung hơn.

>> Xem thêm: Sinh năm 1965 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nào tốt?

2.2. Giáp Thìn 1964 hợp với tuổi nào?

Theo phong thủy, việc lựa chọn tuổi hợp để hợp tác làm ăn và trong tình yêu cũng là yếu tố quan trọng. Điều này cũng quyết định đến sự hạnh phúc và vận mệnh của cả hai. Vì vậy, tuổi hợp màu gì, hợp tuổi nào thì bạn nên xem tuổi để tránh rủi ro nhé!

Nữ Giáp Thìn 1964 hợp với tuổi nào?

Nữ Giáp Thìn 1964 thuộc cung Càn Kim, Tây tứ mệnh. Các tuổi phù hợp là:

  • Trong làn ăm kinh doanh, hợp với các tuổi như Bính Ngọ, Ất Tỵ và Mậu Thân.
  • Trong tình yêu, hợp với cá tuổi Bính Ngọ, Ất Tỵ, Tân Hợi, Mậu Thân, Nhâm Dần và Nhâm Tý.

Những tuổi này hợp với nữ giáp thìn 1964, trong công việc và chuyện tình cảm sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp, gặp nhiều may mắn. Cuộc đời được sống an yên, hạnh phúc viên mãn.

Tuổi hợp để kết hơn với Giáp Thìn 1964

Hợp tuổi chuyện tình cảm sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp, gặp nhiều may mắn.

Nam Giáp Thìn 1964 hợp với tuổi nào?

Nam sinh 1964 thuộc cung Ly Hỏa, Đông tứ mệnh. Các tuổi hợp trong làm ăn và tình cảm là:

  • Trong công việc, nam sinh 1964 hợp với các tuổi như : Bính Ngọ, Ất Tỵ, Tân Hợi, Mậu Thìn và Nhâm Tý.
  • Trong tình cảm, nam sinh 1964 hợp với những tuổi như: Mậu Thân, Nhâm Tý, Tân Hợi và Nhâm Dần.

Nếu kinh doanh hay kết hôn với những tuổi này thì nam 1964 sẽ gặp nhiều may mắn. Trong cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đường làm ăn kinh doanh gặp nhiều thuận lợi.

Giáp Thìn 1964 kỵ tuổi nào?

Nữ Giáp Thìn 1964 cần tránh các tuổi như Kỷ Dậu, Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Ất Mão, Tân Dậu, Đinh Dậu và Qúy Mão. Nếu kết hợp với những tuổi này thì sẽ gặp nhiều khó khăn, gây bất lợi trong công việc và tình cảm. Còn đối với nam sinh 1964 cần nên tránh các tuổi sau để gặp nhiều may mắn như Đinh Mùi, Ất Mão, Kỷ Dậu, Kỷ Mùi, Quý Mão, Tân Dậu và Đinh Dậu.

tuổi kỵ Giáp Thìn 1964

Nên tránh các tuổi kỵ để gặp nhiều may mắn.

2.3. Giáp Thìn 1964 hợp hướng nào?

Tìm hướng hợp với tuổi cũng là một trong những vấn đề quan tâm của nhiều người. Việc xác định hướng hợp tuổi rất quan trọng trong việc xây dựng nhà cửa, hướng đặt giường ngủ, bàn thờ,… Khi tìm được hướng phù hợp sẽ mang đến cho gia chủ nhiều sinh khí và may mắn, tài lộc. Theo phong thủy, các hướng quan trọng là hướng sinh khí, hướng diên niên, hướng phục vị và hướng thiên y.

Nam sinh Giáp Thìn 1964 hợp các hướng:

  • Hướng Đông: Đây là hướng sinh khí, mang lại vận may giúp gia chủ thu hút nhiều may mắn, sức khỏe tốt và sự nghiệp thăng hoa.
  • Hướng Bắc: Đây là hướng diên niên, mang đến sự hạnh phúc gia đình, giúp mọi người trong nhà sống hòa thuận và yêu thương, gắn bó nhau.
  • Hướng Nam: Đây là hướng phục vị có ý nghĩa tích cực đến tinh thần làm việc, học tập. Vì vậy, đặt bàn làm việc trong nhà theo hướng này sẽ rất phù hợp.
  • Hướng Đông Nam: Đây là hướng thiên y, mang đến sức khỏe tốt, tinh thần vui vẻ. Vì thế, nếu bạn đặt giường ngủ ở hướng này rất hợp, giúp tinh thần và thể chất đều cải thiện.

hướng nhà phù hợp với người sinh năm 1964

Tìm được hướng phù hợp sẽ mang đến cho gia chủ nhiều sinh khí và may mắn, tài lộc.

