Top 100+ câu chúc tết hay 2024 ý nghĩa nhất

CÂU CHÚC TẾT HAY 2024 CHO ÔNG BÀ

Câu chúc Tết hay 2024 là điều không thể thiếu khi chào đón năm mới chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Lời chúc Tết không chỉ là những câu nói suông mà trong đó chứa đựng tình cảm, lòng hiếu thảo, sự kính trọng. Cùng Hay Độc Lạ tham khảo ngay các câu chúc Tết hay, thú vị và độc đáo dưới đây nhé.

Ý NGHĨA CHÚC TẾT – NÉT ĐẸP PHONG TỤC NGÀY TẾT 

Nguồn gốc của phong tục chúc Tết

Tết là thời điểm mà chúng ta tạm biệt năm cũ đã qua. Đây cũng là thời khắc chào đón một năm mới lại bắt đầu. Tết là khoảnh khắc giao mùa, khi mà cái lạnh của mùa đông nhường chỗ cho sự ấm áp của mùa xuân. Một năm mới lại đến mang theo nhiều hy vọng, mong ước lẫn hoài bão của mọi người. Tất cả chúng ta đều luôn trông mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bản thân, gia đình và bạn bè trong năm mới.

nguồn gốc chúc Tết - câu chúc tết hay 2024Chúc Tết là nét văn hóa đẹp của người Việt 

Vì vậy, nét văn hóa chúc Tết đầu năm mới được hình thành. Vào những ngày đầu năm, mọi người sẽ cùng nhau trao gửi những lời chúc Tết tốt đẹp nhất đến với người thân, bạn bè. Đây chính là nét đẹp văn hóa của người Việt Nam trong ngày Tết cổ truyền và được lưu truyền cho đến ngày nay. Cứ như vậy, từ thế hệ này sang thế hệ, mọi người đều luôn giữ thói quen gửi những lời chúc tốt đẹp nhất trong dịp Tết đến nhau.

Ý nghĩa của việc chúc Tết 

Chúc Tết là một nét truyền thống trong dịp năm mới tại Việt Nam. Thông qua những lời chúc, chúng ta có thể gửi gắm tình cảm và lòng tri ân đối với người thân và bạn bè. Đồng thời, lời chúc còn mang theo thông điệp tích cực, may mắn và lạc quan để đến với mọi người. Câu chúc còn tạo nên không khí vui tươi trong những ngày đầu năm mới.

ý nghĩa chúc Tết - câu chúc tết hay 2024 Câu chúc tạo nên không khí vui tươi trong những ngày đầu năm mới

Ngoài việc chúc Tết, còn nhiều hoạt động khác được thực hiện trong dịp lễ này. Tặng quà Tết, trang trí bàn thờ tổ tiên, dọn dẹp nhà cửa,.. là những nét hoạt động truyền thống của người Việt. Nhìn chung, Tết là một dịp đặc biệt để đánh dấu những giá trị và thông điệp ý nghĩa của người dân Việt Nam. 

CÂU CHÚC TẾT HAY 2024 NGẮN GỌN 

1. Năm mới Tết đến, vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến.

2. Cùng mừng xuân Giáp Thìn, tài lộc vạn sự vào, bình an vạn lần đến, tấn tới vạn lần an khang.

3. Năm mới Giáp Thìn, vạn nụ cười trên môi, vạn may mắn cả cuộc đời.

4. Chúc mừng năm mới, vạn sự khởi đầu bình an, lộc tràn vào tủ, tài tràn vào nhà.

5. Năm mới luôn ngập tràn niềm vui, có nhiều hạnh phúc, mục tiêu và thành tựu mới.

CÂU CHÚC TẾT HAY 2024 ĐOÀN VIÊN Ý NGHĨA 

6. Chúc mừng Tết, phúc lợi trường tồn

Năm mới đem đến nhiều tài lộc

Xuân về, an lành, ngàn hoa thắm tươi.

7. Trong khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, con xin kính chúc ông bà, cha mẹ mạnh khỏe, an vui, luôn là vòng tay ấm áp che chở cho chúng con.

