Tuổi Nhâm Dần1962 hợp mệnh gì? Màu sắc hướng nhà phù hợp

1962 hợp mệnh gì - Nhâm Dần

Năm sinh của mỗi người có vai trò quan trọng trong việc xây dựng nhà cửa, kinh doanh và cả tình duyên. Mỗi người đều có một bản mệnh riêng, vì thế cần phải tìm hiểu kỹ. Vậy những người sinh năm 1962 hợp mệnh gì, tử vi của năm sinh này ra sao? Để biết chi tiết, mời bạn đọc qua bài viết được Hay Độc Lạ trình bày dưới này nhé!

1. Tử vi người sinh năm 1962

1.1. Sinh năm 1962 tuổi gì?

Những người sinh năm 1962 tuổi Nhâm Dần hay cầm tinh con Hổ. Theo tử vi Dương lịch, tuổi Nhâm Dần được tính từ ngày 05/02/1962 đến hết ngày 24/01/1963. Còn theo Âm lịch, tuổi Nhâm Dần được tính từ ngày 01/01/1962 đến hết ngày 29/12/1962.

1962 hợp mệnh gì - nhâm dần

Những người sinh năm 1962 tuổi Nhâm Dần.

Thiên can: Nhâm

  • Tương hợp: Đinh
  • Tương hình: Bính, Mậu

Địa chi: Dần

  • Tam hợp: Dần, Ngọ, Tuất
  • Tứ hành Xung: Dần, Thân, Tỵ, Hợi

Phân tích cụ thể: Nhâm thuộc hành Thủy, Dần thuộc hành Mộc, mang ý nghĩa nước nuôi dưỡng cho cây để cây phát triển tốt. Do đó, người sinh năm 1962 tuổi Nhâm Dần gặp nhiều may mắn, thuận lợi và thành công.

1.2. Sinh năm 1962 mệnh gì?

Nhâm Dần 1962 mạng gì? Sinh năm 1962 tuổi Nhâm Dần thuộc mệnh Kim (Kim Bạch Kim), còn được gọi là vàng pha bạc. Những người thuộc mệnh này có tính cách can đảm, dũng cảm và kiên trì. Trong nạp âm hoa giáp, mệnh Kim Bạch kim là biểu tượng cho kim loại ở biển cả, mỏ khoáng sản.

  • Tương sinh: mệnh Thủy, Thổ
  • Tương khắc: mệnh Hỏa, Mộc

nam sinh năm 1962 mệnh gì - mệnh Kim

Sinh năm 1962 tuổi Nhâm Dần thuộc mệnh Kim.

Kim Bạch Kim là kim loại màu, được gọi là lượng vàng hay lượng bạc nén. Đây là kim loại được trải quá quá trình chế tác mà thành kim loại nguyên chất. Kim Bạch Kim hội tụ đầy đủ các thuộc tính kim loại, rất tinh khiết.

Bạch có nghĩa là trắng, tượng trưng cho sự sang trọng, khiến ai nhìn vào cũng nể phục vì những gì họ đạt được. Bên cạnh đó, Bạch cũng thể hiện là người có tố chất lãnh đạo, làm nhiều việc lớn.

Ngoài ra, mệnh Kim Bạch Kim còn có nghĩa là vàng bạc đầy nhà. Những người thuộc mệnh này là gì cũng thuận lợi, gặp nhiều may mắn, giàu sang phú quý.

>>Xem thêm: Sinh năm 1961 hợp mệnh gì? Tất tần tật tử vi Tân Sửu 1961

1.3. Sinh năm 1962 là năm con gì?

Sinh năm 1962 là tuổi con hổ. Đây là con giá đứng thứ ba trong 12 con giáp. Hổ được biết là chúa tể của rừng xanh, của muôn loài. Với tính cách mạnh mẽ, hung dữ, thì hổ luôn đứng đầu và đại diện cho quyền uy, thế lực mạnh.

sinh năm 1962 là tuổi gì - Hổ

Sinh năm 1962 là tuổi con hổ.

Cầm tinh con hổ nên những người tuổi Nhâm Dần 1962 có tính cách khá giống hổ. Họ làm cho người khác phải nể phục và tin cậy. Họ khá lãnh đạm và đối xử rất tốt với mọi người. Họ không thích gây thù hận nhưng biết ai đối xử tốt hay không tốt

1.4. Sinh năm 1962 cung gì?

Bên cạnh việc hợp mệnh gì thì năm sinh thuộc cung nào cũng là vấn đề quan tâm của nhiều người. Để tìm hướng nhà cần xây dựng, tình duyên hợp tuổi thì cần sự kết hợp giữa mệnh và cung.