Nữ sinh Giáp Thìn 1964 có các hướng hợp mang ý nghĩa giống với nam sinh 1964. Các hướng phù hợp như sau:

  • Hướng Tây hợp hướng Sinh khí
  • Hướng Đông Bắc hợp hướng Thiên y
  • Hướng Tây Bắc hợp hướng Phục vị
  • Hướng Tây Nam hợp hướng Diên niên

>>Xem thêm: Nhân Mã (23/11-21/12) hợp cung nào? Tính cách, tương lai

2.4. Giáp Thìn 1964 hợp màu gì?

Tuổi Thìn 1964 hợp màu gì? Người sinh 1964 thuộc mệnh Hỏa nên hợp với các màu đỏ, cam, hồng. Đây là những màu sắc sẽ tạo sức sống, năng lượng. Bên cạnh đó, người mệnh Hỏa cũng có thể lựa chọn các màu như màu vàng, tím, xanh lá cây. Những màu này mang lại nhiều may mắn, sinh khí cho người tuổi 1964.

màu sắc phù hợp với người sinh năm 1964

Người sinh 1964 thuộc mệnh Hỏa nên hợp với các màu đỏ, cam, hồng.

Bên cạnh việc tìm kiếm màu hợp với tuổi, người sinh năm 1964 cũng nên quan tâm những màu kỵ để tránh những rủi ro không hay, gặp nhiều xui xẻo. Theo quy luật sinh khắc, người mệnh Hỏa sẽ không hợp với người mệnh Thủy. Do đó những màu không hợp với Giáp Thìn 1964 là màu đen, xanh biển đậm.

2.5. Sinh năm Giáp Thìn 1964 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Theo phong thủy, việc tìm kiếm người cùng tuổi hợp làm ăn sẽ mang lại nhiều may mắn, thành công trong công việc. Các tuổi hợp với tuổi Giáp Thìn như các tuổi Dậu, Thân và Tý.

Trong đó, tuổi Dậu và tuổi Thìn mang lại nhiều lợi ích cho tuổi Thìn. Ngoài ra còn giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong mọi mặt. Ngoài ra, bộ ba tam hợp Thìn, Thân và Tý khi kết hợp với nhau sẽ mang lại nhiều thành công, thăng tiến trong làm ăn kinh doanh.

Giáp Thìn 1964 nên hợp tác với tuổi gì

Tuổi Dậu và tuổi Thìn mang lại nhiều lợi ích cho tuổi Thìn.

Ngoài những tuổi hợp mang lại may mắn, bạn cũng cần nên quan tâm những tuổi không hợp để tránh gặp xui xẻo, ảnh hưởng đến kinh doanh. Với nữ Giáp Thìn cần tránh các tuổi như Kỷ Dậu, Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Ất Mão, Tân Dậu, Đinh Dậu và Qúy Mão. Đối với nam cần nên tránh những tuổi như Đinh Mùi, Ất Mão, Kỷ Dậu, Kỷ Mùi, Quý Mão, Tân Dậu và Đinh Dậu để hạn chế gặp khó khăn trong công việc.

2.6. Tuổi Giáp Thìn 1964 hợp với số nào?

Giáp Thìn 1964 mạng gì, hợp số nào? Theo quan niệm của người phương Đông, tất cả các con số đều liên quan đến số phận của một người. Đồng thời, nó cũng ẩn chứa những điềm báo may mắn và xui xẻo. Con số không chỉ là biểu tượng, nó còn là hiện thân của quy luật ngũ hành và gắn liền với mỗi cá nhân. Vì vậy, chọn đúng số thì gặp được những điều tốt lành, hạnh phúc trong mọi mặt của cuộc sống.

con số may mắn của Giáp Thìn 1964

Tất cả các con số đều liên quan đến số phận của một người.

Theo các chuyên gia phong thủy, những con số hợp tuổi là những con số may mắn mang lại thuận lợi cho tuổi người đó. Trong tuổi 1964 Giáp Thìn có can thuộc hành Mộc, nên con số may mắn liên quan đến hành Mộc gồm số 3 và số 4. Ngoài ra, Mộc sinh Hỏa nên con số may mắn là con số 9.