CÂU CHÚC TẾT HAY 2024 ĐOÀN VIÊN Ý NGHĨA Chúc Tết đoàn viên

8. Giao thừa đã qua, con xin gửi lời chúc tốt đẹp đến ông bà và cha mẹ. Mong rằng ông bà và cha mẹ sẽ luôn đồng hành cùng con trong nhiều cái Tết tiếp theo. Chúc cả gia đình năm mới tràn đầy hạnh phúc!

9. Chúc tất cả mọi người có một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc! Luôn khỏe mạnh, tràn đầy trẻ trung trong tâm hồn và phát triển mạnh mẽ ở mọi lĩnh vực. Chúc mừng Giáp Thìn 2024!

10. Năm mới Giáp Thìn đến

Mọi người thịnh vượng

Sức khỏe vững mạnh, lo sầu chẳng còn

Buồn phiền tan biến, hạnh phúc tràn đầy

Công việc thăng hoa, thành công tỏa sáng! 

CÂU CHÚC TẾT HAY 2024 CHO ÔNG BÀ

11. Mùa xuân năm mới đã đến

Chúc ông bà An Khang Thịnh Vượng

Năm mới xua tan phiền muộn

Sức khỏe và hạnh phúc hân hoan tuổi già

12. Ông bà luôn là điểm tựa vững chắc, là tấm gương sáng cho chúng cháu hướng tới. Chúng cháu kính chúc ông bà luôn khỏe mạnh. Cháu hứa sẽ luôn vâng lời, siêng năng, học tốt, và mang về nhiều hoa điểm 10 để tặng ông bà.

13. Mừng xuân mới, con kính chúc ông bà thật luôn vui vẻ, đặc biệt sức khỏe luôn dồi dào. Mặc dù không ở bên cạnh ông bà thường xuyên, nhưng chúng con luôn ghi nhớ đến công ơn của ông bà đối với con cháu.

14. Sang năm mới, con xin kính chúc ông bà sống lâu trăm tuổi, có một mùa xuân thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

15. Giáp Thìn 2024, chúc cho gia đình chúng ta thật hạnh phúc và vui vẻ. Con xin kính chúc ông bà luôn sống thật lâu bên gia đình. Chúc cho cả nhà sẽ mãi luôn vui vẻ! 

CÂU CHÚC TẾT HAY 2024 CHO ÔNG BÀChúc Tết ông bà

16. Năm mới Tết đến, con xin kính chúc ông bà có thật hạnh phúc và mãi luôn bên cạnh chúng con như bây giờ.

17. Con kính chúc ông bà mùa thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Mặc dù không được bên cạnh ông bà nhưng trái tim lúc nào con cũng hướng đến ông bà. Mong gia đình thật luôn đủ đầy, mạnh khỏe và bình an trong năm mới 2024.

18. Một mùa xuân nữa lại về, tóc của ông bà lại thêm sợi bạc. Chúc ông (bà) năm mới thật nhiều niềm vui, may mắn và hạnh phúc. Cháu yêu ông (bà) rất nhiều!

CÂU CHÚC TẾT HAY 2024 CHO BỐ MẸ

19. Cha mẹ luôn là nguồn động viên cho con trong suốt thời gian qua. Năm nay, hãy để con trở thành chỗ dựa đáng tin cậy cho cha mẹ. Chúc cha mẹ có một năm mới 2024 tràn đầy sức khỏe và mọi điều ước nguyện thành hiện thực.

20. Khoảnh khắc giao thừa đã đến. Con muốn gửi những lời chúc đầu tiên trong những ngày đầu năm mới đến cha mẹ. Con hy vọng rằng cha mẹ sẽ luôn bên cạnh, là nguồn động viên vững chắc. Với cha mẹ bên cạnh, con tin rằng mọi khó khăn trong cuộc sống đều có thể vượt qua. Chúc mừng năm mới, cha mẹ yêu quý của con!