Cung hoàng đạo của người nhâm dần sinh năm 1962

Cung mệnh của nam và nữ 1962 là khác nhau.

Với tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962, nam có cung mệnh Khôn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh. Còn nữ thuộc cung mệnh Tốn (Mộc) thuộc Đông tứ mệnh.

>>Xem thêm: Sinh 1963 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nhà nào tốt?

2. Tổng quan về tuổi Nhâm Dần 1962

2.1. Tính cách Nhâm Dần 1962

Tính cách nữ Nhâm Dần 1962

Nữ sinh năm 1962 hợp màu gì, tính cách ra sao? Nữ tuổi Nhâm Dần có tính cách mạnh mẽ, thông minh. Họ có khả năng lãnh đạo tốt và dám thử sức với những khó khăn. Tuy nhiên, họ là người khá khéo léo trong công việc cũng như giao tiếp.

Tính cách nữ Nhâm Dần 1962

Nữ tuổi Nhâm Dần có tính cách mạnh mẽ, thông minh.

Họ sống khá nội tâm, tính cách kiên cường, không dễ khuất phục. Vì tính cách mạnh mẽ nên nữ tuổi Nhâm Dần khó khăn trong việc tìm kiếm ý trung nhân. Bởi tuổi này quá giỏi, tháo quát nên dân gian thường né tránh họ. Do đó, họ cần biết tiết chế tính cách và dịu dàng một xíu thì sẽ có mối quan hệ đẹp.

Tính cách nam Nhâm Dần 1962

Nam sinh 1962 có tính cách mạnh mẽ, đôi khó có phần háo thắng. Với tính cách này, họ sẽ gặp khó khăn trong công việc và khó tạo nên nghiệp lớn. Tuy nhiên, với tác phong tốt, đối xử tốt xung quanh nên được mọi người yêu quý. Trong công việc cũng có một địa vị tốt.

1962 hợp mệnh gì - Tính cách nam Nhâm Dần 1962

Nam sinh 1962 có tính cách mạnh mẽ.

Tuổi này, họ khá lạnh lùng và kiệm lời nhưng luôn âm thầm quan tâm mọi người. Trong tình yêu, họ luôn biết cách làm vui đối phương. Họ trân trọng cuộc sống hôn nhân, vun vén hạnh phúc gia đình.

2.2. Nhâm Dần 1962 hợp với tuổi nào?

Nữ Nhâm Dần 1962 hợp với tuổi nào?

Trong kinh doanh, nữ Nhâm Dần nên hợp tác làm ăn với những tuổi sau: Canh Tuất, Giáp Thìn, Mậu Thân. Những tuổi này sẽ giúp nữ 1962 thuận lợi trong công việc, các kế hoạch được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng.

Trong quan hệ tình yêu, vợ chồng nên chọn các tuổi như sau: Canh Tuất, Giáp Thìn, Mậu Thân. Đây là những tuổi hợp nhất với Nhâm Dần trong chuyện tình cảm. Khi ở bên nhau không chỉ hạnh phúc và trong công việc cũng thăng tiến.

Tuy nhiên, nữ Nhâm Dần 1962 sẽ đại kỵ với những tuổi như Bính Ngọ, Mậu Ngọ, Giáp Ngọ, Ất Tỵ, Đinh Tỵ, Canh Tý và Nhâm Tý. Những tuổi này sẽ làm ảnh hưởng đến công việc lẫn tình yêu.

Nhâm Dần 1962 hợp tuổi nào nhất

Những tuổi mang đến tài lộc, may mắn và thuận lợi cho Nhâm Dần.

Nam Nhâm Dần 1962 hợp với tuổi nào?

Trong công việc kinh doanh, nam Nhâm Dần 1962 nên hợp tác với các tuổi sau: Canh Tuất, Giáp Thìn và Mậu Thân. Đây là những tuổi mang đến tài lộc, may mắn và thuận lợi cho Nhâm Dần.

Trong tình cảm, Nhâm Dần 1962 hợp với những tuổi sau: Giáp Thìn, Nhâm Dần, Canh Tuất và Mậu Thân. Đây là những tuổi hợp với năm 1962, mang đến sự hòa hợp, êm ấm và hạnh phúc trong gia đình. Không những thế, chuyện làm ăn của hai tuổi này sẽ phát đạt hơn nhiều.