>> Xem thêm: Song Ngư hợp cung nào nhất khi yêu? Tính cách vận mệnh

2.7. Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Giáp Thìn 1964

Vật phẩm hộ mệnh là cách thu hút may mắn, vận may vào người. Hiện nay có nhiều người sử dụng vật phẩm phong thủy như vòng tay, dây chuyền, tượng, tranh,… Đối với tuổi 1964 thuộc mệnh Hỏa nên chọn một số loại đá phong thủy như sau:

  • Đá thạch anh tím: mang đến sức khỏe tinh thần và thể chất tốt, bạn có thể lựa chọn vòng tay, dây chuyền được làm từ đá thạch anh tím.
  • Đá ngọc bích: thu hút may mắn, xua đuổi tà khí, mang lại nhiều điều tốt đẹp cho người mệnh Hỏa.
  • Đá mắt hổ nâu đỏ: đem lại tài lộc và thăng tiến trong công việc, làm ăn kinh doanh gặp nhiều thuận lợi.

vật phẩm hợp phong thủy với người sinh năm 64

Vật phẩm hộ mệnh là cách thu hút may mắn, vận may vào người.

2.8. Vận mệnh Giáp Thìn 1964

Vận mệnh của nam Giáp Thìn 1964

Nam sinh năm 1964 có cuộc sống tốt đẹp. Với tính cách quan tâm đến mọi người nên được nhiều người yêu quý. Tuy nhiên, mỗi người sinh ra mỗi tháng khác nhau sẽ có vận mệnh khác nhau. Trong công việc, chuyện tình cảm, tháng âm lịch sẽ quyết định vận mệnh nam 1964 là tốt hay xấu:

  • Sinh vào tháng 1, 12 âm lịch: đường tình duyên tốt đẹp, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.
  • Sinh vào tháng 2, 3, 9 âm lịch: gặp nhiều khó khăn, thử thách. Tình duyên phải trải qua 3 lần thay đổi mới nhận được sự hạnh phúc.
  • Sinh vào tháng 4, 6, 7, 8, 10, 11 âm lịch: trải qua 2 lần thay đổi mới tìm được tình yêu đích thực.

1964 hợp mệnh gì - vận mệnh nam

Nam sinh năm 1964 có cuộc sống tốt đẹp.

Nhìn chung, nam 1964 có gia đạo hạnh phúc nhưng về sự nghiệp còn nhiều trắc trở, khó khăn. Nếu chịu khó cố gắng, nỗ lực thì công việc sẽ cải thiện và phát triển hơn.

Vận mệnh của nữ Giáp Thìn 1964

Nữ tuổi Giáp Thìn 1964 sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc và hạnh phúc trong tình duyên. Nhưng tình duyên của họ cũng phục thuộc vào tháng sinh âm lịch.

  • Sinh vào tháng 1, 5, 11, 12 đều có tình duyên thuận lợi, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.
  • Sinh vào tháng 2, 4, 7, 9 âm lịch sẽ trải qua 2 mối tình duyên thì mới tìm được hạnh phúc cho riêng mình.
  • Sinh vào tháng 3, 6, 8, 10 âm lịch có đường tình duyên lận đận. Họ phải trải qua 3 lần thay đổi lương duyên mới tìm được hạnh phúc thực sự.

vận mệnh nữ của giáp thìn sinh năm 1964

Nữ tuổi Giáp Thìn 1964 sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc và hạnh phúc trong tình duyên.

Nhìn chung, nữ có gia đạo hạnh phúc, bình yên. Họ có sự nghiệp phát triển và có nhiều thành tựu.

2.9. Năm tam tai của Giáp Thìn 1964

Theo quan niệm nhân gian, năm hạn tam tai sẽ gặp nhiều trắc trở, khó khăn trong cuộc sống lẫn sức khỏe, tình duyên. Một đời người cứ 12 năm sẽ gặp năm tam tai, 1 lần gặp là 3 năm. Khi gặp phải năm hạn tam tai, bạn sẽ khó tránh gặp những điều không may mắn, xui xẻo. Những người sinh năm 1964 sẽ gặp những năm hạn sau đây:

  • Năm 2022 (Nhâm Dần), 2023 (Quý Mão) và 2024 (Giáp Thìn)
  • Năm 2034 (Giáp Dần), 2035 (Ất Mão) và 2036 (Bính Thìn)
  • Năm 2046 (Bính Dần), 2047 (Đinh Mão) và 2048 (Mậu Thìn)
  • Năm 2058 (Mậu Dần), 2059 (Kỷ Mão) và 2060 (Canh Thìn)

Năm tam tai nên lưu ý của Giáp Thìn

Năm hạn tam tai sẽ gặp nhiều trắc trở, khó khăn trong cuộc sống lẫn sức khỏe, tình duyên.

>> Xem thêm: Ma Kết hợp cung nào? Dự đoán tình yêu, tính cách, tương lai

1964 hợp mệnh gì? Bài viết trên đã phân tích kỹ về vận mệnh tuổi Giáp Thìn. Hy vọng với những thông tin đó sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích. Theo dõi Hay Độc Lạ để biết nhiều hơn về các năm sinh khác nữa nhé!

Comments

comments

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*