21. Tết 2024 hứa hẹn sẽ là một kỳ nghỉ hạnh phúc nhất đối với con. Trong khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, con chỉ mong cha mẹ sẽ luôn được hạnh phúc và là nguồn yêu thương ấm áp để che chở con.

22. Bố mẹ luôn là tấm gương sáng để con được noi theo. Hy vọng năm mới 2024 sẽ mang đến cho bố mẹ niềm vui và hạnh phúc

23. Nhân dịp năm mới, con muốn gửi đến bố mẹ những lời chúc hay nhất. Chúc bố mẹ luôn luôn mạnh khỏe và có thêm một năm tràn ngập niềm vui. Gia đình ta lúc nào cũng quây quần và tràn ngập tiếng cười.

24. Sức khỏe và hạnh phúc là hai điều mà con muốn chúc bố mẹ trong năm mới 2024. Chúc gia đình có một năm mới thật hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

25. Năm mới mang đến cho mỗi chúng ta nhiều cơ hội để biến ước mơ thành hiện thực. Con cầu mong năm mới cũng mang đến cho cha mẹ những điều thật tốt đẹp nhất. 

26. Con chúc bố mẹ năm mới vui vẻ, an nhiên, xóa bỏ ưu phiền, không còn lo toan.

27. Xuân đến con cháu sum vầy, cung chúc cha mẹ bình an, sức khỏe, yêu đời và sống mãi bên các con cháu.

28. Trong nhà có gà và xôi, ngoài ngõ có tiếng pháo nổ. Giao thừa con kính chúc bình an, mẹ cha sức khỏe, mùa xuân an vui.

29. Chúng con dù có đi xa ngàn phương nhưng cũng không đi xa khỏi vòng tay cha mẹ. Quý Mão 2023 đã qua, Giáp Thìn 2024 đến, con chúc cha mẹ vui tươi yêu đời, gạt hết âu lo, yên tâm vui sống.

CÂU CHÚC TẾT HAY 2024 CHO BỐ MẸChúc Tết bố mẹ

30. Xuân đã về, con kính chúc cha mẹ thọ như tiên trời.

31. Ngày xuân rộn ràng, trăm hoa khoe sắc, con chúc cha mẹ sống lâu sống khỏe, trọn đời bên con.

32. Chúc hai tình yêu to bự của đời con luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và may mắn trong năm mới. Con luôn tự hào vì là người con của cha mẹ. Yêu cha mẹ thật nhiều.

33. Nhân dịp xuân về, con kính chúc bố mẹ thật nhiều sức khỏe, bình an và hạnh phúc. Cảm ơn những hy sinh, vất vả mà bố mẹ đã dành cho con. 

34. Chúc cho bố đẹp trai, mẹ xinh đẹp của con có một năm mới vui vẻ, hạnh phúc. Con luôn thấy may mắn và tự hào vì là con của ba mẹ. Sự yêu thương dành cho ba mẹ là điều lớn nhất trong cuộc đời của con!

35. Dịp Tết này, có 3 người đã hỏi về bố mẹ của con. Con đã chỉ đường để họ đến gặp bố mẹ. Ba người đó chính là: Vui vẻ, sức khỏe và may mắn. Chúc mừng năm mới, mong rằng bố mẹ luôn có một năm đầy ắp niềm vui, an khang và thịnh vượng. Con yêu quý bố mẹ của mình!

36. Nếu có một điều ước, con sẽ ước những điều tốt đẹp nhất dành cho bố mẹ – tình yêu to bự của con. Con biết ơn bố mẹ đã luôn hy sinh, vất vả và che chở để con khôn lớn nên người. Chúc hai người yêu dấu nhất của con luôn mạnh khỏe và mãi luôn vui vẻ.

CÂU CHÚC TẾT HAY 2024 CHO NGƯỜI YÊU

37. Giao thừa năm nay, anh chúc em luôn cảm nhận sự an lành từ tình yêu mà anh trao đến em. Chúc em có một năm mới tràn đầy niềm vui, luôn xinh đẹp, khỏe mạnh và luôn ở bên cạnh anh. 