Bên cạnh đó, nam 1962 cần tránh các tuổi như Bính Ngọ, Ất Tỵ, Nhâm Tý, Canh Tý, Mậu Ngọ, Giáp Ngọ. Đây là những tuổi mà Nhâm Dần 1962 cần tránh bởi khi hợp tác trong công việc hay chuyện tình cảm đều xảy ra khó khăn. Từ đó dẫn đến hao tài và gặp nhiều điều không tốt.

>> Xem thêm: Sinh năm 1965 hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì, hướng nào tốt?

2.3. Nhâm Dần 1962 hợp hướng nào?

Trong ngũ hành, Nhâm Dần 1962 thuộc mệnh Kim. Đây là trung tâm đám đông, đại diện cho sự quyền lực và khả năng lãnh đạo tốt. Tuổi này rất thích hợp trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, tương lai sẽ có địa vị cao. Để thuận lợi và may mắn hơn nữa, tuổi Nhâm Dần 1962 nên lưu ý về các hướng hợp tuổi như sau:

Hướng hợp đối với nam Nhâm Dần

1. Hướng tốt

  • Hướng Tây Bắc: mang đến sự ổn định, sức khỏe dồi dào.
  • Hướng Đông Bắc: mang đến phúc, lộc, thọ vẹn toàn, tiền tài, danh vọng.
  • Hướng Tây: mang đến hạnh phúc trong quan hệ gia đình, tình yêu, sức khỏe tốt.
  • Hướng Tây Nam: củng cố tinh thần, mang lại hiệu quả tốt trong kỳ thi.

2. Hướng xấu

  • Hướng Bắc: gây ra thương vong, làm ăn thất thu, mất việc làm và có xung đột.
  • Hướng Đông: mang đến điềm xấu, gây bất trắc, thị phi.
  • Hướng Nam: quan hệ tình cảm sứt mẻ, thù hận, kiện tụng và có thể xảy ra tai nạn.
  • Hướng Đông Nam: công việc làm ăn bị phá sản, bệnh tật.

Hướng nhà phù hợp cho người sinh năm 1962

Nhâm Dần 1962 nên lưu ý về các hướng hợp tuổi.

Hướng hợp nhất đối với nữ tuổi Nhâm Dần

1. Hướng tốt

  • Hướng Bắc: mang đến phúc, lộc, thọ vẹn toàn, tiền tài, danh vọng.
  • Hướng Đông: công việc, tình duyên đều ổn định, sức khỏe tốt.
  • Hướng Nam: Tình yêu hạnh phúc, quan hệ gia đình tốt.
  • Hướng Đông: mang đến nhiều niềm vui, tinh thần tốt, học hành đỗ đạt.

2. Hướng xấu

  • Hướng Tây Bắc: nhà có hung khí, gây ra tai họa, gặp nhiều thị phi.
  • Hướng Đông Bắc: công việc không ổn định, mất mát tài chính.
  • Hướng Tây: ảnh hưởng đến tình cảm, quan hệ gia đình.
  • Hướng Tây Nam: ảnh hưởng đến sức khỏe, nhiều bệnh tật.

2.4. Nhâm Dần 1962 hợp màu gì?

Trong phong thủy, màu sắc ảnh hưởng rất lớn đến tài vận của mỗi người. Bởi đây là yếu tố cân bằng của âm dương ngũ hành. Vì vậy, người tuổi Nhâm Dần 1962 nên lựa chọn nhưng màu phong thủy hợp với bản thân để mang lại nhiều may trong công việc lẫn tình duyên.

1962 hợp màu gì

Màu sắc ảnh hưởng rất lớn đến tài vận của mỗi người.

Tuổi Nhâm Dần hợp màu gì? Nhâm Dần 1962 thuộc mệnh Kim nên sẽ phù hợp với các màu bạc, trắng, xám. Những màu này sẽ giúp gia chủ tăng thêm vượng khó. Ngoài ra, Thổ Sinh Kim nên các màu sắc mệnh Thổ cũng rất hợp với người tuổi Nhâm Dần như màu nâu đất, vàng sẫm. Nếu chọn những màu sắc đi cùng thì sẽ mang đến tài lộc và may mắn.