38. Lại thêm một năm nữa, chúng ta đã đi cùng nhau. Mỗi ngày, tình yêu của anh dành cho em ngày càng sâu đậm, và anh mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau trải qua thật nhiều năm tương lai. Em là nguồn sưởi ấm cho trái tim anh và anh yêu em rất nhiều.

39. Năm vừa qua là một năm hạnh phúc nhất trong cuộc đời anh vì có em luôn bên cạnh. Dù là năm nay hay nhiều năm về sau, anh chỉ muốn được yêu và bên em. Cảm ơn em vì đã yêu anh!

40. Chúc cô người yêu bé nhỏ của tui một cái Tết ấm áp, tràn đầy những kỷ niệm đáng nhớ. Anh biết ơn vì cho anh cơ hội yêu và chăm sóc em. Anh luôn nỗ lực từng ngày để chúng ta có thêm nhiều khoảnh khắc đẹp trong tình yêu của chúng ta. Hy vọng chúng ta sẽ có nhiều Tết hạnh phúc bên nhau. Check Momo xem quà anh gửi nhé!

CÂU CHÚC TẾT HAY 2024 CHO NGƯỜI YÊUChúc Tết người yêu

41. Chúc cho cô gái bé nhỏ của anh luôn mạnh mẽ và vững vàng hơn trong cuộc sống. Năm mới đã đến, hãy quên đi mọi ưu phiền và tận hưởng một năm thật ý nghĩa. Hãy luôn yên tâm vì anh luôn ở bên cạnh ủng hộ em. Anh yêu em rất nhiều!

42. Em thật xinh, giống như một tác phẩm mà Chúa đã tạo ra trên đời này. Và thật may mắn, Người đã ban em cho anh. Chúc em một năm mới đầy ắp mọi điều tốt lành nhất nhé, tình yêu của anh!

43. Em đã biến tất cả điều ước của anh trở thành sự thật trong năm vừa rồi. Năm nay và trong những năm tiếp theo, ước muốn duy nhất của anh là được có em bên cạnh. Chúc mừng năm mới, người anh yêu!

44. Em là lý do khiến năm mới trở nên tuyệt vời với anh như thế. Chúc em luôn xinh đẹp, vui vẻ và bình an. Happy New Year!

45. Nếu anh có ba điều ước, điều thứ nhất anh muốn mãi được ở bên em. Điều thứ hai anh muốn mãi yêu em, và điều thứ ba là mãi được em yêu. Chúc em một năm mới hạnh phúc, tràn đầy niềm vui và đầy may mắn!

46. Tết này anh không thèm kẹo mứt vì đã có môi em thơm ngọt tựa sen hồng. Cảm ơn em vì đã đến bên đời anh. Chúc em một năm mới luôn vui vẻ, mạnh khỏe và đáng yêu nhé!

47. Chúc em luôn vui vẻ trong năm mới này. Dù em đi đến đâu anh vẫn dõi theo từng bước. Anh chỉ mong được cùng em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi vấp ngã. Hạnh phúc của anh là được thấy em cười và ở bên cạnh khi em cô đơn nhất!

48. Năm mới này, anh mong nụ cười trên môi em và tình yêu trong trái tim em. Chúc em năm 2024 thật nhiều sức khỏe, gặp nhiều may mắn!.

49. Hạnh phúc chính của anh là dành đêm cuối cùng của năm cũ bên cạnh em. Có em là điều may mắn nhất đối với anh. Gửi đến em lời chúc năm mới 2024 ngọt ngào nhất.

CÂU CHÚC TẾT HAY 2024 CHO NGƯỜI YÊUTết này anh không thèm kẹo mứt vì đã có môi em thơm ngọt tựa sen hồng

50. Chúc ban ngày của em được sơn bằng vàng, cuộc sống phủ đầy kim cương, những ngôi sao sáng soi đường dẫn lối cho em. Chúc tình yêu của anh một năm mới thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

51. Năm mới là thời điểm vàng để khép lại năm cũ. Mong em hãy quên đi những kí ức đau buồn và chỉ lưu giữ những kỉ niệm đẹp của hai chúng ta. Chúc em một năm bình an, hạnh phúc.