Màu kỵ của tuổi Nhâm Dần

Bên cạnh những màu sắc mang lại sự may mắn, thì người tuổi Nhâm Dần cũng có những màu kỵ. Những màu sắc thuộc hành Hỏa như hồng, đỏ, tím. Nếu sử dụng những màu này sẽ làm cản trở và gây áp chế năng lượng cho gia chủ. Từ đó có thể làm khó chịu, gây bức bối, công việc đi xuống và mọi chuyện đều không suôn sẻ. Vì thế, người tuổi Nhâm Dần 1962 nên lưu ý nhé!

màu sắc kỵ với người sinh năm 1962

Những màu này sẽ làm cản trở và gây áp chế năng lượng cho gia chủ.

>>Xem thêm: Nhân Mã (23/11-21/12) hợp cung nào? Tính cách, tương lai

2.5. Sinh năm Nhâm Dần 1962 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Trong công việc, làm ăn kinh doanh, ngoài yếu tố thông minh, nhạy bén thì cũng cần chút may mắn. Do đó, khi làm ăn kinh doanh, người tuổi Nhâm Dần nên hợp tác với những tuổi như sau tuổi Giáp Dần 1974, Mậu Dần 1938, Nhâm Tuất 1982. Ngoài ra, các tuổi sau đây cũng rất hợp với tuổi 1962 như Giáp Ngọ 1954, Quý Hợi 1983, Canh Ngọ 1990, Tân Mùi 1991, Đinh Hợi 1947 và Bính Tuất 1946.

1962 nên hợp tác với những ai tuổi nào

Khi làm ăn kinh doanh, người tuổi Nhâm Dần nên hợp tác với những tuổi hợp với mình.

2.6. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1962

Nam và nữ tuổi Nhâm Dần 1962 nên kết hôn với các tuổi như Giáp Thìn, Mậu Thân, Canh Tuất và Nhâm Dần.

Trong đó, những tuổi không hợp với Nhâm Dần như Bính Ngọ, Ất Tỵ, Giáp Ngọ, Nhâm Tý hay Canh Tý. Khi kết duyên với những tuổi này thường không mang lại may mắn, thường xảy ra mâu thuẫn, đứt gánh giữa đường. Tuy nhiên, đây chỉ là một phần, nếu thật sự yêu nhau và đi hết quãng đường đời, thì dựa vào sự cố gắng của hai người.

1962 hợp mệnh gì để kết hôn

Nam và nữ tuổi Nhâm Dần 1962 nên kết hôn với các tuổi như Giáp Thìn, Mậu Thân,…

2.6. Tuổi Nhâm Dần 1962 hợp với số nào?

Tuổi Dần 1962 hợp màu gì, hợp với số nào? Nam và nữ tuổi Nhâm Dần hợp với các con số hành Kim như 6, 7 và tương sinh với hành Thổ là 2, 5, 8 và hành Thủy là 0 và 1.

  • Đối với nam: khi có sự xuất hiện của những con số này sẽ mang lại nhiều may mắn, công việc thuận lợi, thăng tiến. Và luôn có những cơ hội đến trong công việc và cuộc sống.
  • Đối với nữ: mang đến nhiều điều thuận lợi trong việc giao tiếp, tạo thiện cảm tốt với mọi người xung quanh. Không chỉ thế, còn đem lại nhiều may mắn trong việc và tình duyên.

con số may mắn của nhâm dần 1962

Những con số hợp tuổi Nhâm Dần.

Tuổi Nhâm Dần 1962 khắc với những con số nào? Nam và nữ Nhâm Dần tương khắc với các con số hành Hỏa là 9 và hành Mộc là 3, 4. Nếu sử dụng những con số này thì sẽ mang lại nhiều khó khăn trong công việc, cuộc sống gặp nhiều trở ngại. Và trong tình duyên gây bất hòa, lận đận.

>> Xem thêm: Song Ngư hợp cung nào nhất khi yêu? Tính cách vận mệnh

2.7. Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Nhâm Dần 1962

1962 hợp màu gì, vật phẩm hộ mệnh phù hợp? Theo các chuyên gia phong thủy, mỗi người sẽ có một vật phẩm hộ mệnh đi theo mình để mang lại nhiều may mắn và cơ hội. Đối với tuổi Nhâm Dần 1962, có các vật phẩm hộ mệnh như sau:

  • Hồ cá cảnh phong thủy: Bạn có thể để ở trong nhà, vì Thủy sinh Kim nên rất phù hợp để hút tài lộc, vận may vào nhà.
  • Cây cảnh phong thủy: Bạn có thể để ở bàn làm việc, trong nhà, lựa chọn những cây như Bạch Mã, Ý Lan, Ngọc Ngân,…
  • Phật hộ mệnh: Phật Hư Không Tạng Bồ Tát sẽ giúp che chở, soi sáng để vượt qua khó khăn, cám dỗ. Vì vậy, bạn có thể chọn mặt dây chuyền hình Phật bằng vàng, bạc để đeo.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng các loại trang sức phong thủy trắng, ghi, xám, vàng nâu đất để mang lại nhiều tài lộc. Bạn có thể đeo vòng tay thạch anh, vòng tay đá mắt hổ,…

1962 hợp phong thủy nên nuôi cá cây cảnh gì

Hồ cá phong thủy rất phù hợp để hút tài lộc, vận may vào nhà.