52. Năm cũ đã qua để lại nhiều bao kỷ niệm của chúng mình. Anh luôn cảm thấy vui và hạnh phúc khi được ở bên em. Đôi lúc mình giận hờn vu vơ nhưng tình yêu của chúng mình sẽ vượt lên hết tất cả. Anh chúc cho em yêu được bình an và cười nhiều hơn khi bên anh.

53. Nếu giọt nước là nụ hôn, anh sẽ trao em cả một đại dương. Nếu màn đêm là tình yêu, anh sẽ gửi em cả trời sao lấp lánh. 

54. Trên Trái Đất có biết bao người. Vậy mà anh lại chọn mỗi em. Happy New Year My Love!

CÂU CHÚC TẾT HAY 2024 CHO BẠN BÈ

55. Năm mới 2024, xin chúc tất cả các bạn: Dù thất bại hay thành công, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù là rồng hay là tôm, dù có công hay có của,… Năm mới thật mạnh khỏe hạnh phúc!

56. Chúc đến bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công và 31536000 giây vạn điều như ý.

57. Chúc năm mới an khang thịnh vượng, vạn điều như ý, tài lộc đầy nhà.

58. Chúc bạn năm mới 2024 vạn sự thuận lợi, tỷ sự hanh thông.

59. Hoa đào nở, chim én về, năm mới lại đến. Chúc mừng 2024! Chúc bạn vạn điều như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.

60. Năm mới chúc anh em

Sức khỏe vô biên

Kiếm được nhiều tiền

Đời sướng như tiên

Chẳng ai làm phiền!

61. Mong rằng năm mới sẽ mang đến hạnh phúc mới, mục tiêu mới, thành công mới. Chúc năm mới 2024 tràn ngập niềm vui!

CÂU CHÚC TẾT HAY 2024 CHO BẠN BÈChúc Tết bạn bè

62. Giống như chậu hoa hồng mang đến hương thơm và sự tươi mới, mong rằng 2024 sẽ mang đến vẻ đẹp và sức sống mới cho cuộc sống của cậu. Chúc mừng năm mới.

63. Vài phút biến thành vài giờ mà cuộc trò chuyện của hai ta chưa bao giờ chấm dứt. Lại thêm 365 ngày nữa để nói những câu chuyện bất tận. Chúc cậu năm mới vui vẻ!

64. Sao thì nhiều vô kể nhưng ánh trăng thì lạicó một. Bạn bè thì nhiều nhưng bạn tốt nhất lại chỉ có một! Gửi lời chúc Tết đến bạn bè năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn!

65. Năm cũ đã qua đi, năm mới lại về! Chúc cậu năm mới nhiều bình an, thuận buồm xuôi gió, mã đáo thành công nhé!

CÂU CHÚC TẾT HAY 2024 CHO BẠN BÈCâu chúc dành cho bạn bè

66. Năm mới Tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. Sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng!

67. Chúc mừng năm mới 2024! Chúc bạn năm mới tràn ngập tiếng cười bên gia đình, người thân. Chúc bạn có vạn vạn điều may mắn và tỉ tỉ thành công. Bớt lo lắng và sống một cuộc sống an nhiên, vui vẻ nhé!

68. Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý.

CÂU CHÚC TẾT HAY 2024 CHO SẾP, ĐỒNG NGHIỆP

69. Chúc cho Thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu [Tên phòng/công ty] tự tin tiến vào biển lớn – để [Tên phòng/công ty] càng ngày càng phát triển mạnh mẽ và vững vàng trên thị trường.

70. Bước sang năm mới, Em xin gửi lời chúc đến Sếp: Một bầu trời tràn đầy sức khỏe, một biển cả tình thương, chúc Sếp luôn thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Chúc mừng năm mới!

71. Thay mặt Anh Chị Em trong công ty, em xin gửi tới Sếp lời chúc mừng năm mới. Chúc Sếp có một năm mới tràn đầy niềm vui, sức khỏe, tràn đầy năng lượng để tiếp tục thắp sáng sự phát triển của công ty.

72. Năm cũ đã qua, năm mới sắp đến, em xin chúc Sếp và gia đình một năm mới tràn đầy sức khỏe, thành công, luôn đạt được những thành tựu mới trong cuộc sống.

CÂU CHÚC TẾT HAY 2024 CHO SẾPChúc Tết Sếp

73. Tâm huyết và sự nhiệt tình của Sếp trong công việc đã lan tỏa cảm hứng cho tất cả nhân viên chúng Em. Nhân dịp năm mới, chúng Em xin chúc Sếp và gia đình có đầy đủ sức khỏe, may mắn và phát tài!

74. Năm mới đến, chúc đồng nghiệp vừa bước qua năm cũ: hạnh phúc thênh thang, ý chí vững vàng, niềm vui rộn ràng, tài chính phồn thịnh, sức khỏe cường tráng. Chúc năm mới vẻ vang, đem lại an khang và luôn tràn đầy phúc lộc. Xin kính chúc!

75. Chúc toàn bộ đồng nghiệp công ty chúng ta có một mùa xuân Giáp Thìn tràn đầy hạnh phúc, vui vẻ. Chúc mọi người thật nhiều năng lượng để chúng ta có thể đưa công ty lên vị trí hàng đầu trong năm mới. Cung chúc tân xuân! 

76. Xuân đang về, lộc đâm chồi biếc, chúc cho các đồng nghiệp mà luôn tràn đầy sức sống, khỏe mạnh, thịnh vượng, với bàn két tiền đầy ắp, tình yêu luôn rạng ngời!

77. Chúc mọi người có một năm bình an, thịnh vượng, có những khoảnh khắc ấm áp bên người thân và bạn bè. 

78. Chúc tất cả đồng nghiệp năm mới khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, tiền vô như nước. 

79. Chúc tất cả các bạn một năm mới tràn đầy niềm hạnh phúc và niềm vui không giới hạn. Các bạn là những đồng nghiệp tuyệt vời nhất mà tôi từng có. Chúc mừng năm mới! Chúc các bạn có nhiều may mắn!

CÂU CHÚC TẾT HAY 2024 CHO ĐỒNG NGHIỆPChúc Tết đồng nghiệp

80. Năm mới Tết đến, chúc team mình làm đâu thắng đó, sự nghiệp lên như gió!

81. Chúc mọi người năm mới: Công việc thuận lợi, tiền đầy túi, tình đầy tim!

82. Năm Giáp Thìn, KPI chẳng thể làm ta “bí”, deadline không thể “dí” được.

83. Năm mới công việc ùn ùn tới, tâm trạng luôn phơi phới.

84. Đầu xuân năm 2024, chúc anh chị em luôn có "4 chữ lắm" bên mình: lắm tiền, lắm thành công, lắm sức khỏe và lắm may mắn.

85. Xuân sang Tết đến, chúc các anh tiền luôn rủng rỉnh, các chị lúc nào cũng xinh, các em job tới linh đình.

86. Năm Thìn, chúc đồng nghiệp kiếm tiền tỷ, lúc nào cũng vui như có hỷ.

87. Chúc phòng Marketing thở cũng ra ideal. Thiết kế khách “chốt” từ “vòng một”. Làm đâu thắng đó, mọi người cùng lên như diều gặp gió.

88. Chúc bạn nhiều điều hợp ý. Giáp Thìn gặp được điều may. Sếp quý, bạn thương, tiền lương thật nhiều.

CÂU CHÚC TẾT HAY 2024 CHO KHÁCH HÀNG

89. [Tên doanh nghiệp] xin gửi lời chúc mừng đến Quý khách hàng và gia đình, một năm mới tràn đầy “Hạnh phúc – An khang – Thịnh vượng – May mắn”. 

90. Nhân dịp đầu xuân năm mới, toàn thể nhân viên [Tên doanh nghiệp] xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc một mùa xuân tươi đẹp, tràn đầy niềm vui. Chúc Quý khách có một cái Tết Giáp Tết đáng nhớ, tràn đầy hạnh phúc bên người thân và gia đình! Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách đã dành cho [Tên doanh nghiệp] trong suốt thời gian qua.