2.8. Vận mệnh Nhâm Dần 1962

Vận mệnh của nam Nhâm Dần 1962

Về cuộc đời, nam tuổi Nhâm Dần 1962 gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Những đến giữa và hậu vận về sau gặp nhiều may mắn, cuộc sống hạnh phúc.

1962 hợp mệnh gì - Vận mệnh của nam Nhâm Dần 1962

Vận mệnh của nam Nhâm Dần 1962.

Về tình duyên, những tháng sinh trong năm gặp nhiều lận đận là các tháng 1, 2, 7, 10, 11 và 12. Những người sinh vào tháng 2, 4 và 8 có đường tình duyên đẹp, hạnh phúc trọn vẹn. Còn những người sinh vào tháng 5, 6, và 9 không có tình yêu lâu bền, ít nhất có hai lần thay đổi lương duyên.

Về gia đình và sự nghiệp, nam tuổi 1962 có gia đạo hạnh phúc, êm ấm. Sự nghiệp, công việc kinh doanh lên xuống, đến hậu vận mới toàn vẹn, tài lộc may mắn.

Vận mệnh của nữ Nhâm Dần 1962

Về cuộc đời, nữ sinh 1962 ở tiền vận gặp nhiều khó khăn, vất vả. Ở trung vận bắt đầu có chuyển biến và đến cuối hậu vận mới có cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

1962 hợp mệnh gì - Vận mệnh của nữ Nhâm Dần 1962

Vận mệnh cuộc đời của nữ Nhâm Dần 1962.

Về tình duyên, nữ sinh vào tháng 1, 4 có đường tình duyên trắc trở, phải trải qua 3 lần thay đổi lương duyên mới có tình yêu hạnh phúc. Những người sinh vào tháng 2, 5, 8, 10 và 1 thì phải trai qua hai lần thay đổi nhân duyên. Còn đối với những người sinh vào tháng 3, 6, 7, và 11 âm lịch có đường tình duyên rất tốt đẹp, hạnh phúc viên mãn.

Về gia đạo và sự nghiệp, người sinh 1962 có gia đạo không quá êm ấm, nhiều trắc trở. Mãi về sau mới có cuộc sống an nhiên, hạnh phúc. Còn sự nghiệp thì khác rộng mở, nhiều cơ hội thăng tiến, kinh doanh buôn bán thuận lợi.

2.9. Năm tam tai của Nhâm Dần 1962

Năm tam tai của Nhâm Dần 1962 không nên làm những việc lớn như xây nhà cửa, kết hôn. Những công việc đang làm không được bỏ dang dở, về sau sẽ khó làm ăn lại. Trong ba năm tam tai, thì năm thứ 2 là năm nặng nhất. Vì vậy, người tuổi Nhâm Dần cần nên tránh để không gặp họa.

Năm tam tai cần lưu ý của nhâm dần 1962

Năm tam tai của Nhâm Dần 1962 không nên làm những việc lớn.

Năm hạn tam tai tuổi Nhâm Dần 1962 từ 2023 như sau:

  • Năm 2028 (Mậu Thân), 2029 (Kỷ Dậu), 2030 (Canh Tuất)
  • Năm 2040 (Canh Thân), 2041 (Tân Dậu), 2042 (Nhâm Tuất)
  • Năm 2052 (Nhâm Thân), 2053 (Quý Dậu), 2054 (Giáp Tuất)

>> Xem thêm: Ma Kết hợp cung nào? Dự đoán tình yêu, tính cách, tương lai

Với những thông tin về năm sinh 1962 hợp mệnh gì ở phía trên đã giải đáp chi tiết về tính cách, hợp tuổi, màu sắc cũng như vận mệnh cuộc đời của người tuổi Nhâm Dần. Hay Độc Lạ hy vọng sẽ giúp bạn bổ sung thêm nguồn thông tin mới. Theo dõi trang để xem các vận mệnh năm sinh khác nữa nhé!

Comments

comments

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*