91. Hòa cùng không khí vui xuân và đón tết, chúng tôi xin gửi lời chúc đến quý khách hàng và gia đình: Một năm mới tràn đầy may mắn, sự thuận lợi, thành công và hạnh phúc. Chúc mừng Tết Giáp Thìn 2024!

92. Mùa Xuân về, chúng tôi xin gửi đến quý đối tác những lời chúc tốt lành. Chúc quý khách năm mới tràn đầy thắng lợi và hãy tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong tương lai.

93. Nhân dịp năm mới, chúng tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới quý khách hàng. Chúc quý khách hàng làm ăn phát đạt, gia đình an khang,một năm 2024 tràn đầy niềm vui.

94. Năm mới kính chúc quý khách hàng hạnh phúc – bình an – sức khỏe dồi dào. Cảm ơn quý khách đã luôn ủng hộ và lựa chọn chúng tôi trong thời gian qua. Sang năm mới, chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt chất lượng dịch vụ/sản phẩm. Chúc mừng năm mới 2024!

CÂU CHÚC TẾT HAY 2024 CHO KHÁCH HÀNGChúc Tết khách hàng

95. Đầu xuân 2024, [Tên doanh nghiệp] chúc Quý khách hàng một mùa xuân tươi đẹp, đón tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên những người thân yêu. Vạn sự như ý và may mắn trong cuộc sống.

96. Thay mặt [Tên doanh nghiệp], xin gửi đến quý khách hành lời chúc: May Mắn – Sức Khỏe – Thịnh Vượng – Thành Đạt.

97. [Tên doanh nghiệp] Chúc quý khách hàng một năm mới vui vẻ, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công.

98. Năm mới [Tên doanh nghiệp] kính chúc quý khách mùa xuân sum vầy, ấm áp, vạn sự như ý và thành công rực rỡ.

99. Năm mới Tết đến, chúc quý khách hàng rước hên vào nhà. Quà cáp bao la, mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy hũ, gia chủ phát tài, sum vầy hạnh phúc. Lộc đến quanh năm, an khang thịnh vượng!

CÂU CHÚC TẾT HAY 2024 CHO THẦY CÔ

100. Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2024, em muốn gửi lời tri ân đến với thầy cô. Chúc thầy cô luôn thành công trong sự nghiệp giáo dục, và nhận được nhiều giải thưởng vinh danh xứng đáng với công lao của mình. Chúc thầy cô luôn tươi trẻ, khỏe mạnh, để tiếp tục truyền đạt tri thức trong sự nghiệp trồng người.

101. Em chúc thầy cô một năm mới đầy hạnh phúc và sức khỏe, để tiếp tục là người lái đò cho thế hệ học sinh mới.

102. Em kính chúc thầy cô có một năm mới tràn đầy sức khỏe, may mắn. Cảm ơn thầy cô vì những nỗ lực và tận tâm dạy dỗ chúng em.

103. Chúc thầy cô sẽ tiếp tục là nguồn động viên, nguồn sáng tạo cho chúng em trong năm mới, giúp chúng em phát triển toàn diện và tự tin trước những thách thức.

CÂU CHÚC TẾT HAY 2024 CHO THẦY CÔChúc Tết thầy cô

104. Năm mới, con xin kính chúc thầy cô tràn đầy năng lượng tích cực, giữ nguyên tâm huyết và niềm đam mê trong công việc giáo dục.

105. Chúc thầy cô đạt được những mục tiêu mới mẻ trong sự nghiệp trồng người và cuộc sống.

106. Mong rằng năm mới sẽ mang lại nhiều thành công trong công cuộc trồng người của thầy cô. Đồng thời, chúng em xin hứa sẽ nỗ lực hết mình để làm hài lòng thầy cô.

107. Chúc thầy cô có những khoảnh khắc thư giãn bên gia đình và những người thân yêu. Năm mới hạnh phúc và tràn đầy niềm vui!

CÂU CHÚC TẾT HAY 2024 BẰNG TIẾNG ANH

108. Tet has arrived, and we wish you a new year filled with family togetherness, abundant joy, and good health. (Tết đã đến, chúc các bạn một năm đoàn tụ bên gia đình, nhiều niềm vui sức khỏe dồi dào.)

109. The time we have worked together has been very productive. I wish you a successful new year, and I hope our collaboration continues to flourish. (Thời gian qua chúng ta đã làm việc cùng nhau rất hiệu quả. Tôi chúc bạn một năm mới thành công và hy vọng rằng sự hợp tác của chúng ta sẽ tiếp tục phát triển).

CÂU CHÚC TẾT HAY 2024 BẰNG TIẾNG ANHHappy Tết

110. On the occasion of Tet, I am grateful for being a part of this family. I wish for a new year that's even happier than the last, filled with love among family members. I love you all. (Nhân dịp Tết, con biết ơn vì được là thành viên của gia đình này. Con cầu mong một năm mới hạnh phúc hơn năm ngoái, ngập tràn yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. Con yêu tất cả các mọi người.)

111. Wishing you a joyous and prosperous New Year! May the coming year bring you success, good health, and endless happiness. May each day be filled with new opportunities and exciting adventures. Happy New Year 2024! (Chúc bạn một năm mới vui vẻ và thịnh vượng! Cầu mong năm tới sẽ mang lại cho bạn thành công, sức khỏe tốt và hạnh phúc bất tận. Cầu mong mỗi ngày đều tràn ngập những cơ hội mới và những cuộc phiêu lưu thú vị. Chúc mừng năm mới 2024!)

CÂU CHÚC TẾT HAY 2024 BẰNG TIẾNG ANHHappy New Year

112. May the dawn of the New Year usher in a wave of positivity and fulfillment. May you achieve all your goals and aspirations, and may your journey be accompanied by love, laughter, and cherished moments with family and friends. (Cầu mong bình minh của năm mới sẽ mở ra một làn sóng tích cực và viên mãn. Chúc bạn đạt được mọi mục tiêu và nguyện vọng của mình, đồng thời cầu mong hành trình của bạn luôn tràn ngập tình yêu, tiếng cười và những khoảnh khắc đáng trân trọng bên gia đình và bạn bè.)

113. As you step into 2024, may each day be a blank canvas for you to paint with vibrant colors of joy and achievement. Embrace new challenges with courage, and may they lead you to greater heights. May your heart be filled with gratitude for the past, enthusiasm for the present, and hope for the future. (Khi bạn bước sang năm 2024, có thể mỗi ngày đều là một khung vẽ trống để bạn vẽ nên những màu sắc rực rỡ của niềm vui và thành tích. Hãy dũng cảm đón nhận những thử thách mới và chúng có thể đưa bạn đến những tầm cao hơn. Cầu mong trái tim bạn tràn ngập lòng biết ơn về quá khứ, nhiệt huyết với hiện tại và hy vọng vào tương lai.)

CÂU CHÚC TẾT HAY 2024 BẰNG TIẾNG ANHHappy 2024

114. May the Year of 2024 be a chapter of success, growth, and unforgettable memories. Cheers to new beginnings and the wonderful journey that lies ahead. Happy New Year! (Cầu mong năm 2024 là một chương của thành công, phát triển và những kỷ niệm khó quên. Chúc mừng những khởi đầu mới và hành trình tuyệt vời phía trước. Chúc mừng năm mới!)

Trên đây là những câu chúc Tết hay 2024 ý nghĩa nhất mà Hay Độc Lạ muốn chia sẻ đến bạn. Những lời nhắn gửi yêu thương sẽ giúp tạo nên không khí ấm áp và tràn ngập niềm hạnh phúc. Hãy cùng nhau chia sẻ những lời chúc tốt lành và ý nghĩa nhất trong dịp Tết này. Chúc bạn có một năm mới 2024 tràn đầy niềm vui, sức khỏe và hạnh phúc!

Comments

comments